Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Íslendingar virða ekki lífið
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Goa
Skaut heimiliskött með riffli

Karlmaður á sjötugsaldri hefur játað við yfirheyrslur hjá lögreglunni á Egilsstöðum að hafa skotið heimiliskött á Egilsstöðum í bakgarði vídeóleigunnar Vídeóflugunnar 6. maí síðastliðinn. Vopnið sem hann notaði var 22 kali­bera riffill. Ástæða verknaðarins, að sögn mannsins, var sú að hann vildi passa upp á fuglalífið í garðinum við íbúðarhús sitt.

Kristinn Kristmundsson, eigandi kattarins, segir að eina leiðin fyrir manninn til að skjóta köttinn þennan dag hafi verið að skjóta hann af svölum íbúðarhúss síns. Kristinn lýsti atvikum á eftirfarandi hátt í samtali við Fréttablaðið: „Didda skreið helsærð úr bakgarðinum inn í íbúðarhúsið þar sem henni blæddi út. Hún komst inn í húsið og ég fann hana við rúm þar sem hún hefur ætlað sér að fara uppí. Þá var hún rænulaus en svo dó hún á meðan ég var að tala við lækninn." Kristinn hefur fengið staðfest hjá dýralækni að kúlan gekk inn við rófuna á kettinum, rauf slagæð í afturfæti og fór út í gegnum kviðarholið. Hann segir verknaðinn enn alvarlegri fyrir þá sök að ungt barn var í garðinum stuttu áður en dýrið var skotið og börn séu að leik við húsið allt árið um kring.

Að sögn lögreglunnar á Egilsstöðum er málið enn í rannsókn en að sögn lögfræðings varðar athæfi mannsins við hegningarlög, skotvopnalög og dýraverndunarlög. Skaðabótaskylda í máli eins og þessu mun vera ótvíræð.

© visir.is

Í hvert sinn sem Íslendingar sér dýr sem eru ekki krútt að þeirra mati er það drepið..... Fyrirgefið öll dýr á Íslandi eru hvort sem er drepin.....Enda eru Íslendingar heimsfrægir fyrir það að drepa öll dýr sem á vegi þeim verður. Jafnvel refurinn sem í raun á þetta land leyfist ekki að vera frjáls í sínu eigin landi. Það er kominn tími til að Íslendingar fari að slaka á þessari dráp fíkn sína enda er skotvopna eign Íslendinga stór viða við höfðatölu.....En því miður er það föst regla Íslendinga drepa allt sem hreyfist jafnt landi sem á sjó.....stæstu skepnur jarðar hvalir fá ekki frið fyrir blóðþystum fólki þó að það viti að allt það kjöt sem kemur af hvali fari á hauga því framboð eftir hval-kjöti er ekkert í dag....Nei það vill drepa til fullnægja dráp fíkn sína......Þessi gamli skarfur hér sem fréttinn fjallar um er fulltrúi þeirra sem virða ekki lífið eins og það kemur öllum fyrir sjónir

Goa
Tinky Winky
QUOTE (Goa @ Sep 21 2006, 10:17) *
Í hvert sinn sem Íslendingar sér dýr sem eru ekki krútt að þeirra mati er það drepið..... Fyrirgefið öll dýr á Íslandi eru hvort sem er drepin.....Enda eru Íslendingar heimsfrægir fyrir það að drepa öll dýr sem á vegi þeim verður. ... En því miður er það föst regla Íslendinga drepa allt sem hreyfist jafnt landi sem á sjó ... Nei það vill drepa til fullnægja dráp fíkn sína ...
Goa

Erum við ekki að fullyrða aðeins of mikið?
Gapripill
[i]Skaut heimiliskött með riffli
Í hvert sinn sem Íslendingar sér dýr sem eru ekki krútt að þeirra mati er það drepið..... Fyrirgefið öll dýr á Íslandi eru hvort sem er drepin.....Enda eru Íslendingar heimsfrægir fyrir það að drepa öll dýr sem á vegi þeim verður. Jafnvel refurinn sem í raun á þetta land leyfist ekki að vera frjáls í sínu eigin landi. Það er kominn tími til að Íslendingar fari að slaka á þessari dráp fíkn sína enda er skotvopna eign Íslendinga stór viða við höfðatölu.....En því miður er það föst regla Íslendinga drepa allt sem hreyfist jafnt landi sem á sjó.....stæstu skepnur jarðar hvalir fá ekki frið fyrir blóðþystum fólki þó að það viti að allt það kjöt sem kemur af hvali fari á hauga því framboð eftir hval-kjöti er ekkert í dag....Nei það vill drepa til fullnægja dráp fíkn sína......Þessi gamli skarfur hér sem fréttinn fjallar um er fulltrúi þeirra sem virða ekki lífið eins og það kemur öllum fyrir sjónir

