Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Rætt við vændiskonu í Kaupmannahöfn
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Pages: 1, 2, 3, 4, 5
toto
Sjá viðtalið hérna.

Viðtal við vændiskonu sem segist vera Femínisti og hljómar trúverðugar og minna öfgafull heldur en flestir Íslenskir Feministar.

====

Hehe, var að horfa á þessa viðbót, þar sem Heiðrún Lind Marteinsdóttir og Drífa Snædal (Femínisti) fjölluðu um málið.

Drífa er í raun bara að lesa upp allt sem hún segir í upphafi en Heiðrún virðist hafa þetta í kollinum.

Æðislegt að sjá svo "síðasta hálmstráið" hjá Drífu þegar einu rökin sem hún á eftir gegn vændi eru hvort "réttindi vændiskvenna" séu meira virði en réttindi þeirra "barna og kvenna" sem eru seld í kynlífsþrælkuni. Tilfinningarök á heimsmælikvarða smile.gif
Brodd-Helgi
Þetta var eitthver hin hjárænulegast innkoma hjá Kasljósi í manna minnum. Ekki sæmandi Ríkisfjölmiðli.

Ég verð að segja, að ég set stórt spurningarmerki við gáfnarfar þeirra sem stjórna því hvað birtist í þessum þætti.

Af hverju ekki td að fjalla um álit og skýrslur frá virtum stofnunum sem hafa fjallað um þessi mál í Danm...en neeei. Það er pikkuð upp einhver skuggamynd sem engin leið er að sannreyna né tékka af á hvers vegum er o.s.frv. Gæti meir að segja auðveldlega verið fulltrúi hins risavaxna klámiðnaðar í danm.

Maður er bara svo undrandi á þessum vinnubrögðum... að eg er ekki bara hissa heldur alveg steinhissa.

Hvernig var með þessa heimasíðu sem vændiskonur höfðu stofnað í danm. gaman að kíkja á hana.
toto
QUOTE (Brodd-Helgi @ Mar 12 2008, 0:19) *
Þetta var eitthver hin hjárænulegast innkoma hjá Kasljósi í manna minnum. Ekki sæmandi Ríkisfjölmiðli.

Ég verð að segja, að ég set stórt spurningarmerki við gáfnarfar þeirra sem stjórna því hvað birtist í þessum þætti.

Af hverju ekki td að fjalla um álit og skýrslur frá virtum stofnunum sem hafa fjallað um þessi mál í Danm...en neeei. Það er pikkuð upp einhver skuggamynd sem engin leið er að sannreyna né tékka af á hvers vegum er o.s.frv. Gæti meir að segja auðveldlega verið fulltrúi hins risavaxna klámiðnaðar í danm.

Maður er bara svo undrandi á þessum vinnubrögðum... að eg er ekki bara hissa heldur alveg steinhissa.

Hvernig var með þessa heimasíðu sem vændiskonur höfðu stofnað í danm. gaman að kíkja á hana.

Horfðu á seinna viðtalið. Þar er fjallað um hvaða augum lögreglan og vændiskonur í Svíþjóð líta á afleiðingarnar af lögunum sem Íslenskir Femínistar vilja taka upp á Íslandi.
Brodd-Helgi
Horft á allt, séð allt. I have been everywhere.

Annars með þetta viðtal, þá var það nú þarna þessi íslendingur á vegum ruv sem tók það. Hann hlýtur að hafa tékkað þetta allt af. En þó maður gefi sér að allt sé satt og rétt sem fram var fært, þá er ekki við hæfi að ríkisfjölmiðill djömpi inn óforvarendis, án í raun allrar skoðunar og greiningar á hvilíkt risavaxið vandamál vændi og mansal er, með eitthvað svona viðtal. Alveg fráleitt hjá þeim. Og hefur Kastljós sett stórlega niður en var ekki úr háum söðli að detta að vísu

En fréttin minntist á einhverja vefíðu. Væri fróðlegt að sjá hvernig síða þetta væri.

Eg hef bara kynnt mér þetta mál svo vel, að eg nenni ekki að þrasa um það við fólk sem tekur engum sönsum.
Alex
Stóra spurningin um þetta mál snýst um nef fréttamanna. Það er búið að vera í gangi í Danmörku stórmál þar sem danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum. Kastljósið ákvað að fjalla ekki um það. Þeim fannst mikilvægara að finna röddina sem styður þessa afstöðu til kvenna, sama á hvaða forsendum hún er sett fram. Mér finnst sú fullyrðing að við búum nú þegar við jafnrétti vera brandari þegar ég hugsa út í hvað er í gangi í fréttamannsnefi þessara karla sem stýra þessum miðli.
Brodd-Helgi
QUOTE (Alex @ Mar 11 2008, 23:42) *
... danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum.

Jú jú, er þetta ekki síðan þeirra ?

www.tagstillingmand.dk

(Allvega hef ég verið að lesa á þessari síðu í kvöld og finnst margt merkilegt.
Alex
QUOTE (toto @ Mar 11 2008, 23:22) *
Horfðu á seinna viðtalið. Þar er fjallað um hvaða augum lögreglan og vændiskonur í Svíþjóð líta á afleiðingarnar af lögunum sem Íslenskir Femínistar vilja taka upp á Íslandi.

Já. Ég vil reyndar endilega hvetja alla til að horfa á það viðtal. Og taka eftir svari Drífu Snædal við þessari fullyrðingu. Það sem við höfum fengið að sjá frá Svíþjóð er að það er grundvallarmunur á því hvort löggjöfin er sett fram án annarra úrræða eða hvort unnið er með félagsleg úrræði samhliða.

Þetta snýst nefnilega ekki um spurninguna um lögfræðilega úrræði annars vegar og félagsleg úrræði hins vegar. Þetta snýst í grundvallaratriðum um afstöðu okkar til þess hvert hlutverk kvenna á að vera og þar sem hún er svo brengluð verðum við að beita öllum úrræðum til að reyna að leiðrétta kúrsinn. Þó ekki væri nema til að koma í veg fyrir þetta hryllilega ofbeldi gagnvart konum ... NB - UM ALLAN HEIM ... hvort sem það flokkast nú sem heimilisofbeldi, nauðganir, misnotkun eða mansal.

Allar tilraunir til að gera lítið úr þeim horror eða reyna að fegra málstað þeirra sem vilja hafa konur á þessum stað í veröldinni flokka ég sem glæp gegn mannkyni.

QUOTE (Brodd-Helgi @ Mar 11 2008, 23:50) *
Jú jú, er þetta ekki síðan þeirra ?

www.tagstillingmand.dk

(Allvega hef ég verið að lesa á þessari síðu í kvöld og finnst margt merkilegt.

