Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Myndband sem sýnir hvað flaug á Pentagon!
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Ýmislegt > Umræður um 9/11
poleddu
Góða skemmtun.

Vonandi kemst ég á Ignore hjá satan fyrir að pósta þessu laugh.gif
Gabbler
Þvílík snilld, ég hafði séð bút úr þessu áður en ekki allt myndbandið.

Djöfull væri ég til í að vera svona góður í Solid Works wink.gif

Takk fyrir þetta.

ps, þú ferð á eilífðarbannlista.
Hawk12
Ef ég á að vera alveg hreinskilin þá hef ég ekki tekið þátt í umræðunni um þessa fáranlegu skoðanir sem satan og nokkrir aðrir hafa verið að hald fram hér sú að mennirnir hljótta að vera ga, ga algjörlega heilalausir eftir kattarvott á þessum títuprjóns heila sem þeir þó hafa.
poleddu
Það er ákveðinn gæðastimpill á þetta myndband að sprengjusinnarnir hafa ekkert um það að segja. biggrin.gif
Deux
QUOTE(poleddu @ Aug 25 2006, 0:34) [snapback]1006679[/snapback]

Það er ákveðinn gæðastimpill á þetta myndband að sprengjusinnarnir hafa ekkert um það að segja. biggrin.gif

Maður sér ónefnda á sveimi á öllum öðrum þráðum en þessum
Skrítið
satan
Það vantar bara doktorinn og blackbird og Caterpillar
Jóhannsson og nuff og þá verður orðið messufært í þessum
sértrúarsöfnuði. LOL.gif

[attachmentid=25885]

drCronex
Flott mynd, pole.

Tékkið á þessu
http://www.youtube.com/watch?v=5RvAtnl1JJk

http://www.youtube.com/watch?v=2d4Xitzcerw

QUOTE(satan @ Aug 25 2006, 1:04) [snapback]1006693[/snapback]

sértrúarsöfnuði. LOL.gif

Sko. Gott minni. Þú mannst mörg nöfn í einu. Þú hefur sem sagt ekki fengið sprautur eins og róbottarnir allt í kring? rolleyes.gif
Dorian Gray
Það eru 242 komment á þessum YouTube þræði.

Ætli galdur eigi eitt þeirra? rolleyes.gif

Any takers?
drCronex
QUOTE(poleddu @ Aug 24 2006, 20:46) [snapback]1006560[/snapback]

Góða skemmtun.

ÞARNA ER FLUGVÉLIN!!!!
Deux
Er alveg hægt að útiloka flugskeyti?
Ég meina, kaninn á náttúrulega þessi líka flottu "Smart" (gáfað) flugskeyti sem gæti hafa tekið upp á því að plata fólk með því að sikk-sakka á milli ljósastaura, og líkja á eftir flugvél.

En samt ekki gáfaðra en það, að Santa fattaði trixið.
Santa will outsmart any missile, every time.
feu
QUOTE(poleddu @ Aug 24 2006, 20:46) [snapback]1006560[/snapback]

Góða skemmtun.

Á margan hátt mjög fróðlegt myndband..

Það sem veldur mér mestum heilabrotum í dag er hvernig heilbrigðir einstaklingar með þokkalega greind geta hafa trúað þessari samsæriskenningu, það er í raun mesta mystik-in í þessu öllu saman!

Myndbandið sýnir nokkurn vegin það sem ég ofl. voru búnir að teikna upp með orðum, "step by step" svo að segja.. og litlu við það að bæta, nema sjónvarvottum að farþegavélinni, en þeir skipta aðeins nokkrum hundruðum!
Deux
QUOTE(feu @ Aug 25 2006, 21:45) [snapback]1007004[/snapback]

Á margan hátt mjög fróðlegt myndband..

Það sem veldur mér mestum heilabrotum í dag er hvernig heilbrigðir einstaklingar með þokkalega greind geta hafa trúað þessari samsæriskenningu, það er í raun mesta mystik-in í þessu öllu saman!

Myndbandið sýnir nokkurn vegin það sem ég ofl. voru búnir að teikna upp með orðum, "step by step" svo að segja.. og litlu við það að bæta, nema sjónvarvottum að farþegavélinni, en þeir skipta aðeins nokkrum hundruðum!

Gætir þú verið svo vinsamlegur og bent mér á heilbrigðan einstakling með þokkalega greind, sem trúir þessu?
feu
QUOTE(Deux @ Aug 25 2006, 21:53) [snapback]1007010[/snapback]

Gætir þú verið svo vinsamlegur og bent mér á heilbrigðan einstakling með þokkalega greind, sem trúir þessu?

Floyde!
cracca
QUOTE(feu @ Aug 25 2006, 21:57) [snapback]1007011[/snapback]

Floyde!

