Locke
3. March, 2008, 14:24
Höfušpaur fjįrsvikamįlsins ķ Tryggingastofnun, sem greint var frį ķ morgun, er 45 įra gömul kona śr Reykjavķk. Hśn er įkęrš fyrir fjįrsvik ķ opinberu starfi, sem framin voru į tķmabilinu 2. janśar 2002 til 9. jśni 2006, į mešan konan starfaši sem žjónustufulltrśi hjį stofnuninni.
Samkvęmt įkęru framdi konan brotin meš žvķ aš śtbśa 781 tilhęfulausa kvittun fyrir śtborgunum og blekkja gjaldkera Tryggingastofnunar til aš greiša aš tilefnislausu śr sjóšum stofnunarinnar į grundvelli žessara reikninga hįtt ķ 76 milljónir króna. Įkęran gegn konunni er ķ 22 lišum.
Nķtjįn ašrir einstaklingar, karlar og konur į aldrinum 20 til 54 įra, eru įkęršir fyrir hylmingu en til vara peningažvętti, meš žvķ aš veita vištöku į bankareikninga ķ žeirra vörslu, halda og rįšstafa fé sem var įvinningur af brotum žjónustufulltrśans žrįtt fyrir aš vera ljóst aš um illa fengiš fé var aš ręša.
Fjórir einstaklingar eru svo įkęršir fyrir hlutdeild ķ fjįrsvikum žjónustufulltrśans meš žvķ aš fį samžykki frį 15 mešįkęršu fyrir žvķ aš greišslur sem sviknar voru śt śr Tryggingastofnun rķkisins yršu lagšar inn į bankareikning žeirra.
Mįliš veršur žingfest ķ Hérašsdómi Reykjavķkur žann 14. mars nęstkomandi.
-----
Hvort er veriš aš stela frį skattgreišendum, bótažegum eša bįšum?
Hvernig réttlętir žessi manneskja žetta athęfi fyrir sjįlfri sér?
Hversu langan dóm į svona manneskja aš fį?
Hawk12
3. March, 2008, 15:02
Ķ fjögur og hįlft įr stendur žetta yfir, allan žennan tķma į hśn greiša leiš ķ sjóši TR og enginn gerir neitt, žaš getur bara ekki veriš aš svona lagaš geti įtt sér staš nema ekkert ég endurtek ekkert eftirlit sé ķ gangi hjį TR, ekki einu sinni endurskošun sé virk.
Hvernig er žaš kżs alžingi ekki stjórn žessara stofnunar. Hverjir taka į sig įbyrgš, eša mun einhver taka įbyrgš į žessu, ég segi nei og tek žį miš af reinslunni hjį hinu opinbera.
Eftirfarandi er tekiš af vef TR:
"Stjórn Tryggingastofnunar
Ķ lögum um almannatryggingar og lögum um félagslega ašstoš, sem Alžingi samžykkti 28. maķ 2004, voru nżmęli um skipan yfirstjórnar Tryggingastofnunar rķkisins.
Forstjóri er įfram skipašur af rįšherra til fimm įra ķ senn en nś aš fenginni tillögu frį stjórn stofnunarinnar.
Hlutverk stjórnar er skilgreint į žann hįtt aš hśn stašfesti skipulag stofnunarinnar, įrlega starfs- og fjįrhagsįętlun og marki langtķmastefnu. Ennfremur į stjórnin aš hafa eftirlit meš starfsemi TR og gęta žess aš reksturinn sé innan ramma fjįrlaga hverju sinni.
Stjórn TR var ķ fyrsta sinn skipuš 1. jślķ 2004.
Stjórn 2008:
Ašalmenn
Stefįn Ólafsson, prófessor, formašur
Margrét S. Einarsdóttir, fyrrv. forstöšumašur, varaformašur
