Starálfur
7. January, 2007, 19:58
Við lestur þessa vefs fær maður það á tilfinninguna að hér séu eintómir vælandi vinstrikjánar með minnimáttarkennd.
Ákvað því að gera smá launakönnun.
Hér er átt við mánaðarlaun fyrir skatta.
Starálfur út.
Kínverski kokkurinn
7. January, 2007, 20:09
Ert þú nokkuð xd best?
Starálfur
7. January, 2007, 20:15
QUOTE (Kínverski kokkurinn @ Jan 7 2007, 20:09)

Ert þú nokkuð xd best?

Nei, hef ekki áður heyrt það nafn nefnt.
Starálfur út.
Victor Laszlo
7. January, 2007, 20:30
Enn eitt tröllið.
Starálfur
7. January, 2007, 20:31
QUOTE (Victor Laszlo @ Jan 7 2007, 20:30)

Enn eitt tröllið.
Hver er þín skilgreining á trölli, að vera ekki vinstrimaður?
Starálfur út.
Tinky Winky
7. January, 2007, 20:35
Hvað þarf mar að hafa há laun til að vera ekki undirmálsmaður og aumingi?
Tilheyra þá fíkniefnasalar elítunni?
QUOTE (Starálfur @ Jan 7 2007, 20:58)

En ef ég hef nánast engin opinber mánaðarlaun á Íslandi, en milljónir € á bankareikning á Cayman, er ég þá aumingi og undirmálsmaður?
hjolkoppur
7. January, 2007, 20:42
QUOTE (Starálfur @ Jan 7 2007, 19:58)

Við lestur þessa vefs fær maður það á tilfinninguna að hér séu eintómir vælandi vinstrikjánar með minnimáttarkennd.
Starálfur út.
Nákvæmlega. Svo þegar maður bendir á hið augljósa, þá er maður flokkaður undir tröll og kynlega innbrotsþjófa.
Hægri fólk eyðir tímanum ekki í svona vitleysu eins og Málefnin eru. Nema ég kannski

Annars er ég alltaf að hætta.
Starálfur
7. January, 2007, 20:52
Bara til að hafa það á hreinu þá eru launin ekki fullkominn undirmálsmannamælikvarði.
En launin gefa vissa vísbendingu, þess vegna setti ég upp þessa könnun.
Það eru jú hinir yndislegu grænu seðlar sem halda okkur gangandi.
Starálfur út.
Hið nýja sjálf
7. January, 2007, 21:02
Það er nú stór spurning hvort það er vert að svara fólki sem leggur á þennan hátt upp með umræður.
Ef skilgreina á fólk undirmálsfólk eða aumingja útfrá tekjum þeirra þykir mér sú skilgreining harla fátækleg og illa ígrunduð.
Það væri nær lagi að skoða hugarfar fólks sem vísbendingu um það hvort það er undirmálsfólk eða aumingjar Ég segi með sanni að mér finnst t.d. útgangspunkturinn á þessum þræði segja mér dálítið um þráðarstofnandann og staðsetningu hans á undirmálsfólks og aumingjaskalanum.
Tinky Winky
7. January, 2007, 21:05
QUOTE (Starálfur @ Jan 7 2007, 21:52)

Það eru jú hinir yndislegu grænu seðlar sem halda okkur gangandi.
Ég hef ekkert fjármálavit, en ég leyfi mér þó að efast um að gamlir hundraðkallar haldi okkur gangandi.
hekate
7. January, 2007, 21:21
QUOTE (Tinky Winky @ Jan 7 2007, 21:05)

Ég hef ekkert fjármálavit, en ég leyfi mér þó að efast um að gamlir hundraðkallar haldi okkur gangandi.

júi jú grænir seðlar og krónusímar
cesil
7. January, 2007, 21:27
Jamm man einhver eftir fimmauraharki ???
TheodorN
7. January, 2007, 21:38
Það eru tíu manns undir 300.000 kr., sem að mínu mati teljast léleg laun (fer að vísu eftir aldri, menntun, þjóðfélagsstöðu o.fl.), af 22. Innan við helmingurinn.
Rúmlega helmingur er því með fín laun, þar af nokkrir millar, ef rétt er sagt frá.
Ég myndi túlka þetta þannig að hér eru aðallega forríkir iðjuleysingjar, sem eru áksrifendur að kaupinu sínu. Miðað við mitt tímakaup þyrfti ég að vinna allan sólarhringinn til að fá þau laun sem sumir hafa hér!
Tinky Winky
7. January, 2007, 21:45
QUOTE (TheodorN @ Jan 7 2007, 22:38)