Jú, þetta er síðan þeirra. Og ég gleymdi að setja hér inn link á Kastljóssþáttinn sem toto vitnaði í og ég mæli eindregið með. Hann er hér:

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4365631
Hiddaj
QUOTE (Alex @ Mar 11 2008, 23:42) *
Stóra spurningin um þetta mál snýst um nef fréttamanna. Það er búið að vera í gangi í Danmörku stórmál þar sem danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum. Kastljósið ákvað að fjalla ekki um það. Þeim fannst mikilvægara að finna röddina sem styður þessa afstöðu til kvenna, sama á hvaða forsendum hún er sett fram. Mér finnst sú fullyrðing að við búum nú þegar við jafnrétti vera brandari þegar ég hugsa út í hvað er í gangi í fréttamannsnefi þessara karla sem stýra þessum miðli.

Já þetta er hallærislegur fréttaflutningur. Mér fannst þessi lögfræðingur koma skelfilega út úr þessu, það er orðið svo lúið að það skuli vera af einhverjum tepruskap í feministum að vera á móti vændi. Mikið vildi ég heyra eitthvað annað en þennan frasa um frelsi markaðarins.
kkhg
Það er slæmt vændi þegar fólk er neytt til þess að leggja stund á það. Aftur á móti verður það að teljast gott vændi ef það kýs sjálft að leggja stund á það. Þessi elsta atvinnugrein í heimi hefur ábyggilega sína kosti og galla. Ef einhverjum tækist að sníða af því gallana en halda kostum þess þá væri það til bóta. Samt er líklegt að ungar konur frá öðrum löndum séu þá sendar hingað (fluttar inn) í atvinnuskyni en beri jafnvel ekkert úr býtum sjálfar. Þær falli því frekar undir ánauð og þrældóm.
human
QUOTE (kkhg @ Mar 12 2008, 0:31) *
Það er slæmt vændi þegar fólk er neytt til þess að leggja stund á það. Aftur á móti verður það að teljast gott vændi ef það kýs sjálft að leggja stund á það. Þessi elsta atvinnugrein í heimi hefur ábyggilega sína kosti og galla. Ef einhverjum tækist að sníða af því gallana en halda kostum þess þá væri það til bóta. Samt er líklegt að ungar konur frá öðrum löndum séu þá sendar hingað (fluttar inn) í atvinnuskyni en beri jafnvel ekkert úr býtum sjálfar. Þær falli því frekar undir ánauð og þrældóm.

Svona smá til hliðar. Ég hef oft velt því fyrir mér þegar rætt er um þessi mál, þá er talað um vændi sem "elstu atvinnugrein í heimi".
Af hverju er það sagt?
Ég er ekkert tilbúin að skrifa undir þann sannleika.
Ég hefði haldið að allt önnur vöruskipti væri elsta atvinnugreinin.
Einhver þau vöruskipti sem héldu lífi í fólki.
(Ég er ekki að gera lítið úr því að vissulega þarf margt til þess að halda lífi og sönsum)

Reilly
Það hefur mikið verið spurt hér um hvað "þöggun" eiginlega er. Skoðið þennan þráð vandlega til að sjá svarið.

- Snúningur á umræðuefninu upp í það að birting þeirra upplýsinga sem til umræðu eru eigi ekki rétt á sér.

Og hananú.
kkhg
QUOTE (human @ Mar 12 2008, 0:38) *
Svona smá til hliðar. Ég hef oft velt því fyrir mér þegar rætt er um þessi mál, þá er talað um vændi sem "elstu atvinnugrein í heimi".
Af hverju er það sagt?
Ég er ekkert tilbúin að skrifa undir þann sannleika.
Ég hefði haldið að allt önnur vöruskipti væri elsta atvinnugreinin.
Einhver þau vöruskipti sem héldu lífi í fólki.
(Ég er ekki að gera lítið úr því að vissulega þarf margt til þess að halda lífi og sönsum)

Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk gagnrýni "elstu atvinnugreinina" enda ekki nokkur leið að sýna fram á það. Hún gæti t.d. verið næstelsta atvinnugreinin. smile.gif
Alibaba
Sænska lögregan hefur sagt að vændið í Svíþjóð sé orðið skipulagðara, það hafi aukist, meira ofbeldi sé í því, eftirlit hafi horfið með því, laun hafi lækkað í því og það horfið neðanjarðar eftir að vændiskaup voru gerð ólögleg þar í landi. Hver er þá ávinningurinn. Jú, mannsal er sagt minna í vændi, en það var aldrei nema brotabrot af vændinu hvort sem var. Í Danmörku eru það kannski nokkrir tugir einstaklingar af yfir 6000. Er ekki nær að fara Evrópsku leiðina heldur en Sænsku leiðina og hafa allt uppi á borðinu.
infelám
QUOTE (Hiddaj @ Mar 12 2008, 0:58) *
Já þetta er hallærislegur fréttaflutningur. Mér fannst þessi lögfræðingur koma skelfilega út úr þessu, það er orðið svo lúið að það skuli vera af einhverjum tepruskap í feministum að vera á móti vændi. Mikið vildi ég heyra eitthvað annað en þennan frasa um frelsi markaðarins.

Er það ekki lúið að það sé alltaf verið að blanda saman mannsali og barnaníði
þegar talað er um vændi.

Mér fannst lögfræðingurinn koma vel út úr þessu viðtali, fékk loksins að heyra
aðra afstöðu í þessari umræðu, ekki bara sömu tuggurnar aftur og aftur
eins og hjá femmakommum.
Reilly
QUOTE (Alibaba @ Mar 12 2008, 1:23) *
Sænska lögregan hefur sagt að vændið í Svíþjóð sé orðið skipulagðara, það hafi aukist, meira ofbeldi sé í því, eftirlit hafi horfið með því, laun hafi lækkað í því og það horfið neðanjarðar eftir að vændiskaup voru gerð ólögleg þar í landi. Hver er þá ávinningurinn. Jú, mannsal er sagt minna í vændi, en það var aldrei nema brotabrot af vændinu hvort sem var. Í Danmörku eru það kannski nokkrir tugir einstaklingar af yfir 6000. Er ekki nær að fara Evrópsku leiðina heldur en Sænsku leiðina og hafa allt uppi á borðinu.

En ég hissa - NOT!

Hver sá ekki fyrir að þetta væri afleiðingin? Þegar mannlegt athæfi er gert ólöglegt þá taka glæpamennirnir það yfir, sbr. Al Capone og félaga með áfengið.

