Help - Search - Members - Calendar
Full Version: PENTAGON / Hunt the Boeing
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Ýmislegt > Umræður um 9/11
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54
Agný
Ég verð að segja það að þessar myndir sem eru hér eru all furðulegar .
HUNT THE BOEING.

HVAR ERU VÆNGIRNIR ?
Can you explain how a Boeing 757-200, weighing nearly 100 tons and travelling at a minimum speed of 250 miles an hour* only damaged the outside of the Pentagon?

Can you explain how a Boeing 14.9 yards high, 51.7 yards long, with a wingspan of 41.6 yards and a cockpit 3.8 yards high, could crash into just the ground floor of this building?
En hvar er flugvélabrakið? Annað hvort var engin flugvél eða þá að þessum myndum hefur verið breytt.
Kanski var þessi flugvélaárás á Pentagon sviðsett? Kæmi manni ekki á óvart þó sé kanski ljótt að segja þetta en...........
Kanski er þetta allt photoshoppað, allavega einhverjir sem munu koma með þær útskýringar.
En hvað um það mér finnst eitthvað ekki passa hér hvað sem öðrum finnst.

Kveðja Agný.
WillySutton
Ef flugvél flýgur beint á einhvern harðan hlut (jörð, stóra byggingu) þá verður lítið eftir.

Það er ekki sjálfgefið að holan í jörðinni/gatið á húsinu sé jafnstórt og vængspannið, þar sem öll innri aftaða flugvélarinnar breytist um leið og trýnið byrjar að krumpast saman við áreksturinn.
Skynsemin ræður
Þessi gamli.

og eins og allir vita þá eru Bandarikin ekki til, þau eru bara frontur zionista til að stjórna heiminum.
cesil
Agný mín, mér sýnist að það sé mörgum spurningum ósvarað af valdaklíku Bandaríkjanna, kannski fást einhverntíma svör, en þau liggja ekki á lausu. Það stendur samt einhversstaðar; Upp komast svik um síðir. Við skulum vona að sannleikurinn hver sem hann er komi í ljós fyrr en seinna.
Urf
Ég get svarað spurningu nr. 4 þótt ég viti fátt um hinar:
Til að fjarlægja brakið (af húsinu a.m.k.) þurfti að koma að stórvirkum vinnuvélum sem hefðu innan mjög skamms tíma breytt grasflötinni í svað og byrjað að sökkva. Á myndinni er greinilega verið að leggja bráðabirgðaveg og athafnasvæði fyrir þungar vélar.
dullur

Eitt pirrar mig við þessar myndir en það er fjarvera Tail hluta vélarinnar.

Við árekstur beint framaná vélar, hægir svo á búk hennar, að Stélhluti hennar er nánast alltaf nær óskemmdur. Jafnvel við að hrapa til jarðar úr nokkurri hæð týnist stélhlutinn nær aldrey.

Hvar er stélið?

dullur

efast samt.
WillySutton
QUOTE (dullur @ Apr 14 2004, 10:23)
Eitt pirrar mig við þessar myndir en það er fjarvera Tail hluta vélarinnar.

Við árekstur beint framaná vélar, hægir svo á búk hennar, að Stélhluti hennar er nánast alltaf nær óskemmdur. Jafnvel við að hrapa til jarðar úr nokkurri hæð týnist stélhlutinn nær aldrey.

Hvar er stélið?

dullur

efast samt.

á þriðju hæð, fyrstu dyr til vinstri...
Agný
QUOTE (WillySutton @ Apr 14 2004, 10:18)
Ef flugvél flýgur beint á einhvern harðan hlut (jörð, stóra byggingu) þá verður lítið eftir.

Það er ekki sjálfgefið að holan í jörðinni/gatið á húsinu sé jafnstórt og vængspannið, þar sem öll innri aftaða flugvélarinnar breytist um leið og trýnið byrjar að krumpast saman við áreksturinn.

Skoðaðu þá myndirnar sem eru þarna á linkunum og segðu mér hvort eigi þá ekki að vanta slatta meira af byggingunni líka? Sérstaklega miðað við vænghaf vélarinnar.
Miðað við hvað vélin er stór og mikið rosalega hafa þeir verið fljótir að hreinsa brakið.
Kveðja Agný.
xstrax
Agný og Cesil!
Blessaðar komið þið líka með allar "sannanirnar" um Kennedy-morðin, tungl-göngurnar og geimverurnar!? Ha?

Hún er erfið vinstri-paranojan!

(Ég sting upp á að þetta sjúklega ástand verði skammstafað VP og þá verða men meira eða minna "vippaðir")

Valentino Rossi
Mæli með Very Icelandic Paranoja (VIP), og xstrax sem formann wink.gif
grautur
QUOTE (xstrax @ Apr 14 2004, 10:27)
Agný og Cesil!
Blessaðar komið þið líka með allar "sannanirnar" um Kennedy-morðin, tungl-göngurnar og geimverurnar!?  Ha?

(Ég sting upp á að þetta sjúklega ástand verði skammstafað VP og þá verða men meira eða minna "vippaðir")

xstrax er með VP á háu stigi, þ.e. hann er með paranoju fyrir vinstri mönnum, sérstaklega þeim sem eru örvhentir.
zobi
QUOTE (Valentino Rossi @ Apr 14 2004, 12:33)
Mæli með Very Icelandic Paranoja (VIP), og xstrax sem formann wink.gif

Það er allavega furðulegt að heyra hann vera að saka aðra um að vera með paranoiju.

