monrovia
17. September, 2005, 18:30
QUOTE(Sólveig @ Sep 17 2005, 11:55)
Ég er heimsforeldri. Ég er svo mikill heigull að ég þorði ekki að hafa eitt tiltekið barn á mínu framfæri.
Það var einhver ótti við að ég myndi kannski einhverntíma þurfa að afturkalla það og það var skelfileg tilhugsun. ´
Ég kaus þess vegna að vera heimsforeldri og styð ekkert eitt tiltekið barn en borga einhvern þúsundkall á mánuði til SÞ í þeim tilgangi að styðja börn í vanda.
Hugsið ykkur. Þúsund kall og það dugar ekki einu sinni fyrir tveim sígarettupökkum. Þvílík fórnfýsi í manni

[right][snapback]774783[/snapback][/right]

það er nú svo með mig að ég tel að fólk ætti meira að einbeita sér að því sem að er í þeirra eiginlandi og svo þegar það er búið hjálpa til í öðru landi
he ég verð víst ekki vinsæll með að seigja þetta en samt
afhverju vill fólk fyrst taka til hendinni lengst í burtu áður en það gerir það heima hjá sér .í sínu eigin landi
mér er spurn ?
það er af nógu að taka hér heima börn eru á vergangi foreldrar eru sveltir af heilbrigðis hjálp vegna niðurskurðar ríkis eiga ekki fyrir hverskonar lyfjum sem þau þarfnast vegna veikinda sinna þá hrapar geðheilsan .sem grefur undan getu foreldris til umsjár fjölskyldu sem leiðir þá til sundrungar fjölskyldu sem leiðir til félagslegs uplausnar samfélagsins okkar.ennfremur eru aldraðir LAMDIR NIÐUR MEÐ SVIPUÓLUM BELTUM OG SKÖTTUM UPP AÐ 85% FYRRIR ÞAÐ EITT AÐ REINA AÐ AUKA FRAMLEG SÍNA TIL SAMFÉLAGS OKKAR SEM JÚ VANTAR FÓLK Á VINNU MARKAÐIN ,EN ÞAÐ ER JÚ BETRA AÐ TAKA INN ASÍU OG AUSTUR EVRÓPU BÚA
ÓDÝRARA VINNU AFL OG EKKI OKKKAR MÁL EF ÞAU VEIKJAST EÐA SLASAT ÞVÍ ÚR LANDI VERÐA ÞAU AFTUR SEND MEÐ ÞÆR FÖSTU BÆTUR SEM TRYGGINGAR HAFA BÆTT EN ENGIN KOSTNAÐUR FELLUR MEIR Á íSLENZK STJÓRN VÖLD
ÞETTA ER EKKI FRAMSET TIL AÐ SÆRA ÞÁ SEM LEGJA TIL FÉ TIL STYRKTAR BÖRNUM OG FÓLKI UM HEIM ALLAN
HELDUR ER ÞETTA MEIR ÆTLAÐ TIL HUGVAKNINGU UM ÞAÐ AÐ LAGA ÞAÐ SEM AÐ ÞJÓÐ OKKAR SNÝR OG SVO LAGA TIL HJÁ ÖÐRUM ÞJÓÐUM
PS ÉG HEF VÍÐA UM ÞJÓÐFÉLAGIÐ FARIÐ INN Á HEIMILI margra
það er af nóg að taka