Svo kemur þessi gegnsæja og hallærislega afsökun - að sænska leiðin sé misheppnuð af því félagsleg aðstoð hafi ekki fylgt. Hvernig á slíkt eiginlega að vera hægt þegar búið er að keyra starfsgreinina undir yfirborðið? Þetta virkar svona: fyrst kemur félagsráðgjafi á staðinn. Honum er skylt skv lögum að tilkynna lögreglu ef ólöglegt athæfi á sér stað. Þá kemur löggan næst og handtekur kúnnana og eyðileggur bissnessinn. Niðurstaða: Ekki fleiri félagsráðgjafa hingað takk.

QUOTE (toto @ Mar 11 2008, 22:44) *
Æðislegt að sjá svo "síðasta hálmstráið" hjá Drífu þegar einu rökin sem hún á eftir gegn vændi eru hvort "réttindi vændiskvenna" séu meira virði en réttindi þeirra "barna og kvenna" sem eru seld í kynlífsþrælkuni. Tilfinningarök á heimsmælikvarða smile.gif

Sammála þessu.

Fyrir svo utan það hvað þessi tenging er úr lausu lofti gripin. Ef allar vændiskonur sem í dag starfa án þrælkunar hættu störfum, hvað myndi það þýða fyrir hinar? Myndi þeim fækka eða fjölga? Ég myndi giska á að þeim myndi fjölga.
toto
QUOTE (Alex @ Mar 12 2008, 0:57) *
Já. Ég vil reyndar endilega hvetja alla til að horfa á það viðtal. Og taka eftir svari Drífu Snædal við þessari fullyrðingu. Það sem við höfum fengið að sjá frá Svíþjóð er að það er grundvallarmunur á því hvort löggjöfin er sett fram án annarra úrræða eða hvort unnið er með félagsleg úrræði samhliða.

Það verður alltaf eitthvað sem á að hlaupa á eftir næst, þegar aðferðirnar sem Femínistar eru með áróður fyrir, hafa sýnt sig að virka ekki.

QUOTE (Alex @ Mar 12 2008, 0:57) *
Þetta snýst nefnilega ekki um spurninguna um lögfræðilega úrræði annars vegar og félagsleg úrræði hins vegar. Þetta snýst í grundvallaratriðum um afstöðu okkar til þess hvert hlutverk kvenna á að vera og þar sem hún er svo brengluð verðum við að beita öllum úrræðum til að reyna að leiðrétta kúrsinn.

Takk fyrir að setja þetta svona skýrt og greinilega fram. Þetta snýst í raun og veru um "siðferði". Áður var tengingin sú að vændi eyðilegði siðferðismat fólks, fengi það til að trúa minna á guð og gengi geng fjölskyldu gildum þjóðfélagsins.

Tengingin í dag er sú að sumt fólk og börn séu neydd til að vinna við vændi í dag og þess vegna eigi að banna það.

En hvað með öll börnin í Kína sem búa til Adidas og Nike skónna okkar ? Og konurnar og mennina sem þræla við að sauma á okkur fötin, í lokuðum kjöllurum ? Ég fullyrði að það er ekkert minna um þræla í fata iðnaðinum heldur en í vændi.

Og hvað með landbúnaðinn ? Það hefur etv ekki verið í tísku að tala um það á Íslandi en hérna í Frakklandi hafa verið fréttaskýringaþættir um þrælahald í landbúnaði nánast allstaðar í þriðja heiminum.

En segðu mér eitt Alex: Af hverju er þitt siðferðismat meira virði heldur en mitt ?
Hiddaj
QUOTE (Alibaba @ Mar 12 2008, 1:23) *

Evrópska leiðin virkar nú ekki betur en svo að Hollendingar eru að gefast upp á henni og borgarstjórinn í Amsterdam hefur sagt að lögin hafi ekki virkað eins og þau áttu að gera. Þar er farið að loka vændishúsum og þeir ætla að draga úr "frelsinu" vegna þess að mansal og ólöglegt klám hefur aukist en ekki dregið úr því eins og tilgangurinn var. Þetta ólöglega þrífst hvergi betur en þar sem vændi er leyft.
toto
QUOTE (Hiddaj @ Mar 12 2008, 8:45) *
Evrópska leiðin virkar nú ekki betur en svo að Hollendingar eru að gefast upp á henni og borgarstjórinn í Amsterdam hefur sagt að lögin hafi ekki virkað eins og þau áttu að gera. Þar er farið að loka vændishúsum og þeir ætla að draga úr "frelsinu" vegna þess að mansal og ólöglegt klám hefur aukist en ekki dregið úr því eins og tilgangurinn var. Þetta ólöglega þrífst hvergi betur en þar sem vændi er leyft.

Ertu með einhverjar heimildir fyrir þessum fullyrðingum ?

Mér sýnist Amsterdam nú einmitt vera að gera vændiskonum auðveldara fyrir með starfsemi sína.

Héðan:
Borgaryfirvöld í Amsterdam hafa heimilað fólki að stunda kynlíf að kvöldi og nóttu til í almenningsgarðinum Vondelpark frá og með næsta hausti.
Hiddaj
QUOTE (toto @ Mar 12 2008, 8:54) *
Ertu með einhverjar heimildir fyrir þessum fullyrðingum ?

Mér sýnist Amsterdam nú einmitt vera að gera vændiskonum auðveldara fyrir með starfsemi sína.

Héðan:

Til dæmis hér:
http://rawstory.com/news/afp/Amsterdam_buy...h_09202007.html

Þetta var mikið í fréttum fyrir áramót.
CendenZ
Vændi mun aldrei verða bannað í Amsterdam, annað hvort gerir borgarstjórinn þetta ólöglegt og vændi heldur áfram neðanjarðar með tilheyrandi sjúkdómum og viðbjóði, sem myndi kosta ríkið alltof mikið ( Hollenska velferðarkerfið er þannig.. komast allir inn og fá meðferð )

Eða halda þessu einsog staðan er í dag, vændi löglegt og sérstakar tryggingar fyrir vændiskonur.

Ég hef verið í Amsterdam og gengið um göturnar, ég hef meira segja unnið á nektarstað og rætt við margar þessara vændiskvenna.

Myndin sem þið dragið upp af vændiskonum er einhver staðalímynd af skrímslum, en ekki vinna til að lifa af.

Lífið er nefnilega ekki eins frábært á öðrum stöðum og það er hérna í Reykjavík.

og til að útskýra hvernig sumir nektarstaðir geta komist af, þá var ónefndur nektarstaður í miðbænum með lítin 33 cl bjór á 1800 kr, einfaldur af sterku á 1500 og Móet & Chandon á 25 þúsund.( 3 þús í ríkinu)

Vændi er ekki stundað inná mörgum þessara staði, nema þá eftir vinnu og þá algjörlega af fúsum og frjálsum vilja stelpnanna sem vinna þarna. Tilhvers að fara úr vinnunni með einhverjum þegar klukkutíminn er dýrmætari í vinnunni ?