Held að hann ætti að líta t.d. á dómsmálaráðherrann fyrst og sjá hvers konar paranoju hann hefur fyrir útlendingum og fólki sem tjáir sig á netinu.
Rubinstein
Sé nú ekki hvaða hag menn hefðu haft af því að sviðsetja dæmið, frekar skömmustulegt fyrir mesta hernaðarveldi heims að fá árás á sig á höfuðstöðvarnar. Enn skemmtilegri er nú samt endalaus þvættingur sumra hér um að allir sem voga sér að hallmæla Bandaríkjastjórn séu eitthvað eða allt af þessu: vinstri menn, kommúnistar, hryðjuverkamannasleikjur, vinir Saddams ofl. Þetta er ótrúlega barnalegur málflutningur!
Agný
Agný og Cesil!
Blessaðar komið þið líka með allar "sannanirnar" um Kennedy-morðin, tungl-göngurnar og geimverurnar!? Ha?

xstrax.
Ég vissi ekki betur en að okkar ástkæra Jörð væri út í "geimnum" wink.gif
Erum við Jarðarbúar þá ekki "geim"verur dry.gif
Agný
xstrax.
Gleymdi að þakka þér fyrir hvað þú hefur mikla trú á okkur Cesil dry.gif fyrst þú telur okkur færari en okkur fróðari og lærðari menn, í að komast að niðurstöðu í Kennedy málinu og fleirum wink.gif
Mér skilst að vísu að það sé hægt að sanna og afsanna sama hlut, bara eftir því hvernig hann er settur upp..............
Kveðja Agný.
Derelict
QUOTE (Agný @ Apr 14 2004, 10:11)
Ég verð að segja það að þessar myndir sem eru hér eru all furðulegar .
HUNT THE BOEING.

HVAR ERU VÆNGIRNIR ?
Can you explain how a Boeing 757-200, weighing nearly 100 tons and travelling at a minimum speed of 250 miles an hour* only damaged the outside of the Pentagon?

Can you explain how a Boeing 14.9 yards high, 51.7 yards long, with a wingspan of 41.6 yards and a cockpit 3.8 yards high, could crash into just the ground floor of this building?
En hvar er flugvélabrakið? Annað hvort var engin flugvél eða þá að þessum myndum hefur verið breytt.
Kanski var þessi flugvélaárás á Pentagon sviðsett? Kæmi manni ekki á óvart þó sé kanski ljótt að segja þetta en...........
Kanski er þetta allt photoshoppað, allavega einhverjir sem munu koma með þær útskýringar.
En hvað um það mér finnst eitthvað ekki passa hér hvað sem öðrum finnst.

Kveðja Agný.

Þetta er alls ekkert nýtt en líka alls ekkert rétt.

Tekið héðan:

1) Can you explain how a Boeing 757-200, weighing nearly 100 tons and travelling at a minimum speed of 250 miles an hour only damaged the outside of the Pentagon?

Despite the appearances of exterior photographs, the Boeing 757-200 did not "only damage the outside of the Pentagon." It caused damage to all five rings (not just the outermost one) after penetrating a reinforced, 24-inch-thick outer wall. As 60 Minutes II reported in their "Miracle of the Pentagon" episode on 28 November 2001, the section of the Pentagon into which the hijacked airliner was flown had just been reinforced during a renovation project:

2) Can you explain how a Boeing 14.9 yards high, 51.7 yards long, with a wingspan of 41.6 yards and a cockpit 3.8 yards high, could crash into just the ground floor of this building?

As eyewitnesses described and photographs demonstrate, the hijacked airliner dived so low as it approached the Pentagon that it actually hit the ground first, thereby dissipating much of the energy that might otherwise have caused more extensive damage to the building; nonetheless, as described by The New York Times, the plane still hit not "just the ground floor" but between the first and second floors:

The plane banked sharply and came in so low that it clipped light poles. It slammed into the side of the Pentagon at an estimated 350 miles per hour after first hitting the helipad. The plane penetrated the outer three rings of the building. The jet fuel exploded, which sent a fireball outward from the impact point. About 30 minutes after the crash, a cross-section of the building collapsed, but only after enough time had elapsed for rescue workers to evacuate all injured employees.
The fire was so hot that firefighters could not approach the impact point itself until approximately 1 P.M. The collapse and roof fires left the inner courtyard visible from outside through a gaping hole. The area hit by the plane was newly renovated and reinforced, while the areas surrounding the impact zone were closed in preparation for renovation, so the death toll could have been much higher if another area had been hit.

5) Can you explain what happened to the wings of the aircraft and why they caused no damage?

As the front of the Boeing 757 hit the Pentagon, the outer portions of the wings likely snapped during the initial impact, then were pushed inward towards the fuselage and carried into the building's interior; the inner portions of the wings probably penetrated the Pentagon walls with the rest of the plane. Any sizable portions of the wings were destroyed in the explosion or the subsequent fire. Nonetheless, damage to the building caused by the plane's wings is plainly visible in photographs, such as the one below (note the blackened sections on both sides of the impact site):

user posted image

Getið svo lesið meira um þetta á síðunni sem ég linkaði á.
Agný
derlict.
Það sem ég setti inn er ekki frá URBAN þó að það skifti svo sem ekki máli, allavega af nógu af taka sem því miður veltir upp enn meiri spurningum en svörum.
Gæti sett helling hérna inn en nenni ekki þessu kjaftæði sem ég fæ alltaf/oftast að heyra sem er að ég sé með eilífar samsæeriskenningar.