Kristinn Jónasson, bęjarstjóri
Sigrķšur Jóhannesdóttir, fyrrverandi alžingismašur
Sigursteinn Mįsson, formašur ÖBĶ
Varamenn
Bryndķs Frišgeirsdóttir, kennari
Elsa Ingjaldsdóttir, framkvęmdastjóri
Eyrśn Ingibjörg Sigžórsdóttir, framkvęmdastjóri
Signż Jóhannesdóttir, formašur verkalżšsfélagsins Vöku
Svala Įrnadóttir, skrifstofumašur"
Ekki fann ég upplżsingar um hvernig žetta var fyrir 2004, en varla hefur engin stjórn veriš fyrir žann tķma. Ef mig ekki misminnir ekki žį var hśn kosin af Alžingi fyrir žann tķma.
Gott vęri ef einhver hefši upplżsingar um skipan stjórnar frį 2002 og fęrši okkur žį žęr upplżsingar.
Tekiš af vef TR:
"1990-2006
Nż lög um almannatryggingar og félagslega ašstoš tóku gildi įriš 1993 mešal annars til aš bregšast viš įkvęšum EES samningsins. Meginbreytingin sem fólst ķ žeim lögum var sś aš almannatryggingalögunum var skipt ķ tvenn lög. Bętur samkvęmt lögum um almannatryggingar eru greiddar ķ samręmi viš reglur um bśsetuvišmiš į evrópska efnahagssvęšinu , en bętur félagslegrar ašstošar eru eingöngu greiddar til fólks sem bśsett er hérlendis. Ķ sömu lögum var tekjutenging lķfeyris almannatrygginga lįtin nį til grunnlķfeyrisins sem įšur hafši veriš įn skeršinga (altęk réttindi allra).
Margar breytingar į almannatryggingalögunum į sķšasta įratugi sķšustu aldar mišušu aš sparnaši og hagręšingu. Enda hafši kerfiš vaxiš upp ķ 22,8% af fjįrlögum fyrir įriš 1996. Įriš 1997 voru sett lög sem geršu skipulagsbreytingar mögulegar įn lagabreytinga. Skipulagsbreytingarnar mišušu aš žvķ aš takast į viš aukin verkefni og draga śr kostnaši.
Ķ maķ 2004 var skipan yfirstjórnar fęrš til nśtķmahorfs meš nżmęlum um skipan yfirstjórnar Tryggingastofnunar. Lögin kveša nś į um aš rįšherra skipi fimm manna stjórn aš loknum žingkosningum en samkvęmt eldri lögum frį 1993 kaus Alžingi tryggingarįš."
"28. fundur stjórnar Tryggingastofnunar rķkisins var haldinn föstudaginn 19. janśar 2007.
Fundurinn var haldinn ķ fundarsal Tryggingastofnunar rķkisins og hófst kl. 9.00.
Formašur stżrši fundi. Eftirtaldir stjórnarmenn sįtu fundinn: Kristinn H. Gunnarsson, Margrét S. Einarsdóttir, Karl V. Matthķasson, Gķsli Gunnarsson og Sigrķšur Jóhannesdóttir."
"2. fundur stjórnar Tryggingastofnunar rķkisins var haldinn föstudaginn 10. desember 2004.
Fundurinn var haldinn ķ fundarsal Tryggingastofnunar rķkisins og hófst kl. 9.10. Formašur stżrši fundi. Eftirtaldir stjórnarmenn męttu į fundinn:
Kristinn H. Gunnarsson, Margrét S. Einarsdóttir, Karl V. Matthķasson og Gķsli Gunnarsson."
Hildigunnur
3. March, 2008, 17:46
Ég efast um aš hśn geti réttlętt eitt eša neitt.
Hawk12
3. March, 2008, 20:07
QUOTE (Hildigunnur @ Mar 3 2008, 18:46)