Alla vega trúi ég þessu tæplega miðað við það sem ég hef séð smile.gif

Ég er stundum spurður að því að nemendum mínum hvað séu vísindi. Ég svara gjarna eitthvað á þá leið að vísindi séu leit að svari sem byggir á ákveðnum reglum, en við vitum samt aldrei hvað er hið sanna og megum því aldrei falla í þá gildru að fullyrða að við vitum nákvæmlega hvernig eitthvað tengist eða á sér stað, því við getum aldrei verið viss. Vísindamaðurinn þarf því alltaf að vera tilbúinn til að kasta öllu frá sér sem hann hefur trúað hingað til bætist ný þekking í sarpinn sem ekki verður efast um.
Ég bæti því gjarna við (og hugsa þá alltaf til satans litla) að þeir sem fullyrða að þeir viti nákvæmlega hvernig eitthvað á sér stað og útiloka öll gagnstæð rök séu hvorki vísindamenn né séu talsmenn einhverra sérstakra vísinda. Þetta séu pseudoscience í besta falli og klárasta dæmið um slíkt fólk séu t.d. sjónvarpsprédikarar (vilji fólk sjá slíka einstaklinga). Ég hef lent í að nemendur hafa gengið út þegar ég hef sagt það, en það er ekki mitt vandamál.

Og þetta er nú málið. Sama hvað satan og litla hirðin hans segir, það hefur verið bent á mun líklegri skýringar. Hann hefur líka orðið ber að hreinum og klárum ósannindum og útúrsnúningum. Hans svar við slíku er að ignorera fólk. Manneskjur sem hegða sér þannig, þora ekki, eða geta, varið það sem það segir eða trúir er ekki að fara með neitt sem hægt er að leggja neitt traust á.

Nú síðast sá ég að satan litli er að fagna ársafmæli þessa þráðar. Satan er meira fyrir magn en gæði. Það segir meira en mörg orð.

Ps, ég hef stundum sýnt fólki skrif "galdurs" og þau vekja alltaf mikla hrifningu. Jafnvel í partíum dettur fólki stundum í hug að skoða þessi skrif, og þá mér til heiðurs, því mér varð það á að segja frá því að þetta væri íslendingur. Það er vafasamur heiður. En satan finnst sjálfsagt ágætt að vera aðhlátursefni heimsbyggðarinnar, magnið skiptir víst meiru máli en gæðin.
Deux
Þetta er briljant þráður, ætli Santa og nikkin hafi lesið hann?
feu
Næstbesti þráðuinn..
feu
ttt
drCronex
Mæli með að fólk skoði myndina í upphafi þráðar.
skortur
QUOTE(drCronex @ Aug 28 2006, 2:57) [snapback]1008215[/snapback]

Mæli með að fólk skoði myndina í upphafi þráðar.

Það geri ég líka, og það oftar en einu sinni.
Sérstaklega áhugavert að skoða hvernig staurarnir
eru látnir falla. Sérstaklega staur nr. 2 biggrin.gif
poleddu
QUOTE(skortur @ Aug 28 2006, 3:24) [snapback]1008218[/snapback]

Það geri ég líka, og það oftar en einu sinni.
Sérstaklega áhugavert að skoða hvernig staurarnir
eru látnir falla. Sérstaklega staur nr. 2 biggrin.gif

Nú virðist Gabbler þekkja til forritsins sem var notað til að búa til þetta myndband. Ég skildi þetta þannig að staurarnir voru ekki "látnir" falla, heldur reiknaði forritið út hvað myndi gerast.

En það er stórkostlegt að sprengjusinnar hafa ekkert sagt um myndbandið. biggrin.gif
drCronex
QUOTE(poleddu @ Aug 29 2006, 0:55) [snapback]1008916[/snapback]

Nú virðist Gabbler þekkja til forritsins sem var notað til að búa til þetta myndband. Ég skildi þetta þannig að staurarnir voru ekki "látnir" falla, heldur reiknaði forritið út hvað myndi gerast.

En það er stórkostlegt að sprengjusinnar hafa ekkert sagt um myndbandið. biggrin.gif

Já spurning er hvort þeir séu skák-mát núna. Elskurnar. Eins og þeir hafi rembst síðan í fyrrasumar.
Laplace
Alltaf gaman að sjá nuttaranna kjaftstop og vil ég óska ykkur til hamingju að hafa jarðað þetta mál.

kv Laplace
Erlendur
Iss, þetta er nú ekkert að marka. Eitthvað tölvuforrit úr Hollywood.
poleddu
Bara að bömpa þessum þræði upp. Satan, Grasi og aðrir sprengjusinnar virðast ekki hafa tekið eftir honum biggrin.gif
Dorian Gray
QUOTE(poleddu @ Sep 7 2006, 0:54) [snapback]1013549[/snapback]

Bara að bömpa þessum þræði upp. Satan, Grasi og aðrir sprengjusinnar virðast ekki hafa tekið eftir honum biggrin.gif
Beiðni þín hefur verið móttekin og mun verða sinnt í þeirri röð sem hún barst. Í fyrstu munt þú fá staðlað svar sem lítur nær eins út og öll önnur stöðluð svör við öllum öðrum spurningum, bæði spurningum tengdu þessu máli sem og óskyldum málum. Síðan færð þú endanlegt svar sem er eins.

