Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Klósettpappķrsverksmišja hrynur
Mįlefnin.com > Mįlefnaflokkar > Żmislegt > Umręšur um 9/11
Gabbler
Į mišvikudagsmorgun žį brast śt eldur ķ klósetpappķrsverksmišju ķ Worcestershire į Englandi. Žaš sem er merkilegt viš žennan bruna er aš žetta var stįlgrindarhśs og žaš hrundi til grunna ķ eldinum. Langaši aš setja žetta hér inn til aš minna menn į aš HŚS HRYNJA AF VÖLDUM ELDA... og žaš er ekkert einsdęmi ķ sögunni aš stįlgrindarhśs hafi hruniš 9/11.

Major fire at toilet paper plant

A toilet paper factory in Worcestershire has been severely damaged in a major fire.

About 50 firefighters tackled the blaze at the ESP plant in the Enigma Business Park, near Malvern, which started on Wednesday morning.

The roof collapsed inside the building and flames leapt 45ft (14m) into the sky in a strong wind, Hereford and Worcester Fire and Rescue Service said.

The cause of the fire is not known and nobody has been hurt in the incident.

Firefighters could still not get into the building on Wednesday lunchtime and a full investigation will start when they can gain access.

A spokesman for the fire service said the blaze had resulted in a black smoke cloud which could be seen for miles.

He added: "Intense heat buckled the steel girders holding the roof."

Fire crews from Herefordshire and Worcestershire were called to the scene, after being alerted at about 11.15 GMT.

IPB Image
Įtti svartur reykur ekki aš žżša aš eldurinn var sśrefnissveltur og
žar meš mjög "kaldur"... hvernig gat žaš gerst aš žakiš hrundi
meš kaldann reyk?

IPB Image

IPB Image
Takiš eftir žvķ hvernig žakiš hefur togaš śtveggina inn. Ekki ólķkt
žvķ žegar sperrurnar ķ WTC togušu śtveggina inn.

IPB Image

IPB Image

IPB Image

Heimild.

Fleiri myndir.
frelsi
Jį.... žś vilt sem sagt meina aš žaš sé SKĶTALYKT af mįlinu....?
Laplace
Demó sprengjur ķ klósettverksmišju!! Bush hlżtur aš standa į bakviš žetta
Gabbler
QUOTE(Laplace @ Nov 3 2006, 11:57) [snapback]1045515[/snapback]

Demó sprengjur ķ klósettverksmišju!! Bush hlżtur aš standa į bakviš žetta
Žaš bara segir sig sjįlft.

Ekki hrundi verksmišjan af völdum elda, SS mennirnir eru margbśnir aš sanna aš byggingar hrynja ekki af völdum elda. Sérstaklega ekki stįlgrindarhśs (massķf).
frelsi
Spurning um aš loka žręšinum, lyktina leggur langar leišir...
Gabbler
QUOTE(frelsi @ Nov 3 2006, 14:03) [snapback]1045562[/snapback]

Spurning um aš loka žręšinum, lyktina leggur langar leišir...
Įtrśnašargoš žitt (žessi sem er ķ banni lķklega) hefši sagt:
Hįlfvitalegt aumingjavęl.

Og ég gęti sagt žaš sama, en ég ętla ekki aš gera žaš.
frelsi
QUOTE(Gabbler @ Nov 3 2006, 14:11) [snapback]1045604[/snapback]

Įtrśnašargoš žitt (žessi sem er ķ banni lķklega) hefši sagt:

Og ég gęti sagt žaš sama, en ég ętla ekki aš gera žaš.

Jį, nś er sannarlega skarš fyrir skildi, óhętt aš segja aš netheimar séu ekki samir įn Satans... En af hugleišingum žķnum varšandi įtrśnašargoš, annaš stórmenni sögunnar, Mohandas Ghandi, frómur mašur mjög, sem lķkt og Satan mįtti berjast gegn ranglęti rįšandi stétta ķ lifanda lķfi, sagši eitt sinn, (og nś hef ég oršrétt eftir); "A man is but the product of his thoughts what he thinks, he becomes".

Vęri etv rétt minn kęri Gabbler aš taka žessi orš meistarans til ķhugunar, og beina orkunni ķ eitthvaš annaš en žessa klósettpappķrsverksmišju?
Kv
Frelsi.
Gabbler
Aš vanda žį veit Frelsi ekkert um hvaš mįliš snżst og gerir enga tilraun til aš komast til botns ķ žvķ hvaš ég er aš meina meš žessum žrįš eša hvaš žetta mįl yfirleitt fjallar um.

Žessi klósettpappķrsverksmišjubruni er ofurlķtiš brot ķ žetta heljarstóra pśsluspil. Ef žś hefšir ręnu į žvķ aš kynna žér žetta mįl žį tękir žś eftir aš įtrśnašargošin žķn hafa fullyrt hér trekk ķ trekk aš stįlgrindarhśs hrynji ekki vegna bruna.

