QUOTE (Reilly @ Nov 11 2008, 21:02)

Þessi ákvörðun er algerlega í takti við það sem gerist á spjallsíðum sambærilegri við þetta.
Hvað næst?
Á að leyfa leiðbeiningar um hvernig maður kemst í barnaklám?
Hvernig á að búa til naglasprengju?
Hvernig á að brugga landa?
Ertu fífl, það eru miljónir síðna, sem eru eingöngu með þetta sem aðalefni, og ritskoðun, og málfrelsi ætti að vera í höðum haft, á VIRTUM vef, en ekki heimskuákvarðanir, vegna pressu einstakra vitleysinga.
Hver kann ekki að búa til nagasprengju, hver kann ekki að brugga, en hver gerir það sér að læknisskyni?
Barnaklám upplýsingar væru eflaust vel þegnar af Bronstein, en ekki fyrir mig takk, en þarna ertu komin langt útfyrir sviðið samt.
QUOTE (Orville @ Nov 11 2008, 21:12)

Ef þér leiðist þá getur þú alltaf búið til þræði um Frjálslynda flokkinn.
Plöntur falla ekki jafn hratt og þeir

QUOTE (Grasi @ Nov 11 2008, 15:44)

Á hvaða forsendum var það gert!
Er þetta lögbrot,, nei!
Er eitthvað siðferðislega rangt við þessa kennslu,, nei!
Er þetta brot á málefnaborðorðunum,, nei!
Ég lýsi hér með frati og algerlegu vantrausti á stjórnendur þessa vefs, þar til þetta hefur verið útskýrt og rökstutt.
Ég allvega nenni ekki að vera málefnalegur lengur, svo eitt er víst, frekar drulla ég morgun fílunni bara hér yfir alla, og verð að Bronstein 2, leiðinlegastur. Allur vefurinn er fallin að mér finnst með þessum þræði, því einkapóstar hafa streymt inn frá fólki sem vill allt fyrir mig gera, en sumir vilja nota hugmyndina mína um www.kanabismalefnin.com, aðrir vilja syrkja bókina, prennta, fullt af fólki vill selja hana. Og þið þarna úti sem viljið, haldið áfram að senda mér hugmyndir um hvernig ykkur finndist best að koma þessum fróðleik á almenning. Núna er allt leifilegt, og nánari útskíringar á FRAMLEIÐSU verða næst teknar inní.
QUOTE (Bronstein @ Nov 11 2008, 17:40)

(þetta svar ofvirks var á öðrum þræði en geri það honum til geðs að svara honum hér)
Ég hef aldrei beðið um neina aðstoð frá þér og það fór alveg fram hjá mér að við værum einhverjir vinir. En áttu ekki aðeins stærri undirskrift ?
Þú mátt vera eins sár eins og þú vilt og kenna mér um að dópframleiðsluþræðinum þínum var lokað. Þar sýna stjórnendur ábyrgð. Að kenna eiturlyfjaframleiðslu á vinsælum íslenskum vef er fyrir neðan allar hellur þótt deila megi um hvort það sé löglegt.
Ég kvartaði yfir þessum þræði og hef ekkert að fela með það, þú vissir það líka. Ég stjórna samt ekki hvaða þráðum er lokað en kom minni skoðun skýrt á framfæri og var ekki einn um hana- ég hef fengið es frá málverjum sem bara þorðu ekki koma þessu á framfæri sjálfir eftir að hafa séð fúkyrðaflauminn frá ykkur grasa í minn garð fyrir að voga sér að setja út á dópframleiðslukennsluna
. Ef þitt eina svar er að öskra hér perri og eitthvað í þeim dúr þá segir það nú meira um þig en mig. VINUR!!
Mér er alls ekki illa við þig, þó þú sért perri, en á þessum póst að dæma, ertu að gorta þig að því að þræðinum var lokað, kemur svo með úr öðrum þræðum ótengt þessu efni, kynferðisþræði, sem vekur þinn áhuga.
En samfæra þessu, skalstu líka vera stoltur af því að þín vinna varð til þess að þetta kemur bráðlega allt út í bók, sem mun verða 10 sinnum ítarlegri, með það að markmiði, að unga fólkið í landinu aðalega, geti nýtt sér þessar upplýsingar, en ég er að smíða plan, til að þeir sem kaupa bókina eru að borga fyrir að unglingarnir allir á íslandi fá hana frítt senda heim í pósti.
Viltu hjálp til við það verkefni, en þegar er komin hópur í málið, svo skellum við þessu öllu undir www.kanabismalefnin.com og gerum flottasta spjallþráð á Íslandi, sem verður með öllu því sem málefnin hafa líka uppá að bjóða,en þú heiðursfélgi þar, vegna þess, án þín væru unglingar landsins ekki að fara að læra að framleiða gras í stórum stíl, þetta er nú komið fyrir utan læknispælingunna líka þin vegna, vonadi ertu stoltur.