Goa

Sammála Góu; þetta er mein í þjóðarsálinni.
Ég hef aldrei skilið t.a.m. þessa þjóðlegu áráttu að hatast við refinn (og raunar öll dýr, þ.m.t. fugla, sem ástunda afrán á öðrum dýrategundum).
Heimskautarefurinn er á válista á hinum Norðurlöndunum og vegna hlýnunar er framtíð hans ótrygg á norðurslóðum. Á sama tíma er stunduð útrýmingarherferð (reyndar fremur ómarkviss og óskilvirk) hér á landi, með ríkisstyrkjum, á þessari hnattrænt-séð-fágætu dýrategund.
Viðbrögð austfirska skröggsins, að draga fram skotvopnið þegar honum fannst smáfuglunum stafa ógn af heimilisketti Kidda í Vídeóflugunni á Egilsstöðum, eru afar dæmigerð fyrir þetta landlæga hatur á öllum dýrum sem ekki teljast gras- eða skordýraætur.
Spaði
Í hvert sinn sem Íslendingar sér dýr sem eru ekki krútt að þeirra mati er það drepið.....

Það er nú að kasta grjóti úr glerhúsi að amerískt fæddur maður saki Íslendinga um byssugleði. Kvikindisháttur af því tagi, sem þarna er sagt frá, er einkenni mannvonsku en ekki þjóðareðlis.

Live and let live.
kkhg
QUOTE (Gapripill @ Sep 21 2006, 11:01) *
Sammála Góu; þetta er mein í þjóðarsálinni.
Ég hef aldrei skilið t.a.m. þessa þjóðlegu áráttu að hatast við refinn (og raunar öll dýr, þ.m.t. fugla, sem ástunda afrán á öðrum dýrategundum).
Heimskautarefurinn er á válista á hinum Norðurlöndunum og vegna hlýnunar er framtíð hans ótrygg á norðurslóðum. Á sama tíma er stunduð útrýmingarherferð (reyndar fremur ómarkviss og óskilvirk) hér á landi, með ríkisstyrkjum, á þessari hnattrænt-séð-fágætu dýrategund.
Viðbrögð austfirska skröggsins, að draga fram skotvopnið þegar honum fannst smáfuglunum stafa ógn af heimilisketti Kidda í Vídeóflugunni á Egilsstöðum, eru afar dæmigerð fyrir þetta landlæga hatur á öllum dýrum sem ekki teljast gras- eða skordýraætur.

Ég hef vissa samúð með manninum sem finnst vænt um fuglana og garðinn sinn. Í þéttbýli virðist gæludýraeign fara vaxandi og eru núna í annarri hverri vistarveru nágranna minna. Þar eru hundar eða kettir og jafnvel bæði. Hundarnir eru venjulega bundnir en kettir eru svo til frjálsir ferða sinna. Læðurnar í húsum nágrannans hafa vissan sjarma fyrir fressketti og þeir eru sumir komnir langt að og halda til hérna í stað þess að hverfa heim aftur.

Kettirnir merkja svo allt í kringum sig og hafa engan skilning á lóðarmörkum. Þannig merkja þeir ekki aðeins lóð eiganda síns heldur allar lóðir í kring. Lyktina líst mér ekkert á enda með ofnæmi fyrir köttum og ofurnæmur á þessa lykt.

Köttunum hérna í nágrenni við mig finnst gaman að veiða fugla og sitja því oft um smáfuglana en ég á það til að gefa fuglunum í garðinum mínum þegar ætið minnkar. Kettina laða ég ekki að með fæðisgjöfum reyndar. Kettir hafa þó sína kosti, halda niðri músum og veita eigendum sínum ánægju.
OssomTossom
Þær refaskyttur sem ég hef heyrt af reyna reyndar eftir megni að skjóta ekki íslenska refinn, heldur aðeins þá refi sem hafa sloppið úr refabúum - innflutta refi. Kannske má hafa það til marks um útlendingahatur Íslendinga?
toto
Mig grunar að þetta hafi ekkert með inræti Íslendinga að gera, heldur frekar einhver sem vildi senda Kidda einhver "skilaboð".

"Kiddi í Vieofluguni" er svolítið mikið "Gay" og ef Lögreglan á Egilstöðum vil standa undir nafni, þá á hún líka að rannsaka þetta sem "Hatursglæp", frekar en bara sem "Maður Skaut Kött í þéttbíli"

Kiddi er indælis maður, og ef einhver sem þekki hann er að lesa þetta þá sendi ég honum samúðarkveðjur vegna kattarins. ég á sjálfur 2 ketti þannig að ég held ég skilji vel hvað þetta hlítur að vera erfitt.

