Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Hvernig skyldu málefnin líta út þegar þau koma undir DV?
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Heliospan
Ég veit ekki hvernig þetta verður þegar málefnin munu vera tengd inn á DV vefinn. Kannski verður bara saklaus tengill inn á DV vefnum og svo auglýsingar hérna hjá okkur.

En allavegana þá er hægt að fella spjallvefi inn í vefsíður.

Kannski myndi þetta þá líta svona út:

infelám
QUOTE (Heliospan @ Mar 7 2008, 16:04) *
Ég veit ekki hvernig þetta verður þegar málefnin munu vera tengd inn á DV vefinn. Kannski verður bara saklaus tengill inn á DV vefnum og svo auglýsingar hérna hjá okkur.

Hvar kemur þetta fram?
Lady Isobel
Það er sagt lítið DV logo og kannski nokkrar auglýsingar. Vonandi þá eitthvað sem adblokker kemur til með að blokka

QUOTE (infelám @ Mar 7 2008, 19:49) *
Hvar kemur þetta fram?

Á tilkynningaþræðinum
infelám
QUOTE (Lady Isobel @ Mar 7 2008, 19:53) *
Það er sagt lítið DV logo og kannski nokkrar auglýsingar. Vonandi þá eitthvað sem adblokker kemur til með að blokka

Á tilkynningaþræðinum

Takk takk
Heliospan
QUOTE (Lady Isobel @ Mar 7 2008, 18:53) *

Þannig að við megum treysta því að málefnin verða ekki felld inn í DV vefinn eins og myndin gæti sýnt?
Því þetta er hægt og mér finnst ég finna lykt af því.

Kannski fær Cesil enn eitt bréfið einhvern tímann þar sem þetta verði tilkynnt.
Lady Isobel
QUOTE (Heliospan @ Mar 7 2008, 20:33) *
Þannig að við megum treysta því að málefnin verða ekki felld inn í DV vefinn eins og myndin gæti sýnt?
Því þetta er hægt og mér finnst ég finna lykt af því.

Kannski fær Cesil enn eitt bréfið einhvern tímann þar sem þetta verði tilkynnt.

Ég leyfi mér að efast um það. Þetta verður líklegast einn lítill linkur af DV síðunni svona eins og bloggið og barnaland er á MBL. Auglýsing/ar inn á sjálfum málefnavefnum ( vonandi ekki flash þó) og sama ritstjórn. Þetta fæ ég lesið úr tilkyningunni frá Guðmundi Inga og ef það verður eitthvað öðruvísi þá ét ég hatt minn og staf og kveð bæði kóng og prest hér á málefnunum rolleyes.gif
Heliospan
QUOTE (Lady Isobel @ Mar 7 2008, 20:02) *
Ég leyfi mér að efast um það. Þetta verður líklegast einn lítill linkur af DV síðunni svona eins og bloggið og barnaland er á MBL. Auglýsing/ar inn á sjálfum málefnavefnum ( vonandi ekki flash þó) og sama ritstjórn. Þetta fæ ég lesið úr tilkyningunni frá Guðmundi Inga og ef það verður eitthvað öðruvísi þá ét ég hatt minn og staf og kveð bæði kóng og prest hér á málefnunum rolleyes.gif

Jamm sama hér.
Hawk12
QUOTE (Heliospan @ Mar 7 2008, 16:04) *

....þetta kemur bara vel út.
Tjalli
Æði ...... lifir RT goðu lifi ???
toto
Eitthvað rámar mig í að þetta sé ekki fyrsta tilraun DV til að vera með spjallvef, en sú fyrsta fór út um þúfur vegna þess að það var duglega ritskoðað um hvaða menn og málefni mætt tala.

Hver skyldi nú þora að skrifa undir dulnenfi t.d. um verðsamráð matvælafyrirtækjana á þetta spjallborð þegar þetta verður opinberlega hluti af Baugs merkjunum ?
Siggi Sóló
QUOTE (Lady Isobel @ Mar 7 2008, 20:02) *

Gott að þú ætlar þó ekki að éta kónginn og prestinn líka.
Heliospan
Ég er búinn að vera eitthvað slappur undanfarið frá því Cesil tilkynnti okkur þessar fréttir. throwup.gif niðurgangur.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.