QUOTE (garrinn @ Mar 4 2008, 10:58)

Hér er verið að vísa til þeirrar bókar sem fæstir hafa lesið en flestir hafa skoðun á.
Þar stendur í Matteusarguðspjalli 6:3
En þegar þú gefur ölmusu viti vinstri hönd þín ekki hvað sú hægri gerir...
Mér sýnist fæstir hér kannast við þennan texta - það er reyndar áhyggjuefni. Ekki vegna þess að biblían sé eitthvað merkileg að efni til - hins vegar er hún endalaus uppspretta bókmenntatexta, líkinga, orðtaka o.s.frv.
Flestir Íslendingar ættu að lesa valda texta úr þessari bók - einmitt til að þekkja málfarið og vísanir. Auk þess ættu allir að lesa Njálu - þá þarf eiginlega ekki að lesa fleiri bækur.
Júbb ég kannast við þennan texta og hvaðan þessi líking um meðvitund handanna er komin
Það er svo vísunin í þetta orðalag sem getur verið margvísleg.
Í tilvikinu sem ég nefni, set ég fram fullyrðingu um að vinstri höndin viti hvað sú hægri gerir. Það sem ég átti við þegar ég notaði hana, (og athugasemd var gerð við að orðalagið skildist ekki öllum) var að í "skipulagsheildinni" (óþolandi orð) gerðu allir sér grein fyrir því hvað væri í gangi yfirleitt. Þetta innifelur í mínum huga, skilning allra á virkni samstarfsheildarinnar, að upplýsingastreymi sé skilvirkt og að brugðist sé við þörfum á hverjum stað.
Það má orða
hluta hugsunarinnar þannig að "það sé ekki hver höndin uppi á móti annarri".
Ég sé að athugasemdin sem var gerð við orðalagið var góð. Nákvæmni er mikilvæg ef við viljum að allir skilji hvað maður er að meina. Þ.e. að vinstri höndin viti hvað sú hægri er að gera