QUOTE(cesil @ Feb 8 2006, 20:41) [snapback]899298[/snapback]
Hákarl er herramannsmatur og heilsubrunnur í þokkabót. Heit svið eru góð, þ.e. ef maður svíður þau, en ekki sett í sýru. Og hefur eyrun á, ég elska að borða eyrun. Lopapeysa á ég alltaf, sem vinnuflík, og skyr borða ég reglulega með rjóma, ekki er verra að hafa aðalbláber út á svona á haustinn, nammi namm.
Og svo er ekkert betri líftrygging á ferðum um hálendið en eingirnisbolur og svipaðar buxur.
Aðalbláberin eru ekki bara heilsusamleg, heldur lífsins elexír, bæði beint af lyngi, frosin, sultuð eða gerjuð.
Best eru þau úr Skjaldfannadal og Langadal við Djúp, þar sem lyngið kemur jaðargrænt undan snjó.
Lambakét af sumragengnum dilk, svona að fallþunga um 24kg krofið, gengið á fjöllum uppi á Vestfjarðakjálkanum. Þessar elskur krydda sig sjálf.mmmmmmmmmmmmmmmmm
Nánast alt af okkar fé er ætt, nema ef er ullin, einnig er svo með sjóvarfang, það er lífsbjörg. Nú hefur komið í ljós, í einni stærstu rannsókn, sem gerð hefur verið, í heilbrigðisheiminum, að þetta sífellda bull og sífr um óhollustu fitu er bull og vitleysa og neysla á þessu eykur ekki hættu á krabba og hjartasjúkdómum.
Niðurstöðurnar eru taldar það afgerandi, að það sé ófært, að halda áfrram áróðrinum um hættu á þessari neyslu. ÞEtta hafa allir íslendingar með jarðsamband vitað lengi.
Mín skoðun hefur lengi verið, að menn ættu að neyta þess, sem Móðir Náttúra framleiðir á þeirri breiddargráðu sem þeir búa.
ÞArf ekki annað en líta til efnainnihald Mjólkur, hérlendis og erlendis. Niðurstöðurnar eru órækar, milku mun meira af ómettuðum Omega sýrum hér en í kúamjólk á Norðurlöndunum. Svo eru þessir aular, að heimta innflutning kúa þaðan.
Dullur
þjóðholur í áti sem öðru.