En samsæri eða ekki það er alltof margt sem að ekki passar sama hvernig kaninn reynir að hagrðæða púsluspilinu.
Það vantar of marga kubba á sumum stöðum og annarsstaðar er mörgum of aukið.En kanski kaninn haldi það ef að hann lætur eins og strúturinn og stingur hausnum í sandinn og sér þar af leiðandi ekkert, þá geri aðrir það ekki heldur.

Mér er víst búið að takast gera nokkra sem ég tala við á netinu reiða og þeir koma með alhæfingar um það að fyrst að maður kaupi ekki allt sem kaninn er að gera þá hati maður þá. En ekki eru samt allir kanar svona sem ég hef talað við frá því ég komst í kynni við blessaða tölvuna en það eru 3 ár síðan, ansdi margir sem ekki þola Bush en ég verð vör við það að fólk virðist ekki þora að tjá sig nema óbeint um þessi mál. Hvað sem þeir eru hræddir við .(Allt karlar sem ég tala við).

Og koma svo með langa rullu um það hvað USA hafi reddað mörgum londum, má vera en þeir sem leika alheimslöggu eiga líka að vera "reddarinn".
Ekki bara að rembast við að koma á sínu "lýðræði" í löndum sem eiga olíu.
En mér virðist lýðræði ansi oft vera = yfirtaka.
Málið er það að þegar ég heyrði um árásina á turnana og allt þetta 911 dæmi þá sagði ég strax að kaninn stendur bak við þetta.
Ég segi það enn og sama hvað þið skítið mig út hér á málefnunum fyri það.
Ef ég ætlaði að gera einhvern almennilegan skandal af mér þá myndi ég ekki klúðra því svona eins og ég segi að þetta turna, pentagon, white house dæmi hafi verið.
Blessuð veri minning þeirra sem fórust.
Kveðja Agny.
cracce
Þetta eru fróðlegar pælingar. En í öllum góðum samsæriskenningum þarf gott mótíf. Hver gæti verið tilgangurinn með þessu Pentagonstunti? Hver græddi á slíku?
Agný
QUOTE (cracce @ Apr 15 2004, 2:09)
Þetta eru fróðlegar pælingar. En í öllum góðum samsæriskenningum þarf gott mótíf. Hver gæti verið tilgangurinn með þessu Pentagonstunti? Hver græddi á slíku?

Ja hver heldur þú góði wink.gif .
Ég veit hvað ég held.
Kveðja Agný.
drCronex
Agný og Cesil!

Þú verður að athuga að þetta eru hægri kenningar. Lógíkkin er fengin úr dæmunum með tvo menn á eyðieyju og einn er með epli, þú veist. tongue.gif
Agný
Auðvitað borðar hann eplið er það ekki.
Eða hendur þú því í sjóinn?
Kanski myndir þú hafa vit á að taka fræin úr kjarnanum og gróðursetja þau......... wink.gif
Kveðja Agný.
Erlendur
Þetta eru fróðlegar pælingar.  En í öllum góðum samsæriskenningum þarf gott mótíf.  Hver gæti verið tilgangurinn með þessu Pentagonstunti?  Hver græddi á slíku?

Cracce, nothing like cuttin' straight to the chase. Það eru aðeins tveir hópar sem koma til greina sem hagnast gætu á þessu, stjórn BNA og Zíonistar. Svarið er auðvelt því að það er alltaf hið sama þegar samsæriskenningar ber á góma.
cracce
QUOTE (Agný @ Apr 15 2004, 2:23)
Þetta eru fróðlegar pælingar.  En í öllum góðum samsæriskenningum þarf gott mótíf.  Hver gæti verið tilgangurinn með þessu Pentagonstunti?  Hver græddi á slíku?

Ja hver heldur þú góði wink.gif .
Ég veit hvað ég held.
Kveðja Agný.

Ég veit ekkert, hef engar skoðanir á þessu. Hvað heldur þú?

Mér finnst bara furðulegt að halda því fram að engar flugvélar hafi verið í Pentagon & Pennsylvaníu slysunum, en hins vegar tvær í NY. Hver var tilgangurinn með þessum 'sviðsettu' P & P atburðunum, og hvað var þar á ferðinni ef ekki flugvélar?

Fólk sem heldur því fram að þetta sé eitthvað dúbíus þarf að koma með skýringar´.
Agný
Fyrirgefðu Cronex.
´Eg var of fljót á mér og tók ekki eftir að þú tilvitnaðir í xstrax wink.gif .
manni hefnist alltaf fyrir að lesa ekki nógu vel, sannast alltaf aftur og aftur. og það skapar því miður oftast leiðindi.
Kveðja Agný.
drCronex
QUOTE (Derelict @ Apr 14 2004, 12:58)
5) Can you explain what happened to the wings of the aircraft and why they caused no damage?

As the front of the Boeing 757 hit the Pentagon, the outer portions of the wings likely snapped during the initial impact, then were pushed inward towards the fuselage and carried into the building's interior; the inner portions of the wings probably penetrated the Pentagon walls with the rest of the plane.

