Mágkona mín lagðist nánast í rúmið af hugaræsingi vegna elli-ótta, þegar hún varð þrítug.
Nú nálgast ég fimmtugt. Tæp tvö ár í það og ég var allt í einu áðan, að hugsa um það í alvöru.
Þá meina ég Í ALVÖRU. Að ég væri líklega ekki lengur UNG.
Ég hef ekki lifað sérlega heilsusamlegu líferni, hef unnið mikið alla ævi og ekki dregið af mér þegar ég hef verið í stuði til þess. Hef reykt frá barnsaldri og drukkið áfengi í sífellt meira magni eftir því sem árin hafa liðið.
Á tímabilum meira að segja alveg SVAKALEGA ótæpilega.
Mér hefur samt einhvernvegin alltaf fundist ég vera UNG.
Til í allt, geta allt, vera allt og svosem ekki fundist mér vera neitt ofviða í lífinu.
Hef allt mitt líf verið reglulega að byrja á einhverju nýju og ég hef furðað mig á því af hverju fólki kringum mig finnst ég svona svakalega huguð að gera svoleiðis "Á ÞESSUM ALDRI"
Mér hefur bara aldrei fundist ég vera á neinum "sérstökum aldri"
Fyrr en núna allt í einu.
Almennt lít ég ekki ellilega út en ég sé á hálsinum á mér að ég er að eldast.
Ég hef alltaf haft gamlar hendur svo það kemur ekkert á óvart. Það kemur bara til af því að ég hef alltaf haft gaman af að vinna með höndunum og ég get ekki unnið neitt af viti með hönskum. Það er á mörkunum að ég noti hanska við uppvask
En mér er svosem sama um það. Ég er ágæt þannig.
Það er bara þetta að verða bráðum á sextugsaldri.
Þá er svo stutt eftir og þá getur manneksja einsog ég, sem hef farið frekar ómjúkum höndum um kroppinn á sér, farið að finna fyrir því að geta ekki lengur allt sem maður áður gat.
Það er þegar byrjað. Ég get ekki vakað og unnið einsog áður. Bara get það ekki !!!!
Ég gleymi mikilvægum hlutum þegar ég er þreytt og klúðra málum.
Er meira að segja farin að þurfa að leggja töluvert á mig til að fylgjast með því sem er á seiði í kringum mig.
Ég finn að ég er einhvernvegin byrjuð að fjara út.
Það er óþolandi tilfinning, ekki síst vegna þess að ég á eftir að gera svo margt af því sem ég ætlaði að gera við líf mitt.
Ég er ekki hrædd við að deyja, hlakka jafnvel stundum til þess. En ég má bara ekki vera að því strax.
Mig vantar svona 40 til 50, HRESS ár til viðbótar.
Hvað get ég gert til að svo verði ?