Teygni, Teygni og Teygni.... það er það eina sem allur bisness gengur útá.
Fowl

Af hverju VERÐUR vændi að teljast gott ef fólk kýs sjálft að stunda það?

Nú hefur hver vændis- og klámleikkonan á fætur annarri komið fram og sagt, oftast eftir að viðkomandi er hætt í bransanum, hvað þetta var mannskemmandi fyrir þær. Líka fyrir þær sem voru í þessu af fúsum og frjálsum vilja. Er allt sem fólk "velur" jafn jákvætt og gott? Nú velja t.d. flestir fíklar sína leið - það er enginn sem neyðir dópið ofan í þá. Er það þá gott?

Oft eru vændiskonur konur sem hafa lent í kynferðislegu ofbeldi sem börn, og halda svo áfram að misbjóða sjálfum sér á fullorðinsárunum. Flestar vændiskonur byrja ungar að aldri, jafnvel undir lögaldri, og þá má spyrja sig hversu skynsamlegt "val" þetta er hjá þeim.

Það virðist eins og þið hafið ekki séð viðtalið við bresku fyrrum vændiskonuna, sem var sýnt í gær, og hafði allt aðra sögu að segja en þessi danska. Hún sagðist þó hafa verið í vændinu á sínum tíma af "fúsum og frjálsum vilja" þ.e. hún var ekki með neinn melludólg og enginn seldi hana mansali.

Það getur svo sem verið að þessi danska kona virkilega elski það að láta alls konar og misaðlaðandi karla ríða sér, og að vændið komi ekki til með að hafa neinar neikvæðar afleiðingar fyrir hana þegar til lengri tíma er litið. En hún er undantekningin, ekki reglan.
feu
Horfði á þessi viðtöl og kastljósið.

Þvílík endemis della sem valt upp úr þessari Drífu. Afþví að hægt er að finna konur sem eru í vændi án þess að "vita af því" að þær væru að því nauðugar, þá er það dæmi um mannsal????

Og afþví að slíkt fyrirfinnst, þá á að banna öllum hinum konunum sem kjósa að gera þetta af fúsum og frjálsum vilja????

Halló.. hvílík rök, hvílík rökhyggja.

Með sömu rökum. Afhverju ekki að banna skemmtistaði? Jú, flest slagsmál og ofbeldi fylgja í kjölfar skemmtana. Þannig er hægt að halda áfram endalaust. Banna óhollan mat afþví að sumir neyta hans í óhófi, banna hættulega útivist, jú þar sem sumir kunna ekki fótum sínum forráð og fara sér að voða, osfv. osfv. osfv.

Er ekki nær að beina spjótum að glæpnum?

Mannsalinu sjálfu?

Hvort sem það tengist vændi eða annari vinnu?

Vá.. segi ég nú bara!
Keops
Þær konur sem segjast fíla vændið eru ekki í lagi. ALDREI nokkurn tímann. Sýkkópatar eru jú ekki bara karlkyns, né heldur vaxandi hópur ofvirknissjúklinga á háu stigi. Kvenkyns berendur þessara frávika eru stór hluti vændiskvenna.

Að tala um "fúst og frjálst val" í einhverri Hannesar Hólmsteins 1985 frjálshyggju-termínólógíu í þessu sambandi tekur engu tali.

Vændið er fyrir félagsmála-, heilbrigðis- og löggæslugeirann að fást við, ekki viðskipta- og skattamálaumræðuna.
Hawk12
QUOTE (toto @ Mar 11 2008, 23:44) *
Sjá viðtalið hérna.

Viðtal við vændiskonu sem segist vera Femínisti og hljómar trúverðugar og minna öfgafull heldur en flestir Íslenskir Feministar.

====

Hehe, var að horfa á þessa viðbót, þar sem Heiðrún Lind Marteinsdóttir og Drífa Snædal (Femínisti) fjölluðu um málið.

Drífa er í raun bara að lesa upp allt sem hún segir í upphafi en Heiðrún virðist hafa þetta í kollinum.

Hvað er merkilegt við þó að vændiskona gefi viðtal? Annað varðandi þetta réttindatal vændiskvenna, þá man ég ekki betur en Þýskar vændiskonur hafi stofnað stéttarfélag Vændiskvenna fyrir nokkrum árum, svo hvernig væri að Heiðrún og Drífa gerðu úttekt á hvað hafi áunnist í þeirri stéttarbaráttu í staðinn fyrir að vera sífelt að draga kjarkinn úr stallsystrum sínum.
kkhg
QUOTE (Fowl @ Mar 12 2008, 9:45) *
Af hverju VERÐUR vændi að teljast gott ef fólk kýs sjálft að stunda það?

Nú hefur hver vændis- og klámleikkonan á fætur annarri komið fram og sagt, oftast eftir að viðkomandi er hætt í bransanum, hvað þetta var mannskemmandi fyrir þær. Líka fyrir þær sem voru í þessu af fúsum og frjálsum vilja. Er allt sem fólk "velur" jafn jákvætt og gott? Nú velja t.d. flestir fíklar sína leið - það er enginn sem neyðir dópið ofan í þá. Er það þá gott?

Oft eru vændiskonur konur sem hafa lent í kynferðislegu ofbeldi sem börn, og halda svo áfram að misbjóða sjálfum sér á fullorðinsárunum. Flestar vændiskonur byrja ungar að aldri, jafnvel undir lögaldri, og þá má spyrja sig hversu skynsamlegt "val" þetta er hjá þeim.

Það virðist eins og þið hafið ekki séð viðtalið við bresku fyrrum vændiskonuna, sem var sýnt í gær, og hafði allt aðra sögu að segja en þessi danska. Hún sagðist þó hafa verið í vændinu á sínum tíma af "fúsum og frjálsum vilja" þ.e. hún var ekki með neinn melludólg og enginn seldi hana mansali.

Það getur svo sem verið að þessi danska kona virkilega elski það að láta alls konar og misaðlaðandi karla ríða sér, og að vændið komi ekki til með að hafa neinar neikvæðar afleiðingar fyrir hana þegar til lengri tíma er litið. En hún er undantekningin, ekki reglan.