DV mætti alveg birta mynd af þeims em skaut köttinn. Það ætti ekki að vefjast fyrir þeim.
Gapripill
QUOTE (toto @ Sep 22 2006, 7:47) *
Mig grunar að þetta hafi ekkert með inræti Íslendinga að gera, heldur frekar einhver sem vildi senda Kidda einhver "skilaboð".

"Kiddi í Videofluguni" er svolítið mikið "Gay" og ef Lögreglan á Egilstöðum vil standa undir nafni, þá á hún líka að rannsaka þetta sem "Hatursglæp", frekar en bara sem "Maður Skaut Kött í þéttbíli"

Kiddi er indælis maður, og ef einhver sem þekki hann er að lesa þetta þá sendi ég honum samúðarkveðjur vegna kattarins. ég á sjálfur 2 ketti þannig að ég held ég skilji vel hvað þetta hlítur að vera erfitt.

DV mætti alveg birta mynd af þeims em skaut köttinn. Það ætti ekki að vefjast fyrir þeim.

Sammála. Þekki Kidda sem indælismann, gegnheilan, ábyggilegan og heiðarlegan.
Sjálfum er mér frekar illa við ketti (sem hefur ekkert með það að gera að kettir flokkist til rándýra) en hef ríka samúð með öllum gæludýraeigendum. Vil því líka votta Kidda samúð mína yfir ástvinamissinum.
xd best
Hvað er að því að skjóta meindýr?

Ef ég ætti riffil mundi ég sjálfur skjóta þessi kvikyndi.
Phreek
Ef ég ætti haglara myndi ég skjóta hleðslu af grófu salti í afturendann á Xd.
Kettir eru ekki meindýr fíflið þitt mad.gif
human
QUOTE (Phreek @ Sep 24 2006, 1:26) *

Phreek, auðvitað eruð þið kettirnir ekki meindýr... inlove.gif

Þetta með haglarann minnir mig á hvatningu pabba míns, þegar ég bjó fyrir vestan og var í vandræðum með karlskurk, hann sagði fáðu þér haglara, hleðslu af grófu salti eða hrísgrjónum og láttu vaða... ph34r.gif

Tek fram að pabbi hefur aldrei úr byssu skotið, né notað önnur vopn. heart_001.gif
Spaði
QUOTE (Phreek @ Sep 24 2006, 1:26) *

En líkt og aðrir íhaldsmenn er "xd-best" meindýr og það mætti að ósekju grisja úr þeim stofni.
Phreek
Já Spaði. Það er bara verst að þetta fjölgar sér eins og ka......................neineinei, ég ætla ekki að tala illa um dýrin LOL.gif
ikeaboy69
Skaut heimiliskött með riffli

Karlmaður á sjötugsaldri hefur játað við yfirheyrslur hjá lögreglunni á Egilsstöðum að hafa skotið heimiliskött á Egilsstöðum í bakgarði vídeóleigunnar Vídeóflugunnar 6. maí síðastliðinn. Vopnið sem hann notaði var 22 kali­bera riffill. Ástæða verknaðarins, að sögn mannsins, var sú að hann vildi passa upp á fuglalífið í garðinum við íbúðarhús sitt.

Kristinn Kristmundsson, eigandi kattarins, segir að eina leiðin fyrir manninn til að skjóta köttinn þennan dag hafi verið að skjóta hann af svölum íbúðarhúss síns. Kristinn lýsti atvikum á eftirfarandi hátt í samtali við Fréttablaðið: „Didda skreið helsærð úr bakgarðinum inn í íbúðarhúsið þar sem henni blæddi út. Hún komst inn í húsið og ég fann hana við rúm þar sem hún hefur ætlað sér að fara uppí. Þá var hún rænulaus en svo dó hún á meðan ég var að tala við lækninn." Kristinn hefur fengið staðfest hjá dýralækni að kúlan gekk inn við rófuna á kettinum, rauf slagæð í afturfæti og fór út í gegnum kviðarholið. Hann segir verknaðinn enn alvarlegri fyrir þá sök að ungt barn var í garðinum stuttu áður en dýrið var skotið og börn séu að leik við húsið allt árið um kring.

Að sögn lögreglunnar á Egilsstöðum er málið enn í rannsókn en að sögn lögfræðings varðar athæfi mannsins við hegningarlög, skotvopnalög og dýraverndunarlög. Skaðabótaskylda í máli eins og þessu mun vera ótvíræð.

© visir.is

Goa

Þú hefur greinilega erft Ameríska hræsnis-genið, tekur málstað
fjöldamorðingja í Ameríku, en sakar Íslendinga, alla með tölu,
um dýra-misþyrmingar af því að einhver rugludallur skýtur heimiliskött.

FARÐU HEIM!!!

Þú ert nú meiri bjálfinn.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.