Ég efast um aš hśn geti réttlętt eitt eša neitt.
Hvaš įttu viš, hver ętti aš geta réttlętt hvaš?
Hildigunnur
3. March, 2008, 22:22
QUOTE (Locke @ Mar 3 2008, 14:24)

Höfušpaur fjįrsvikamįlsins ķ Tryggingastofnun, sem greint var frį ķ morgun, er 45 įra gömul kona śr Reykjavķk. Hśn er įkęrš fyrir fjįrsvik ķ opinberu starfi, sem framin voru į tķmabilinu 2. janśar 2002 til 9. jśni 2006, į mešan konan starfaši sem žjónustufulltrśi hjį stofnuninni.
Samkvęmt įkęru framdi konan brotin meš žvķ aš śtbśa 781 tilhęfulausa kvittun fyrir śtborgunum og blekkja gjaldkera Tryggingastofnunar til aš greiša aš tilefnislausu śr sjóšum stofnunarinnar į grundvelli žessara reikninga hįtt ķ 76 milljónir króna. Įkęran gegn konunni er ķ 22 lišum.
Nķtjįn ašrir einstaklingar, karlar og konur į aldrinum 20 til 54 įra, eru įkęršir fyrir hylmingu en til vara peningažvętti, meš žvķ aš veita vištöku į bankareikninga ķ žeirra vörslu, halda og rįšstafa fé sem var įvinningur af brotum žjónustufulltrśans žrįtt fyrir aš vera ljóst aš um illa fengiš fé var aš ręša.
Fjórir einstaklingar eru svo įkęršir fyrir hlutdeild ķ fjįrsvikum žjónustufulltrśans meš žvķ aš fį samžykki frį 15 mešįkęršu fyrir žvķ aš greišslur sem sviknar voru śt śr Tryggingastofnun rķkisins yršu lagšar inn į bankareikning žeirra.
Mįliš veršur žingfest ķ Hérašsdómi Reykjavķkur žann 14. mars nęstkomandi.
-----
Hvort er veriš aš stela frį skattgreišendum, bótažegum eša bįšum?
Hvernig réttlętir žessi manneskja žetta athęfi fyrir sjįlfri sér?
Hversu langan dóm į svona manneskja aš fį?
QUOTE (Hawk12 @ Mar 3 2008, 20:07)

Hvaš įttu viš, hver ętti aš geta réttlętt hvaš?
Ég var aš kommentera į žetta raušletraša.
Vanity
5. March, 2008, 19:32
I Žķskalandi ķ gömlu góšu daga voru žeir sem fóru ķ vasa fólks į sólarströnd eša sundhöllum bara skotnir.
Fowl
6. March, 2008, 15:26
Įn žess aš ég ętla aš gera lķtiš śr žessu fjįrsvikamįli, žį hefur fjįrdrįttur nś įtt sér staš ķ hinum żmsu fyrirtękjum, og žaš žó aš žar séu allir reikningar endurskošašir eins og lög gera rįš fyrir.
Svo er fullmikil hysterķa aš segja aš konan hafi "stoliš frį sjśkum", žar sem ég veit ekki annaš en aš öryrkjar og aldrašir hafi fengiš sķnar bętur samt sem įšur.
Konan stal frį rķkinu, ž.e. skattgreišendum.
Hildigunnur
6. March, 2008, 16:12
QUOTE (Fowl @ Mar 6 2008, 15:26)

