Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Fáránlegir tollar og gjöld
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
falcon1
Logi sár yfir tollum á Star Wars-hetjum - tollamál

Logi Sveinsson, átta ára Star Wars-aðdáandi, taldi sig geta gert góð kaup þegar hann sá átta gamla Star Wars-karla til sölu á vefsíðunni eBay fyrir aðeins 2,99 pund.

tollamál Logi Sveinsson, átta ára Star Wars-aðdáandi, taldi sig geta gert góð kaup þegar hann sá átta gamla Star Wars-karla til sölu á vefsíðunni eBay fyrir aðeins 2,99 pund. Hann spurði foreldra sína hvað hann þyrfti að leggja út margar íslenskar krónur fyrir kaupunum og fékk þau svör að það væri um 391 króna, en ofan á það myndi svo leggjast flutningsgjald sem myndi nema um 1.000 krónum. Þann pening átti Logi til í bauknum sínum og sló hann því til og beið spenntur eftir að fá karlana til landsins, sérstaklega nafna sinn Loga geimgengil. Honum þótti hann þó heldur svikinn þegar hann sótti vörurnar í tollinn og heyrði hvað hann þurfti að borga út til að fá plasthetjurnar í hendurnar.

"Hann þurfti að borga 24,5 prósenta virðisaukaskatt ofan á toll, sem væri svo sem allt í lagi ef þeir hefðu ekki reiknað þessi rúmu 24 prósent, af um það bil 391 króna dóti, sem 373 krónur," segir Sveinn Ásgeir Jónsson, faðir Loga.

Sveinn undrast við hvaða verð virðisaukaskatturinn er miðaður og þau gjöld sem fólk þarf að greiða fyrir gömul leikföng. "Tollmeðferðargjaldið er 450 krónur, tollurinn sjálfur er 139 krónur, flutningsgjaldið 1.008 krónur, leikföngin sjálf kosta svo 391 krónu og ofan á það leggst svo virðisaukaskattur sem miðar við að dótið hafi kostað 1.522 krónur. Ég vil bara fá að vita hvernig þau fá þessa tölu út," segir Sveinn.

Sjálfur segist Logi ánægður með karlana sína sem nú hafa flutt í Star Wars-skipið hans. Hann hafi þá einnig fengið góða stærðfræðikennslu hjá föður sínum og viti að mennirnir í tollinum kunni ekki að reikna út prósentur eins og eigi að gera.- kdk

Er ekki kominn tími til að endurskoða og/eða leggja niður þetta fáránlega tollakerfi okkar?
Toffi
QUOTE (falcon1 @ Mar 5 2008, 12:00) *
Er ekki kominn tími til að endurskoða og/eða leggja niður þetta fáránlega tollakerfi okkar?

Ég pantaði mér nokkrar LED perur fyrir heimilið, í ljóskastara. Og vitir menn reikningurinn var þvílíkur og þar að auki voru þær settar í rangan tollaflokk mad.gif 450 kr gjald af því að þetta voru rafmagnsvörur mad.gif Þetta er ekkert annað en þjófnaður og til þess fallið að vernda kaupmenn við samkeppni frá útlöndum mad.gif
Geita_Pétur
Og hvað í fjandanum er þetta "tollmeðferðagjald"
Þú borgar fyrir sendingarkostnaðinn til póstþjónustunnar, vaskinn til ríkisins, vörugjald ef við á til ríkisins, tollinn til ríkisins og svo þetta tollmeðferðagjald!!!

Er einhver hérna sem getur útskýrt þetta "tollmeðferðagjald" fyrir mér
Grasi
QUOTE (Geita_Pétur @ Mar 5 2008, 13:49) *
Þú borgar fyrir sendingarkostnaðinn til póstþjónustunnar, vaskinn til ríkisins, vörugjald ef við á til ríkisins, tollinn til ríkisins og svo þetta tollmeðferðagjald!!!