Ég myndi túlka þetta þannig að hér eru aðallega forríkir iðjuleysingjar, sem eru áksrifendur að kaupinu sínu. Miðað við mitt tímakaup þyrfti ég að vinna allan sólarhringinn til að fá þau laun sem sumir hafa hér!
Hei! Þó ég sé erfingi Fairbanks-Roswell auðæfanna hefur enginn leyfi til að kalla mig forríkan iðjuleysingja. Ég þarf oft að mæta á fundi.
spekulasjon
7. January, 2007, 22:23
Sé upphafsinnleggið skrifað frá hjarta þess sem það gerir þá er þar kominn einn allra aumkunarverðasti, annarlegasti, úrkynjaðasti aumingjans einstaklingur sem ég hef lesið skrif frá.
Vona bara hans sjálfs vegna að hann fari nú að standa við orð sín þegar hann segir: Starálfur út
og fari út.
TheodorN
7. January, 2007, 22:34
QUOTE (Tinky Winky @ Jan 7 2007, 21:45)

Hei! Þó ég sé erfingi Fairbanks-Roswell auðæfanna hefur enginn leyfi til að kalla mig forríkan iðjuleysingja. Ég þarf oft að mæta á fundi.
Duglegur
skortur
7. January, 2007, 23:07
Hef litla hugmynd um hver launin eru.
Læt aðra um pappírsvinnuna, sem mér finnst skelfileg.
Meðan eitthvað er að finna í rassvasanum, er maður ánægður.
Rita nafn mitt á skattaskýrsluna óskoðaða.
skurkur
7. January, 2007, 23:16
Ég er greinilega undirmálsmaður skv. þessu og ætti því að passa vel inn í Málefnalandið.
drCronex
8. January, 2007, 23:31
QUOTE (TheodorN @ Jan 7 2007, 21:38)

Það eru tíu manns undir 300.000 kr., sem að mínu mati teljast léleg laun (fer að vísu eftir aldri, menntun, þjóðfélagsstöðu o.fl.), af 22. Innan við helmingurinn.
Rúmlega helmingur er því með fín laun, þar af nokkrir millar, ef rétt er sagt frá.
300,000 eru ekki slæm laun. Fer eftir því í hvað er eytt, ef viðkomandi hefur smá fjármálavit og hvað þarf að halda mörgum uppi með þessari upphæð.
Starálfur
9. January, 2007, 0:43
QUOTE (drCronex @ Jan 8 2007, 23:31)

300,000 eru ekki slæm laun. Fer eftir því í hvað er eytt, ef viðkomandi hefur smá fjármálavit og hvað þarf að halda mörgum uppi með þessari upphæð.
Það segir þú satt.
Ef maður er ekki fífl eins og meirihluti landsmanna þá er 300.000 kall feikinóg fyrir allar helstu nauðsynjar.
Starálfur út.
Ps.
Cronex, þú ert fyndinn gaur.
drCronex
9. January, 2007, 1:19
QUOTE (Starálfur @ Jan 9 2007, 0:43)

Cronex, þú ert fyndinn gaur.
Já takk fyrir það. Þú líka. Fæ borgað 1,000,00,000 á mánuði fyrir að segja brandara. Það er bara svo erfitt að lifa af þessu.
póllinn
11. January, 2007, 21:34

Starálfur út.
DÍSÖS HVAÐ ÞÚ ÁTT BÁGT.
Dr.Zoidberg
11. January, 2007, 21:39

Starálfur út.
Það er tilgangslaust að tala um það sem maður hefur á pappír. Það á að miða við það sem maður fær útborgað eftir skatta.
Starálfur
11. January, 2007, 21:43
QUOTE (Dr.Zoidberg @ Jan 11 2007, 21:39)

Það er tilgangslaust að tala um það sem maður hefur á pappír. Það á að miða við það sem maður fær útborgað eftir skatta.
Ok.
QUOTE (póllinn @ Jan 11 2007, 21:34)

DÍSÖS HVAÐ ÞÚ ÁTT BÁGT.
Nú?
Starálfur út.
kkhg
11. January, 2007, 21:43
Hmms, laun...eee...já...núll krónur undanfarin 2 að verða 3 ár.

