QUOTE(Gabbler @ Nov 16 2006, 11:13) [snapback]1054170[/snapback]
Fyndið, þetta er það sama og ég sagði við Frú Gabbler í gær:
"Nú held ég að þú sért nú að taka svolítið stórt uppí þig."
En það er önnur saga.
Er konan þín með svona lítinn munn..
Nei veistu, ég held þetta sé ekki rétt hjá þér. Mér finnst ákveðinn "sigur" hafa náðst í þessu máli. Þeir sem ég (við) vorum að ræða við tóku upp aðferðir, í örvæntingu, sem samrýmast ekki reglum spjallborðsins og ekki almennum "reglum" þegar mál eru rökrædd. Og þeir uppskáru eins og þeir sáðu... orsök-afleiðing.
Þannig sé ég þetta.
Ef þú kíkir yfir byrjunina á þessum þráðum þá sérðu augljóslega hverjir það voru sem byrjuðu háðungina.
Þeir voru allir þín megin borðssins.
Hins vegar þykir mér rangt að láta slíka hálfvita eyðileggja fyrir hinum (eins og þér ofl.) á þann hátt að skítkastið varð á endanum á milli flestra ef ekki allra undir endann.
Stoltur? Nei ég er ekki stoltur að hafa "unnið" á formsgalla, það hefði verið skemmtilegra ef andstæðingurinn hefði bara játað sig sigraðann á heiðarlegann hátt. Það hefði vissulega verið skemmtilegra og allir væru þá líklega vinir í dag. En þar sem hinn aðilinn ákvað að fara þessa leið þá get ég lítið að því gert.
kveðja.
Nei það er hálf asnalegt að hrósa sér yfir slíkum "sigri", en það fóru flestir þessa leið, m.a. þú, allavega inn á milli.
Langar aðeins til að bæta við.
Satan er greinilega mjög vanur "flame war" náungi og var það þegar hann byrjaði hér. Þegar ég byrjaði að spjalla á málefnum þá hafði ég ekki mikla reynslu, en ég lærði fljótt hvernig maður á að taka á svona körlum.
Flame war er nokkuð spes hlutur sem ég hef stúderað dálítið síðustu ár. Þegar ég er búinn með þetta verkefni sem ég er að vinna að núna þá hafði ég hugsað mér að klára allar "rökvillurnar" mínar og skrifa einhverja dálka um hvernig maður á að taka á þessum "flame war" gaurum.
Ég er þegar kominn með smá vísi að þessu, en vantar að eyða tíma í að koma þessu almennilega frá mér. Verst var að ég tapaði öllum tenglunum mínum þegar ég formataði tölvuna mína um daginn. Var kominn með heilt bókasafn af efni um þetta.
Það sem menn verða að fatta í þessu er að það er ekki hægt að vinna þetta í raun, en það er hægt að sigra einstaka orustur. Og þar sem Satan fór algjörlega útfyrir efnið og gerði sjálfan sig að athlægi hér þá tel ég mig (og þá sem voru á móti honum að sjálfsögðu, er ekki að taka kreditið einn) hafa unnið þessa orustu. Auðvitað birtist hann hér og neitar og þykist ekki lesa það sem ég er að skrifa hér, það er allt partur at taktíkinni. En svona sé ég þetta.
Kveðja.
Ég sé lítið "vit" í því að "vinna" rökræður með einhverri rökvillutækni, enda ekki mikilfenglegur sigur þar á ferð.
Ég ætla ekkert að kommenta á hverjir hafa gert sig að athlægi í þessu máli, en þeir eru nokkuð margir beggja vegna borðssins (þótt þú sért ekki einn af þeim).
Kveðja
Grasi