Gjald í sjóð fyrir fíkniefna og áfengismeðferðum tollvarða? biggrin.gif

Veitir ekki af þegar þessir "tollverðir" eru farnir að ræna einstaklinga á skemmtistöðum í von um að finna poka. wacko.gif

Kveðja
Grasi
drCronex
Það er nú það. Ég hef sent heim verðlausa hluti og fengið svimandi reikninga fyrir hvað ég veit ekki. Mér sýnist þurfa að gera kerfið sanngjarnara. Notað dót t.a.m. á ekki að tollaleggja.
spekulasjon
QUOTE (falcon1 @ Mar 5 2008, 12:00) *

Það má svo sem deila um tolla almennt og hversu háir þeir eiga að vera.
En ef foreldrarnir hefðu nú álpast til að athuga hlutina aðeins áður þá hefði það verið með því fyrsta sem þau hefðu komist að, að gjöldin leggjast ofan á næstu summu fyrir neðan. Tollurinn var ekki að reikna neitt vitlaust. Tollurinn var einfaldlega að fara að lögum. Logi hefur því miður í framhaldi fengið slæma stærðfræðikennslu hjá föður sínum.
drCronex
QUOTE (spekulasjon @ Mar 5 2008, 19:28) *
En ef foreldrarnir hefðu nú álpast til að athuga hlutina aðeins áður þá hefði það verið með því fyrsta sem þau hefðu komist að, að gjöldin leggjast ofan á næstu summu fyrir neðan. Tollurinn var ekki að reikna neitt vitlaust. Tollurinn var einfaldlega að fara að lögum. Logi hefur því miður í framhaldi fengið slæma stærðfræðikennslu hjá föður sínum.

Já mér datt nú fyrst í hug að faðirinn væri hagfræðingur. Sagan hljómar öll eins og úr Friedman bókarskruddu Economics 101
jonr
Það mætti nú alveg skella meðalhófsreglu á þetta... allt undir t.d. 5000 ætti bara að renna í gegn... Get ekki séð að það borgi sig að vera að eltast við þetta..
La di da
QUOTE (spekulasjon @ Mar 5 2008, 18:28) *

Akkúrat. Tollurinn er miðaður við heildarupphæðina, þ.e vörurnar + sendingarkostnað, þannig að tollurinn var ekki að gera neitt rangt.

Maðurinn hefur bara einfaldlega ekki rannsakað málið nógu vel.

Fáránlegt að fara með svona vitleysu í fjölmiðla.
Gorgon
Lesskilningur minn segir mér að maðurinn sé að amast yfir því að virðisaukaskatturinn skuli vera lagður ofan á verð vörunnar + tollmeðferðagjald + toll + flutningsgjald, en ekki eingöngu verð vörunnar. Það þykir mér eðlileg umkvörtun. Auðvitað gerði tollurinn hér ekki rangt (enda var enginn að segja það), en það kerfi sem hann starfaði hér eftir er klárlega fáránlegt.
spekulasjon
QUOTE (Gorgon @ Mar 5 2008, 21:21) *
Lesskilningur minn segir mér að maðurinn sé að amast yfir því að virðisaukaskatturinn skuli vera lagður ofan á verð vörunnar + tollmeðferðagjald + toll + flutningsgjald, en ekki eingöngu verð vörunnar. Það þykir mér eðlileg umkvörtun. Auðvitað gerði tollurinn hér ekki rangt (enda var enginn að segja það), en það kerfi sem hann starfaði hér eftir er klárlega fáránlegt.

Ég gat ekki skilið þetta öðruvísi en hann væri að kenna syni sínum að tollurinn kynni ekki að reikna.
Gorgon
QUOTE (spekulasjon @ Mar 5 2008, 21:27) *
Ég gat ekki skilið þetta öðruvísi en hann væri að kenna syni sínum að tollurinn kynni ekki að reikna.

Hmm ... þú segir nokkuð. Þetta er þá klaufalegt orðalag, myndi ég segja. Auðvitað fer reikningurinn bara eftir því hvaða forsendur maður gefur sér.

Mér þykir alla vega full ástæða að benda á það og ræða í kjölfarið, að virðisaukaskattur er reiknaður af tollagjöldum. Ég sé ekki alveg hvaða eðlilegar forsendur geta verið fyrir því, aðrar en að soga meiri aura í ríkiskassann.
jonr
Það er náttúrulega svolítið... undarlegt að leggja virðisaukaskatt ofaná opinber gjöld... Hvað næst, virðisauki á stöðumælasektir?
Bosshogg
QUOTE (drCronex @ Mar 5 2008, 18:55) *
Já mér datt nú fyrst í hug að faðirinn væri hagfræðingur. Sagan hljómar öll eins og úr Friedman bókarskruddu Economics 101

Hvaða stalinista rop var þetta? Borgaðir þú ekki aukalega skatta í fyrra? þeas í stað þess að kaupa þér drasl sem þú þurftir ekki?
Mátti til með að henda Yoda inn af gefnu tilefni og bara handa þér um þinn bæ LOL.gif
La di da
QUOTE (Gorgon @ Mar 5 2008, 21:21) *

Virðisaukinn er ekki lagður ofan á tollmeðferðargjaldið heldur einungis verð vörunnar+flutningskostnað+ tollinn. Fann þessar upplýsingar á vef tollstjóra.