Ég held að fólk ÆTTI að líta á bæði kosti og galla þegar það er að horfa á svona lagað. Ég veit vart um nokkra atvinnugrein sem hefur ekki bæði jákvæðar og neikvæðar hliðar og þar með talið jákvæðar og neikvæðar afleiðingar fyrir fólkið sem þær stundar. Hver einasta atvinnugrein er þannig að hún er þjónusta sem aðrir svo greiða fyrir að njóta. Þá er maður ekki einu sinni byrjaður að tala um það þegar einn lítur á eitthvað sem kost en annar lítur á nákvæmlega það sama sem galla. Það skyldi þó ekki vera að til væru bæði kostir og gallar við þessa starfsgrein? Er ástæða til að sníða vankantana af og halda kostunum? Eru ekki ansi margir einmitt í vinnu vegna þess að þeir neyðast til þess peninganna vegna? Er það þá vont við eina tiltekna atvinnugrein eina eða á það við þær allar?

Væri ekki nær að banna allt áfengi? Bara hugmynd.
La di da
QUOTE (kkhg @ Mar 12 2008, 11:32) *
Ég held að fólk ÆTTI að líta á bæði kosti og galla þegar það er að horfa á svona lagað. Ég veit vart um nokkra atvinnugrein sem hefur ekki bæði jákvæðar og neikvæðar afleiðingar fyrir fólkið sem þær stundar. Hver einasta atvinnugrein er þannig að hún er þjónusta sem aðrir svo greiða fyrir að njóta. Þá er maður ekki einu sinni byrjaður að tala um það þegar einn lítur á eitthvað sem kost en annar lítur á nákvæmlega það sama sem galla. Það skyldi þó ekki vera að til væru bæði kostir og gallar við þessa starfsgrein? Er ástæða til að sníða vankantana af og halda kostunum? Eru ekki ansi margir einmitt í vinnu vegna þess að þeir neyðast til þess peninganna vegna? Er það þá vont við þessa atvinnugrein eina eða á það við þær allar?

Væri ekki nær að banna allt áfengi? Bara hugmynd.

Það er alltaf svo magnað þegar fólk fer að tala eins og vændi sé eins og hver önnur atvinnugrein. Eins og vændi sé bara eins og að vinna á kassa í Bónus.

Held að þeir sem tali svona viti ekki hvað vændi raunverulega er og hvaða áhrif það hefur á vændiskonuna.

Ráðlegg fólki að lesa rannsókn Dómsmálaráðuneytisins á líðan vændiskvenna hér á landi. Þar kemur raunveruleikinn í ljós.
deddi
QUOTE (La di da @ Mar 12 2008, 12:36) *
Það er alltaf svo magnað þegar fólk fer að tala eins og vændi sé eins og hver önnur atvinnugrein. Eins og vændi sé bara eins og að vinna á kassa í Bónus.

Held að þeir sem tali svona viti ekki hvað vændi raunverulega er og hvaða áhrif það hefur á vændiskonuna.

Ráðlegg fólki að lesa rannsókn Dómsmálaráðuneytisins á líðan vændiskvenna hér á landi. Þar kemur raunveruleikinn í ljós.

Hefur vændi slæm áhrif á alla þá/þær sem að það stunda?
La di da
QUOTE (deddi @ Mar 12 2008, 11:42) *
Hefur vændi slæm áhrif á alla þá/þær sem að það stunda?

What's your point?
deddi
QUOTE (La di da @ Mar 12 2008, 12:46) *
What's your point?

Nú ef að einhverjir verða ekki fyrir skaða, þe. eru alveg sátt við að stunda vændi, eigum við þá að banna þeim það af því að öðrum líður illa af því að stunda vændi?
kkhg
QUOTE (La di da @ Mar 12 2008, 11:36) *
Það er alltaf svo magnað þegar fólk fer að tala eins og vændi sé eins og hver önnur atvinnugrein. Eins og vændi sé bara eins og að vinn á kassa í Bónus.

Vændi er atvinnugrein hvort sem þér líkar það betur eða verr. Hún er bara ekki alls staðar atvinnugrein í lagalegum skilningi þótt öll grunnatriðin séu þar sem í öðrum atvinnugreinum. Vissulega er munur á starfi við vændi og kassastarfi í Bónus. Það er líka minni munur á nuddara og vændiskonu þótt hann sé líka fyrir hendi. Svo er líklega meiri munur á geimfara og vændiskonu. En kassastarfið hjá Bónus er það sem fólk miðar helst við. Og auðvitað ráðleggur maður fólki frekar að sækja um kassastarfið því hinu fylgja svo neikvæð viðhorf almennings…kannski langt umfram það sem starfið á skilið. Svo hljóta vændiskonur að vera vakandi fyrir því hvaða frekar en hvort þær hitti einhverja kúnna sína og þá sérstaklega í skírnum, fermingum, brúðkaupum og jarðarförum. Það er ábyggilega fullt af svona vandræðalegum mómentum hjá þeim og líka þeim sem nutu þjónustunnar. Og líðanin…er til linkur á þessa skýrslu? Hún á örugglega fullt erindi í umræðuna.
toto
QUOTE (Hiddaj @ Mar 12 2008, 10:22) *
Til dæmis hér:

Það kemur fram annarstaðar að ástæðan var að Hells Angels voru með starfsemi sína þarna og lokun þessara glugga ásamt Yab Yum hótelinu var liður í baráttuni við það.

Þannig að þetta gengur ekki út á að "draga úr "frelsinu" eins og Þú sagðir, heldur er þetta eðlileg aðgerð gegn glæpastarfsemi. Vændi verður áfram löglegt en það mun eftir sem áður þurfa að veita starfsgreinini lagalegt aðhald.

Þetta er akkúrat kosturinn við að hafa vændi sýnilegt, lögreglan á langtum auðveldara með að fylgjast með starfsemini.

"It is not about chasing prostitution of the Wallen, but it's about fighting crime," Cohen stressed.

Reilly
QUOTE (toto @ Mar 12 2008, 7:36) *
En hvað með öll börnin í Kína sem búa til Adidas og Nike skónna okkar ? Og konurnar og mennina sem þræla við að sauma á okkur fötin, í lokuðum kjöllurum ? Ég fullyrði að það er ekkert minna um þræla í fata iðnaðinum heldur en í vændi.

Og hvað með landbúnaðinn ? Það hefur etv ekki verið í tísku að tala um það á Íslandi en hérna í Frakklandi hafa verið fréttaskýringaþættir um þrælahald í landbúnaði nánast allstaðar í þriðja heiminum.

Það er til lausn á þessu: Bönnum skó og bönnum mat.
Orville
QUOTE (deddi @ Mar 12 2008, 11:49) *
Nú ef að einhverjir verða ekki fyrir skaða, þe. eru alveg sátt við að stunda vændi, eigum við þá að banna þeim það af því að öðrum líður illa af því að stunda vændi?