Þetta hljómar vitsmunalega en er hreint bull. Vélarnar fljúga svo hratt að þær eru komnar alveg inn áður en vængendarnir geta náð að snúast í átt að búknum. Það sem talað er um er dæmigert verkfræðilíkan hugsað í slow motion, ekki 500km/klst og í skrall á sekúndubroti.
Sjáið myndina af WTC, þar eru vængendarnir greinilegir. Stálsúlurnar í veggjunum þar eru eitthvað 30x30cm hver um sig. Mjög hefty strúktúr, þó ekki eins mikið viðmót og í 60cm steinsteyptum vegg.
cracce
QUOTE (Erlendur @ Apr 15 2004, 2:37)

Cracce, nothing like cuttin' straight to the chase. Það eru aðeins tveir hópar sem koma til greina sem hagnast gætu á þessu, stjórn BNA og Zíonistar. Svarið er auðvelt því að það er alltaf hið sama þegar samsæriskenningar ber á góma.

Já, þetta voru gyðingarnir, pottþétt. Þeir sömu og fengu skilaboðin 10. sept. um að vera veikir daginn eftir.

Eins og samsæriskenningar eru skemmtilegar, þá eru þær því miður nærri alltaf rangar.
Glowe the ghost
QUOTE (drCronex @ Apr 15 2004, 2:42)

As the front of the Boeing 757 hit the Pentagon, the outer portions of the wings likely snapped during the initial impact, then were pushed inward towards the fuselage and carried into the building's interior; the inner portions of the wings probably penetrated the Pentagon walls with the rest of the plane.

Þetta hljómar vitsmunalega en er hreint bull. Vélarnar fljúga svo hratt að þær eru komnar alveg inn áður en vængendarnir geta náð að snúast í átt að búknum. Það sem talað er um er dæmigert verkfræðilíkan hugsað í slow motion, ekki 500km/klst og í skrall á sekúndubroti.
Sjáið myndina af WTC, þar eru vængendarnir greinilegir. Stálsúlurnar í veggjunum þar eru eitthvað 30x30cm hver um sig. Mjög hefty strúktúr, þó ekki eins mikið viðmót og í 60cm steinsteyptum vegg.

Skarð fyrir skildi. Satt er það DR. En hvernig stendur á því að flugvél sem flýgur á pentagon skilur ekki eftir sig vængför og hvar í fjandanum er stélið?

Hverjir höfðu hag af? Jú eins og réttilega er bent á, BNA og Zion. Hverjir eru líklegri til að standa fyrir svona og hafa fjármgan til þess? Jú ****** hafa það.

Annars er eitthvað tippað á þessu í í stupit white men ef ég man rétt. Michael Moore er maður sem BNA þurfa á að halda og ætti í raun að marg klóna þann mann. Einhver sem nennir að gera eitthvað í að vekja þjóðina af dvala.

Já eitt enn. Það voru 4 þotur sem voru í árásarferðum. Sú sem hrapaði fyrir tilstuðlan farþega var beint að hvíta húsinu. Það að það verk tókst ekki vakti mig fyrst til umhugsunnar hverjir stæðu á bak við þetta í raun.
cracce
QUOTE (Glowe the ghost @ Apr 15 2004, 2:50)

Skarð fyrir skildi. Satt er það DR. En hvernig stendur á því að flugvél sem flýgur á pentagon skilur ekki eftir sig vængför og hvar í fjandanum er stélið?

Hverjir höfðu hag af? Jú eins og réttilega er bent á, BNA og Zion. Hverjir eru líklegri til að standa fyrir svona og hafa fjármgan til þess? Jú ****** hafa það.

Annars er eitthvað tippað á þessu í í stupit white men ef ég man rétt. Michael Moore er maður sem BNA þurfa á að halda og ætti í raun að marg klóna þann mann. Einhver sem nennir að gera eitthvað í að vekja þjóðina af dvala.

Já eitt enn. Það voru 4 þotur sem voru í árásarferðum. Sú sem hrapaði fyrir tilstuðlan farþega var beint að hvíta húsinu. Það að það verk tókst ekki vakti mig fyrst til umhugsunnar hverjir stæðu á bak við þetta í raun.

Það er ekki furðulegt að meginhluti vélarinnar hafi horfið, þetta er óttalegt dósablikk (les. álpappír) sem þessar vélar eru gerðar úr. Það er hins vegar furðulegt að mótórarnir skuli ekki hafa fundist, amk hef ég aldrei séð neitt um það. Minni á að þeir héldu för sinni áfram góðan spotta eftir að meginhluti farskjótans stöðvaðist á einhverri skrifstofunni í WTC, enda massífari stykki.

Annars man ég eftir að hafa heyrt og lesið frásagnir sjónarvotta þar sem þeir segjast hafa séð vélina.

Þetta á sér örugglega allt eðlilegar skýringar mm.
drCronex
QUOTE (Agný @ Apr 15 2004, 2:37)
Fyrirgefðu Cronex.
manni hefnist alltaf fyrir að lesa ekki nógu vel, sannast alltaf aftur og aftur. og það skapar því miður oftast leiðindi.
Kveðja Agný.

Epli eru alltaf óskaplega góð á bragðið, sérstaklega þegar kona gefur manni epli.
Glowe the ghost
QUOTE (cracce @ Apr 15 2004, 2:56)
QUOTE (Glowe the ghost @ Apr 15 2004, 2:50)

Það er ekki furðulegt að meginhluti vélarinnar hafi horfið, þetta er óttalegt dósablikk (les. álpappír) sem þessar vélar eru gerðar úr. Það er hins vegar furðulegt að mótórarnir skuli ekki hafa fundist, amk hef ég aldrei séð neitt um það. Minni á að þeir héldu för sinni áfram góðan spotta eftir að meginhluti farskjótans stöðvaðist á einhverri skrifstofunni í WTC, enda massífari stykki.

