Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Málefnin undir dv.is eins og ég vissi
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Pro.Farnsworth
Ég vissi að svona færi. Því er nú ver og miður. Hérna er mynd af nýjasta óþolandi hlutnum sem dv.is hefur troðið uppá notendur þessa vefjar.
Þar sem ég þoli ekki svona. En svona rugl pirrar mig alveg óskaplega og útí eitt.

Ég mun setja upp umræðuborð á jonfr.com einhverntíman þegar ég nenni, eða undir nýju léni hugsanlega. Er ekki búinn að ákveða mig ennþá. En þangað til er hægt að lesa bloggið mitt. En núna segi ég bless.

Ef að málefnin losna einhverntíman undan dv, þá kannski kýki ég aftur við. En þangað til, bless og hafið það gott þeir sem eftir verða.

Click to view attachment

Barinn færist þegar maður skrollar vefinn.
Heliospan
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Mar 10 2008, 20:06) *

Já og það er skömm að þessu og eigandinn gerir engum greiða með þessu. Þetta flokka ég undir skemmdarvarga starfssemi sem kemur niður á vefnum allavega í lengdina séð. Bannerinn er eitt en það að hann fylgi manni við scroll er alveg pínleg mistök hjá þeim og kemur niður á þeim sjálfum.

Það eina sem ég sé núna er að með þessu áframhaldi og því sem koma skal frá þeim, þá mun þessi umsvifamikli vefur einfaldlega deyja út með tímanum eins og aðrir vefir hafa gert þar sem ófagmannlega hefur verið að verki staðið og hagur notanda ekki hafður í fyrirrúmmi. Það er grundvallarregla að spjallvefir séu sniðnir að þörfum notenda en ekki hagsmunum eiganda sem oft ekki virðist hafa vit á því reka umræðuvetvang eins og best verður á kosið.

Þeir virðast lifa og hrærast í starfi sínu en hafa síðan ekki áhuga á umræðuvetvanginum né notendum þess og nota því hann til að þjóna hagsmunum sínum sem oft geta verið af fjárhagslegum toga.
púki
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Mar 10 2008, 20:06) *
Ég vissi að svona færi. Því er nú ver og miður. Hérna er mynd af nýjasta óþolandi hlutnum sem dv.is hefur troðið uppá notendur þessa vefjar.
Þar sem ég þoli ekki svona. En svona rugl pirrar mig alveg óskaplega og útí eitt.

Ég mun setja upp umræðuborð á jonfr.com einhverntíman þegar ég nenni, eða undir nýju léni hugsanlega. Er ekki búinn að ákveða mig ennþá. En þangað til er hægt að lesa bloggið mitt. En núna segi ég bless.

Ef að málefnin losna einhverntíman undan dv, þá kannski kýki ég aftur við. En þangað til, bless og hafið það gott þeir sem eftir verða.

Click to view attachment

Adblock Plus reddar málunum ...
Búkolla
QUOTE (púki @ Mar 10 2008, 20:55) *
Adblock Plus reddar málunum ...

Já aldeilis, hvíta línan sem er í staðin er skömminni skárri. Thx inlove.gif
Hildigunnur
Nöldurskjóður sem þið getið verið. Er ekki fínt að hafa DV þarna til að líta á ef ekkert er að ske á vefnum. Annars er ég sammála því að liturinn passar engan vegin og svo þarf að gera svona unfreze panes til að auglýsingin skrolli upp með málefnalogoinu.

Annars hef ég engar áhyggjur af þessu.
skortur
Með hjálp pop-up shit maker verður þetta skaplegra.
Vildi þó heldur losna við þetta alfarið.
Vanity
Á semsagt DV núna þessa töflu?
Fidel Castro.

Veit einhver hvort Málefnin.com hafi verið mældir með snertingafjölda pr. dag í nýlegri könnun sem

Mbl.is mældust með flest innlit?

A.Spooner
Nota bara Firefox með adblock og þá verður allt eins og áður var. inlove.gif
Heliospan
QUOTE (Fidel Castro. @ Mar 11 2008, 22:00) *
Veit einhver hvort Málefnin.com hafi verið mældir með snertingafjölda pr. dag í nýlegri könnun sem

Mbl.is mældust með flest innlit?

Áttu við vefmælingu Modernus á teljari.is ? Mér sýndist um daginn að málefnin væru ekki með. Þetta kostar víst mikin pening.

Hinsvegar eru málefnin að nota Google Analytics og slíkar tölur og miklu fleiri er hægt að fylgjast með. Mér finnst að það mætti deila þeim tölum með okkur notendum annað slagið.
Fidel Castro.
QUOTE (Heliospan @ Mar 12 2008, 8:54) *
Áttu við vefmælingu Modernus á teljari.is ? Mér sýndist um daginn að málefnin væru ekki með. Þetta kostar víst mikin pening.

Hinsvegar eru málefnin að nota Google Analytics og slíkar tölur og miklu fleiri er hægt að fylgjast með. Mér finnst að það mætti deila þeim tölum með okkur notendum annað slagið.

Já. Tölvufróður fullyrti að stór hluti innlita hérna væru tölvur sem reglulega logguðu sig inn, án þess að nokkur

mannlegur nýtti sér innlitið. Þekkir einhver til slíkra mála?

This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.