Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Sögur af órįšsķunni
Mįlefnin.com > Skjalasafn > Żmislegt - gamalt
Locke
Ég vil heyra af eyšslunni.

Žetta er keppni, hver getur komiš meš svakalegustu söguna śr uppgangi sķšustu įra.

Žaš toppar kannski enginn Hannes Smįrason sem keypti tvö hśs į laufįsveginum og rśntaši um į einkažotu.

Bosshogg
Žegar Ólafur F. Magnśsson keypti kamar viš laugaveginn į 600 milljónir ķslenskra króna.
Gorgon
QUOTE (Bosshogg @ Mar 4 2008, 2:01) *
Žegar Ólafur F. Magnśsson keypti kamar viš laugaveginn į 600 milljónir ķslenskra króna.

LOL.gif
infelįm
Jón Įsgeir: Einkažotan, lśxussnekkjan og öll leyndin ķ kringum hann.......Don ......
rimryts
300 milljónirnar sem Lįrus Welding fékk fyrir žaš aš ljį mįls į aš verša bankastjóri Glitnis.

Žetta var eitthvaš alveg nżtt. Fyrst voru žaš ofurlaunin upp į milljónatugi į mįnuši, hundrušir milljóna ķ kaupréttarsamninga og starfslokasamningar upp į himinhįar upphęšir.

Og nś greišslur upp į hundrušir milljóna fyrir aš taka aš sér forstjórastarf. Hvaš nęst?
Aroz
QUOTE (Locke @ Mar 4 2008, 1:27) *
Ég vil heyra af eyšslunni.

Žetta er keppni, hver getur komiš meš svakalegustu söguna śr uppgangi sķšustu įra.

Žaš toppar kannski enginn Hannes Smįrason sem keypti tvö hśs į laufįsveginum og rśntaši um į einkažotu.

Hannes lķka, sem sannaši hiš fornkvešna og varš milljónamęringur į žvķ aš gerast milljaršamęringur og kaupa flugfélag. biggrin.gif
Lady Isobel
QUOTE (Bosshogg @ Mar 4 2008, 3:01) *

LOL.gif
skeggi
Unicef uppbošiš fyrir jetset lišiš og Roger Moore 1. des 2005 skorar hįtt. Var vķst innflutt sérstakt matarstell fyrir gestina og skellt į nżju gólfteppi ķ nįnast nżjum salarkynnum af žvķ žetta var svo gasalega smart veisla - ķ žvķ tilefni aš safna fyrir fįtęk börn!
xd best
QUOTE (skeggi @ Mar 4 2008, 23:29) *
Unicef uppbošiš fyrir jetset lišiš og Roger Moore 1. des 2005 skorar hįtt. Var vķst innflutt sérstakt matarstell fyrir gestina og skellt į nżju gólfteppi ķ nįnast nżjum salarkynnum af žvķ žetta var svo gasalega smart veisla - ķ žvķ tilefni aš safna fyrir fįtęk börn!

Ósmekklegt af žér aš rįšast meš ašdróttunum aš fjįröflunarsamkomu fyrir fįtęk börn.
Jįrnkarlinn
Öfund er eyšandi afl fyrir žį sem eru žvķ haldnir.

Žaš er greinilegt aš žaš er aš myndast einhver hópstemming ķ öfundarlišinu. Sem į vęntanlega rót sķna aš rekja til tķmabundinna lękkana į markaši.
Vonandi aš fólk geti haldiš sķna Žóršargleši įšur en markaširnir taka viš sér aftur. Žį veršur žaš of seint
skeggi
QUOTE (xd best @ Mar 5 2008, 0:16) *
Ósmekklegt af žér aš rįšast meš ašdróttunum aš fjįröflunarsamkomu fyrir fįtęk börn.

Žaš var einmitt vegna žess aš žetta var slķk fjįröflunarsamkoma sem flottręfilshįtturinn stakk ķ stśf. Hefši ekki veriš nęr aš gefa meira ķ staš žess aš kaupa sérpantaš leirtau fyrir samkomuna?

Ég styš sjįlfur Unicef og žaš er aušvitaš hitt besta mįl aš safna fé žeim til styrktar, bęši frį moldrķkum og öšrum.
Voldi
QUOTE (skeggi @ Mar 6 2008, 0:15) *
Žaš var einmitt vegna žess aš žetta var slķk fjįröflunarsamkoma sem flottręfilshįtturinn stakk ķ stśf. Hefši ekki veriš nęr aš gefa meira ķ staš žess aš kaupa sérpantaš leirtau fyrir samkomuna?

Ég styš sjįlfur Unicef og žaš er aušvitaš hitt besta mįl aš safna fé žeim til styrktar, bęši frį moldrķkum og öšrum.

Žś misskilur žetta. Uppbošiš var giffenvara - žvķ meiru sem var til kostaš, žvķ meira safnašist wink.gif
drCronex
Hįmark hégómans?

Tvö orš: Elton John.

Hildigunnur
QUOTE (skeggi @ Mar 6 2008, 0:15) *

Aušvitaš spyr mašur sig um hvers ešlis gulrótin er. Gulrótin sem viršist vęnlegust til aš hvetja hina rķku til aš hjįlpa sveltandi börnum.

Ég višurkenni aš ég sameinast žér ķ skrķtinni tilfinningu ķ maganum žegar ég sé žessa samkomu fyrir mér.
feu
QUOTE (Hildigunnur @ Mar 6 2008, 9:19) *
Aušvitaš spyr mašur sig um hvers ešlis gulrótin er. Gulrótin sem viršist vęnlegust til aš hvetja hina rķku til aš hjįlpa sveltandi börnum.

Ég višurkenni aš ég sameinast žér ķ skrķtinni tilfinningu ķ maganum žegar ég sé žessa samkomu fyrir mér.

Syndaaflausn nśtķmans.

Fégrįšugir og feitir einstaklingar ķ fleiri en einum skilningi, einstaklingar sem hafa rakaš aš sér grķšarfé į kostnaš smęlingjans, veita honum einn braušmola og skemmta sér ķ leišinni meš "betri" samvisku į eftir.
Hildigunnur
QUOTE (feu @ Mar 6 2008, 10:15) *
Syndaaflausn nśtķmans.

Fégrįšugir og feitir einstaklingar ķ fleiri en einum skilningi, einstaklingar sem hafa rakaš aš sér grķšarfé į kostnaš smęlingjans, veita honum einn braušmola og skemmta sér ķ leišinni meš "betri" samvisku į eftir.

Aha. Žetta er kannski einhvernvegin svoleišis.
Nema aušvitaš menn finni ekki til neinnar sérstakrar žarfar fyrir syndaaflausn.
Kannski er žörfin meiri fyrir mżkri og meira ašlašandi ķmynd śt į viš og svo aušvitaš aš efla tengslanetiš.
mikki-refur
QUOTE (Bosshogg @ Mar 4 2008, 2:01) *

LOL.gif laugh.gif LOL.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.