Annars man ég eftir að hafa heyrt og lesið frásagnir sjónarvotta þar sem þeir segjast hafa séð vélina.

Þetta á sér örugglega allt eðlilegar skýringar mm.

Þetta á sér ekki eðlilegar skýringar. Þess vegna er verið að fjalla um þetta. hvar eru merki eftir vængina á pentagon byggingunni? Hvergi.
Agný
Hvar er allt brakið kæri Cronx?
Manstu eftir þotunni sem hrapaði í flugtaki á blokkarbyggingar í Amsterdam?
Það hvarf svo til öll byggingin og mig minnir að hæðin á blokkinni og Pentagon sé sú sama, og önnur véin er að lækka sig niður en hin að taka á loft og tel ég þá að báðar séu í svipaðri hæð og mig minnir sama stærð á vélum.
Það passar ekki að það sé ekkert brak við Pentagon.

Annað sem mé finnst gleymast í umræðunni en það er að þessi hluti sem "flugvélin" (fjarstýrða) fór inn í var sá hluti Pentagon sem var akkúrat í
endurbyggingu ,kanski með ráðnum hug gert=ekkert mannfall, gefnum af þeim forsendum að ég tel ALLTAF að kaninn standi á bak við þetta sjálfur.
Þar af leiðandi var kanski nóg af einhverskonar braki fyrir í byggingunni en það vantar brak fyrir utan bygginguna.

Afhverju sést aldrei verið að flytja nein lík í burtu?
Það var fólk í flugvélinni eftir því sem minn skilningur nær.
Gufaði það kanski upp?

The first satellite image shows the section of the building that was hit by the Boeing. In the image below, the second ring of the building is also visible. It is clear that the aircraft only hit the first ring. The four interior rings remain intact. They were only fire-damaged after the initial explosion.

When asked by a journalist: "Is there anything left of the aircraft at all?"

"First of all, the question about the aircraft, there are some small pieces of aircraft visible from the interior during this fire-fighting operation I'm talking about, but not large sections. In other words, there's no fuselage sections and that sort of thing." " You know, I'd rather not comment on that. We have a lot of eyewitnesses that can give you better information about what actually happened with the aircraft as it approached. So we don't know. I don't know."

When asked by a journalist: "Where is the jet fuel?"
"We have what we believe is a puddle right there that the -- what we believe is to be the nose of the aircraft. So -"

The quotations in Question 6 correspond to statements made by Arlington County Fire Chief, Ed Plaugher, at a press conference held by Assistant Defence Secretary, Victoria Clarke, on 12 September 2001, at the Pentagon.

Can you explain why the County Fire Chief could not tell reporters where the aircraft was?

The two photographs in question 2 show the building just after the attack. We may observe that the aircraft only hit the ground floor. The four upper floors collapsed towards 10.10 am. The building is 26 yards high.

Stórt spurt , fátt um svör.
Kveðja Agný.
Agný
QUOTE (drCronex @ Apr 15 2004, 2:57)
QUOTE (Agný @ Apr 15 2004, 2:37)
Fyrirgefðu Cronex.
Kveðja Agný.

Epli eru alltaf óskaplega góð á bragðið, sérstaklega þegar kona gefur manni epli.

Adam greyið fékk að kenna á því heldur betur cool.gif .
Engin Paradís eftir það.
Kveðaj Agný.
satan
QUOTE (cracce @ Apr 15 2004, 2:47)
QUOTE (Erlendur @ Apr 15 2004, 2:37)

Já, þetta voru gyðingarnir, pottþétt. Þeir sömu og fengu skilaboðin 10. sept. um að vera veikir daginn eftir.

Eins og samsæriskenningar eru skemmtilegar, þá eru þær því miður nærri alltaf rangar.

Cracce, það er nú engin leið að þræla fram neins konar trúverðuga niðurstöðu í samb. við 9/11 eins og þú hefur séð og lengi vel þvældist Bush fyrir því að rannsóknarnefnd yrði yfirleitt skipuð. Ég geri ráð fyrir að þú hafir fylgst með farsanum í kringum þetta.

Það er auðvitað ekki hægt að framkvæma aðgerð á borð við árásirnar 11. sept. nema hafa mikið batterí í kringum sig og án efa leyniþjónustu, amk. eina. Fáir eru nógu vitlausir til að trúa því að fólk sem hírðist í hellum í Afganistan væri fært um að standa fyrir slíku. Það er einmitt nýbúið að draga það upp úr Bush genginu að það hafi einmitt hlegið að slíkum kenningum og talið litla ógnun af bin Laden.

Nú skulum við fara í smá hringdans.

Það sem síðar varð al-Queida var sett á stofn af CIA á níunda áratugnum til að herja á hernámslið Sovétr. í Afganistan. Osama bin Laden er því fyrrverandi (núverandi?) starfsmaður CIA.

Talibanarnir komust til valda í Afganistan með aðstoð ISI, pakistönsku leyniþjónustunnar og CIA. ISI var sett á stofn af CIA á sínum tíma og er lítið annað en útibú frá CIA.

