QUOTE (Rubinstein @ Jul 3 2006, 21:40)

getur þú sannað þetta dýraníð ? Afhverju voru yfirvöld ekki búin að loka þarna er það var stundað dýraníð þarna ? Þú veist jafnvel og ég að aðrir ræktendur reyndu allt til að klekkja á þessari konu og þar var að baki ekkert annað en viðskiptahagsmunir.
Ef dýraníð hefði verið stundað þarna, þá hefði þessu verið lokað. Það var fylgst vel með þessu.
Ég tel það dýraníð að ala hunda upp í búrum en hey, það er mín skoðun og reyndar margra annarra. Samkvæmt lögum er þetta löglegt sem er algjörlega óskiljanlegt þar sem Íslendingar vilja yfirleitt láta kenna sig við mannúð og mannúðlegar aðferðir við menn og dýr. Það er búið að gera þetta ólöglegt t.d. í USA, það mætti gera það hér líka. Þau lög sem eiga við Dalsmynni eru búfjárlög þar sem hundar eru flokkaðir með rollum og kúm, því er ekkert hægt að gera. Samkvæmt yfirdýralækni eru aðstæður hundanna í Dalsmynni í dag sæmandi fyrir búfé. Það sem er dálítið fúlt er að síðan Dalsmynni í núverandi mynd var stofnað voru aðstæður miklu verri og mörg ár hefur það tekið fyrir löggjafann að fá fólkið þar til að bæta aðstæður þannig að búfé væri sæmandi að vera þarna.
Rubinstein, ég er ekki hundaræktandi og mér er yfirleitt sléttsama um hvort hundar eru hreinræktaðir eða ekki, á sjálf blandaða sjeffertík sem ég bjargaði á sínum tíma frá svæfingu. Ég þekki engan í HRFÍ en hef farið nokkrum sinnum upp í Dalsmynni, aðallega vegna vinnu og ég ætla ekki að lýsa umbúnaðinum þar, hann var hræðilegur!
QUOTE (gmaria @ Jul 4 2006, 2:17)

Hefur þú einhverra hagsmuna að gæta í þessu efni Joseph nýr málverji ?
Spyr sá sem ekki veit , hins vegar veit ég það að það er langt síðan að Eiríkur Jónssson
fjölmiðlamaður þá á Bylgjunni var með innhringiþátt þar sem sá hinn sami fór ekki varhluta af
þessarri stórfurðulegu hagsmunabaráttu hundaumsýslumanna þar sem allt að því óendanleg
heift og illdeilur virtust bókstafalega endlausar ofar öllum mannlegum skilningi í raun.
kv.
gmaria.
Leyfi mér að svara fyrir þráðarhöfund..
Þetta mál er ekki ofar mannlegum skilningi heldur ofar ÞÍNUM skilningi eins og svo oft áður. Ef þú skilur ekki um hvað málið fjallar og þarft að saka þráðarhöfund um annarlegan tilgang með innleggi sínu þá skaltu bara vera einhvers staðar annars staðar greyjið mitt

QUOTE (hólmsteinn @ Jul 4 2006, 8:23)

Það er kanski ekki skrítið þó að leikmenn sjái það ekki á hvolpum hvernig þeir koma til með að líta út sem uppkomnir. Það var eitthvað um það að Dalsmynni seldi hunda sem voru skyldleikaræktaðir (hver og ein tík getur átt hvolpa með mörgum hundum) þó svo að gotið hefði átt að koma undan einum hundi. Líka var eitthvað um það að það ruglaðist á milli tegunda.
Mistökin sem ræktendurnir hjá Dalsmynni var að viðurkenna ekki þessi mistök og bæta þá fólki það upp.
Málið er mjög einfalt, fólk sem t.d. aldrei hefur átt hund dettur það allt í einu í hug að fá sér hund, innan klukkutíma getur þú verið komin með hund í fangið. Fólk vill fá allt strax og það hefur ekki tíma til að bíða eftir hundi frá öðrum ræktunum eða að það komi hvolpur á dýraspítalana sem á að lóga. Þannig held ég að málið sé.