QUOTE(Brodd-Helgi @ May 3 2006, 15:37) [snapback]935256[/snapback]
Ef að á að fara að banna manni að tala um þetta á spjallvefjum... ja ... hvar erum við þá stödd???
Það er varla hægt að bannað fólki að tala um það sem það vill... nema ef efnið er á einhvernhátt ekki í samræmi við lögin okkar! Það sem ég var að reyna að segja hér á undan var það... Fólk hefur rétt á sínum skoðunum og hefur einnig þann einstaka rétt að mega tjá sig um þær.. nema ef skoðanirnar eru á einhvern hátt að brjóta lögin eða eru ærumeiðandi fyrir einhvern...
Hinsvegar hafa hinir sem eru á móti ykkur þann rétt að hafa sínar skoðanir gegn ykkur... En ef þeir eru farnir að pirrast og svekkjast of mikið þá eiga þeir að snúa sér að öðru! Maður á ekki að hengja sig á sínum eigin skoðunum og líða illa.. á svo sem við alla...
Svo er það nú það.... að þeir sem hrissta hausinn og telja ykkur vera snarvitlausa... þeir ættu kannski að huga að því að hætta að lesa þráðinn eða svara... þá endar það líklegast með að þið talið við sjálfa ykkur eða ykkar á milli... hehe eiginlega skondin tilhugsun... En líklegast er þetta svo mikið hita mál fyrir marga að það er ekki hægt að láta sig hverfa frá umræðunni... ekki minn höfuðverkur og það er allt gott og blessað fyrir mér

læt kyrrt liggja að sinn....