Įn žess aš ég ętla aš gera lķtiš śr žessu fjįrsvikamįli, žį hefur fjįrdrįttur nś įtt sér staš ķ hinum żmsu fyrirtękjum, og žaš žó aš žar séu allir reikningar endurskošašir eins og lög gera rįš fyrir.
Svo er fullmikil hysterķa aš segja aš konan hafi "stoliš frį sjśkum", žar sem ég veit ekki annaš en aš öryrkjar og aldrašir hafi fengiš sķnar bętur samt sem įšur.
Žetta er mikilvęgur flötur sem žś varpar į mįliš Fowl. Erum viš aš stela frį einhverjum öšrum en žessi kona gerši žegar viš vinnum svart eša svķkjum undan skatti į einhvern hįtt. Aušvitaš tengist stofnunin sem hśn vann hjį ekkert įsetningi um frį hverjum var stoliš. Žaš hefši eins getaš veriš eftirlaunasjóšur rįšherra.
Hugsum žetta ašeins krakkar. Var hennar glępur ķ sjįlfu sér alvarlegri eša ósišlegri en žegar viš bišjum um, bjóšum eša samžykkjum višskipti įn reiknings. Žaš er sami sjóšur sem blęšir.
spekulasjon
6. March, 2008, 16:44
Hįtt ķ 76 millur?
Var ekki borgarstjórinn okkar aš taka 600 millur bara si sona ķ gęluverk?
Er ekki stoliš milljöršum ķ óžarfa sendirįš įn žess aš blikna?
Žó aš sjįlfsögšu eigi aš taka hart į žessu mįli žį er ég bara aš reyna aš koma žvķ aš, aš žetta er nįnast ekki neitt žessi upphęš ķ samanburši viš óžarfa austur śr rķkiskassa og borgarkassa ķ hin żmsu ruglmįl. Ruglmįl sem į sinn hįtt eru ekkert annaš en žjófnašur.
Tembe
6. March, 2008, 17:42
QUOTE (Fowl @ Mar 6 2008, 15:26)

Hśn gerši žetta ķ nafni ótal bótažega sem vęntanlega hafa greitt skatt af žessu og kannski tapaš einhverjum réttindum.
Viš vitum bara ekkert um žaš.
Hildigunnur
6. March, 2008, 18:41
QUOTE (Tembe @ Mar 6 2008, 17:42)

Hśn gerši žetta ķ nafni ótal bótažega sem vęntanlega hafa greitt skatt af žessu og kannski tapaš einhverjum réttindum.
Viš vitum bara ekkert um žaš.
Ef viš ręšum um įsetning um aš skaša einhvern tiltekinn einsog talaš er um ķ haus žessa žrįšar žį veršum viš aš hafa fyrirvara į dómum okkar į žessa konu.
Ef įsetningur um aš skaša er eša er ekki, partur af sišleika brots kallar žaš žį ekki į samanburš um önnur svik gagnvart rķkissjóši ?
Hawk12
6. March, 2008, 19:07
QUOTE (Fowl @ Mar 6 2008, 16:26)

Ekki ertu aš halda fram vona ég aš sjśkir, aldrašir og öryrkjar séu ekki skattgreišendur, sé svo vil ég hér meš leišrétta žessa meinvillu žķna.
Fowl
7. March, 2008, 9:39
QUOTE (Hildigunnur @ Mar 6 2008, 16:12)

Žetta er mikilvęgur flötur sem žś varpar į mįliš Fowl. Erum viš aš stela frį einhverjum öšrum en žessi kona gerši žegar viš vinnum svart eša svķkjum undan skatti į einhvern hįtt. Aušvitaš tengist stofnunin sem hśn vann hjį ekkert įsetningi um frį hverjum var stoliš. Žaš hefši eins getaš veriš eftirlaunasjóšur rįšherra.
Hugsum žetta ašeins krakkar. Var hennar glępur ķ sjįlfu sér alvarlegri eša ósišlegri en žegar viš bišjum um, bjóšum eša samžykkjum višskipti įn reiknings. Žaš er sami sjóšur sem blęšir.
Žaš er talsveršur munur į žvķ aš draga beinlķnis aš sér fé annars vegar og hins vegar aš svķkjast um aš telja fram til skatts.
En ķ sjįlfu sér er veriš aš stela frį sama ašila. Okkur öllum.
Sesselman
7. March, 2008, 12:17
Žegar svona fjįrsvikamįl koma upp seint og um sķšir og aš žvķ er viršist fyrir tilviljun eftir aš allt hefur fariš ķ gegnum endurskošun, žį spyr mašur sjįlfan sig hvort ekki renni fjöldi svona tilfella ķ gegn įn žess aš uppgötvast. Enginn viršist taka eftir žó miklir peningar hverfi śt śr fyrirtękjum meš mikil umsvif, ef žeir hverfa į réttum staš ķ ferlinu.
Erum viš aš tala um aš annaš hvert mįl uppgötvist eša eitt af hverjum tķu ?
Gerast svona hlutir ķ bönkunum ķ dag ??
Mér finnst hins vegar mjög varasamt aš fara aš spyrja spurninga eins og: Er žetta nokkuš verra en......................... Žį er mjög stutt ķ einhvers konar réttlętingu.
Hawk12
7. March, 2008, 12:28
QUOTE (Sesselman @ Mar 7 2008, 13:17)

