Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Fasteignakaup
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Viðskipti
7kr
Ég vil kaupa einbýlishús + 200 fm (íbúð þarf að vera +200 fm áður en fm í bílskúr eru taldir) og vil ekki greiða hærra fermetraverð en max. ca. 180.000.
Engin skipti í boði. Bara full greiðsla við undirritun.
Hvað getur þú boðið ?

Hvað finnst málverjum ásættanlegt fermetraverð fyrir slíka eign?
Óradís
QUOTE(7kr @ 11. July, 2010, 9:04) *
Ég vil kaupa einbýlishús + 200 fm (íbúð þarf að vera +200 fm áður en fm í bílskúr eru taldir) og vil ekki greiða hærra fermetraverð en max. ca. 180.000.
Hvað getur þú boðið ?

Ég á ekkert svona stórt handa þér smile.gif Ef þú ert að tala um meðalverð þá sýnist mér þetta í lagi og það má eflaust finna svona hús á þessu verði en verðið hlýtur að miðast við ástand hússins og þ.h.
Lucky_charm
QUOTE (Óradís @ 11. July, 2010, 11:17) *
Ég á ekkert svona stórt handa þér smile.gif Ef þú ert að tala um meðalverð þá sýnist mér þetta í lagi og það má eflaust finna svona hús á þessu verði en verðið hlýtur að miðast við ástand hússins og þ.h.

Hann er ekki að leita.
Hönd_Jahveh
QUOTE(7kr @ 11. July, 2010, 9:04) *
Hvað getur þú boðið ?

Fer alveg eftir því HVAR þú vilt búa???
7kr
QUOTE(Hönd_Jahveh @ 11. July, 2010, 18:07) *
Fer alveg eftir því HVAR þú vilt búa???

Vissulega.

107,105,108,210,220 svona helst.
Óradís
QUOTE(7kr @ 11. July, 2010, 22:19) *
Vissulega.

107,105,108,210,220 svona helst.

Ég á handa þér góða blokkaríbúð í 105 en hún er ekki svona stór og ég vil meira á fermetrann í svoleiðis íbúð en þú ert til í að bjóða. Það er 3ja herbergja íbúð með nýlegri fínni innréttingu, í nýuppgerðu húsi að utan, glænýjum gluggum og nýuppbyggðum svölum. Ég vil fá fyrir hana 22 milljónir. Fermetraverð í einbýli er ævinlega lægra en í fjölbýli og það er bara eðlilegt.
Roxanne
Er ekki orðið nokkuð öruggt að miða við fasteignamat fmr núna eftir að þeir fóru að miða við actual söluverð miðað við svæði og aldur eigna?
Óradís
QUOTE(Roxanne @ 11. July, 2010, 23:12) *
Er ekki orðið nokkuð öruggt að miða við fasteignamat fmr núna eftir að þeir fóru að miða við actual söluverð miðað við svæði og aldur eigna?

Það hlýtur að miðast við aldur, ástand og svæði. Engu að síður hlýtur það líka að miðast við einhverskonar byggingarkostnaðarhlutfall sem og að sjálfsögðu framboð og eftirspurn. Ég held að í því efni sé ég með mjög söluhæfa eign. Allt er í orden með íbúðina og húsið. Staðsetning frábær, þar sem strætó stoppar fyrir utan og miðbærinn í göngufæri og stærð íbúðarinnar hentar mjög vel venjulegu fólki sem er ekki að spá í mörghundruð fermetra lúxuxhöll heldur góða íbúð á góðum stað.
hvumpinn
Það er nú spurning hversu marktækt þetta nýja fasteignamat er, sárafáir kaupsamingar á bak við það á sumum svæðum.
7kr
http://www.fasteignaskra.is/Fasteigna-og-b...at/Fasteignamat

"Hvað er fasteignamat?

Fasteignamat er gangverð, umreiknað til staðgreiðslu, sem ætla má að eignin hefði haft í kaupum og sölum í febrúarmánuði, miðað við heimila og mögulega nýtingu fasteignarinnar á hverjum tíma. Nýtt febrúarverðlag er ákvarðað í maí mánuði ár hvert. Mat samkvæmt hinu nýja verðlagi tekur gildi í árslok. Fasteignamat eignar tekur bæði til húss og lóðar og er fasteignamati skipt í húsmat og lóðarmat. "

Sem sagt núverandi fasteignamat eru viðskipti frá því í febrúar 2009.

Nýja fasteignamatið (viðskipti í febrúar 2010) tekur ekki gildi fyrr en í árslok. Það lækkar um 10% frá fyrra ári (skv. fréttatilkynningu frá FMR). Seðlabankinn spáir síðan að markaðsverð muni lækka um þriðjung frá deginum í dag. Þannig að ef þú ætlar að nota núverandi fasteignamat sem mælikvarða þá þarftu að taka 37% af því til þess að fá rétt fasteignamat. Núverandi fasteignamat er yfirleitt gefið upp í söluauglýsingum.

Reiknað:
100-10% = 90%.
70% af 90% = 63%

---------------

Í dag eru eignir sem auglýstar eru til sölu með fermetraverð 235 þús að meðaltali miðað við ásett verð á höfuðborgarsvæðinu.
Fermetraverð reiknað út frá fasteignamati er hins vegar 210 þús.

90% af sömu tölum í réttri röð: 210 þús og 190 þús
63% af sömu tölum í réttri röð: 150 þús og 130 þús.
7kr
En áhugavert er að ég hef ekki fengið neina auglýsingu senda ?
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.