Mossad, ísraelska leyniþjónustan, hefur labbað inn og út úr CIA og FBI og reyndar bandar. stjórnkerfinu öllu alveg að vild áratugum saman. Það sest varla svo fluga á vegg í Washington og Karachi að þeir frétti ekki af því. Einkunnarorð Mossad eru með blekkingum skal stríð heyja og auðvitað vitum við að mestöll starfsemi leyniþjónusta felst í blekkingum.

Eitthvað stórt er að. Það virðist útilokað að svíkja fram trúverðuga niðurstöðu í þessu máli. Skýringin er sú að bandar. yfirvöld (eða einhver leynideild þar utan fjárlaga) fengu meira en þau höfðu greitt fyrir. Þetta átti ekki að vera svona stórt í sniðum. Þeir voru plataðir. Það er verkurinn. Svo er náttúrlega þrautfúlt að eiga á hættu að vera hengdir fyrir landráð.

Besta leiðin fyrir stjórnvald til að magna upp samsæriskenningar er að hylma yfir, klóra yfir og þvælast á allan hátt fyrir rannsókn mála. Ljúga meðan hægt er og þykjast svo koma af fjöllum þegar lygakvótinn er uppurinn. Þetta er löngu orðið öruggt pattern hjá Bush stjórninni í hverju málinu af öðru.

drCronex
Það er nú það. Eru myndirnar á vefsíðunni raunverulegar eða photoshoppaðar? Af hverju eru uppistandandi veggirnir hvítir en ekki sótsvartir?

Lík farþega brenna upp til agna, enda fitan prýðis eldsneyti, face it. Álið í vélunum splundrast og bráðnar svo í klessu og það sem er heilt eftir svona smell og sprengingu og bálhaf eru kannski stærri burðarbitar og steyptir háhitaþolnir járnhlunkar úr mótórum.

Svo má vel spyrja, ef þetta var trukkasprenging, hvar er skel trukksins? Það er alltaf eitthvað eftir af trukknum.

Svo er Kaninn bara þannig að þegar svona er rannsakað er öllum bannað að fá að sjá rannsóknarvinnuna, allt falið, girt af og óviðkomandi bannaður aðgangur. Nema í nokkrum undantekningum á borð við TWA800
cracce
Agný og Ljómi hinn liðni: Ég hef auðvitað ekki hugmynd um hvað gerðist þarna frekar en þið. Hins vegar hef ég ekki séð neina frambærilega skýringu aðra en að þarna hafi verið flugvél á ferð, líkt og í NY. Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa. Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

Það er mikill munur á hraða flugvélar í flugtaki og vélar sem steypt er til jarðar.
Agný
QUOTE (cracce @ Apr 15 2004, 3:08)
Agný og Ljómi hinn liðni: Ég hef auðvitað ekki hugmynd um hvað gerðist þarna frekar en þið. Hins vegar hef ég ekki séð neina frambærilega skýringu aðra en að þarna hafi verið flugvél á ferð, líkt og í NY. Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa. Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

Það er mikill munur á hraða flugvélar í flugtaki og vélar sem steypt er til jarðar.

Cracc.
Ef vélinni er steypt til jarðar eins og þú segir á hún þá ekki að hitta efstu hæðina?
Ekki the ground flour?
Kveðja Agny.
zobi
QUOTE (satan @ Apr 15 2004, 5:05)

Besta leiðin fyrir stjórnvald til að magna upp samsæriskenningar er að hylma yfir, klóra yfir og þvælast á allan hátt fyrir rannsókn mála. Ljúga meðan hægt er og þykjast svo koma af fjöllum þegar lygakvótinn er uppurinn. Þetta er löngu orðið öruggt pattern hjá Bush stjórninni í hverju málinu af öðru.

Satan.

Mætti þá ekki draga þá ályktun að þú værir að vinna hjá CIA (eða efnahagbrotadeild ríkislögga) til að láta Bush (Davíð og Halldór) líta illa út og vekja þar af leiðandi samúð með ræfilnum?

biggrin.gif
cracce
QUOTE (Agný @ Apr 15 2004, 3:12)
Agný og Ljómi hinn liðni:  Ég hef auðvitað ekki hugmynd um hvað gerðist þarna frekar en þið.  Hins vegar hef ég ekki séð neina frambærilega skýringu aðra en að þarna hafi verið flugvél á ferð, líkt og í NY.  Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa.  Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

Cracc.
Ef vélinni er steypt til jarðar eins og þú segir á hún þá ekki að hitta efstu hæðina?
Ekki the ground flour?
Kveðja Agny.

Það fer eftir því hver lokastefna hennar er.
Andrésína
Það er svo óralangt frá því að ég sé tilbúin til að afskrifa þann möguleika að 9/11 sé plott BN frá upphafi til enda. Ég varð fyrir miklum vonbrigðum þegar Bush "vann" forsetakosningarnar, fannst afskaplega lítið til hans koma, vægast sagt. Fljótlega eftir 9/11 stóð ég mig að því að dást að því hvað hann tók vel á aðstæðunum.... þá fyrst fór ég að velta þeim möguleika fyrir mér. Var búin að sækja ógrinni af fréttum af óháðum netmiðlum með alls konar samsæriskenningum, sumar hreint hlægilegar...aðrar hræddu mig.

