Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Sár og REIÐUR.
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Ýmislegt
ofvirkur
Komiði sæl,

Bréfakennslu skóla mínum er hér með hætt, vegna ákvarðanna stórnada á þessum vef, sem ég tel ekki hæfa sínu starfi, ef ég dæmi aðeins út frá þessu eins tilviki. Ég hafði lagt mikla vinnu í hann, og sást glögglega, að ég gaf málverjum allan kost á að ráða því hvort þeir vildu hafa hann eða ekki, en um 80 % voru meðfylgjandi, og reyndi því að vanda mig við að koma fram hér við náungan hér eins og hann kom fram við mig. Og því mun ég halda áfram, en áhugi minn fyrir þessum vef er nánast ekki orðin neinn núna hvort eða er, því þetta sannar fyrir mér, að malefnin eru ekki einu sinni að gefa sig út sem málefnaleg. Því miður.

Mér var bennt á að það hefðu borist kvartannir vegna þessa þráðar, og ykkur hef ég skilaboð að færa úr þessu. Þessi ákvörðun strórnar spjallsins, verður til þess að ég ætla að setja saman þetta sama efni í bók, sem verður svo flótt, já, flótar en þið haldið inná öðruhvoru heimili, fyrir hvern sem er að lesa, með 10 sinnum nákvamari upplýsingum, og stofnaður verður þráður meðfara bókinni, eingöngu um þetta málefni, en það er löngu komin tími á það aftur hvort eð er.

En bóknin mun heita kanabismalefnin og eflaust forumið undir www.kanabismalefnin.com.

Ég læt ykkur vita nánar, og leyfi ykkur að fylgjast vel með.

En veriði óhrædd þið 80% að spurja mig í einkapósti ráða, nú er ALLT löglegt wink.gif

Sorry skortur.

Og farðu í rassgat Rúbinstein, en þarna jarðaðiru vin þinn.
human
Ja, hvur fjandinn.

Ég var búin að sjá að þú vandaðir póstana þína og lagðir alúð í efnið.

Ég segi bara eins og er að mér finnst það fáránlegt að loka "bréfaskólanum" þínum.
Ég hafði fylgst með einlægri frásögn þinni af þínum veikindum og baráttu við þau áður.

Smásálir sem leita uppi leiðindi og ástæður til þess að kvarta og kveina yfir okkur hinum
endalaust, boðberar heilags orðs og hins eina sannleika ættu að láta það vera að
lesa það sem þeim ekki hugnast eða yfirleitt að skipta sér af þeim þráðum.

Gangi þér vel með bókaútgáfuna. smile.gif

Editiið.... leitaði eftir villum og leiðrétti, leita. Aaarrrrrg.
Grasi
Á hvaða forsendum var það gert!

Er þetta lögbrot,, nei!

Er eitthvað siðferðislega rangt við þessa kennslu,, nei!

Er þetta brot á málefnaborðorðunum,, nei!

Ég lýsi hér með frati og algerlegu vantrausti á stjórnendur þessa vefs, þar til þetta hefur verið útskýrt og rökstutt.
visir
Þið eruð ofvirkir.
skortur
Það sem ég vil segja við þá stjórnendur sem tóku þessa ákvörðun.

ÉTIÐI SKÍT
jenar
Get ég þá ekki lengur lært að reykja hass á málefnunum??? blink.gif
Bronstein
QUOTE (ofvirkur @ Nov 11 2008, 13:39) *
Ég skal finna fréttina fyrir þig fífil þitt. Hún kemur, en það er ekki í forgangsröð að sinna þér með upplýsingar perrinn þinn.
(þetta svar ofvirks var á öðrum þræði en geri það honum til geðs að svara honum hér)