"Tollur reiknast af tollverði vörunnar, sem er heildarverð vörunnar með flutningskostnaði, tryggingu og öðrum gjöldum t.d. pökkunarkostnaði. Tollurinn er reiknaður sem hlutfall af tollverðinu.

Hér er dæmi um hvað geisladiskur sem pantaður er frá Bandaríkjunum gæti kostað hingað kominn:

Verð frá seljanda: $13 = 871kr (USD=67 kr)
Flutningsgjald og trygging: 129 kr
Tollur - 10%: 100 kr (871 + 129 = 1000 og svo 10% af því)
Virðisaukaskattur - 7%: 77 kr (871 +129 + 100 = 1100 og svo 7% af því)
Þjónustugjöld til tollmiðlara: 450 kr (þessi gjöld eru mishá eftir umfangi innflutnings og þjónustu sem veitt er, kynnið ykkur verðskrár tollmiðlara)
Samtals: 1627 kr

Þegar verslað er við land sem Ísland hefur gert fríverslunarsamning við gæti tollurinn verið lægri eða jafnvel enginn, en til þess þarf innflytjandi að leggja fram kröfu um fríðindameðferð og framvísa sönnun á uppruna vörunnar.

Virðisaukaskattur sem leggst á vörur er oftast 24,5% nema ef um bækur, blöð, tímarit eða matvæli, önnur en sælgæti og drykkjarvörur er að ræða sem bera 7% virðisaukaskatt."

Það má alveg ræða það hvort það eigi að breyta tollalögunum og sleppa því að láta fólk borga virðisaukaskatt af tollinum. Finnst það sjálfri fáránlegt að það sé verið að borga skatt af gjaldi sem borgað er til ríkisins. Þetta er algjör tvísköttun.

Það breytir því ekki að faðirinn í þessari frétt skeit virkilega á sig. Hann fer í fjölmiðla sakandi tollinn um að kunna ekki að reikna og segist segja syni sínum að fólkið hjá tollinum skilji ekki prósentureikning. Hvað er að manninum? Hvernig væri nú að rannsaka málið aðeins áður en ætt er í fjölmiðla og áður en barninu er kennt að bera enga virðingu fyrir tollinum þar sem fólk er bara að vinna vinnuna sína.

Sökin þarna liggur öll hjá pabbanum. Ekki tollinum.
Hawk12
QUOTE (drCronex @ Mar 5 2008, 19:07) *
Það er nú það. Ég hef sent heim verðlausa hluti og fengið svimandi reikninga fyrir hvað ég veit ekki. Mér sýnist þurfa að gera kerfið sanngjarnara. Notað dót t.a.m. á ekki að tollaleggja.

....já svona eins og hina marg notuðu hesta sem alltaf er verið að senda til útlanda, ekki eru þeir tollaðir erlendis, enda margnotuð leikföng.
falcon1
Tollurinn á enga virðingu skilið La di da!
hildur234
QUOTE (Geita_Pétur @ Mar 5 2008, 12:49) *

Þetta svokallaða tollmeðferðargjald er skattskýrslan sjálf: þú færð eitthvað fyrirtæki til að
útbúa fyrir þig innflutningsskýrslu, og kostar hún með vsk kr. 4.918.- miðað við að þú sért að
flytja inn eitt vörumerki, en ef þú ert að flytja inn margs konar vörur bætast við kr. 15.-
við hverja vöru (skv. upplýsingum frá TVG Zimsen sem útbúa tollskýrslur).
drCronex
QUOTE (Bosshogg @ Mar 5 2008, 21:54) *
Hvaða stalinista rop var þetta? Borgaðir þú ekki aukalega skatta í fyrra? þeas í stað þess að kaupa þér drasl sem þú þurftir ekki?
Mátti til með að henda Yoda inn af gefnu tilefni og bara handa þér um þinn bæ LOL.gif