Dindill!

f.h. satans.
drCronex
Áhugavert myndband!
kjarkaður
Þessi mynd virðist nú ekki vera nóg fyrir skoðanabræðrur satans. Munurinn er sá að þeir svara þessu þarna erlendis, en satan og co. hunsa þetta.

Notice the slick slight of hand when the animators changed angles from outside of the security shack to inside - THAT 757 shrank!! One has to wonder how much this "graphics company" got paid by the government to make this silly little cartoon. WHY WONT THEY SHOW US THE CONFISCATED FOOTAGE? Because it tells a different story than the "official" story. That's, why.

Will they ever be releasing the other thousands of security cameras that the "plane" flew past or are we waiting until they finish interfering with them?

Here's another "discourse".. the guy who made this simulation, and was "discoursing" with us, has a conspiracy page on his website.

Great job! I just wonder why the Pentagons radars never picked up the Plane.

For credible and scientific research on 9/11, please see:

9-11 Reseach: An Attempt to Uncover the Truth About September 11th, 2001
http://911research.wtc7.net/

The Pentagon No-757-Crash Theory: Booby Trap for 9/11 Skeptics
http://911research.wtc7.net/essays/pentagontrap.html

Video of the Pentagon Attack: What is the Government Hiding?
http://911research.wtc7.net/essays/pentagon/video.html

Just another government shill production to focus our attention on the never ending Pentagon debate. What about the other 9/11 smoking guns of government coverup like building 7 and controlled demolition of it and the WTC 1 and 2. What about all the top officials being warned not to fly that day...the list goes on and on...don't get suckered into this endless Pentagon debate...

Bara svona nokkur skemmtileg svör frá fólki þarna. Annars bara skemmtilegt myndband.
Erlendur
Just another government shill production to focus our attention on the never ending Pentagon debate. What about the other 9/11 smoking guns of government coverup like building 7 and controlled demolition of it and the WTC 1 and 2. What about all the top officials being warned not to fly that day...the list goes on and on...don't get suckered into this endless Pentagon debate...

Ef stjórnin var á bak við þetta, af hverju þurfti þá að vara þá við að fljúga ekki?? Ef stjórnin var með örugga stjórn á vélunum 4, þá var engin ástæða til að vera að vara fólk við.
Gallinn við margar af þessum kenningum er að skynsemin flýgur út um gluggann.
poleddu
Jæja, mig langar endilega að fá viðbrögð frá Brodd-Helga, satani, Floyde og fleirum. Hvað finnst ykkur um þetta myndband?
satan
Creek July Issue Hot Off the Press

Lead Stories:

Cindy Sheehan Calls for New 9/11 Investigation By Matt Sullivan

A MACACA MOMENT FOR GIULIANI IN THE BRONX By Webster G. Tarpley

HPV Vaccine: Promise or Peril? By Elaine Sullivan

How Bush Backers Stole the 2004 Election By Sherwood Ross

THE SPLIT IN THE ANGLO-AMERICAN RULING CLASS:
DANGERS AND OPPORTUNITIES
By Webster G. Tarpley

QUOTE(satan @ Aug 25 2006, 1:04) [snapback]1006693[/snapback]
sértrúarsöfnuði. LOL.gif

[attachmentid=25885]

Hvað er annars orðið af þessum rollum?
vonleysi
QUOTE(poleddu @ Aug 24 2006, 21:46) [snapback]1006560[/snapback]
Góða skemmtun.

því er haldið fram að annar hreyfillinn hafi rifnað af flight 93 vegna álags áður en vélin lenti á jörðinni.
Þetta myndband er mjög flott ég viðurkenni það, en það er sýnt að annar hreyfillinn hafi farið á díesel aflrafstöð og hinn á steyptan kant áður en flugvélin lenti á Pentagon, má þá ekki gera ráð fyrir að hreyflarnir hefðu átt að rifna af áður en hún lenti á byggingunni, sem þeir gerðu ekki.

Þannig að þrátt fyrir flott myndband þá finnst mér það ekki trúverðugt, bæði vegna þess sem ég segi hér að ofan og vegna þess að vélin sem á að sjást í umræddu eftirlitsmyndavél er minni en vélin sem átti að hafa lent á Pentagoninu, líka hefði vélin átt að lenda á spólunum sem stóðu á flötinni samkvæmt þessu myndbandi.
Brodd-Helgi
Hvað eru mörg "eyewitness" sem minnast á þennan huge hvíta reyk ?

Annars sýnir þessi cartoon vel fáránleika opinberu kenningarinnar.

Hverig er með öll myndböndin frá Pent... hvað sýna þau ??

Æ já.. Ekki neitt.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.