Reyndu nś karlinn minn aš ręša žetta mįl eins og mašur, ekki eins og einhver śtśrsnśningarkerling frį helvķti.
cracca
Heilabilaš hįlfvitaraus frį kvikasilfursmettaša hyskinu ķ Washington sem getur aldrei fest fingur į mįlefninu. Orsök - afleišing dry.gif
Erlendur
Mašur skyldi ętla aš įlagiš į grindina ķ Englandi hafi veriš eitthvaš minna en af hęšunum fyrir ofan eldana ķ WTC.
cracca
Svo getur Besti vinur Ašal lķka bent okkur į aš žetta hafi nś bara veriš "skemmustįl" smile.gif
skortur
Mistök ķ hönnun eiga sér staš į żmsum svišum,
jafnvel ķ stįlgrindarhśsum.

Mišaš viš starfsemina sem fram fór ķ hśsnęšinu,
hefur efnivišurinn aš öllum lķkindum veriš óttalegt
,,skęni"

Hvašan leggur dauninn er frelsiš minntist į?
Minna
Veršur brunaśtsala?
Agnż
Gabbli
Ég ętla nś rétt aš vona aš 110 hęša stįlgrindarbygging sé byggš śr sterkara og betur styrktu stįli heldur stįlgrindarskemma... dry.gif
Žaš er ekki hęgt aš bera saman stįlgrindar skżjakljśfa og eins hęša stįlgrindarskemmu...

Žaš er svona įlķka samanburšur og aš segja aš lķtilli fólksbķls tķk og breyttur fjallajeppi séu eins og virki eins...
Žaš eina sem žeir eiga sameiginlegt er jś aš tilheyra bįšir žvķ sem heitir bķlar...

Verst aš ég į ekki mynd af stįlgrindarskemmu sem brann hjį systur minni og mįgi...
Kviknaši ķ śtfrį rafmagni en grindin stóš en allt sem var inni ķ skemmunni brunniš..
Drįttarvélar og fleiri bśvörutęki.. segi ekki aš žau hafi veriš oršin aš ösku en alveg ónżt..

En grindin stóš og žetta vara bara simplasta vöruskemmustįl...
Žaš er ekki hęgt aš bera saman stįlgrindar skżjakljśfa og eins hęša stįlgrindarskemmu... ja žó svo aš hśn sé meš steyptan kjallara og grindin steypt žar ķ
Minnir aš žš hafi veriš gert žegar var veriš aš reisa stįlgrindarhesthśs ( fyrrverandi karlinn minn er lęršur smišur .. )

En žś skalt ekki aš reyna aš halda žvķ fram aš sama buršaržol og sveigjužol sé ķ öllum stįlgrindarhśsum.!!!
Agnż.
whatever
QUOTE(Agnż @ Nov 3 2006, 23:28) [snapback]1045913[/snapback]

Gabbli
Ég ętla nś rétt aš vona aš 110 hęša stįlgrindarbygging sé byggš śr sterkara og betur styrktu stįli heldur stįlgrindarskemma... dry.gif
Žaš er ekki hęgt aš bera saman stįlgrindar skżjakljśfa og eins hęša stįlgrindarskemmu...

Žaš er svona įlķka samanburšur og aš segja aš lķtilli fólksbķls tķk og breyttur fjallajeppi séu eins og virki eins...
Žaš eina sem žeir eiga sameiginlegt er jś aš tilheyra bįšir žvķ sem heitir bķlar...

Verst aš ég į ekki mynd af stįlgrindarskemmu sem brann hjį systur minni og mįgi...
Kviknaši ķ śtfrį rafmagni en grindin stóš en allt sem var inni ķ skemmunni brunniš..
Drįttarvélar og fleiri bśvörutęki.. segi ekki aš žau hafi veriš oršin aš ösku en alveg ónżt..

Žaš er ekki hęgt aš bera saman stįlgrindar skżjakljśfa og eins hęša stįlgrindarskemmu... ja žó svo aš hśn sé meš steyptan kjallara og grindin steypt žar ķ
Minnir aš žš hafi veriš gert žegar var veriš aš reisa stįlgrindarhesthśs ( fyrrverandi karlinn minn er lęršur smišur .. )

En žś skalt ekki aš reyna aš halda žvķ fram aš sama buršaržol og sveigjužol sé ķ öllum stįlgrindarhśsum.!!!
Agnż.