Oj bara. Ógeð! Ég horfi ekki á svona! Tveir Amerískir hægrisinnaðir auglýsingapésadelar, báðir búnir að drekka of mikið Starbucks kaffi, throwup.gif Friedman, Stalín, sama tóbakkið. Gafst upp á heimska dæminu með Central Park. Dæmið gengur ekki upp og að venju veit Frítmann ekki skítmann um hvað hann er að tala, rétt eins og hver annar trúarpostuli. Held að aldrei hafi ennar eins hálfviti verið eins mikið dýrkaður af jafn stórum hóp heimskingja.

rolleyes.gif Stalínismi er allt annað mál. Fyrir akkúrat 100 árum var stáli að æsa verkamenn Rússneska olíuiðnaðarins upp í verkföll. Fríedman að æsa upp móti lýðræðinu. Þeir báðir að leysa heimsins vandamál hver með sína brengluðu hugmyndafræði. Öfgar sitt hvorum megin við borðið.

Upprunalega saga þráðarins minnir mig reyndar meira á Hazlitt Economics 101. Dæmigerð svona dæmisaga um vonda ríkið og aumingja litla varnarlausa einstaklinginn sem ætlaði að fá að gera eitthvað merkilegt en stóri bróðir kom og rasskellti hann fyrir það.
jonr
QUOTE (drCronex @ Mar 6 2008, 1:15) *
Held að aldrei hafi ennar eins hálfviti verið eins mikið dýrkaður af jafn stórum hóp heimskingja.

Tilvitnun dagsins! flower4.gif
ABG79
núna var ég að panta fæðubótarefni að utan og það verður gaman að sjá hvort þeir reikni tollinn á þetta og hvort þeir reikni 24,5% vsk ofan á.

samkvæmt tollalögum þá er enginn tollur á fæðubótarefni og það er einungis 7% vsk.

efinn kosta 460 dollara en með sendingarkostnaði er þetta 733 dollarar.

hvora töluna eiga þeir að reikna vsk-inn ofan á? 460 eins og efninn kostar eða munu þeir taka sendingarkostnaðinn með inní...

verður forvitnilegt að sjá hvað þeir gera.

hvað haldið þið að þeir geri?

það er nátturulega algjör brandari ef þeir ætla að fara leggja Virðisaukann ofan á sendingarkostnaðinn sem kemur að utan. þetta lýðveldi okkar er algjört bananasamfélag.
falcon1
Þeir munu taka sendingarkostnaðinn inní dæmið. Þannig að það er 733 * 1,245 * gengið.
ABG79
QUOTE (falcon1 @ Mar 6 2008, 11:07) *
Þeir munu taka sendingarkostnaðinn inní dæmið. Þannig að það er 733 * 1,245 * gengið.

var einmitt að lesa það á síðunni hjá þeim.

einstaklega hallærislegt.
en samt, ég er samt sem áður að spara mér rúmlega 80 þús kr miðað við ef ég myndi kaupa þetta hér heima í dýrri fæðubótarverslun.

Hawk12
QUOTE (ABG79 @ Mar 6 2008, 10:16) *
núna var ég að panta fæðubótarefni að utan og það verður gaman að sjá hvort þeir reikni tollinn á þetta og hvort þeir reikni 24,5% vsk ofan á.

samkvæmt tollalögum þá er enginn tollur á fæðubótarefni og það er einungis 7% vsk.

efinn kosta 460 dollara en með sendingarkostnaði er þetta 733 dollarar.

hvora töluna eiga þeir að reikna vsk-inn ofan á? 460 eins og efninn kostar eða munu þeir taka sendingarkostnaðinn með inní...

verður forvitnilegt að sjá hvað þeir gera.

hvað haldið þið að þeir geri?

það er nátturulega algjör brandari ef þeir ætla að fara leggja Virðisaukann ofan á sendingarkostnaðinn sem kemur að utan. þetta lýðveldi okkar er algjört bananasamfélag.

... þú hefðir getað fundið fargjald sem hefði sparað þér eitthvað í sendingarkostnaðinum og skotist eftir þessu sjálfur ég get ekki séð betur.
ABG79
QUOTE (Hawk12 @ Mar 6 2008, 23:35) *
... þú hefðir getað fundið fargjald sem hefði sparað þér eitthvað í sendingarkostnaðinum og skotist eftir þessu sjálfur ég get ekki séð betur.

