QUOTE(feu @ Aug 25 2006, 21:57) [snapback]1007011[/snapback]
Floyde!
Alla vega trúi ég þessu tæplega miðað við það sem ég hef séð

Ég er stundum spurður að því að nemendum mínum hvað séu vísindi. Ég svara gjarna eitthvað á þá leið að vísindi séu leit að svari sem byggir á ákveðnum reglum, en við vitum samt aldrei hvað er hið sanna og megum því aldrei falla í þá gildru að fullyrða að við vitum nákvæmlega hvernig eitthvað tengist eða á sér stað, því við getum aldrei verið viss. Vísindamaðurinn þarf því alltaf að vera tilbúinn til að kasta öllu frá sér sem hann hefur trúað hingað til bætist ný þekking í sarpinn sem ekki verður efast um.
Ég bæti því gjarna við (og hugsa þá alltaf til satans litla) að þeir sem fullyrða að þeir viti nákvæmlega hvernig eitthvað á sér stað og útiloka öll gagnstæð rök séu hvorki vísindamenn né séu talsmenn einhverra sérstakra vísinda. Þetta séu pseudoscience í besta falli og klárasta dæmið um slíkt fólk séu t.d. sjónvarpsprédikarar (vilji fólk sjá slíka einstaklinga). Ég hef lent í að nemendur hafa gengið út þegar ég hef sagt það, en það er ekki mitt vandamál.
Og þetta er nú málið. Sama hvað satan og litla hirðin hans segir, það hefur verið bent á mun líklegri skýringar. Hann hefur líka orðið ber að hreinum og klárum ósannindum og útúrsnúningum. Hans svar við slíku er að ignorera fólk. Manneskjur sem hegða sér þannig, þora ekki, eða geta, varið það sem það segir eða trúir er ekki að fara með neitt sem hægt er að leggja neitt traust á.
Nú síðast sá ég að satan litli er að fagna ársafmæli þessa þráðar. Satan er meira fyrir magn en gæði. Það segir meira en mörg orð.
Ps, ég hef stundum sýnt fólki skrif "galdurs" og þau vekja alltaf mikla hrifningu. Jafnvel í partíum dettur fólki stundum í hug að skoða þessi skrif, og þá mér til heiðurs, því mér varð það á að segja frá því að þetta væri íslendingur. Það er vafasamur heiður. En satan finnst sjálfsagt ágætt að vera aðhlátursefni heimsbyggðarinnar, magnið skiptir víst meiru máli en gæðin.