hehe, þessi þráður fór óvart inn á stjórnmál svo ég reyndi að eyða honum, ekkert gekk svo ég setti bara nýjan inn á ýmislegt.... svo hafa stjórnendur fært þennan!
Biðst afsökunar á klaufaskap mínum
Assmodeus
7. July, 2006, 19:58
Hmmm... fleira en eitt gæti átt við...
hildur234
7. July, 2006, 20:16
Hæ, ég byrjaði að fara inn á innherhjana á vísi.is hér um árið áður en Stebbi stofnaði þennan vef. Fannst gaman að skoða það sem þar fór fram, og þá sérstaklega ef maður gat frétt af einhverju sem var að gerast í þjóðfélaginu eða í viðskiptum.
Það er svo mikilvæt að vita hvað er að gerast og geta fiskað eitthvað upp, ég tala ekki um ef einhver málverji kemur með eitthvað "coup."
Auðvitað er gagnlegt að geta komið með umræðu í málefnaumræðuna (ef hún er málefnaleg) og sagt sínar skoðanir en því miður er of mikið af því hér að málefnaleg innlegg sem eru send inn eyðist út í ekki neitt vegna þess að aðilar snúa útúr þannig að umræðan fer einfaldlega í ómálefnaleg byssuskot sem hafa ekkert með upprunalegan umræðuþráð að gera.
Lemon
7. July, 2006, 20:34
Ég kem bara út af Uglunni...
jenar
7. July, 2006, 21:02
Ég er of latur til að hringja í næsta hús...
ský
7. July, 2006, 21:11
QUOTE (Assmodeus @ Jul 7 2006, 20:58)
Hmmm... fleira en eitt gæti átt við...
Notaðu bara hvert og eitt nikka þinna til að svara hverju atriði sem á við. B)
Kent
7. July, 2006, 21:22
Svarmöguleikar 1,2,3,5 og 8 eiga allir við mig.
Ingimundur Kjarval
8. July, 2006, 1:44
Ég ætlaði að kjósa en gat ekki tveir möguleikar sem ég gat ekki valið á milli.
Ég er fífl og enginn vill tala við mig
eða
Á ekkert líf.
Svo ég kaus ekki.
Dóra kis
8. July, 2006, 5:46
Þið eruð skemmtilegir fýrar
Já, ég kann ekki að gera könnun þar sem hægt er að merkja við fleiri en eitt svar, er það hægt?
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.