Veistu Hawk12... nei ég hefði ekki getað það þar sem þessi verslun er staðsett í Kalifroníu að mér skilst.
það hefði kostað þó nokkuð að fljúga þangað út, reyndar er ég að fara til Orlando í sumar og ætla mér að koma við í einni verslun og versla smá smile.gif

þetta er slatti af fæðubótarefni sem ég var að panta og ég yrði væntanlega að borga góða yfirvikt.
farið fyrir mig og fjölskyldu mína kostaði 216 þús til orlando
bjargvætturinn
QUOTE (Hawk12 @ Mar 6 2008, 23:35) *

Er að þínum dómi ódýrara að fara til útlanda, gista á hóteli í marga daga en að panta eitthvað á eBay? Borga tugi þúsunda í fargjöld og hótelkostnað til að sleppa við tíkalla í vask?
Hawk12
QUOTE (bjargvætturinn @ Mar 7 2008, 1:41) *
Er að þínum dómi ódýrara að fara til útlanda, gista á hóteli í marga daga en að panta eitthvað á eBay? Borga tugi þúsunda í fargjöld og hótelkostnað til að sleppa við tíkalla í vask?

...má vera að tíkall hjá þér sé 18.290, en það er gjaldið sem gaurinn ætlar að borga fyrir sendinguna á "fæðubótarefninu", svo kvarta aðrir yfir að þurfa að greiða þúsund kall fyrir lífsnauðsynleg lyf, en svona er lífið.

En eitt vil ég segja þér jú það er hægt að fljúga til útlanda fyrir minna en 18.290, en að gista í fleiri daga á hóteli voru ekki mín orð, svona strákar mínir slappið af, kannski "fæðubótarefnið" fari svona í ykkur, en lærið að lesa.
ABG79
QUOTE (Hawk12 @ Mar 7 2008, 12:01) *
...má vera að tíkall hjá þér sé 18.290, en það er gjaldið sem gaurinn ætlar að borga fyrir sendinguna á "fæðubótarefninu", svo kvarta aðrir yfir að þurfa að greiða þúsund kall fyrir lífsnauðsynleg lyf, en svona er lífið.

En eitt vil ég segja þér jú það er hægt að fljúga til útlanda fyrir minna en 18.290, en að gista í fleiri daga á hóteli voru ekki mín orð, svona strákar mínir slappið af, kannski "fæðubótarefnið" fari svona í ykkur, en lærið að lesa.

Hvað áttu eiginlega við að "fæðubótarefnið" fari svona í okkur?
ég er nú bara alveg sælla rólegur.
þú færð ekkert flug til Bandaríkjana og tilbaka á 18290.

eins og ég tók fram áður þá er ég samt sem áður að spara mér rúmlega 80 þús á að panta mér þetta að utan heldur en að kaupa þetta hér heima á fáránlegu okurverði.

Hawk12
QUOTE (ABG79 @ Mar 7 2008, 14:04) *
Hvað áttu eiginlega við að "fæðubótarefnið" fari svona í okkur?
ég er nú bara alveg sælla rólegur.
þú færð ekkert flug til Bandaríkjana og tilbaka á 18290.

eins og ég tók fram áður þá er ég samt sem áður að spara mér rúmlega 80 þús á að panta mér þetta að utan heldur en að kaupa þetta hér heima á fáránlegu okurverði.

Elsku vinur gott að þú sért sæll og rólegur, enda hver ætti að vera ástæðan fyrir þessu fæðubótarefnis áti ef það gerði nú ekkert gagn, nú geri það þig al sælan og poll rólegan þá er það hið besta mál, kallinn minn.
En svo er annað þú fyrirgefur fáfræði mína á þessum bransa, ég vissi bara alls ekki að fæðubótarefni fengjust eingöngu fyrir vestan og það í Californíu, ég segi nú bara hvar endar þessi einokun, eða er þetta kannski ekki einokun, enn og aftur mín fáfræði í fræðunum.

En svo varðandi fargjaldið, þá verð ég að gera þig enn sælli væni minn, ef þú gerir nú ærlega leit þá muntu finna fargjald til USA fyrir umrædda upphæð.