…eða eru árin að verða fjögur? Skiptir ekki máli svo sem.
Hrafnkell Daníels
11. January, 2007, 21:45
Laun skipta engu máli.
Það er ekkert óalgengt að undirmálsfólk sé með miljón á mánuði eða meira en það gerir manneskjuna ekkert betri.
Starálfur
11. January, 2007, 21:48
QUOTE (Borgarfjarðarmóri @ Jan 11 2007, 21:45)

Laun skipta engu máli.
Það er ekkert óalgengt að undirmálsfólk sé með miljón á mánuði eða meira en það gerir manneskjuna ekkert betri.
Það segir þú satt minn kæri vinur.
En tölfræðin talar sínu máli, gleymum því ekki.
Starálfur út.
feu
11. January, 2007, 21:50
Ja.. laun?
Ok, í Janúar þarf ég að gera reikninga fyrir 2.500.000 fyrir þetta fasta sem ég á. Nú sérverkefni 1.750.000, mikið unnið reyndar í desember, sölur (allavega) 850.000, útseld vinna eitthvað um 2.000.000. Þar fyrir utan var mér að bjóðast eitt sérverkefni sem kemur til með að gefa mér 40.000 fast á mánuði á hvert útbú þessa fyrirtækis sem er mið c.a. 6 útibú sem gerir fast 240.000 á mánuði til framtíðar í fastar mánaðartekjur til viðbótar, sala upp á 1-2 miljónir fyrir verkefnið. Nú.. síðan var ég að taka auka sérverkefni sem komið er á teikniborðið sem ég áætla um 2-3 miljónir.
Allt er þetta að gerast núna í desember og janúar sem útskýrir m.a. litla viðveru mínu hérna..
Menn geta svo sem reiknað sjálfir hvað árslaun mín eru ef ég héldi sama "dampi" út árið..
P.s. ég gaf annars bara upp 1.000.000 á mig í þessari könnun!
Ibba Sig.
12. January, 2007, 15:02
QUOTE (feu @ Jan 11 2007, 21:50)

Ja.. laun?
Ok, í Janúar þarf ég að gera reikninga fyrir 2.500.000 fyrir þetta fasta sem ég á. Nú sérverkefni 1.750.000, mikið unnið reyndar í desember, sölur (allavega) 850.000, útseld vinna eitthvað um 2.000.000. Þar fyrir utan var mér að bjóðast eitt sérverkefni sem kemur til með að gefa mér 40.000 fast á mánuði á hvert útbú þessa fyrirtækis sem er mið c.a. 6 útibú sem gerir fast 240.000 á mánuði til framtíðar í fastar mánaðartekjur til viðbótar, sala upp á 1-2 miljónir fyrir verkefnið. Nú.. síðan var ég að taka auka sérverkefni sem komið er á teikniborðið sem ég áætla um 2-3 miljónir.
Allt er þetta að gerast núna í desember og janúar sem útskýrir m.a. litla viðveru mínu hérna..
Menn geta svo sem reiknað sjálfir hvað árslaun mín eru ef ég héldi sama "dampi" út árið..
P.s. ég gaf annars bara upp 1.000.000 á mig í þessari könnun!
Mér sýnist sem hér sé enginn greinarmunur gerður á verktakagreiðslum og venjulegum launagreiðslum. Er lið í alvöru að bera svoleiðis saman í þessari könnun.
Maður verður að leggja 40-50% ofan á laun til að fá út sambærilegar verktakatekjur.
Ibba Sig.
feu
12. January, 2007, 16:25
QUOTE (Ibba Sig. @ Jan 12 2007, 15:02)

Mér sýnist sem hér sé enginn greinarmunur gerður á verktakagreiðslum og venjulegum launagreiðslum. Er lið í alvöru að bera svoleiðis saman í þessari könnun.
Maður verður að leggja 40-50% ofan á laun til að fá út sambærilegar verktakatekjur.
Ibba Sig.
Oftast er það, mikið rétt, en ekki alltaf!
Enda gaf ég upp 1 miljón á mig í þessari könnum sem laun, sem aftur er töluvert fyrir neðan heldur tekjur mínar!
Alex
12. January, 2007, 16:34
QUOTE (feu @ Jan 12 2007, 16:25)