Er žaš semsagt afleišing hjį žér aš stįlgrindurnar verša stęrri og sterkari eftir žvķ sem hęširnar aukast?

skortur
Žaš segir sig sjįlft, aš eftir žvķ sem hęšunum fjölgar,
veršur grindin aš vera vandašri aš allri gerš.
Ekki žarf ekki neinn sérfręšing til aš koma auga į žį
stašreynd.
whatever
QUOTE(skortur @ Nov 3 2006, 23:55) [snapback]1045943[/snapback]

Žaš segir sig sjįlft, aš eftir žvķ sem hęšunum fjölgar,
veršur grindin aš vera vandašri aš allri gerš.
Ekki žarf ekki neinn sérfręšing til aš koma auga į žį
stašreynd.

hmm..semsagt žykknar stįliš viš hverja hęš?
skortur
QUOTE(whatever @ Nov 4 2006, 0:50) [snapback]1045992[/snapback]

hmm..semsagt žykknar stįliš viš hverja hęš?

Ekki tel ég aš svo sé.
Annars skaltu spyrja tvķburabróšurinn aš slķkum spurningum.
Hann situr sveittur dag og nótt meš reiknistokkinn. wink.gif
whatever
QUOTE(skortur @ Nov 4 2006, 1:16) [snapback]1046002[/snapback]

Ekki tel ég aš svo sé.

semsagt, stįliš žykknar ekki viš hverja hęš. hmm...
Heyršu, žś svarašir fyrir Agnżu sem er ekki hér, svo mig langar aš heyra frį žér, ertu sammįla žessu?

QUOTE(Agnż @ Nov 3 2006, 23:28) [snapback]1045913[/snapback]

skortur
Hvort rembast menn meira?:
1)Žegar žeir skķta
2)Žegar žeir reikna
whatever
QUOTE(skortur @ Nov 4 2006, 2:31) [snapback]1046039[/snapback]

Hvort rembast menn meira?:
1)Žegar žeir skķta
2)Žegar žeir reikna

Og žetta er semsagt svariš žitt?

ok, ég tek žessu svo sem žś hafir ekki įhuga į umręšuefninu.

skortur
QUOTE(whatever @ Nov 4 2006, 2:46) [snapback]1046044[/snapback]

Og žetta er semsagt svariš žitt?

Nei krossapróf. Rétt eins og utankjörfundaratvęšišfrįśtlöndum.
Laplace
QUOTE(skortur @ Nov 4 2006, 1:16) [snapback]1046002[/snapback]

Ekki tel ég aš svo sé.

Hvaš er eiginlega aš žér? Žś hefur nś yfirleitt komiš meš įgęta pósta en žegar žś skrifar į 9/11 žrįšum er eins og žś sért andsetinn dry.gif
drCronex
QUOTE(Erlendur @ Nov 3 2006, 18:22) [snapback]1045742[/snapback]

Mašur skyldi ętla aš įlagiš į grindina ķ Englandi hafi veriš eitthvaš minna en af hęšunum fyrir ofan eldana ķ WTC.

Žaš er gefiš mįl aš staflar af klósettpappķr dempa hruniš. Stįlgrind sem lendir į klósettpappķrsfjalli hrynur ekki langt nišur.
skortur
Veit ekki hvaš er aš ske, en ég heyri bergmįl ķ hausnum.
-Žetta er eitthvaš sem samfélagiš žarf aš takast į viš.

Vį!

Vinsęldarkosningin fer fram į morgun.. stressed.gif

-op yours!
Gabbler
QUOTE(cracca @ Nov 3 2006, 19:23) [snapback]1045745[/snapback]

Svo getur Besti vinur Ašal lķka bent okkur į aš žetta hafi nś bara veriš "skemmustįl" smile.gif
LOL.gif

Žaš hefur ekkert heyrst af skemmustįlinu ķ langann tķma. Ég var hreinlega bśinn aš gleyma žvķ.

QUOTE(skortur @ Nov 3 2006, 20:36) [snapback]1045801[/snapback]

Mistök ķ hönnun eiga sér staš į żmsum svišum,
jafnvel ķ stįlgrindarhśsum.

Mišaš viš starfsemina sem fram fór ķ hśsnęšinu,
hefur efnivišurinn aš öllum lķkindum veriš óttalegt
,,skęni"
Ég veit ekki til žess aš žaš gildi ašrar reglur um hönnun į hśsnęšum meš žessa starfsemi. Tżpķskt śtśrsnśningabull frį žér. Žiš hafiš ekki nokkurn įhuga į žvķ aš ręša žetta eins og menn.

QUOTE(Agnż @ Nov 4 2006, 0:28) [snapback]1045913[/snapback]

Gabbli

Agnż.
Sterkasta vopniš hjį ykkur samsęrisfólki viršist vera oršiš aš uppnefna mig. Nżjasta uppnefniš viršist vera Gabbli... žaš vęri gaman aš taka saman öll žau uppnefni sem ykkur hefur dottiš til hugar. Žiš geriš ykkur grein fyrir aš ķ hvert skipti sem žiš uppnefniš mig žį er žaš įkvešin višurkenning fyrir mig aš ég sé aš taka ykkur ķ bakarķiš.