Svo að lokum þetta með að spara þér 80. þúsund kalla, þá kosta efnin $ 733*67 samt. 49111 + % 7 vsk. samt. 52.549, er þetta ekki skratti dýrt, er nema von að þú lifir í sælu góði minn, en hvað endist þessi sæla lengi á þessum skammti eða er þetta lífstýðar skammtur?

ps. Enn og aftur bið ég forláts á fákunnáttu minni hvað "fæðubótarefni" varðar.

pss. Og 80.00 ofan á þetta í vasa íslenska miðlarans, sá held ég að lifi nú miklu sældarlífi og fari með bros á vör í bankann sinn til innlagnar á gróðanum, ó hvað ég skil þig vel.
ABG79
QUOTE (Hawk12 @ Mar 7 2008, 14:37) *
Elsku vinur gott að þú sért sæll og rólegur, enda hver ætti að vera ástæðan fyrir þessu fæðubótarefnis áti ef það gerði nú ekkert gagn, nú geri það þig al sælan og poll rólegan þá er það hið besta mál, kallinn minn.
En svo er annað þú fyrirgefur fáfræði mína á þessum bransa, ég vissi bara alls ekki að fæðubótarefni fengjust eingöngu fyrir vestan og það í Californíu, ég segi nú bara hvar endar þessi einokun, eða er þetta kannski ekki einokun, enn og aftur mín fáfræði í fræðunum.

En svo varðandi fargjaldið, þá verð ég að gera þig enn sælli væni minn, ef þú gerir nú ærlega leit þá muntu finna fargjald til USA fyrir umrædda upphæð.

Svo að lokum þetta með að spara þér 80. þúsund kalla, þá kosta efnin $ 733*67 samt. 49111 + % 7 vsk. samt. 52.549, er þetta ekki skratti dýrt, er nema von að þú lifir í sælu góði minn, en hvað endist þessi sæla lengi á þessum skammti eða er þetta lífstýðar skammtur?

ps. Enn og aftur bið ég forláts á fákunnáttu minni hvað "fæðubótarefni" varðar.

pss. Og 80.00 ofan á þetta í vasa íslenska miðlarans, sá held ég að lifi nú miklu sældarlífi og fari með bros á vör í bankann sinn til innlagnar á gróðanum, ó hvað ég skil þig vel.

þetta sem ég er að panta er áætlaður 3-4 mánaða skammtur.
ekki ætla ég að selja þetta hér heima heldur er fyrir mig einan.

t.d. ein dolla (3-4kg) kostar 12 þús hjá fitness sport. á þessari netverslun kostar þessi dolla 3000 kr. heim hingað kominn rúmlega 4-4500kr.
og hvar finnur þú flugfar til Usa fyrir umrædda upphæð.

ekki finn ég það allavega.

bjargvætturinn
QUOTE (Hawk12 @ Mar 7 2008, 12:01) *

Ég hef aldrei látið fæðubótarefni inn fyrir mínar varir og er ekkert æstur. Langaði bara að benda á að ferðatöskuinnflutningur getur sjaldnast verið hagstæður. Þó mönnum svíði að borga vaskinn og tollmeðferðargjaldið, þá er það samt hagstæðara en að gera sér ferð á staðinn, svona oftast. Helsta undantekningin sem mér dettur í hug er ef varningurinn er bannaður. Nú ef maður á leið til útlanda , er oft hægt að gera góð kaup, en ekki alltaf. Ég vann á sínum tíma í ljósmyndabúð, skömmu eftir að semnæst allir tollar og vörugjöld voru felld niður á Íslandi. Þangað var stöðugur straumur af fólki með glott á vör að kynna sér hvað það hefði grætt mikið. Margir urðu fyrir vonbrigðum, því oftast var verðmunurinn óverulegur og stundum okkur í hag. Síðan voru dæmi um að fólk hefði látið plata sig og keypt eitthvað úrelt á uppsprengdu verði. Það er dálítið erfitt að leita réttar síns undir svoleiðis kringumstæðum. Annars er nafnið á þessum þræði villandi því engir tollar voru innheimtir bara vaskur og tollmeðferðargjald. Ef ég kynni ekki að lesa myndi ég ekki biðja þig að kenna mér. Ég myndi frekar leita til þín ef mig langaði að læra að kasta grjóti úr glerhúsi.
A.Spooner
Geri ráð fyrir að e-ð af þessum fæðubótaefnum sé próteinduft.
Gott að fara varlega í þannig duft þar sem mikil próteinneysla eykur álagið á nýrun og getur í öfgatilvikum valdið nýrnaskemmdum.
Hawk12
QUOTE (ABG79 @ Mar 7 2008, 15:28) *
þetta sem ég er að panta er áætlaður 3-4 mánaða skammtur.
ekki ætla ég að selja þetta hér heima heldur er fyrir mig einan.

t.d. ein dolla (3-4kg) kostar 12 þús hjá fitness sport. á þessari netverslun kostar þessi dolla 3000 kr. heim hingað kominn rúmlega 4-4500kr.
og hvar finnur þú flugfar til Usa fyrir umrædda upphæð.

ekki finn ég það allavega.