Žegar svona fjįrsvikamįl koma upp seint og um sķšir og aš žvķ er viršist fyrir tilviljun eftir aš allt hefur fariš ķ gegnum endurskošun, žį spyr mašur sjįlfan sig hvort ekki renni fjöldi svona tilfella ķ gegn įn žess aš uppgötvast. Enginn viršist taka eftir žó miklir peningar hverfi śt śr fyrirtękjum meš mikil umsvif, ef žeir hverfa į réttum staš ķ ferlinu.
Erum viš aš tala um aš annaš hvert mįl uppgötvist eša eitt af hverjum tķu ?
Gerast svona hlutir ķ bönkunum ķ dag ??
Mér finnst hins vegar mjög varasamt aš fara aš spyrja spurninga eins og: Er žetta nokkuš verra en......................... Žį er mjög stutt ķ einhvers konar réttlętingu.
Sesselman, žś kemur einmitt inn į žaš sem ég var aš benda į, hvar er eftirlitiš meš žessum stofnunum jś žetta eru kallar og kellingar kosnar af alžingi okkar ķslendinga og žetta hefur veriš kallaš aš fį bitling, žetta fólk hefur ekki vit į žvķ sem žaš į aš sinna fyrir fimmaura.
Reindar til ég aš svona lagaš sé eingöngu bundiš viš rķkisstofnanir, žar sem svona lagaš geti gengiš įr eftir įr, enda eins og ég hef bent į žį er eftirlitiš ķ höndum fólks sem ekkert veit hvert hlutverk žess raunverulega er, enda er žetta bitlingur sem žvķ var skaffaš af starfs og flokksfélgum sķnum ķ greiša skyni.
Sesselman
7. March, 2008, 12:42
Žvķ mišur sé ég enga įstęšu til aš halda aš svona hlutir séu frekar bundnir viš rķkisstofnanir en önnur fyrirtęki. Stjórnir fyrirtękjanna eru ekki lķklegastar til aš uppgötva svona mįl. Heldur stjórna žęr žvķ ķ hvaša farveg mįliš fer eftir aš žaš uppgötvast. Svona mįl verša aš uppgötvast inni ķ fyrirtękjunum, meš innri og ytri endurskošun. Stjórnir fyrirtękjanna geta hugsanlega stjórnaš žvķ lķka hvort mįliš veršur gert opinbert.
Hildigunnur
7. March, 2008, 12:52
QUOTE (Fowl @ Mar 7 2008, 9:39)

Žaš er talsveršur munur į žvķ aš draga beinlķnis aš sér fé annars vegar og hins vegar aš svķkjast um aš telja fram til skatts.
En ķ sjįlfu sér er veriš aš stela frį sama ašila. Okkur öllum.
Žegar į allt er litiš er svosem ekki stór munur žar į Fowl.
Žegar žś svķkur undan skatti ertu aušvitaš aš draga žér fé śr rķkissjóši og ekkert annaš. Žaš eru bara dįlķtiš ólķkar ašferšir notašar til žess. Eša hver er žessi talsverši munur ķ raun???
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please
click here.