Ég hef aldrei beðið um neina aðstoð frá þér og það fór alveg fram hjá mér að við værum einhverjir vinir. En áttu ekki aðeins stærri undirskrift ? rolleyes.gif
Þú mátt vera eins sár eins og þú vilt og kenna mér um að dópframleiðsluþræðinum þínum var lokað. Þar sýna stjórnendur ábyrgð. Að kenna eiturlyfjaframleiðslu á vinsælum íslenskum vef er fyrir neðan allar hellur þótt deila megi um hvort það sé löglegt.
Ég kvartaði yfir þessum þræði og hef ekkert að fela með það, þú vissir það líka. Ég stjórna samt ekki hvaða þráðum er lokað en kom minni skoðun skýrt á framfæri og var ekki einn um hana- ég hef fengið es frá málverjum sem bara þorðu ekki koma þessu á framfæri sjálfir eftir að hafa séð fúkyrðaflauminn frá ykkur grasa í minn garð fyrir að voga sér að setja út á dópframleiðslukennsluna
. Ef þitt eina svar er að öskra hér perri og eitthvað í þeim dúr þá segir það nú meira um þig en mig. VINUR!!
fabionis
Samhryggist ofvirkur sad.gif Ég hef ekki séð neinn hérna inni leggja jafn mikið á sig til þess að halda einum þræði uppi !

Óradís
Ég er ekki alveg klár á hvort þú varst að segja eitthvað sem var ólöglegt kæri ofvirkur. Ég fylgdis ekki nægilega vel með því sem þú skrifaðir.
En ég verð að viðurkenna að ég er pínufú yfir að þú skulir ekki fá að fræða okkur um kunnáttu þína enda held ég að kunnáttu okkar í aðskiljanlegustu hlutum sé sjaldan ofaukið.

Þó ég búi að því að kunna að búa til tófú er langt því frá víst að ég geri það. Þó ég kunni að gerja gambra og sjóða úr honum landa er ekki þar með sagt að ég geri það.
Þó ég kynni að rækta eðal gras er ekkert víst að ég geri það.
Þó ég kynni að framleiða ópíum úr draumsólejunum sem vax hér vítt og breitt um garðinn minn er ekki víst að ég geri það
Þó ég kunni stóru margföldunartöfluna aftur á bak og þvers og kruss er ekki endilega víst að ég noti neina af þessari kunnáttu minni til lögbrota.

Reilly
Þessi ákvörðun er algerlega í takti við það sem gerist á spjallsíðum sambærilegri við þetta.

Hvað næst?

Á að leyfa leiðbeiningar um hvernig maður kemst í barnaklám?

Hvernig á að búa til naglasprengju?

Hvernig á að brugga landa?
Orville
Ef þér leiðist þá getur þú alltaf búið til þræði um Frjálslynda flokkinn.
ofvirkur
QUOTE (Reilly @ Nov 11 2008, 21:02) *
Þessi ákvörðun er algerlega í takti við það sem gerist á spjallsíðum sambærilegri við þetta.

Hvað næst?

Á að leyfa leiðbeiningar um hvernig maður kemst í barnaklám?

Hvernig á að búa til naglasprengju?

Hvernig á að brugga landa?

Ertu fífl, það eru miljónir síðna, sem eru eingöngu með þetta sem aðalefni, og ritskoðun, og málfrelsi ætti að vera í höðum haft, á VIRTUM vef, en ekki heimskuákvarðanir, vegna pressu einstakra vitleysinga.

Hver kann ekki að búa til nagasprengju, hver kann ekki að brugga, en hver gerir það sér að læknisskyni?

Barnaklám upplýsingar væru eflaust vel þegnar af Bronstein, en ekki fyrir mig takk, en þarna ertu komin langt útfyrir sviðið samt.

QUOTE (Orville @ Nov 11 2008, 21:12) *
Ef þér leiðist þá getur þú alltaf búið til þræði um Frjálslynda flokkinn.

Plöntur falla ekki jafn hratt og þeir wink.gif

QUOTE (Grasi @ Nov 11 2008, 15:44) *
Á hvaða forsendum var það gert!

Er þetta lögbrot,, nei!

Er eitthvað siðferðislega rangt við þessa kennslu,, nei!

Er þetta brot á málefnaborðorðunum,, nei!

Ég lýsi hér með frati og algerlegu vantrausti á stjórnendur þessa vefs, þar til þetta hefur verið útskýrt og rökstutt.

Ég allvega nenni ekki að vera málefnalegur lengur, svo eitt er víst, frekar drulla ég morgun fílunni bara hér yfir alla, og verð að Bronstein 2, leiðinlegastur. Allur vefurinn er fallin að mér finnst með þessum þræði, því einkapóstar hafa streymt inn frá fólki sem vill allt fyrir mig gera, en sumir vilja nota hugmyndina mína um www.kanabismalefnin.com, aðrir vilja syrkja bókina, prennta, fullt af fólki vill selja hana. Og þið þarna úti sem viljið, haldið áfram að senda mér hugmyndir um hvernig ykkur finndist best að koma þessum fróðleik á almenning. Núna er allt leifilegt, og nánari útskíringar á FRAMLEIÐSU verða næst teknar inní.

