Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Maður notar hníf til að ræna flugvél
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Ýmislegt > Umræður um 9/11
Timoshenko
Og á einhver að trúa því að það sé hægt að ræna flugvél með hníf sem vopn? rolleyes.gif

Sudanese plane hijacked in Darfur

A Sudanese airliner has been hijacked shortly after take-off from Nyala, in Darfur region, Sudanese civil aviation officials have said.

The plane was on its way to Khartoum, but has landed in Libya, after first trying to land in Cairo, reports say.

Aviation officials in Khartoum told the BBC the plane belonged to Sudanese airline Sun Air and there were 95 people on board.

The officials said members of a former Darfur rebel group were on the plane.

A Sudanese security official said a man with a knife had hijacked the plane, The Associated Press news agency reported.

Aviation officials said the plane, a Boeing 737, had landed at the Libyan oasis town of Kufra, in the desert near the border with Sudan.

http://news.bbc.co.uk/2/hi/africa/7582975.stm
Grasi
QUOTE (Timoshenko @ Aug 27 2008, 1:39) *
Og á einhver að trúa því að það sé hægt að ræna flugvél með hníf sem vopn? rolleyes.gif

http://news.bbc.co.uk/2/hi/africa/7582975.stm

Ég hef ekki nokkra trú á því að einn maður með hníf geti rænt flugvél, nema kannski Cessnu, þar sem hann situr fyrir aftan flugstjórann og getur lagt hnífinn að strjúpa flugmannsins.

farþegaflugvél hins vegar er annað mál, en frekar auðvelt er að afvopna mann með hníf að vopni, tala nú ekki um þegar hægt er að koma fram og aftan að manninum.
Það er allavega á hreinu að maður myndi reyna snarlega ef lenti í slíku.

Eini möguleikinn sem ég sé í stöðunni er ef hann hefur tekið einhvern hostage með hnífnum og hótaðað drepa þann aðila og farþegar/flugþjónar/flugmenn bara hlýtt skipunum hans.

Kær kveðja
Grasi
Brodd-Helgi
Hvernig endaði þetta mál ?
drCronex
QUOTE (Grasi @ Aug 27 2008, 8:35) *
Ég hef ekki nokkra trú á því að einn maður með hníf geti rænt flugvél, nema kannski Cessnu, þar sem hann situr fyrir aftan flugstjórann og getur lagt hnífinn að strjúpa flugmannsins.

farþegaflugvél hins vegar er annað mál, en frekar auðvelt er að afvopna mann með hníf að vopni, tala nú ekki um þegar hægt er að koma fram og aftan að manninum.
Það er allavega á hreinu að maður myndi reyna snarlega ef lenti í slíku.

Eini möguleikinn sem ég sé í stöðunni er ef hann hefur tekið einhvern hostage með hnífnum og hótaðað drepa þann aðila og farþegar/flugþjónar/flugmenn bara hlýtt skipunum hans.

Kær kveðja
Grasi

Ég sé ekki annað en það sé auðvelt að ræna flugvél með hníf og "pakka með takka." Skera einhvern á háls fyrir framan farþega og áhöfn og segjast munu sprengja vélina ef ekki er farið eftir fyrirmælum.

Kannski er auðvelt að yfirbuga einhvern með hníf, fer þó eftir þjálfun viðkomandi. Ef einhver með hníf er mikið þjálfaður og í góðu formi getur reynst ógerningur að yfirbuga hann. Þröngir gangar farþegarýma vinna með kuta.
Grasi
QUOTE (drCronex @ Sep 7 2008, 6:54) *
Ég sé ekki annað en það sé auðvelt að ræna flugvél með hníf og "pakka með takka." Skera einhvern á háls fyrir framan farþega og áhöfn og segjast munu sprengja vélina ef ekki er farið eftir fyrirmælum.

Kannski er auðvelt að yfirbuga einhvern með hníf, fer þó eftir þjálfun viðkomandi. Ef einhver með hníf er mikið þjálfaður og í góðu formi getur reynst ógerningur að yfirbuga hann. Þröngir gangar farþegarýma vinna með kuta.

Að sjalfsögðu er það fræðilegur möguleiki fyrir einn mann að ræna vél með hníf, en það er frekar ólíklegt að slíkt takist.

En einn maður með hníf, er samt bara einn, þótt hann sé/væri einstaklega vel þjálfaður sérsveitamaður.
Þröngu gangarnir geta virkað mjög vel gegn honum.
Segjum þrjá til fjóra karlkyns farþega ganga að honumjafnt og þétt með ferðatösku úr hillunum að ofan á milli sín og hins vopnaða úr öllum áttum, með aðra farþega sem backup, þá yrði voðalega erfitt fyrir hnífamanninn að athafna sig með kutann, næði kannski að stinga einn til tvo, en síðan yrði hann yfirbugaður, því einn má ekki við margnum, sérstaklega ekki í þrengslum.
Einn gegn mörgum stendur mun betur þar sem hann getur hreyft sig að vild.

En annars er þetta allt undir því komið hversu hugaðir farþegarnir eru, en eftir atburðina 11 sept. 2001, og opinberu hryðjuverkamannaskýringunni á Þeim atburðum, hverju hafa þá farþegarnir að tapa.

Kær kveðja
Grasi
drCronex
QUOTE (Grasi @ Sep 7 2008, 8:17) *
Að sjalfsögðu er það fræðilegur möguleiki fyrir einn mann að ræna vél með hníf, en það er frekar ólíklegt að slíkt takist.

En einn maður með hníf, er samt bara einn, þótt hann sé/væri einstaklega vel þjálfaður sérsveitamaður.
Þröngu gangarnir geta virkað mjög vel gegn honum.
Segjum þrjá til fjóra karlkyns farþega ganga að honumjafnt og þétt með ferðatösku úr hillunum að ofan á milli sín og hins vopnaða úr öllum áttum, með aðra farþega sem backup, þá yrði voðalega erfitt fyrir hnífamanninn að athafna sig með kutann, næði kannski að stinga einn til tvo, en síðan yrði hann yfirbugaður, því einn má ekki við margnum, sérstaklega ekki í þrengslum.
Einn gegn mörgum stendur mun betur þar sem hann getur hreyft sig að vild.

En annars er þetta allt undir því komið hversu hugaðir farþegarnir eru, en eftir atburðina 11 sept. 2001, og opinberu hryðjuverkamannaskýringunni á Þeim atburðum, hverju hafa þá farþegarnir að tapa.

Kær kveðja
Grasi

Já auðvitað hefur hugarfar farþega breyst eftir 11. Sept! Sammála því. Með ránið held ég verði að koma til eitthvað meira, s.s. sprengjuhótun og þá er hnífurinn kannski eina vopnið, hitt blöff.
Grasi
QUOTE (drCronex @ Sep 7 2008, 9:29) *
Já auðvitað hefur hugarfar farþega breyst eftir 11. Sept! Sammála því. Með ránið held ég verði að koma til eitthvað meira, s.s. sprengjuhótun og þá er hnífurinn kannski eina vopnið, hitt blöff.

Já, það hlýtur að hafa verið eitthvað blöff inn í myndinni, sammála því.

Hnífur er einfaldlega ekki nóg.

Kær kveðja
Grasi.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.