Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Nafnleysingjar fylkja sér bak við Egil
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Ýmislegt
jóhann jóhannsson

Nafnleysingjar fylkja sér bak við Egil

Fimmtudagur 20. nóvember 2008 kl 08:30

Höfundur: ritstjorn@dv.is

Andófsforinginn og sjónvarpsstjarnan Egill Helgason býr að því umfram marga aðra í svipaðri stöðu að honum fylgir heill her. Við hvert blogg hans á Eyjunni birtist fjöldi athugasemda þar sem að vísu flestir eru nafnlausir og orðbragðið gjarnan í ætt við það þegar huglausir eiga í hlut.

Nafnlausi herinn er þó verulegur bakstuðningur við Egil ef hann skyldi leggjast í meiri pólitík og fara í framboð. Á meðal þeirra sem elta leiðtogann í skjóli nafnleysis eru sumir sem hafa verið gerðir útlægir af malefnin.com þar sem þó sitthvað hefur leyfst.
visir
QUOTE (jóhann jóhannsson @ Nov 20 2008, 14:09) *

Andófsforinginn og sjónvarpsstjarnan Egill Helgason býr að því umfram marga aðra í svipaðri stöðu að honum fylgir heill her. Við hvert blogg hans á Eyjunni birtist fjöldi athugasemda þar sem að vísu flestir eru nafnlausir og orðbragðið gjarnan í ætt við það þegar huglausir eiga í hlut.

Nafnlausi herinn er þó verulegur bakstuðningur við Egil ef hann skyldi leggjast í meiri pólitík og fara í framboð. Á meðal þeirra sem elta leiðtogann í skjóli nafnleysis eru sumir sem hafa verið gerðir útlægir af malefnin.com þar sem þó sitthvað hefur leyfst.

Hverjir,AliG,Satan ofl...
human
QUOTE (jóhann jóhannsson @ Nov 20 2008, 13:09) *

blink.gif rolleyes.gif
ofvirkur
.
réfléchi
hmmm...og hver setti nafn sitt við þessa ágætu grein á dv.is?
Gargur
QUOTE (réfléchi @ Nov 20 2008, 21:21) *
hmmm...og hver setti nafn sitt við þessa ágætu grein á dv.is?

Sæl
Hver setur nafn sitt við eitthvað sem ritað er í DV?
Kv.
Gargur
human
QUOTE (Gargur @ Nov 21 2008, 2:07) *
Sæl
Kv.
Gargur

Ég myndi stela aftur og aftur fjöldann öllum af greinum og skrifum á DV.

Ég væri stolt af því að hafa nafn mitt við svona eina og eina.

Þarna er fullt af flottu fólki sem hefur mikið að segja.... og gera það vel.

Hver er svo fúll á móti að vera alltaf í nöldurstuðinu?
drCronex
QUOTE (jóhann jóhannsson @ Nov 20 2008, 13:09) *

rolleyes.gif
Huglausir? Hvað á það að þýða? Furðulegt hvað svona fordómar fá lengi að grassera.

Málefnin eru uppspretta óteljandi greina í blöðunum og blaðamenn geta ekki einu sinni heimilda, heldur reyna að drepa heimildarmannin! Aumingjar sjálfir! Gera sitt besta að draga úr styrk málefna en nota svo óspart eftir sem þeim hentar! Grátbroslegt.

Ef Egill er andófsforingi, þá er skrifborðið mitt heimspekingur!

Flytjum út íslenskt hugvit!
Gargur
QUOTE (human @ Nov 21 2008, 2:24) *
Ég myndi stela aftur og aftur fjöldann öllum af greinum og skrifum á DV.

Ég væri stolt af því að hafa nafn mitt við svona eina og eina.

Þarna er fullt af flottu fólki sem hefur mikið að segja.... og gera það vel.

Hver er svo fúll á móti að vera alltaf í nöldurstuðinu?

Sæl
Og Hverja munt þú kjósa sem þína skrýbenta?
Kv.
Gargur
Jazz
QUOTE (visir @ Nov 20 2008, 14:47) *
Hverjir,AliG,Satan ofl...

Sagði ekki Málefna stjórnandinn að Siggi Sóló væri að skrifa einhversstaðar?
Ekki mátti Siggi skrifa hér átölulaust.

Fock the "edit" line
toto
QUOTE (Gargur @ Nov 21 2008, 4:07) *
Sæl
Kv.
Gargur

Eða MBL ?? Það er sjaldgæft að það fylgi nafn höfundar fréttar á þessu volaða skeri.

Berðu það saman við fréttamennsku hjá alvöru fjölmiðli erlendis. Aftast í hverri einustu frétt er nafn höfundarins ásamt link til að senda honum tölvupóst.
Heliospan
Hvað eru bloggarar að hafa mikið í tekjur á Íslandi fyrir utan moggabloggið þar sem moggabloggsmenn þéna á bloggræfilstuskunum?
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.