QUOTE(Agnż @ Nov 4 2006, 21:16) [snapback]1046428[/snapback]
Set hér upphafiš af svari mķnu til žķn en žś viršist gjörsamlega hafa sleppt žvķ aš taka eftir žessu hér.
Ég tók vel eftir žessu og skrifaši alveg helling um žaš, en žś viršist hafa kosiš aš taka ekki eftir žvķ.
Žaš vill nefnilega svo til aš žetta er strįmanns rökvilla hjį žér. Žś mįtt alveg byggja eins mikiš af strįmönnum og žś vilt og tuska žį svo sundur og saman, en ég hef ekki tķma né įhuga į aš berjast viš žessar fķgśrur žķnar.
Žaš er ekki hęgt aš bera saman stįlgrindar og eins hęša stįlgrindarskemmu...
Žaš er vel hęgt. Aušvitaš hafa žessar tvęr byggingar ólķka eiginleika į mörgum svišum, en į flestum svišum žį haga žęr sér mjög svipaš. Ašal munurinn liggur ķ žvķ aš hįhżsi (og stórar brżr td.) reiknast sem dżnamķsk mannvirki, į mešan skemma er statķsk. Žessir tveir hlutir hafa žó ekkert meš brunažoliš aš gera, žaš er alveg sér kapķtuli.
Nįkvęmlega sömu ašferšir eru notašar til aš įętla brunažol į žessu tveimur byggingum. Öryggisstašallinn sem notašur er er aš sjįlfsögšu strangari ķ hįhżsum, žaš segir sig alveg sjįlft. En ašferšin viš śtreikninga er nįkvęmlega sś sama.
Nenni ekki aš fara śtķ tittlingaskķtsumręšu um hversvegna hįhżsi er ólķkt eša lķkt stįlgrindarskemmu. Ef žś hefur einhverjar spurningar žį getur žś varpaš žeim fram. Ég skal svara eftir bestu getu.
Ég veit ekki betur en aš skżjakljśfar flokkist sem hįhżsi en žś veist sennilega betur žar sem žś ert aš lęra aš verša sérfręšingur ķ buršaržoli bygginga
Mundir žś talja aš žaš gerši mig betur eša verr ķ stakk bśinn til aš meta hvort hįhżsi geti (eša hafi) hruniš af völdum elda? Hreinskiliš svar takk.
betra aš taka žetta meš..žvķ žś viršist yfirleitt ekki lesa eša horfa į video til enda...
og žaš viršist vera sama sagan hjį žér hér, žegar žś "svarar" mķnu innleggi...
Žś lest greinilega aldrei allt heldur !!
Śtśrsnśningar sem koma mįlinu ekkert viš.
Merkilegt aš žś hengir žig ķ žaš aš ég kalli žig Gabbli ..žaš er svona įlķka og žś myndir verša
brjįlašur yfir žvķ aš ég myndi kalla žig Svenna.. en žś hétir Sveinn...
(verst aš ég skuli ekki hafa lįtiš standa žaš sem ég gerši óvart ķ byrjun.. en žaš var B en ekki G
sem ég setti og žaš var įslįttarvilla.. en sem betur fer tók ég eftir henni įšur en ég póstaši..
en svei mér žį aš ég hefši bara įtt aš lįta hana standa...)
Žannig aš žitt svar viš mķnu innleggi er eiginlega ekkert svar ( as usual..) heldur er meginmįliš ( ķ žķnum huga) ..hvaš ég kalla žig..
Jį žaš (aš lįta Babbli standa) hefši gert innleggiš žitt miklu betra ķ alla staši, viš svoleišis uppnefningu į ég ekkert svar... žś hefšir bókstaflega jaršaš mig.
Pointiš meš upphafsinnlegginu var aš gera fólki grein fyrir žvķ aš stįlgrindarhśs hrynja af völdum elda. Žannig er žaš bara og žetta vita verkfręšingar og hafa vitaš sķšan fyrsta stįlgrindarhśsiš hrundi af völdum elda.
QUOTE(Grasi @ Nov 5 2006, 9:36) [snapback]1046824[/snapback]
Ég get ekki svaraš fyrir žį, en en ég hef aldrei haldiš žvķ fram,
...
Kęr kvešja
Grasi
Sęll Grasi.
Žaš mį vel vera aš žś hafir aldrei sagt žetta, en žaš vill svo til aš žaš eru fleiri ķ žessari umręšu

Žeim fer reyndar óšum fękkandi, hef ekki séš Satan og Brodd Helga lengi.
Ég veit ekki alveg meš hvaša umręšu žś hefur veriš aš fygjast meš, en ég veit ekki betur en aš žaš hafi veriš sżnt fram į aš žessir žrķr žęttir (skemmdir af völdum flugvéla, eldsneyti og bruni) hafi getaš valdiš žvķ aš turnarnir hrundu į žessum tķma. Žaš er greinilegt aš mašur žarf aš spżta almennilega ķ lófana og taka betur į žvķ

En žaš er įnęgjulegt aš heyra aš eitthvaš hafi veriš debunkaš, žvķ žaš er alveg ljóst aš flest af žessu bulli ķ kringum 9/11 er... tja... bull. žaš sem pirrar mig eiginlega mest ķ žessari umręšu er aš ég er aš mörgu leiti sammįla ykkur ķ samsęrishópnum. Žaš er ķ meginatrišum bara žetta meš sprengiefni ķ WTC og flugvélaleysiš viš Pentagon (og nś sķšast flug 93) sem ég er ósammįla. Žaš hefur veriš hlegiš aš mér įšur fyrir aš segja žetta, en mér finnst žessi tvö atriši (wtc og pentagon) ekki vera ašalatrišiš ķ mįlinu heldur aukaatriši. Ašalatrišiš er aš sjįlfsögšu žaš aš komast til botns ķ žvķ hver skipulagši žetta og hversvegna žeir komust upp meš aš framkvęma žetta.
Ég er algjörlega ósammįla žér varšandi stjórnendur Mįlefna. Hér eru įkvešnar reglur ķ gangi og ef menn brjóta žęr žį žarf aš taka į žvķ. Skiptir engu mįli ķ hvoru lišiniu menn eru. Menn eiga ekki aš komast upp meš SPAM į svona vettvangi. Žaš eygšileggur umręšuna og pirrar menn.
Mér finnst žś snśa žessu algjörlega į haus varšandi aš slökkva bara į sjónvarpinu. Žaš er nefnilega žannig aš reglurnar eru til stašar og žaš er einmitt Spammarinn sem į aš koma sér annaš.
Nóg ķ bili, mį ekkert vera aš žessu...
Kęr kvešja, Gabbler.