Oftast er það, mikið rétt, en ekki alltaf!
Enda gaf ég upp 1 miljón á mig í þessari könnum sem laun, sem aftur er töluvert fyrir neðan heldur tekjur mínar!
Þú ert nú ljóti montrassinn.
satan
12. January, 2007, 16:37
Greinilega þarf ég að fara að ítreka enn einu sinni hugmyndir
mínar um fjölkvæni og skipulega útrýmingu karlmanna.
Deux
12. January, 2007, 21:11
QUOTE (satan @ Jan 12 2007, 16:37)

Greinilega þarf ég að fara að ítreka enn einu sinni hugmyndir
mínar um fjölkvæni og skipulega útrýmingu karlmanna.
Blessaður góði drífðu þig að fullvinna planið.
Gakktu svo á undan með góðu fordæmi.
Sendi þér snöru í hraðpósti
mustrum
13. January, 2007, 21:59
QUOTE (Ibba Sig. @ Jan 12 2007, 15:02)

Ibba Sig.
Nix, það dugir ekki. Mín reynsla er að útseldi taxtinn þarf að vera ca 2,5 sinnum launin. Það er erfitt að selja allann unninn vinnutíma út, fer oft mikill tími í að afla verkefna og standa í allskyns sölustarfsemi, bara til að fá verkefni. Ég er ekki flíkur í að henda mönnum (sem kaupa af mér verkefni) út, þegar þeir eru að ræða huxanleg verkefni og möguleika. Og einhversstaðar verður að verða til varasjóður, svo maður geti orðið veikur eða tekið frí.
idjót
13. January, 2007, 22:03
Mér finnst töff hvernig mustrum notar x í stað gs í innlegginu hér fyrir ofan.
Þess má geta að ég hef stundað slíkan rithátt alla mína ævi.
Alex
13. January, 2007, 22:18
QUOTE (idjót @ Jan 13 2007, 22:03)

Mér finnst töff hvernig mustrum notar x í stað gs í innlegginu hér fyrir ofan.
Þess má geta að ég hef stundað slíkan rithátt alla mína ævi.
Merkilegt. Hvernig litlir hlutir geta virkað stækkandi á suma en minnkandi á aðra. Dálítið eins og kanill. Svona líka frábærir í ákveðnu samhengi en algjörlega glataður í öðru.
idjót
13. January, 2007, 22:19
QUOTE (Alex @ Jan 13 2007, 22:18)

Merkilegt. Hvernig litlir hlutir geta virkað stækkandi á suma en minnkandi á aðra. Dálítið eins og kanill. Svona líka frábær í ákveðnu samhengi en algjörlega glataður í öðru.
hehe, ég hef svo gaman af því þegar feitar stelpur elta mig á milli þráða
Þú og Andréssína getið stofnað klúbb bara, hafið báðar fengið mig á heilann
Alex
13. January, 2007, 22:24
QUOTE (idjót @ Jan 13 2007, 22:19)

hehe, ég hef svo gaman af því þegar feitar stelpur elta mig á milli þráða
Þú og Andréssína getið stofnað klúbb bara, hafið báðar fengið mig á heilann

Dream on.
idjót
13. January, 2007, 22:27
QUOTE (Alex @ Jan 13 2007, 22:24)

Dream on.

geri það
jens-gud
14. January, 2007, 1:53
Ekki veit ég hver mánaðarleg laun Davíðs Oddsonar hafa verið eða eru. Hinsvegar sagði hann á dögunum að sá sem velji sér starf stjórnmálamanns sé jafnframt að sætta sig við fátækt. Maðurinn talar af reynslu og orð hans verða ekki dregin í efa. Hefur alla ævi verið áskrifandi að fátækralaunum hins opinbera. Ætli Fjölskylduhjálp Ásgerðar Jónu og Félag fátækra undir strykri stjórn Sigrúnar viti af þessu?
drCronex
16. January, 2007, 3:07
QUOTE (Deux @ Jan 12 2007, 21:11)

Blessaður góði drífðu þig að fullvinna planið.
Gakktu svo á undan með góðu fordæmi.
Sendi þér snöru í hraðpósti
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please
click here.