Eftir því sem styttist meira í nýjar kosningar í BN, velti ég því fyrir mér hvaða trompi Bush ætlar að spila út, rétt fyrir kosningar. Finnur hann bin Laden viku fyrir kosningar? Eða verða framin fleiri "hryðjuverk" í BN nokkrum vikum fyrir kosningar og The Texas Ranger stekkur fram á sjónarsviðið og skelkuð bandaríska þjóðin dáist að því hvernig hann tekur á málunum og þorir ekki annað en að kjósa herskáann (glæpa) mann???

Glowe the ghost
Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa. Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

Það er hægt að smíða endalausar samsæriskenningar og styðja þær með rökum hægri vinstri ef því er að skipta. Það sem ég er að leita eftir er sannleikurinn. Hinn sanni sannleikur. Ekki sá sannleikur sem er matreiddur ofan í mig af forseta stæðsta og öflugasta landi heims sem hefur greindarvísitölu innan við 90, heldur hreinan og kláran sannleika. Kanski er hægt að ná honum fram með nógu grófum og vel rökstuddum samsæriskenningum.
zobi
QUOTE (Glowe the ghost @ Apr 15 2004, 5:20)
Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa.  Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

Það er hægt að smíða endalausar samsæriskenningar og styðja þær með rökum hægri vinstri ef því er að skipta. Það sem ég er að leita eftir er sannleikurinn. Hinn sanni sannleikur. Ekki sá sannleikur sem er matreiddur ofan í mig af forseta stæðsta og öflugasta landi heims sem hefur greindarvísitölu innan við 90, heldur hreinan og kláran sannleika. Kanski er hægt að ná honum fram með nógu grófum og vel rökstuddum samsæriskenningum.

Ég held að sannleikurinn komi aldrei í ljós.....hugsa að hann sé einfaldlega of lygilegur til þess. blink.gif
satan

Það hefur þurft mikla flughæfni til að fljúga flugvél frá Dulles flugvelli og alla leið inn í hlið Pentagons ( sem sagt lárétt, rétt yfir jörðu). Fyrir nú utan að það á ekki að vera hægt að leika sjálfar höfuðstöðvar bandar. hersins þannig. Þetta hefur mikinn aðdraganda, flugvélin að hafa farið í loftið kl. 8:20 og lent á Pentagon Kl. 9:38.

Engar orrustuþotur voru sendar á loft til að athuga með allt þetta neyðarástand þrátt fyrir að það hafi annars verið rútína fram að 11. sept. Málið er allt opið í báða enda.

"""The scrambling (sending into the air) of fighter aircraft at the first sign of trouble is a routine phenomenon. During the year 2000, there are 425 "unknowns" - pilots who didn't file or diverted from flight plans or used the wrong frequency. Fighters are scrambled in response 129 times in cases where problems are not immediately resolved. After 9/11, such scrambles go from about twice a week to three or four times a day. [Calgary Herald, 10/13/01] Between September 2000 and June 2001, fighters are scrambled 67 times. [AP, 8/13/02] General Ralph E. Eberhart, NORAD Commander in Chief, says that before 9/11, "Normally, our units fly 4-6 sorties a month in support of the NORAD air defense mission." [FNS, 10/25/01] Statistics on how many minutes fighters take to scramble before 9/11 apparently are not released.
"Consider that an aircraft emergency exists... when: ... There is unexpected loss of radar contact and radio communications with any... aircraft." [FAA regulations]
"If... you are in doubt that a situation constitutes an emergency or potential emergency, handle it as though it were an emergency." [FAA regulations]
"Pilots are supposed to hit each fix with pinpoint accuracy. If a plane deviates by 15 degrees, or two miles from that course, the flight controllers will hit the panic button. They?ll call the plane, saying 'American 11, you?re deviating from course.' It?s considered a real emergency, like a police car screeching down a highway at 100 miles an hour. When golfer Payne Stewart?s incapacitated Learjet missed a turn at a fix, heading north instead of west to Texas, F-16 interceptors were quickly dispatched." [MSNBC, 9/12/01]
"A NORAD spokesman says its fighters routinely intercept aircraft. When planes are intercepted, they typically are handled with a graduated response. The approaching fighter may rock its wingtips to attract the pilot's attention, or make a pass in front of the aircraft. Eventually, it can fire tracer rounds in the airplane's path, or, under certain circumstances, down it with a missile." [Boston Globe, 9/15/01]
"In October [2002], Gen. Eberhart told Congress that 'now it takes about one minute' from the time that the FAA senses something is amiss before it notifies NORAD. And around the same time, a NORAD spokesofficer told the Associated Press that the military can now scramble fighters 'within a matter of minutes to anywhere in the United States.'" [Slate, 1/16/02]
The commander-in-chief of the Russian Air Force, Anatoli Kornukov, says the day after 9/11: "Generally it is impossible to carry out an act of terror on the scenario which was used in the USA yesterday.... As soon as something like that happens here, I am reported about that right away and in a minute we are all up." [Pravda, 9/12/01]
Supposedly, on 9/11, there are only four fighters on ready status in the Northeastern US, and only 14 fighters on permanent ready status in the entire US. [BBC, 8/29/02] However, any number of additional fighters could be in the air or ready to fly at the time the 9/11 attacks begin, but exact numbers are not known.
Additionally, the Air Traffic Services Cell (ATSC), an office designed to facilitate communications between the FAA and the military, had just been given a secure Internet (Siprnet) terminal and other hardware six weeks earlier, "greatly enhancing the movement of vital information." [Aviation Week and Space Technology, 6/10/02]"""

http://www.unansweredquestions.net/timelin...n/flight77.html

http://www.unansweredquestions.net/timelin...ecomplete1.html

Það er auðvelt að afgreiða hlutina sem samsæriskenningar þegar saga BNA er öll stráð mismunandi illa yfirhylmdum samsærum. Eins og þú etv. veist þá er sífellt verið að aflétta leynd af gömlum skjölum og CIA opnaði td. fimm milljónir síðna í fyrra. Ég get fullvissað þig um að ýmsar gamlar kenningar standast og hafa verið staðfestar.

cracce
QUOTE (Glowe the ghost @ Apr 15 2004, 3:20)
Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa.  Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

Ég get svosem tekið undir þetta.

