Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Auglýst eftir 95. ára gamalli konu og svo er hún
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Hawk12
"Vísir, 01. mar. 2008 16:21

Konan sem lýst var eftir er komin fram

Níutíu og fimm ára gömul kona sem lögreglan lýsti eftir í dag er komin fram. Ekki hafði sést til Grethe Bendtsen, sem búsett er á Austurbún 6, í eina viku. Hún kom fram í dag og hafði verið á Rauðakrossheimilinu."

...hjá því opinbera, það er greinilegt að þarna þarf að gera alsherjar hreinsun á starfsfólki og þá er ég að tala um þá sem bera ábyrgð.
drCronex
Hreinsun á starfsfólki?

Mér skilst að það sé mikil og erfið vinna að sinna öldruðum. Hefur Haukur12 prófað?
Hawk12
QUOTE (drCronex @ Mar 1 2008, 20:16) *
Hreinsun á starfsfólki?

Mér skilst að það sé mikil og erfið vinna að sinna öldruðum. Hefur Haukur12 prófað?

Undirritaður hefur sinnt margs konar vinnu á langri ævi, en það hefur aldrei hvarlað að undiritutuðum að taka að sér starf sem hann ekki réði við.
kv, hawk12
Fowl
QUOTE (Hawk12 @ Mar 1 2008, 19:12) *
"Vísir, 01. mar. 2008 16:21

Konan sem lýst var eftir er komin fram

Níutíu og fimm ára gömul kona sem lögreglan lýsti eftir í dag er komin fram. Ekki hafði sést til Grethe Bendtsen, sem búsett er á Austurbún 6, í eina viku. Hún kom fram í dag og hafði verið á Rauðakrossheimilinu."

...hjá því opinbera, það er greinilegt að þarna þarf að gera alsherjar hreinsun á starfsfólki og þá er ég að tala um þá sem bera ábyrgð.

Hvaða starfsfólki? Og hvað kemur þetta hinu opinbera við?

Ég veit ekki betur en að á Austurbrún 6 búi fólk á sínum einkaheimilum.
Hawk12
QUOTE (Fowl @ Mar 1 2008, 20:11) *
Hvaða starfsfólki? Og hvað kemur þetta hinu opinbera við?

Ég veit ekki betur en að á Austurbrún 6 búi fólk á sínum einkaheimilum.

Jú mikil ósköp, en hvar byrjar lögregan að leita, svo ekki sé nú talað um fólk sem komið er á týræðisaldurinn og ekki hefur orðið vart við á sínu einkaheimili, sl. viku eða svo?
kkhg
Hvaða, hvaða. Hún hefur fundist aftur þegar þau fóru að spila vikulega bingóið.
Fowl
QUOTE (Hawk12 @ Mar 1 2008, 22:14) *
Jú mikil ósköp, en hvar byrjar lögregan að leita, svo ekki sé nú talað um fólk sem komið er á týræðisaldurinn og ekki hefur orðið vart við á sínu einkaheimili, sl. viku eða svo?

Það var fyrst lýst eftir henni í gær. Spurning hvenær menn uppgötvuðu að hún væri horfin.
Hawk12
.......var hún á einhverjum tímapúnkti horfin?
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.