Í mínum huga er það skýrt að það á að banna vændi og þá ekki síst kaup á vændi. Í mínum huga og að ég held flestra annarra, þá er vændi siðferðislega rangt. Það á að endurspeglast í lögum.

Í þessu sambandi langar mig til að vitna í grein Garðars Gíslasonar um heilagan Tómas af Aquino, heimspekingur sem uppi var á 13 öld.

Tómas setur fram kenningu um eðli laga. Hann spyr hvernig lög geti skuldbundið menn og sett þeim skyldur sem þeim beri að hlýða hvað sem öðru líður, þ.e. siðferðilegar skyldur. Hann sér að menn búa við lög í samfélögum. Þessa staðreynd daglegs lífs leitast hann við að túlka með því að segja að lögin nái sínu fram með því að leggja mönnum siðferðilegar skyldur á herðar, en ekki með beinni valdbeitingu. Því spyr hann, eins og allir hugsandi menn: Hvernig getur þetta gerst? Hvernig getur löggjafinn í samfélaginu skapað mönnum skyldur sem þeim ber að virða af öðru en með hótun um valdbeitingu? Heilagur Ágústínus kirkjufaðir hafði á sínum tíma orðað þetta með því að spyrja: Hvað er ríkisvald án réttlætis annað en bófaflokkur í stækkaðri mynd?

Svar Tómasar er einfaldlega: „ ... lög sem maðurinn setur eru annaðhvort réttlát eða ranglát. Ef þau eru réttlát þá fá þau kraft sinn til að binda samvisku manna frá eilífu lögunum, sem þau eru leidd af.“

Ég tel að lagasetning sem banna myndi kaup á vændi vera af þessu toga. Það væru réttlát lög og fengju þann kraft sem til þarf til að binda samvisku manna. Þess vegna er slík lagasetning grundvallar atriði þegar kemur að baráttu gegn mansali og gegn því að fólk sé bókstaflega selt svo hægt sé að misnota það.

Ef vændi verður bannað með þessum hætti þá getur það að sjáfsögðu þýtt meiri undirheimastarfsemi eins og í tengslum við aðra ólöglega starfsemi. Ekki ólíkt verslun með heróín sem er víðast hvar bannað. En það breytir því ekki að lagasetningin er nauðsynleg til að "binda samvisku manna frá eilífu lögunum, sem þau eru leidd af" svo vitnað sé í Tómas þennan. Lögin verða að vera réttlát hvað þetta varðar og siðferðilega glæpi verður að vera hægt að meðhöndla sem slíka.

Mér finnst þessi setning svolítið góð hjá Keops:
Að tala um "fúst og frjálst val" í einhverri Hannesar Hólmsteins 1985 frjálshyggju-termínólógíu í þessu sambandi tekur engu tali.
Reilly
QUOTE (Hiddaj @ Mar 12 2008, 9:22) *
Til dæmis hér:

Það er nú lítið kjöt á beinunum þarna.

http://www.telegraph.co.uk/news/main.jhtml...msterdam121.xml

Amsterdam has been conducting a crackdown on criminality in the city centre for nearly five years, using a 2002 law that forces business operators to disclose detailed accounts in order to have their licenses renewed.

Þetta er hluti af stærri herferð sem beinist gegn öllum tegundum atvinnulífs í miðborginni. Að draga ályktun um vændislög út frá einni óljósri setningu borgarstjóra er í meira lagi vafasamt.
deddi
QUOTE (Orville @ Mar 12 2008, 13:14) *
Í mínum huga er það skýrt að það á að banna vændi og þá ekki síst kaup á vændi. Í mínum huga og að ég held flestra annarra þá er vændi siðferðislega rangt. Það á að endurspeglast í lögum.

Semsagt ef að eitthvað sem að ekki veldur mér skaða er siðferðislega rangt í augum einhverja, þá á að banna mér með lögum að gera það.

Þó svo að það skaði engan.
Reilly
Það sem fólk tekur sér fyrir hendur er ætíð trade-off: það tekur á sig neikvæðar afleiðingar til að komast úr aðstæðum sem það telur enn neikvæðari.

Eða heldur fólk að kolanámumenn ráði sig í vinnu til heilsubótar?
toto
QUOTE (La di da @ Mar 12 2008, 12:36) *
Það er alltaf svo magnað þegar fólk fer að tala eins og vændi sé eins og hver önnur atvinnugrein.

Ég skal segja þér hvað er magnað:

1) það er MAGNAÐ þegar borgarráð Reykjavíkur fullyrðir að stelpur á súlustöðunum séu þar ekki af fúsum og frjálsum vlja, en hafnar svo tilboði stúlknana um að koma og lýsa sinni hlið á málinu.

2) Það er MAGNAÐ þegar jafnréttisráð HÍ, bókar kvennfyrirlitningu laganema og fer með það beint í fjölmiðla, en hefur ekki fyrir því að fá þeirra hlið á málinu.

3) það er MAGNAÐ þegar fólk þykist vita betur en fólkið sem um er rætt, hvernig því líður.

4) það er MAGNAÐ að þegar fólk í kynlífs iðnaðinum segist bara líða vel, þá skuli Femínistar segja "nei, þér líður illa, ég veit það betur en þú"

5) Það er MAGNAÐ að fullyrðingar um mansal of ofbeldi í vændi skuli vera byggðar úrtaki sem er fólk sem hefur leitað eftir hjálp vegna mansals og ofbeldis.

6) Það er MAGNAÐ að árið 2008 skulum við enn vera að berjast við siðferðispostula sem vilja BANNA fullorðnu fólki að stunda kynlíf ef greiðsla kemur fyrir.

7) Það er MAGNAÐ þegar menn og konur í kynlífs iðnaðinum ætla að hittast á Íslandi þá skuli fara af stað áróðurs herferð og fullyrðingar um að fólkið tengist barnaklámi, nauðgunum, ofbeldi og mansali.

8) Það er MAGNAÐ að eftir margra ára einhliða fullyrðingar Femínista um konur sem selja sig, að þegar það kemur fram önnur hlið, þá skuli þær fara að grenja um að málflutningurinn sé einhliða og ásaka fjölmiðilinn um annarlegan tilgang með fréttaflutningnum.

9) það er MAGNAÐ að þegar einhvert fyrirtæki leyfir sér að hafa aðra skoðun er Femínistar þá fari nánast sjálfkrafa í gang skíta-dreifingar herferð þar sem nafn fyrirtækisins og orð eins og "barnaklám", "mansal" og "nauðganir" koma fram.