Flest ķ žessu innleggi žķnu (fyrir utan uppnefninguna) er annars leišinlegur strįmašur. Fyrir žaš fyrsta žį var ég ekki aš bera saman buršaržolseiginleika ķ hįhżsi og žessu stįlgrindarhśsi. Ég var aš benda į žį augljósu stašreynd aš stįlgrindarhśs hrynja ķ bruna. Žaš hefur nefnilega veriš žannig aš samsęrisfólkiš hefur veriš aš fullyrša aš stįlgrindarhśs hafi ALDREI hruniš ķ bruna. Sem er aušvitaš argasta žvęla. Ég hef komiš meš tugi dęma um stįlgrindarhśs sem hafa hruniš ķ brunum, žetta er bara nżjasta dęmiš.

Agnż, žaš er ekki til neitt sem heitir vöruskemmustįl... hęttiš aš tala um žetta, kjįnafaktorinn fer uppśr öllu valdi žegar žiš nefniš žetta.

(ath, aflitun į innlegginu er mér aš žakka)

Kęr kvešja.
Grasi
QUOTE(Gabbler @ Nov 3 2006, 15:36) [snapback]1045614[/snapback]

Aš vanda žį veit Frelsi ekkert um hvaš mįliš snżst og gerir enga tilraun til aš komast til botns ķ žvķ hvaš ég er aš meina meš žessum žrįš eša hvaš žetta mįl yfirleitt fjallar um.

Žessi klósettpappķrsverksmišjubruni er ofurlķtiš brot ķ žetta heljarstóra pśsluspil. Ef žś hefšir ręnu į žvķ aš kynna žér žetta mįl žį tękir žś eftir aš įtrśnašargošin žķn hafa fullyrt hér trekk ķ trekk aš stįlgrindarhśs hrynji ekki vegna bruna.

Reyndu nś karlinn minn aš ręša žetta mįl eins og mašur, ekki eins og einhver śtśrsnśningarkerling frį helvķti.

Nei.

StįlgrindarHįhżsi hafa ekki hruniš ķ bruna.
Žrįtt fyrir aš žiš hafiš leitaš ljósum logum eftir žvķ žį hefur ykkur ekki tekist aš finna eitt einasta, nema žessi sem hrundu sept. 11 og deildar meiningar eru um hvaš olli hruninu.
EF žau hrundu vegna bruna žį var žaš ķ fyrsta skipti sögunnar aš slķkt hafi gerst en "geršist" svo ķ fjórgang žann dag skv. ykkur sammęlendum neo connanna ķ žessu mįli..... wink.gif

HIns vegar eruš žiš duglegir aš draga fram flugskżli, klósettverksmišjur, brżr etc.. sem sannanir fyrir žvķ aš stįlgrindarhįhżsi geti hruniš vegna bruna (sem er nokkuš augljóst aš getur gerst viš réttar ašstęšur, en deilan stendur ašallega um žęr ašstęšur og hvort žęr hafi veriš nęgjanlegar į sprengja), en hefur bara aldrei įšur gerst og brunnar skemmur breyta žar engu um.

Kvešja
Grasi
Gabbler
QUOTE(Grasi @ Nov 4 2006, 14:18) [snapback]1046177[/snapback]

Nei.

StįlgrindarHįhżsi hafa ekki hruniš ķ bruna.
Alveg rétt, fyrir 9/11 hafši ekkert stįlgrindar "hįhżsi" hruniš ķ bruna. En žaš er nś bara žannig Grasi aš skošanafélagar žķnir hafa ekki veriš eins duglegir og žś viš aš setja "hįhżsi" meš žegar žeir gefa okkur žessar upplżsingar.

Get grafiš upp fjölda innleggja žar sem žessu er slept, en nenni žvķ ekki wink.gif

HIns vegar eruš žiš duglegir aš draga fram flugskżli, klósettverksmišjur, brżr etc.. sem sannanir fyrir žvķ aš stįlgrindarhįhżsi geti hruniš vegna bruna (sem er nokkuš augljóst aš getur gerst viš réttar ašstęšur, en deilan stendur ašallega um žęr ašstęšur og hvort žęr hafi veriš nęgjanlegar į sprengja), en hefur bara aldrei įšur gerst og brunnar skemmur breyta žar engu um.

Kvešja
Grasi
Einmitt. Og tel ég okkur vera bśna aš sanna nokkuš vel aš stįlgrindarhśs geta hruniš af völdum elda.