QUOTE (Bronstein @ Nov 11 2008, 17:40) *
(þetta svar ofvirks var á öðrum þræði en geri það honum til geðs að svara honum hér)

Ég hef aldrei beðið um neina aðstoð frá þér og það fór alveg fram hjá mér að við værum einhverjir vinir. En áttu ekki aðeins stærri undirskrift ? rolleyes.gif
Þú mátt vera eins sár eins og þú vilt og kenna mér um að dópframleiðsluþræðinum þínum var lokað. Þar sýna stjórnendur ábyrgð. Að kenna eiturlyfjaframleiðslu á vinsælum íslenskum vef er fyrir neðan allar hellur þótt deila megi um hvort það sé löglegt.
Ég kvartaði yfir þessum þræði og hef ekkert að fela með það, þú vissir það líka. Ég stjórna samt ekki hvaða þráðum er lokað en kom minni skoðun skýrt á framfæri og var ekki einn um hana- ég hef fengið es frá málverjum sem bara þorðu ekki koma þessu á framfæri sjálfir eftir að hafa séð fúkyrðaflauminn frá ykkur grasa í minn garð fyrir að voga sér að setja út á dópframleiðslukennsluna
. Ef þitt eina svar er að öskra hér perri og eitthvað í þeim dúr þá segir það nú meira um þig en mig. VINUR!!

Mér er alls ekki illa við þig, þó þú sért perri, en á þessum póst að dæma, ertu að gorta þig að því að þræðinum var lokað, kemur svo með úr öðrum þræðum ótengt þessu efni, kynferðisþræði, sem vekur þinn áhuga.

En samfæra þessu, skalstu líka vera stoltur af því að þín vinna varð til þess að þetta kemur bráðlega allt út í bók, sem mun verða 10 sinnum ítarlegri, með það að markmiði, að unga fólkið í landinu aðalega, geti nýtt sér þessar upplýsingar, en ég er að smíða plan, til að þeir sem kaupa bókina eru að borga fyrir að unglingarnir allir á íslandi fá hana frítt senda heim í pósti.

Viltu hjálp til við það verkefni, en þegar er komin hópur í málið, svo skellum við þessu öllu undir www.kanabismalefnin.com og gerum flottasta spjallþráð á Íslandi, sem verður með öllu því sem málefnin hafa líka uppá að bjóða,en þú heiðursfélgi þar, vegna þess, án þín væru unglingar landsins ekki að fara að læra að framleiða gras í stórum stíl, þetta er nú komið fyrir utan læknispælingunna líka þin vegna, vonadi ertu stoltur.
Bronstein
QUOTE (ofvirkur @ Nov 11 2008, 20:19) *
Ertu fífl, það eru miljónir síðna, sem eru eingöngu með þetta sem aðalefni, og ritskoðun, og málfrelsi ætti að vera í höðum haft, á VIRTUM vef, en ekki heimskuákvarðanir, vegna pressu einstakra vitleysinga.

Hver kann ekki að búa til nagasprengju, hver kann ekki að brugga, en hver gerir það sér að læknisskyni?

,Barnaklám upplýsingar væru eflaust vel þegnar af Bronstein en ekki fyrir mig takk, en þarna ertu komin langt útfyrir sviðið samt.

Plöntur falla ekki jafn hratt og þeir wink.gif

Takk fyrir að staðfesta það sem ég sagði. ef menn voga sér að setja út á ykkur félagana í dópframleiðsluklúbbnum þá fær maður svona lagað framan í sig. Það er þessvegna sem fólk sem hefur sömu skoðanir og ég ignorar frekar þessa umræðu og sendir mér stuðning í es frekar en að fá svona lagað í hausinn.
btw. skráðu þig á moggabloggið og settu upp svona kennslu þar. Ég lofa þér að síðan væri skotin niður á innan við korteri af stjórnendum.