En stóra spurningin er þessi: Af hverju voru flugvélar notaðar í NY, en ekki Pentagon - þeas ef við göngum útfrá að það sé þannig? Og af hverju þurfti endilega að ráðast á Pentagon? NY eitt og sér dugði ágætlega.

Það verður að hafa góðar skýringar á þessu til að maður fari að kóra sér alvarlega í hausnum.

zobi
Make it look real?
Glowe the ghost
QUOTE (cracce @ Apr 15 2004, 3:26)
Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa.   Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

En stóra spurningin er þessi: Af hverju voru flugvélar notaðar í NY, en ekki Pentagon - þeas ef við göngum útfrá að það sé þannig? Og af hverju þurfti endilega að ráðast á Pentagon? NY eitt og sér dugði ágætlega.

Það verður að hafa góðar skýringar á þessu til að maður fari að kóra sér alvarlega í hausnum.

Það voru fjórar vélar sem voru í loftinu herteknar. Einni var brotlent, en það var sú vél sem beint var að hvíta húsinu. Tvær fóru í turnana og ein á pentagon. Annars kemur satan inn á nokkra góða punkta í sínum pistli og ég get ekki annað en tekið undir með honum. Það hefur þegar komið í ljós í þeim skjölum sem CIA hefur opinberað, að þar er að finna slatta af málum sem eru rakin undan rótum stjórnvalda í Whasington en eignuð öðrum.
Agný
Þetta er síðan sem ég náði í myndirnar af en það er mikið meira að finna þarna, satt eður logið er annað mál.
PENTAGON 9/11 the FRAUD!
En munum bara öll að því miður er sannleikurinn oft lygilegri en lygin, þannig...
En gefum okkur að allt sem ég vil meina að sé satt sé það nú, þá erum við flest í all slæmum málum, því ég veit ekki annað en að við íslendingar eigum bandaríkjamenn sem helstu lánadrottna fyrir okkar velferðar þjóðfélag. rolleyes.gif
Þannig ekki nema von að Halldór Ásgríms. segði já og amen.
Maður bítur ekki í þá hendi sem öllu jafna réttir þér kjötbita dry.gif

Kveðja Agný.
satan
QUOTE (zobi @ Apr 15 2004, 3:31)
Make it look real?

Hvers vegna voru allar reglur um að senda orustuflugvélar til að athuga með þessi flugrán BROTNAR? Ath. að þetta hefur allt heilmikinn aðdraganda.

Þessi della öll stenst ekki neitt lyktarpróf og er opin í báða enda. Ekki furða að vandræðagangur sé í kringum rannsóknina.

cracce
QUOTE (Glowe the ghost @ Apr 15 2004, 3:37)
QUOTE (cracce @ Apr 15 2004, 3:26)
Það vantar góða samsæriskenningu með mótífi sem hægt er að trúa.   Þangað til annað kemur í ljós, og trúr naumhyggjuprinsippi Occams, þá trúi ég að þarna hafi verið flugvél sem rakst á bygginguna.

Það voru fjórar vélar sem voru í loftinu herteknar. Einni var brotlent, en það var sú vél sem beint var að hvíta húsinu. Tvær fóru í turnana og ein á pentagon. Annars kemur satan inn á nokkra góða punkta í sínum pistli og ég get ekki annað en tekið undir með honum. Það hefur þegar komið í ljós í þeim skjölum sem CIA hefur opinberað, að þar er að finna slatta af málum sem eru rakin undan rótum stjórnvalda í Whasington en eignuð öðrum.

Því er líka haldið fram að nánast ekkert brak hafi fundist í Pennsylvaníu eftir að vélin fór þar niður. Samt hringdi fólk úr þeirri vél og lýsti atburðum svo menn efast ekki um að þar var flugvél á ferð, gerðu farþegarnir sem enduðu í anddyrinu í Pentagon það ekki líka?
Agný
QUOTE (satan @ Apr 15 2004, 3:38)
Make it look real?

Hvers vegna voru allar reglur um að senda orustuflugvélar til að athuga með þessi flugrán BROTNAR? Ath. að þetta hefur allt heilmikinn aðdraganda.

Þessi della öll stenst ekki neitt lyktarpróf og er opin í báða enda. Ekki furða að vandræðagangur sé í kringum rannsóknina.

Ég ætla að leyfa mér að vera smmála þér Satan , þó að ég séekkert voðalega hrifin af nikkinu þínu wink.gif þú hefðir alveg eins getað haft God en þá er það víst guðlast....
Kveðja Agný.
cracce
QUOTE (satan @ Apr 15 2004, 3:38)
Make it look real?

Voru næstu mönnuðu orrustuflugvélar í viðbragsstöðu ekki dálítið langt undan? Staddar í Alaska eða Antartíku ef ég man rétt (ok smá ýkur, man ekki hvar þær áttu að vera)?
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.