10) Og að lokum, það er MAGNAÐ að Femínistar sjái ekki að flestir séu búnir að fatta "blöffið" og taki ekkert mark á þeim.
Járnkarlinn
Það er rétt að vændismál eru í umræðunni í Amsterdam, en því fer víðs fjarri að hún snúist um eitthvað fyrirhugað bann, heldur þvert á móti, að stykja stöðu þeirra sem starfa við þetta..
Ég var þarna síðast fyrir þrem vikum og heyrði Job Cohen borgarstjóra lýsa því yfir að takmarkið væri að koma í veg fyrir vændisstarfsemi í íbúðarhverfum, og að stemma stigu við mansali. Það hefur hvorki né er fyrirhugað að snerta við vændi sem starfsgrein.

Enda er það svo að vændi er samþykkt af yfirgnæfandi meirihluta Hollendinga. Þeir gera sér líka grein fyrir að misnotkun á börnum, nauðganir og önnur glæpastarfsemi hefur ekkert með vændið sjálft að gera.

Við skulum heldur ekki gleyma því að þessi þjóð hefur reynslu til að tjá sig um málin, ólíkt Íslendingum. Þarna er hefð, reynsla og þekking, sem er nauðsynlegur grunnur til að komast til botns í málum. Innihaldslaus slagorð eru ekki líkleg til upplýstrar umræðu. Áberandi dæmi um það, er þegar misnotkun á börnum er dregin inn í umræðuna.

En svona í framhaldi af þessu:
Tilgangur Cohens er að draga úr glæpum í greininni eins og minnst var á. En það er bara ein ákveðin aðgerð sem snýst ekki um vændið sjálft.
Cohen vill stykja réttindi og aðbúnað vændiskvennana sjálfra, og gera vændið sýnilegra sem starfsgrein og draga úr þeim vandamálum sem fylgja neðanjarðagreinum. Sem dæmi þá hefur hann neitað að endurnýja leyfi tuga vændishúsa þar til að gengið hefur verið sómasamlega frá réttindum starfsfólks til samræmis við almenn réttindi launafólks í Hollandi. Þá hefur hann einnig beint þeim tilmælum til banka að þeir láni vændiskonum til fasteignakaupa, en fram til þessa hafa þeir neitað þeim um slík lán.

Hollendingar eru því að fara í þveröfuga átt við Svía.
Hiddaj
QUOTE (Reilly @ Mar 12 2008, 12:17) *
Það er nú lítið kjöt á beinunum þarna.

http://www.telegraph.co.uk/news/main.jhtml...msterdam121.xml

Þetta er hluti af stærri herferð sem beinist gegn öllum tegundum atvinnulífs í miðborginni. Að draga ályktun um vændislög út frá einni óljósri setningu borgarstjóra er í meira lagi vafasamt.

Það var viðtal við borgarstjórann sem m.a. var sýnt í fréttum hérna heima. Þar kom fram að lögleiðing vændis í þeim tilgangi að koma því upp á yfirborðið hefur í meginatriðum misheppnast. Mansal hefur aukist bæði í Þýskalandi og Hollandi einfaldlega vegna þess að ólöglega starfsemin þrífst betur þar sem hluti þessa iðnaðar er löglegur. Þetta er auðvelt að sannreyna ef maður nennir smá gúggli.
Reilly
QUOTE (Orville @ Mar 12 2008, 12:14) *
Ég tel að lagasetning sem banna myndi kaup á vændi vera af þessu toga. Það væru réttlát lög og fengju þann kraft sem til þarf til að binda samvisku manna.

Þetta er nú það sem lagt var upp með varðandi áfengisbannslögin á 19. og 20. öld. Siðferðið átti að vera svo ríkt. Gallinn er að þar sem er mikið siðferði en lítið raunsæi til veganestis, þar endar ferðin með ósköpum.

QUOTE (Hiddaj @ Mar 12 2008, 12:24) *
Það var viðtal við borgarstjórann sem m.a. var sýnt í fréttum hérna heima. Þar kom fram að lögleiðing vændis í þeim tilgangi að koma því upp á yfirborðið hefur í meginatriðum misheppnast. Mansal hefur aukist bæði í Þýskalandi og Hollandi einfaldlega vegna þess að ólöglega starfsemin þrífst betur þar sem hluti þessa iðnaðar er löglegur. Þetta er auðvelt að sannreyna ef maður nennir smá gúggli.

Þú varst beðin um heimildir. Gúglaðu þá. Ég er búinn að því og það sem ég fann var þessi grein úr telegraph sem varpar dáldið öðru ljósi á málið. Að öðru leyti vísa ég í innlegg járnkarls.
Hiddaj
QUOTE (Reilly @ Mar 12 2008, 12:28) *
Þú varst beðin um heimildir. Gúglaðu þá. Ég er búinn að því og það sem ég fann var þessi grein úr telegraph sem varpar dáldið öðru ljósi á málið. Að öðru leyti vísa ég í innlegg járnkarls.

Ég hef fulla trú á að þú getir líka fundið hitt. Prófaðu human trafficking og sjáðu hvað kemur upp. smile.gif
Alex

Að vændi sé „elsta atvinnugrein í heimi“ er mýta sem karlmenn hafa búið til, til þess að réttlæta og viðhalda vændi. Það rétta er að vændi er eitt elsta tæki karla til að undiroka og niðurlægja konur. Það virkaði svona:

„Ég er karl, ég hef völd, ég hef peninga. Þú ert kona, hefur engin völd og enga peninga. Ég hef óseðjandi kynþörf og þú hefur enga kynþörf. En kondu með píkuna á þér og ég gef þér að éta þegar ég er búin að fá kynferðislega útrás í að runka mér á þér. Og ef þér finnst þetta nánast óbærilegt skal ég gefa þér dóp svo þú finnir ekki eins mikið fyrir þessu.“

Sem betur fer hefur viðhorf karlmanna til kvenna breyst í grundvallaratriðum en það er merkilegt að sjá hversu mikið af þessum fornaldarhugsunarhætti lifir enn góðu lífi. Vændi er nefnilega ekki bara kynferðisleg misnotkun sterkari aðilans á þeim sem veikar stendur heldur hrein og bein árás á kynfrelsi kvenna.
Reilly
QUOTE (Alex @ Mar 12 2008, 12:48) *
Vændi er nefnilega ekki bara kynferðisleg misnotkun sterkari aðilans á þeim sem veikar stendur heldur hrein og bein árás á kynfrelsi kvenna.

Er kynfrelsi ekki m.a. að konan ráði því hverjum hún hleypir í píkuna á sér og á hvaða forsendum? Mér heyrist femínistar vilja ráða því fyrir aðrar konur.
Alibaba
Í mínum huga er það skýrt að það á að banna vændi og þá ekki síst kaup á vændi. Í mínum huga og að ég held flestra annarra, þá er vændi siðferðislega rangt. Það á að endurspeglast í lögum.

