Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Ég vildi að ég stjórnaði heiminum :)
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
MeMyselfAndI
stopsign.gif Góðan dag góðu málverjar! stopsign.gif

Ég hef fylgst með ykkar heitu umræðum einstaka sinnum núna í þó nokkurn tíma. Margt er alveg ótrúlegt sem þið hafið komið með upp á yfir borðið og verð ég að standa upp og klappa fyrir ykkur að nenna hreinlega að standa í því að rífast og skammast við hvorn annan yfir einhverju sem mjög líklega verður aldrei sannað. Það liggur í augum uppi að um ofurefli er að ræða þegar ráðist er með slíkum ásökunum á Bandaríkjastjórn..

Hitt er annað að margt af þessu er sannfærandi. Sem sagt þið hafið komið upp ýmsum efasemdum í mínum vitræna kolli smile.gif En hvort þið náið að fá fólk á ykkar band eða ekki leiðir tíminn í ljós... En þið hljótið að gera ykkur grein fyrir að það eru ekki ýkja margar prósentur sem segja að þið kæmust upp með að sanna alheiminn. wink.gif Hugsanlega fengjuð þið bara menn á vegum bandaríkjanna sem myndu annað hvort láta ykkur hverfa eða borga ykkur himin háar fjárhæðir.... svona í anda bíómyndanna líkt og allt þetta mál frá vissum sjónarhornum..

Án þess að vera manna fróðastur um þessa hluti, þá gef ég mér það leifi að segja ykkur eitt. Þetta ótrúlega heita umræðuefni hefur alveg rétt á sér eins og flest annað sem birtist á okkar kæra málverjavef!

Mér þykir ósköp leiðinlegt að sjá að sumir virðast vera að svekkja sig út í þá sem eru sannfærðir um að samsæri liggi á bak við árásirnar. Við eigum öll rétt á okkar skoðunum og í dag er svokallað málfrelsi ekki rétt? Ritað mál er jafnvel enn frjálsara ef út í það er farið þar sem fólk er oft betur skrifandi en talandi smile.gif

Þeir sem eru svekktir yfir að þessar umræður haldi áfram ættu einfaldlega að snúa sér að einvherju öðru sem hæfir þeirra áhuga sviði...

heart_001.gif *Make love not War* heart_001.gif
Brodd-Helgi
Já en "MeMySelfAndI"... við erum að benda á að opinberu skýringarnar standast ekki raunveruleikann... í höfuðatriðum!

Í sumum tilfellum koma þær ekki heim og saman við "the law of physics"!

Þetta eru bara vísinda og fræðimenn búnir að sína framá. Þessi umræða er í fullum gangi út í hinum stóra heimi og við erum aðeins endurvarp þeirrar umræðu í rauninni.

Nú þögn megin fjölmiðla er algjör!

Ef að á að fara að banna manni að tala um þetta á spjallvefjum... ja ... hvar erum við þá stödd???
MeMyselfAndI
QUOTE(Brodd-Helgi @ May 3 2006, 15:37) [snapback]935256[/snapback]

Ef að á að fara að banna manni að tala um þetta á spjallvefjum... ja ... hvar erum við þá stödd???

Það er varla hægt að bannað fólki að tala um það sem það vill... nema ef efnið er á einhvernhátt ekki í samræmi við lögin okkar! Það sem ég var að reyna að segja hér á undan var það... Fólk hefur rétt á sínum skoðunum og hefur einnig þann einstaka rétt að mega tjá sig um þær.. nema ef skoðanirnar eru á einhvern hátt að brjóta lögin eða eru ærumeiðandi fyrir einhvern...

Hinsvegar hafa hinir sem eru á móti ykkur þann rétt að hafa sínar skoðanir gegn ykkur... En ef þeir eru farnir að pirrast og svekkjast of mikið þá eiga þeir að snúa sér að öðru! Maður á ekki að hengja sig á sínum eigin skoðunum og líða illa.. á svo sem við alla...

Svo er það nú það.... að þeir sem hrissta hausinn og telja ykkur vera snarvitlausa... þeir ættu kannski að huga að því að hætta að lesa þráðinn eða svara... þá endar það líklegast með að þið talið við sjálfa ykkur eða ykkar á milli... hehe eiginlega skondin tilhugsun... En líklegast er þetta svo mikið hita mál fyrir marga að það er ekki hægt að láta sig hverfa frá umræðunni... ekki minn höfuðverkur og það er allt gott og blessað fyrir mér smile.gif

læt kyrrt liggja að sinn....
Gunnar
QUOTE(MeMyselfAndI @ May 3 2006, 15:50) [snapback]935266[/snapback]

Það er varla hægt að bannað fólki að tala um það sem það vill... nema ef efnið er á einhvernhátt ekki í samræmi við lögin okkar! Það sem ég var að reyna að segja hér á undan var það... Fólk hefur rétt á sínum skoðunum og hefur einnig þann einstaka rétt að mega tjá sig um þær.. nema ef skoðanirnar eru á einhvern hátt að brjóta lögin eða eru ærumeiðandi fyrir einhvern...

Hinsvegar hafa hinir sem eru á móti ykkur þann rétt að hafa sínar skoðanir gegn ykkur... En ef þeir eru farnir að pirrast og svekkjast of mikið þá eiga þeir að snúa sér að öðru! Maður á ekki að hengja sig á sínum eigin skoðunum og líða illa.. á svo sem við alla...

Svo er það nú það.... að þeir sem hrissta hausinn og telja ykkur vera snarvitlausa... þeir ættu kannski að huga að því að hætta að lesa þráðinn eða svara... þá endar það líklegast með að þið talið við sjálfa ykkur eða ykkar á milli... hehe eiginlega skondin tilhugsun... En líklegast er þetta svo mikið hita mál fyrir marga að það er ekki hægt að láta sig hverfa frá umræðunni... ekki minn höfuðverkur og það er allt gott og blessað fyrir mér smile.gif

læt kyrrt liggja að sinn....

LOL.gif
Gunnar
Ég er hrifinn af svona jákvæðum vinkli á umræðuna.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.