Brunnar skemmur eru įgęt vķsbending um hvaš getur gerst ķ bruna. Hįhżsiš ķ Madrid gefur einnig góša hugmynd um hvernig hįhżsi fer ķ bruna, eins og viš vitum žį var žaš hluta steypt og hluta stįlgrind. Stįlgrindarhlutinn hrundi eftir 90 mķnśtur, en steypuhlutinn hélt.

Žaš er įgętt aš allir séu aš verša sammįla um aš eldar geta valdiš stórtjóni į buršargrind śr stįli. Nś žurfum viš bara aš stękka skalann svolķtiš upp og bęta viš tjóni af völdum flugvélaįreksturs og nokkur tonn af flugvélaeldnsyti wink.gif

Kęr kvešja.
Agnż
QUOTE(Gabbler @ Nov 4 2006, 12:52) [snapback]1046157[/snapback]

LOL.gif

Žaš hefur ekkert heyrst af skemmustįlinu ķ langann tķma. Ég var hreinlega bśinn aš gleyma žvķ.

Ég veit ekki til žess aš žaš gildi ašrar reglur um hönnun į hśsnęšum meš žessa starfsemi. Tżpķskt śtśrsnśningabull frį žér. Žiš hafiš ekki nokkurn įhuga į žvķ aš ręša žetta eins og menn.

Sterkasta vopniš hjį ykkur samsęrisfólki viršist vera oršiš aš uppnefna mig. Nżjasta uppnefniš viršist vera Gabbli... žaš vęri gaman aš taka saman öll žau uppnefni sem ykkur hefur dottiš til hugar. Žiš geriš ykkur grein fyrir aš ķ hvert skipti sem žiš uppnefniš mig žį er žaš įkvešin višurkenning fyrir mig aš ég sé aš taka ykkur ķ bakarķiš.

Flest ķ žessu innleggi žķnu (fyrir utan uppnefninguna) er annars leišinlegur strįmašur. Fyrir žaš fyrsta žį var ég ekki aš bera saman buršaržolseiginleika ķ hįhżsi og žessu stįlgrindarhśsi. Ég var aš benda į žį augljósu stašreynd aš stįlgrindarhśs hrynja ķ bruna. Žaš hefur nefnilega veriš žannig aš samsęrisfólkiš hefur veriš aš fullyrša aš stįlgrindarhśs hafi ALDREI hruniš ķ bruna. Sem er aušvitaš argasta žvęla. Ég hef komiš meš tugi dęma um stįlgrindarhśs sem hafa hruniš ķ brunum, žetta er bara nżjasta dęmiš.

Agnż, žaš er ekki til neitt sem heitir vöruskemmustįl... hęttiš aš tala um žetta, kjįnafaktorinn fer uppśr öllu valdi žegar žiš nefniš žetta.

(ath, aflitun į innlegginu er mér aš žakka)

Kęr kvešja.

Set hér upphafiš af svari mķnu til žķn en žś viršist gjörsamlega hafa sleppt žvķ aš taka eftir žessu hér.
Ég veit ekki betur en aš skżjakljśfar flokkist sem hįhżsi en žś veist sennilega betur žar sem žś ert aš lęra aš verša sérfręšingur ķ buršaržoli bygginga dry.gif

En afhverju kemur žś ekkert inn į žaš žar sem ég segi

QUOTE(Agnż @ Nov 4 2006, 0:28)
Gabbli
Ég ętla nś rétt aš vona aš 110 hęša stįlgrindarbygging sé byggš śr sterkara og betur styrktu stįli heldur stįlgrindarskemma...

betra aš taka žetta meš..žvķ žś viršist yfirleitt ekki lesa eša horfa į video til enda...
og žaš viršist vera sama sagan hjį žér hér, žegar žś "svarar" mķnu innleggi...
Žś lest greinilega aldrei allt heldur !!

Merkilegt aš žś hengir žig ķ žaš aš ég kalli žig Gabbli ..žaš er svona įlķka og žś myndir verša
brjįlašur yfir žvķ aš ég myndi kalla žig Svenna.. en žś hétir Sveinn...
(verst aš ég skuli ekki hafa lįtiš standa žaš sem ég gerši óvart ķ byrjun.. en žaš var B en ekki G
sem ég setti og žaš var įslįttarvilla.. en sem betur fer tók ég eftir henni įšur en ég póstaši.. en svei mér žį aš ég hefši bara įtt aš lįta hana standa...)
Žannig aš žitt svar viš mķnu innleggi er eiginlega ekkert svar ( as usual..) heldur er meginmįliš ( ķ žķnum huga) ..hvaš ég kalla žig.. dry.gif

En žaš er vonanadi aš žś sért ekki svona į öllum svišum...žį į ég viš aš žś klįrir aldrei neitt.... ja nei annars ég vil ekki vita žaš ... cool.gif
Agnż.