Og já varðandi væntanlega bók þína - heldur þú svona í alvöru talað að þú komist upp með að gefa út kenslubók í dópframleiðslu á Íslandi og selja hana hér ? Ég segi bara good luck!!!!
ofvirkur
QUOTE (Óradís @ Nov 11 2008, 20:57) *
Ég er ekki alveg klár á hvort þú varst að segja eitthvað sem var ólöglegt kæri ofvirkur. Ég fylgdis ekki nægilega vel með því sem þú skrifaðir.
En ég verð að viðurkenna að ég er pínufú yfir að þú skulir ekki fá að fræða okkur um kunnáttu þína enda held ég að kunnáttu okkar í aðskiljanlegustu hlutum sé sjaldan ofaukið.

Þó ég búi að því að kunna að búa til tófú er langt því frá víst að ég geri það. Þó ég kunni að gerja gambra og sjóða úr honum landa er ekki þar með sagt að ég geri það.
Þó ég kynni að rækta eðal gras er ekkert víst að ég geri það.
Þó ég kynni að framleiða ópíum úr draumsólejunum sem vax hér vítt og breitt um garðinn minn er ekki víst að ég geri það
Þó ég kunni stóru margföldunartöfluna aftur á bak og þvers og kruss er ekki endilega víst að ég noti neina af þessari kunnáttu minni til lögbrota.

Þú ferð á póstlista strax, yfir þá sem fá bókina senda fría heim upp að dyrum Óradís mín. Þykir vænt um skrif þín, vonadi kemuru til okkar svo á kanabismalefnin og leifir okkur áfram að lesa þína sterku réttlætiskennd án fordóma.

QUOTE (Bronstein @ Nov 11 2008, 21:31) *
Takk fyrir að staðfesta það sem ég sagði. ef menn voga sér að setja út á ykkur félagana í dópframleiðsluklúbbnum þá fær maður svona lagað framan í sig. Það er þessvegna sem fólk sem hefur sömu skoðanir og ég ignorar frekar þessa umræðu og sendir mér stuðning í es frekar en að fá svona lagað í hausinn.
btw. skráðu þig á moggabloggið og settu upp svona kennslu þar. Ég lofa þér að síðan væri skotin niður á innan við korteri af stjórnendum.

Fokkar í mér, þá munt þú aldrei fá frið, dóp og glæpir eru mín sérsvið, og þegar ég spring, þá gæti ég hausinn af þér slitið, sagði Móri í rappi.
Óradís
QUOTE (ofvirkur @ Nov 11 2008, 20:33) *
Þú ferð á póstlista strax, yfir þá sem fá bókina senda fría heim upp að dyrum Óradís mín. Þykir vænt um skrif þín, vonadi kemuru til okkar svo á kanabismalefnin og leifir okkur áfram að lesa þína sterku réttlætiskennd án fordóma.

Takk fyrir það Ofvirkur heart_001.gif
Það er sannarlega algerlega óvíst að ég muni nokkurntíma taka mér það fyrir hendur að rækta læknagras en ég mun alveg örugglega ekki tapa neinu á að vita sitthvað um lífið og tilveruna
ofvirkur
QUOTE (skortur @ Nov 11 2008, 16:31) *
Það sem ég vil segja við þá stjórnendur sem tóku þessa ákvörðun.

ÉTIÐI SKÍT

Hey, er ekki gleðin besta víman ennþa wink.gif

Við leggjum bara út trompin núna skortur.
Bronstein
QUOTE (ofvirkur @ Nov 11 2008, 20:36) *
Fokkar í mér, þá munt þú aldrei fá frið, dóp og glæpir eru mín sérsvið, og þegar ég spring, þá gæti ég hausinn af þér slitið, sagði Móri í rappi.

er þetta hótun ?
Óradís
QUOTE (Bronstein @ Nov 11 2008, 20:40) *
er þetta hótun ?

Einhvernvegin efast ég um það Bronstein. Að mínu viti er þetta bara pirrigssvar
Bronstein
QUOTE (Óradís @ Nov 11 2008, 20:41) *
Einhvernvegin efast ég um það Bronstein. Að mínu viti er þetta bara pirrigssvar

eigum við ekki bara að láta hann sjálfan svara þessu.
DarkWolf
QUOTE (Bronstein @ Nov 11 2008, 20:40) *
er þetta hótun ?

Þetta er klár hótun, ég vona að stjórnendur vefsins geri eitthvað í þessu.

