Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Karlmenn og krabbamein
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Búkolla
Karlmenn og krabbamein smile.gif
falcon1
Hehehe.... þetta er snilldarsíða LOL.gif
Lady Isobel
Mér finnst þetta æðisleg síða að því leytinu að það er þörf á smá áminningu fyrir karlmenn um sjálfsskoðun og fleira. En sjálf auglýsingin, flashið og þetta endalausa ský sem birtist ef ég hreyfði músina var nóg til þess að ég nennti ekki að skoða lengi
skortur
Fer nú ekki að leita sérstaklega eftir sjúkdómum í mér.
Að velta sér uppúr slíku, getur gert heilbrigðan mann
að spítalamat á skömmum tíma. Það er mín skoðun.
Búkolla
QUOTE (skortur @ Mar 6 2008, 11:27) *

Tja, þú getur litið á það þannig að ef þú hundsar einkenni þá fyrir rest yrðir þú spítalamatur. Heilbrigð manneskja verður aldrei spítalamatur því það er ekki pláss fyrir allt þetta heilbrigða fólk rolleyes.gif Eitt sem vantar þarna (eða ég tók ekki eftir) er að ef manneskja léttist mikið á skömmum tíma án ástæðu þá er ástæða til að fara í tékk.
deddi
QUOTE (skortur @ Mar 6 2008, 12:27) *

Alveg sammála. Nenni ekki að velta þessu fyrir mér. Myndi enda sem paranoju sjúklíngur.
Búkolla
Konur fara reglulega í leghálsskoðun og þukla á sér brjóstin. Get ekki séð að konur almennt séu paranojaðar sem og er dánartíðni vegna brjóstakrabba og leghálskrabbameins lítil vegna þess að konur fara í gegnum þetta eðlilega ferli sem kallast skoðun.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.