Grasi
QUOTE(Gabbler @ Nov 4 2006, 14:25) [snapback]1046181[/snapback]

Alveg rétt, fyrir 9/11 hafši ekkert stįlgrindar "hįhżsi" hruniš ķ bruna. En žaš er nś bara žannig Grasi aš skošanafélagar žķnir hafa ekki veriš eins duglegir og žś viš aš setja "hįhżsi" meš žegar žeir gefa okkur žessar upplżsingar.

Ég get ekki svaraš fyrir žį, en en ég hef aldrei haldiš žvķ fram,

QUOTE(Gabbler @ Nov 4 2006, 14:25) [snapback]1046181[/snapback]

Žaš er įgętt aš allir séu aš verša sammįla um aš eldar geta valdiš stórtjóni į buršargrind śr stįli. Nś žurfum viš bara aš stękka skalann svolķtiš upp og bęta viš tjóni af völdum flugvélaįreksturs og nokkur tonn af flugvélaeldnsyti wink.gif

Kęr kvešja.

Jį viš réttar ašstęšur, sem er hér spurningin enn nįkvęmlega eins og hśn var ķ byrjun žrįšanna.
Ekkert hefur komiš fram sem sżnir aš ašstęšur hafi veriš nęgar til aš fella turnanna įn sprenginga.
Skemmdir komu af įrekstrinum jį, en nęgjanlegt til aš fella turnana Nei, enda stóšu žeir enn.
Elsneytiš brann aš mestu fyrir utan ašra bygginguna, en hśn féll samt fyrst.
Fjöldi vitna vitnar um sprengingar (fundiš fyrir/séš/heyrt) rétt įšur en turnarnir hrundu (m.a. slökkvilišsmenn).
Önnur byggingn hafši brunniš įšur žrisvar sinnum lengur, en eftir žann bruna voru brunavarnir auknar, m.a. meš sprinkler kerfi.

Žiš félagarnir hafši lagt feikna vinnu ķ aš reyna aš śtskżra žetta en debunka annaš og hafiš žakkir fyrir, vegna žess aš umręšan hefur vakiš marga til umhugsunar.
Jś ykkkur hefur tekist aš debunka eitt og eitt atriši, en heildin stendur uppi óhögguš įsamt žvķ aš ekkert hefur komiš fram sem sżnir aš ašstęšur hafi veriš nęgjanlegar til žess aš turnarnir myndu hrynja af žeim örsökum į 60/90 mķnśtum eins og žiš haldiš fram.

Framkoma sumra hérna į žessum Žrįšum og nś sķšast framkoma stjórnenda sem bregšast viš žessu hundleišinlega aumingjavęli margra sammęlenda žinna um aš banna svokallaš "spam" er ķ engu hjįlpandi mįlefnunum og er įstandiš žannig aš ef ekki vęri fyreir mikilvęgi cannabisumręšunnar žį myndi ég ekki nenna aš skrifa hérna yfirhöfuš.

Aš žurfa aš skrifa eitthvaš PC rusl til aš móšga ekki žennan eša hinn, eša mega ekki peista inn erlendar greinar įn žess aš einhver fari aš grįta og vęli spam spam spam,, banna hann,, boo hoo.... nenni ég ekki aš styšja.

žaš ętti frekar aš bśa til spam frķtt svęši žar sem vęlukjóaleišindapakkiš getur haldiš sig, enda minnir žetta liš mig į žį sem aš vęla yfir einhverju ķ sjónvarpinu og vilja fį žaš bannaš ķ staš žess aš slökkva bara į tękinu.

Annars įfram meš umręšuna,, ég bķš enn eftir aš sjį eitthvaš sem sżnir fram į aš žetta hafi gerst įn sprenginga ķ žessum byggingum.

Kęr kvešja
Grasi
Gabbler
QUOTE(Agnż @ Nov 4 2006, 21:16) [snapback]1046428[/snapback]

Set hér upphafiš af svari mķnu til žķn en žś viršist gjörsamlega hafa sleppt žvķ aš taka eftir žessu hér.
Ég tók vel eftir žessu og skrifaši alveg helling um žaš, en žś viršist hafa kosiš aš taka ekki eftir žvķ.

Žaš vill nefnilega svo til aš žetta er strįmanns rökvilla hjį žér. Žś mįtt alveg byggja eins mikiš af strįmönnum og žś vilt og tuska žį svo sundur og saman, en ég hef ekki tķma né įhuga į aš berjast viš žessar fķgśrur žķnar.

Žaš er ekki hęgt aš bera saman stįlgrindar og eins hęša stįlgrindarskemmu...
Žaš er vel hęgt. Aušvitaš hafa žessar tvęr byggingar ólķka eiginleika į mörgum svišum, en į flestum svišum žį haga žęr sér mjög svipaš. Ašal munurinn liggur ķ žvķ aš hįhżsi (og stórar brżr td.) reiknast sem dżnamķsk mannvirki, į mešan skemma er statķsk. Žessir tveir hlutir hafa žó ekkert meš brunažoliš aš gera, žaš er alveg sér kapķtuli.