Annars er stóra spurningin hvort framleiðsla og/eða notkun eiturlyfja valdi ofsóknarhneigð?
ofvirkur
QUOTE (human @ Nov 11 2008, 15:08) *
Ja, hvur fjandinn.

Ég var búin að sjá að þú vandaðir póstana þína og lagðir alúð í efnið.

Ég segi bara eins og er að mér finnst það fáránlegt að loka "bréfaskólanum" þínum.
Ég hafði fylgst með einlægri frásögn þinni af þínum veikindum og baráttu við þau áður.

Smásálir sem leita uppi leiðindi og ástæður til þess að kvarta og kveina yfir okkur hinum
endalaust, boðberar heilags orðs og hins eina sannleika ættu að láta það vera að
lesa það sem þeim ekki hugnast eða yfirleitt að skipta sér af þeim þráðum.

Gangi þér vel með bókaútgáfuna. smile.gif

Editiið.... leitaði eftir villum og leiðrétti, leita. Aaarrrrrg.

Það er gott að heyra þetta frá þér, þú ert svo human eitthvað, en bókin mun verða mun skemmtilegari, en jú, ég lagði líka mikla vinnu í að gera þetta þannig að þeir sjúku, framyfir þá sem mundu misnota efnið mundu fá sitt, ég gerði kosningu í byrjun til að þetta mundi ekki gerast, þvi haldiði að ég hafi ekki eydd heilu kvöldunum í þetta, og ætlaði mer ekki að gera ef enda ætti svona, og hélt að ég væri að tryggja mig, með þeirri vitund að 80% af öllum vildu hafa þráðinn inni, en nei, svona mikil virðing var borin fyrir minu framlagi til krabbamein, MS, og t.d svo fátt se nefnt Aids sjúklinga heima, sem ég var einu sinni vanur að gefa lyf þegar ég bjó á landinu, en hvergi fá þau í dag sín lyf, og liða fyrir það, með því að geta ekki borðaða og annað. Bronstein ætti að prufa að vera krabbameinsjúklingur, stappfullur af lyfjum, orðin óskír í hausnum vegna næringarleysis, og uppgjafar, og nei, sæta blómið hans má ALLS ekki hjálpa honum.

Já, ég er SÁR.

QUOTE (Bronstein @ Nov 11 2008, 21:40) *
er þetta hótun ?

HEFÐI EKKI TÍMA TIL AÐ FOKKA Í ÞÉR, NÉ ÁHUGA VINUR, ÞÚ ERT SKÍTUR UNDIR MÍNUM SKÓM.

Og kanntu ekki að lesa, ég sagði að Móri söng þetta wink.gif

QUOTE (DarkWolf @ Nov 11 2008, 21:46) *
Þetta er klár hótun, ég vona að stjórnendur vefsins geri eitthvað í þessu.

Annars er stóra spurningin hvort framleiðsla og/eða notkun eiturlyfja valdi ofsóknarhneigð?

Nei, en ADHD sjæukdómurinn veldur henni reyndar, en kanabis heldur þeim einkennum niðri. t.d. wink.gif
Íslendingur
JaHérnaHér,,,.
Grasi
QUOTE (Grasi @ Nov 11 2008, 15:44) *

Ég dreg þessa setningu snarlega til baka.

Kær kveðja
Grasi
ofvirkur
QUOTE (Grasi @ Nov 12 2008, 11:49) *
Ég dreg þessa setningu snarlega til baka.

Kær kveðja
Grasi

Er búið að rökstija þetta fyrir þér? Ekki mér!
Grasi
QUOTE (ofvirkur @ Nov 12 2008, 17:31) *
Er búið að rökstija þetta fyrir þér? Ekki mér!

Nei, en er þráðurinn ekki kominn inn aftur?

Ef ekki, þá tek ég ekkert orð mín til baka, það gefur auga leið.
Það var svívirðilegt að taka hann niður og enn verra ef þráðurinn er enn niðri.

Kær kveðja
Grasi
ofvirkur
QUOTE (Grasi @ Nov 12 2008, 17:39) *
Nei, en er þráðurinn ekki kominn inn aftur?

Ef ekki, þá tek ég ekkert orð mín til baka, það gefur auga leið.
Það var svívirðilegt að taka hann niður og enn verra ef þráðurinn er enn niðri.

Kær kveðja
Grasi

Nei, hann er ekki kominn inn aftur.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.