...og hvað færðu í staðinn, betri heilsu, meira langlífi, eða hvað er það. Jú ég skal segja þér hvar þú færð fargjald á þessu verði þú ferð á vef Icelandair og kaupir upphafslegginn erlendis, þar er oft og yðulega hægt að fá aðra leiðina Orlando - Keflavík fyrir 8.000 kall.
ABG79
QUOTE (Hawk12 @ Mar 7 2008, 23:00) *
...og hvað færðu í staðinn, betri heilsu, meira langlífi, eða hvað er það. Jú ég skal segja þér hvar þú færð fargjald á þessu verði þú ferð á vef Icelandair og kaupir upphafslegginn erlendis, þar er oft og yðulega hægt að fá aðra leiðina Orlando - Keflavík fyrir 8.000 kall.

Hawk12.

vertu ekki svona þunglyndur unsure.gif
bjargvætturinn
QUOTE (Hawk12 @ Mar 7 2008, 23:00) *

Ættirðu ekki að stofna ferðaskrifstofu?
ABG79
QUOTE (A.Spooner @ Mar 7 2008, 21:50) *
Geri ráð fyrir að e-ð af þessum fæðubótaefnum sé próteinduft.
Gott að fara varlega í þannig duft þar sem mikil próteinneysla eykur álagið á nýrun og getur í öfgatilvikum valdið nýrnaskemmdum.

Veit það mæta vel.

en til þess að auka vöðvastyrk verðuru að borða prótein eða fá prótein úr fæðutegundum.
Hawk12
QUOTE (ABG79 @ Mar 8 2008, 0:46) *
Hawk12.

vertu ekki svona þunglyndur unsure.gif

.....ég er nú bara gerður með þessum ósköpum, vil fræðast og vita meira í dag en í gær, en sé þér þetta ofviða, þá væri bara heiðarlegast fyrir þig að játa það.

QUOTE (bjargvætturinn @ Mar 8 2008, 0:48) *
Ættirðu ekki að stofna ferðaskrifstofu?

...hvernig í ósköponum dettur þér það í hug, ég held að vart sé hægt að bjóða þetri fargjöld en þetta sem ég nefndi.
Hawk12
QUOTE (bjargvætturinn @ Mar 7 2008, 21:34) *
Ég hef aldrei látið fæðubótarefni inn fyrir mínar varir og er ekkert æstur. Langaði bara að benda á að ferðatöskuinnflutningur getur sjaldnast verið hagstæður. Þó mönnum svíði að borga vaskinn og tollmeðferðargjaldið, þá er það samt hagstæðara en að gera sér ferð á staðinn, svona oftast. Helsta undantekningin sem mér dettur í hug er ef varningurinn er bannaður. Nú ef maður á leið til útlanda , er oft hægt að gera góð kaup, en ekki alltaf. Ég vann á sínum tíma í ljósmyndabúð, skömmu eftir að semnæst allir tollar og vörugjöld voru felld niður á Íslandi. Þangað var stöðugur straumur af fólki með glott á vör að kynna sér hvað það hefði grætt mikið. Margir urðu fyrir vonbrigðum, því oftast var verðmunurinn óverulegur og stundum okkur í hag. Síðan voru dæmi um að fólk hefði látið plata sig og keypt eitthvað úrelt á uppsprengdu verði. Það er dálítið erfitt að leita réttar síns undir svoleiðis kringumstæðum. Annars er nafnið á þessum þræði villandi því engir tollar voru innheimtir bara vaskur og tollmeðferðargjald. Ef ég kynni ekki að lesa myndi ég ekki biðja þig að kenna mér. Ég myndi frekar leita til þín ef mig langaði að læra að kasta grjóti úr glerhúsi.

Talandi um að kunna ekki að lesa, hvað þá grjótkast úr glerhúsum ........ þá datt mér í hug hvaðan koma þessar ferðatöskur, ertu kannski í framleiðslu á þessum töskum í bílskúrnum LOL.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.