Nįkvęmlega sömu ašferšir eru notašar til aš įętla brunažol į žessu tveimur byggingum. Öryggisstašallinn sem notašur er er aš sjįlfsögšu strangari ķ hįhżsum, žaš segir sig alveg sjįlft. En ašferšin viš śtreikninga er nįkvęmlega sś sama.

Nenni ekki aš fara śtķ tittlingaskķtsumręšu um hversvegna hįhżsi er ólķkt eša lķkt stįlgrindarskemmu. Ef žś hefur einhverjar spurningar žį getur žś varpaš žeim fram. Ég skal svara eftir bestu getu.

Ég veit ekki betur en aš skżjakljśfar flokkist sem hįhżsi en žś veist sennilega betur žar sem žś ert aš lęra aš verša sérfręšingur ķ buršaržoli bygginga
Mundir žś talja aš žaš gerši mig betur eša verr ķ stakk bśinn til aš meta hvort hįhżsi geti (eša hafi) hruniš af völdum elda? Hreinskiliš svar takk.

betra aš taka žetta meš..žvķ žś viršist yfirleitt ekki lesa eša horfa į video til enda...
og žaš viršist vera sama sagan hjį žér hér, žegar žś "svarar" mķnu innleggi...
Žś lest greinilega aldrei allt heldur !!
Śtśrsnśningar sem koma mįlinu ekkert viš.

Merkilegt aš žś hengir žig ķ žaš aš ég kalli žig Gabbli ..žaš er svona įlķka og žś myndir verša
brjįlašur yfir žvķ aš ég myndi kalla žig Svenna.. en žś hétir Sveinn...
(verst aš ég skuli ekki hafa lįtiš standa žaš sem ég gerši óvart ķ byrjun.. en žaš var B en ekki G
sem ég setti og žaš var įslįttarvilla.. en sem betur fer tók ég eftir henni įšur en ég póstaši.. en svei mér žį aš ég hefši bara įtt aš lįta hana standa...)
Žannig aš žitt svar viš mķnu innleggi er eiginlega ekkert svar ( as usual..) heldur er meginmįliš ( ķ žķnum huga) ..hvaš ég kalla žig.. dry.gif
Jį žaš (aš lįta Babbli standa) hefši gert innleggiš žitt miklu betra ķ alla staši, viš svoleišis uppnefningu į ég ekkert svar... žś hefšir bókstaflega jaršaš mig. smileydisgust.gif

Pointiš meš upphafsinnlegginu var aš gera fólki grein fyrir žvķ aš stįlgrindarhśs hrynja af völdum elda. Žannig er žaš bara og žetta vita verkfręšingar og hafa vitaš sķšan fyrsta stįlgrindarhśsiš hrundi af völdum elda.

QUOTE(Grasi @ Nov 5 2006, 9:36) [snapback]1046824[/snapback]

Ég get ekki svaraš fyrir žį, en en ég hef aldrei haldiš žvķ fram,

...

Kęr kvešja
Grasi
Sęll Grasi.

Žaš mį vel vera aš žś hafir aldrei sagt žetta, en žaš vill svo til aš žaš eru fleiri ķ žessari umręšu wink.gif Žeim fer reyndar óšum fękkandi, hef ekki séš Satan og Brodd Helga lengi.

Ég veit ekki alveg meš hvaša umręšu žś hefur veriš aš fygjast meš, en ég veit ekki betur en aš žaš hafi veriš sżnt fram į aš žessir žrķr žęttir (skemmdir af völdum flugvéla, eldsneyti og bruni) hafi getaš valdiš žvķ aš turnarnir hrundu į žessum tķma. Žaš er greinilegt aš mašur žarf aš spżta almennilega ķ lófana og taka betur į žvķ wink.gif

En žaš er įnęgjulegt aš heyra aš eitthvaš hafi veriš debunkaš, žvķ žaš er alveg ljóst aš flest af žessu bulli ķ kringum 9/11 er... tja... bull. žaš sem pirrar mig eiginlega mest ķ žessari umręšu er aš ég er aš mörgu leiti sammįla ykkur ķ samsęrishópnum. Žaš er ķ meginatrišum bara žetta meš sprengiefni ķ WTC og flugvélaleysiš viš Pentagon (og nś sķšast flug 93) sem ég er ósammįla. Žaš hefur veriš hlegiš aš mér įšur fyrir aš segja žetta, en mér finnst žessi tvö atriši (wtc og pentagon) ekki vera ašalatrišiš ķ mįlinu heldur aukaatriši. Ašalatrišiš er aš sjįlfsögšu žaš aš komast til botns ķ žvķ hver skipulagši žetta og hversvegna žeir komust upp meš aš framkvęma žetta.

