Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Þvílíkt og annað eins
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Hildigunnur
Ég má til með að vísa ykkur á þessar hugleiðingar Reynis Trauatasonar.

http://dv.is/leidarinn/lesa/5788
falcon1
Algjörlega sammála!

Skaðabætur fyrir meiðyrði eru algjörlega úr öllum takti við aðrar bætur í réttarkerfinu. Ég bara botna ekki í þessu!

Ég hef nú verið kallaður rasisti og ég veit ekki hvað... en það hefur aldrei hvarflað að mér að líkja þeim áhrifum, sem það kannski hefur stundum á mann, við það að vera nauðgað. En það eru dómstólar einmitt að segja með þessum fáránlegu meiðyrðadómum að undanförnu!

Manni verður nú eiginlega bara óglatt þegar maður hugsar um hvernig kerfið okkar er orðið!
human
QUOTE (Hildigunnur @ Mar 2 2008, 11:10) *
Ég má til með að vísa ykkur á þessar hugleiðingar Reynis Trauatasonar.

http://dv.is/leidarinn/lesa/5788

Ég las einmitt þennan leiðara í DV.
Fannst Reynir mjög góður.
Ég er hjartanlega sammála honum þar sem hann segir að dómstólar séu á villigötum.

".............Í þeim skaðabótum liggur sá kjarni málsins að Bubbi, sem sjálfur er gerandi, fær jafnháar bætur og barnapía undir lögaldri sem lendir í höndum níðings. Enginn getur af sannfæringu haldið því fram að stúlka sem hefur sætt nauðgun muni glíma við sama sálarháska og Bubbi sem fórnarlamb sannleika í slúðurblaði. Enn hlálegra er að harmur sjónvarpsstjórans skuli vera hærra verðlagður en þjáning stúlku sem hefur verið nauðgað. Dómstólar eru á villigötum. "
Laplace
Lélegt hvað Reynir lætur skrifin um "Bubbi fallinn" hljóma léttvæg. Annars er ég alveg sammála því að samanburður á milli dóma er oft mjög furðulegur samanber 800.000 kr sem bloggarinn þurfti að borga og svo barsmíða og nauðgunarmál.

kv Laplace
angellove
QUOTE (Laplace @ Mar 2 2008, 14:35) *
Lélegt hvað Reynir lætur skrifin um "Bubbi fallinn" hljóma léttvæg. Annars er ég alveg sammála því að samanburður á milli dóma er oft mjög furðulegur samanber 800.000 kr sem bloggarinn þurfti að borga og svo barsmíða og nauðgunarmál.

kv Laplace

Dómskerfið okkar er alls ekki í lagi og hefur aldrey verið!!

This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.