Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Ísland fyrir Íslendinga
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Járnkarlinn
Ég var enn og aftur að lesa hneykslun Hiddaj á einhverri grein eftir Jón Magnússons í Frjálslynda flokknum. Nú man ég ekkert eftir greininni, en Hiddaj virðist hneykslast mest á setningunni Ísland fyrir Íslendinga. Ég verð að viðurkenna að fyrir sjálfstæða Íslendinga þá ætti að vera eðlilegt að tala um Ísland fyrir Íslendinga. Sem þýðir náttúrulega að á Íslandi eiga Íslendingar að ráða ferðinni.

Hvers vegna ættu Danir, Pólverjar eða Saudi-Arabar að ráða ferðinni á Íslandi? Þeir eiga sín lönd og geta ráðið ferðinni þar. Mér finnst það eðlilegasti hlutur í heimi.

Ísland hlýtur að vera fyrir Íslendinga, ef svo væri ekki, þá væri Ísland ekki fyrir Íslendinga.

Án þess að lesa greinina hans Jóns, þá myndi ég skjóta á að hann hafi talað fyrir takmörkun á innflutningi útlendinga til Íslands. Það er sennilega það sem Hiddaj er að heykslast á (legg áherslu á að ég er með getgátur).
En hvað er svo slæmt við að Jón hafi þessa skoðun? Af hverju má hann ekki tala gegn því sem Frjálslyndir kalla óheftan innflutning útlendinga?

Má hann ekki tala gegn innflutningnum vegna þess að við erum í EES og samningum um frjálsa för vinnandi fólks á milli landa?
Má hann ekki vera á móti innflutningi fólks án þess að vera kallaður rasisti?
Hver er hin raunverulega ástæða fyrir því að maðurinn má ekki tala um sínar skoðanir?

Ef ég lýsti því yfir að mér væri illa við að dóttir mín kæmi heim með svartan mann, þá væri ég klárlega rasisti. Ekki spurning. En ef ég lýsti því yfir að ég væri á móti því að hún kæmi heim með vinstrimann? Hvað væri ég þá?

Í rauninni verð ég að segja að mér væri verr við að hún kæmi heim með vinstrimann en góðhjartaðan svartan mann.
Mér væri hinsvegar skelfilega illa við ef hún kæmi heim með múslima sem lifir eftir kennisetningunum. Það væri sennilega það hroðalegasta sem hún gæti gert sjálfri sér í mannvali. Er ég rasisti þess vegna?
Ég vil ekki sjá fundamental múslima á Íslandi. En ég verð sennilega ekki rasisti fyrr en ég fer að gera greinarmun á hvort músliminn sé innfæddur Breti eða borinn og barnfæddur pakistanskur Pastúni.

Rafael Serrano
Nú varstu að undirrita þinn eigin dauðadóm. Eins gott að þú ert nafnalaus.
Annars er þetta fínn pistill hjá þér.
Jæja best að hleypa fjölmenningarsinnunum að, chao
krókur
Menn hafa verið kallaðir rasistar fyrir minna en þetta innlegg.
Járnkarlinn
QUOTE (krókur @ Mar 1 2008, 23:03) *
Menn hafa verið kallaðir rasistar fyrir minna en þetta innlegg.

Já já. Mikil ósköp. Fólk hefur verið rökþrota gangnvart einfaldari spurningum en þessum.
Spaði
Auðvitað á Ísland að vera fyrir Íslendinga. Bæði þá sem hér eru fæddir og sem hingað hafa fluttst og settst að. Íslendingar eru af mörgu og ólíku þjóðerninu, alveg eins og Bandaríkjamenn.
Járnkarlinn
QUOTE (Spaði @ Mar 1 2008, 23:13) *
Auðvitað á Ísland að vera fyrir Íslendinga. Bæði þá sem hér eru fæddir og sem hingað hafa fluttst og settst að. Íslendingar eru af mörgu og ólíku þjóðerninu, alveg eins og Bandaríkjamenn.

Er þá ekki eðlilegt að Jón fái að útvarpa sínum skoðunum að hann vilji ekki fleiri Íslendinga með vafasamar trúarskoðanir í farteskinu?
Almáttugur hvað ég myndi vilja fækka hingaðkomum vinstrimanna. Ég tel alveg yfirdrifið af þeim í dag, og íslenska þjóðfélaginu stafi hætta af fleirum sem styðja ríkisvæðingu á öllu.
Spaði
QUOTE (Járnkarlinn @ Mar 1 2008, 23:17) *
Er þá ekki eðlilegt að Jón fái að útvarpa sínum skoðunum að hann vilji ekki fleiri Íslendinga með vafasamar trúarskoðanir í farteskinu?
Almáttugur hvað ég myndi vilja fækka hingaðkomum vinstrimanna. Ég tel alveg yfirdrifið af þeim í dag, og íslenska þjóðfélaginu stafi hætta af fleirum sem styðja ríkisvæðingu á öllu.

Já, þið hægrimenn óttist skoðanafrelsið umfram allt.
Járnkarlinn
QUOTE (Spaði @ Mar 2 2008, 1:11) *
Já, þið hægrimenn óttist skoðanafrelsið umfram allt.

Ég skil þetta komment engan veginn. Jón Magnússon má ekki útvarpa sínum skoðunum á öðrum, vegna þess að við hægri menn óttumst skoðanafrelsið.
Ertu ekki til í að endurhugsa þetta hjá þér?
pikkólína
Er til of mikils mælst að þeir sem vilja kallast íslendingar tali Íslensku ?

Járnkarlinn
QUOTE (pikkólína @ Mar 2 2008, 1:19) *
Er til of mikils mælst að þeir sem vilja kallast íslendingar tali Íslensku ?

Ég hélt reyndar að það væri grundvallaratriði við það að vera Íslendingur, að tala íslensku alla vega vel skiljanlega.
Ég á reyndar mjög bágt með að kalla Rússa Englending, jafnvel þó hann hafi búið í London nokkra mánuði. Sérstaklega ef hann getur ekki einu sinni tjáð sig skiljanlega á ensku.
drCronex
Hvað er íslendingur?
Járnkarlinn
QUOTE (drCronex @ Mar 2 2008, 1:28) *
Hvað er íslendingur?

Ég er Íslendingur, að ég held. Íslenska foreldra o.sv.frv. Tala að ég held ágæta íslensku.
Ætli ég hætti að vera Íslendingur ef ég bý tvö ár í Holandi?
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.