Ég er algjörlega ósammįla žér varšandi stjórnendur Mįlefna. Hér eru įkvešnar reglur ķ gangi og ef menn brjóta žęr žį žarf aš taka į žvķ. Skiptir engu mįli ķ hvoru lišiniu menn eru. Menn eiga ekki aš komast upp meš SPAM į svona vettvangi. Žaš eygšileggur umręšuna og pirrar menn.

Mér finnst žś snśa žessu algjörlega į haus varšandi aš slökkva bara į sjónvarpinu. Žaš er nefnilega žannig aš reglurnar eru til stašar og žaš er einmitt Spammarinn sem į aš koma sér annaš.

Nóg ķ bili, mį ekkert vera aš žessu...

Kęr kvešja, Gabbler.

Grasi
QUOTE(Gabbler @ Nov 5 2006, 11:38) [snapback]1046839[/snapback]

Sęll Grasi.

Žaš mį vel vera aš žś hafir aldrei sagt žetta, en žaš vill svo til aš žaš eru fleiri ķ žessari umręšu wink.gif Žeim fer reyndar óšum fękkandi, hef ekki séš Satan og Brodd Helga lengi.

Sęll Gabbler.

Er ekki bśiš aš takast hjį ykkur aš fį žį bannaša?

Ég veit ekki alveg meš hvaša umręšu žś hefur veriš aš fygjast meš, en ég veit ekki betur en aš žaš hafi veriš sżnt fram į aš žessir žrķr žęttir (skemmdir af völdum flugvéla, eldsneyti og bruni) hafi getaš valdiš žvķ aš turnarnir hrundu į žessum tķma. Žaš er greinilegt aš mašur žarf aš spżta almennilega ķ lófana og taka betur į žvķ wink.gif

Ég hef ekkert séš sem sannfęrir mig aš pönnukökukenningin Nist/ykkar sé stašreynd.
Žvķ sķšur aš eitthvaš af viti hafi komiš fram sem skżrir fallhraša bygginganna žennan dag.
Ekkert sem skżrir vitnisburš fólks um sprengingar m.a. nišureftir hliš byggingarinnar (video af slökkvilišsmönnum) o.m.fl.

En žaš er įnęgjulegt aš heyra aš eitthvaš hafi veriš debunkaš, žvķ žaš er alveg ljóst aš flest af žessu bulli ķ kringum 9/11 er... tja... bull. žaš sem pirrar mig eiginlega mest ķ žessari umręšu er aš ég er aš mörgu leiti sammįla ykkur ķ samsęrishópnum. Žaš er ķ meginatrišum bara žetta meš sprengiefni ķ WTC og flugvélaleysiš viš Pentagon (og nś sķšast flug 93) sem ég er ósammįla. Žaš hefur veriš hlegiš aš mér įšur fyrir aš segja žetta, en mér finnst žessi tvö atriši (wtc og pentagon) ekki vera ašalatrišiš ķ mįlinu heldur aukaatriši. Ašalatrišiš er aš sjįlfsögšu žaš aš komast til botns ķ žvķ hver skipulagši žetta og hversvegna žeir komust upp meš aš framkvęma žetta.

Ég hef litlu viš žetta aš bęta, en ég er sammįla žér aš žessi atriši séu bara pśsl sem annašhvort eiga heima ķ heildarmyndinni eša ekki en breytir heildarmyndinni alls ekki į hvorn veginn sem rétt nś er ķ žeim atrišunum.

Ég er algjörlega ósammįla žér varšandi stjórnendur Mįlefna. Hér eru įkvešnar reglur ķ gangi og ef menn brjóta žęr žį žarf aš taka į žvķ. Skiptir engu mįli ķ hvoru lišiniu menn eru. Menn eiga ekki aš komast upp meš SPAM į svona vettvangi. Žaš eygšileggur umręšuna og pirrar menn.

Raunverulegt spam og nonstop hįš gerir ekkert fyrir umręšuna annaš en aš skemma hana.

Mér finnst žś snśa žessu algjörlega į haus varšandi aš slökkva bara į sjónvarpinu. Žaš er nefnilega žannig aš reglurnar eru til stašar og žaš er einmitt Spammarinn sem į aš koma sér annaš.

Nóg ķ bili, mį ekkert vera aš žessu...

Kęr kvešja, Gabbler.

Sjónvarpiš į vel viš.
Ef peistiš fer, žį get ég ekki lesiš žaš.
En ef žaš er žį getur žś vel sleppt žvķ aš lesa žaš. wink.gif

Kvešja
Grasi
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.