Í þessu sambandi langar mig til að vitna í grein Garðars Gíslasonar um heilagan Tómas af Aquino, heimspekingur sem uppi var á 13 öld.

Tómas setur fram kenningu um eðli laga. Hann spyr hvernig lög geti skuldbundið menn og sett þeim skyldur sem þeim beri að hlýða hvað sem öðru líður, þ.e. siðferðilegar skyldur. Hann sér að menn búa við lög í samfélögum. Þessa staðreynd daglegs lífs leitast hann við að túlka með því að segja að lögin nái sínu fram með því að leggja mönnum siðferðilegar skyldur á herðar, en ekki með beinni valdbeitingu. Því spyr hann, eins og allir hugsandi menn: Hvernig getur þetta gerst? Hvernig getur löggjafinn í samfélaginu skapað mönnum skyldur sem þeim ber að virða af öðru en með hótun um valdbeitingu? Heilagur Ágústínus kirkjufaðir hafði á sínum tíma orðað þetta með því að spyrja: Hvað er ríkisvald án réttlætis annað en bófaflokkur í stækkaðri mynd?

Svar Tómasar er einfaldlega: „ ... lög sem maðurinn setur eru annaðhvort réttlát eða ranglát. Ef þau eru réttlát þá fá þau kraft sinn til að binda samvisku manna frá eilífu lögunum, sem þau eru leidd af.“

Ég tel að lagasetning sem banna myndi kaup á vændi vera af þessu toga. Það væru réttlát lög og fengju þann kraft sem til þarf til að binda samvisku manna. Þess vegna er slík lagasetning grundvallar atriði þegar kemur að baráttu gegn mansali og gegn því að fólk sé bókstaflega selt svo hægt sé að misnota það.

Ef vændi verður bannað með þessum hætti þá getur það að sjáfsögðu þýtt meiri undirheimastarfsemi eins og í tengslum við aðra ólöglega starfsemi. Ekki ólíkt verslun með heróín sem er víðast hvar bannað. En það breytir því ekki að lagasetningin er nauðsynleg til að "binda samvisku manna frá eilífu lögunum, sem þau eru leidd af" svo vitnað sé í Tómas þennan. Lögin verða að vera réttlát hvað þetta varðar og siðferðilega glæpi verður að vera hægt að meðhöndla sem slíka.

Mér finnst þessi setning svolítið góð hjá Keops:
Go to the top of the pageReport Post

Á siðferði þitt að ná til allra annarra líka, siðferði hvers á að ráða ferðinni. Og lögin eiga að meðhöndla "siðferðilega glæpi" og lögin eiga að binda samvisku manna.
Ert þú þá samþykkur því að banna kynvillu að því að hún misbíður einhverjum siðferðilega eða blönduð hjónabönd af því að þau misbjóða samvisku einhvers. hverslags rugl er þetta.
La di da
Mér finnst alveg mögnuð þessi frelsisrök sem alltaf eru notuð. Öllum rannsóknum og gögnum sem sýna vanlíðan vændiskvenna er ýtt til hliðar og bara endurómað í sífellu að konur eigi að fá að selja sig og femínistar séu vondir fyrir að vilja ekki leyfa þeim það.

Hvernig væri nú að horfa á rannsóknirnar sem sýna raunverulega líðan þessara kvenna áður en menn tala um eitthvað frelsi?
Hiddaj
QUOTE (La di da @ Mar 12 2008, 12:56) *
Mér finnst alveg mögnuð þessi frelsisrök sem alltaf eru notuð. Öllum rannsóknum og gögnum sem sýna vanlíðan vændiskvenna er ýtt til hliðar og bara endurómað í sífellu að konur eigi að fá að selja sig og femínistar séu vondir fyrir að vilja ekki leyfa þeim það.

Hvernig væri nú að horfa á rannsóknirnar sem sýna raunverulega líðan þessara kvenna áður en menn tala um eitthvað frelsi?

Þetta er ágætur punktur. Yfirleitt er talað um að frelsi einstaklingsins miðist við að skerða ekki rétt annarra en í þessari umræðu virðist það ekki vera neitt atriði. Frelsi karlmanna til að kaupa sér losun og frelsi markaðarins til að græða er miklu sterkara en réttur kvenna.
toto
QUOTE (Hiddaj @ Mar 12 2008, 13:34) *
Ég hef fulla trú á að þú getir líka fundið hitt. Prófaðu human trafficking og sjáðu hvað kemur upp. smile.gif

Og hvað á það að sýna fram á ? Það hefur enginn haldið því fram að sumt fólk sé ekki neytt út í vændi, og eins og Alex er búin að segja "Þetta snýst í grundvallaratriðum um afstöðu okkar til þess hvert hlutverk kvenna á að vera ..."

Þú ert þó ekki að halda því fram að allir í vændi séu þar vegna þess að þeir hafi verið seldir þangað ?
deddi
QUOTE (La di da @ Mar 12 2008, 13:56) *

Er einhver að ýta þessum rannsóknum til hliðar?

Er rétt að banna þeim sem að ekki líður illa með að selja blíðu sína að gera það, vegna þess að öðrum líður illa vegna þess?
Reilly
QUOTE (La di da @ Mar 12 2008, 12:56) *

Hvernig er samanburðurinn á líðan kvenna sem vinna við ólöglegt annars vegar, og löglegt vændi hins vegar? Það er það sem valið stendur um, ekki hvort hægt sé að útrýma vændi. Það var ekki einu sinni hægt í sovétríkjunum, þótt stefna stjórnvalda þar í málaflokknum væri í grundvallaratriðum sú sama og femínista.
toto
QUOTE (Alex @ Mar 12 2008, 13:48) *
Að vændi sé „elsta atvinnugrein í heimi" er mýta sem karlmenn hafa búið til, til þess að réttlæta og viðhalda vændi. Það rétta er að vændi er eitt elsta tæki karla til að undiroka og niðurlægja konur. Það virkaði svona:

„Ég er karl, ég hef völd, ég hef peninga. Þú ert kona, hefur engin völd og enga peninga. Ég hef óseðjandi kynþörf og þú hefur enga kynþörf. En kondu með píkuna á þér og ég gef þér að éta þegar ég er búin að fá kynferðislega útrás í að runka mér á þér. Og ef þér finnst þetta nánast óbærilegt skal ég gefa þér dóp svo þú finnir ekki eins mikið fyrir þessu."

stressed.gif stressed.gif Er þetta þín persónulega sýn á Karlmenn ? stressed.gif stressed.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.