Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Katoucha Niana fannst látin
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
angellove
Ég tók þessa bloggfærslu af mbl við fréttina..

Myrtu múslimar baráttukonu gegn umskurn ?
Nokkuð öruggt má telja að múslimarnir hafi drepið Katoucha Niane. Barátta hennar allt frá árinu 1994, gegn þeim viðbjóðslega sið að umskera börn, hefur stöðugt gefið múslimum tilefni til að drepa hana. Að auki hafði hún atvinnu af að sýna líkama sinn, í tengslum við margskonar sýningarstörf, en slíkt fólk er réttdræpt að mati margra múslima.

Katoucha var umskorin þegar var hún 9 ára og þetta var limlesting sem hún fyrirgaf aldreigi. Á hátindi frægðar sinnar sem fyrirsæta, stofnaði hún samtök gegn þessum villimannlega sið múslima og helgaði æfi sinni þeirri baráttu. Þessi samtök nefnast KPLCE - Katoucha pour la lutte contre l'excision (Katoucha til stuðnings baráttunni gegn umskurn).

Til að styggja ekki múslimi, hefur lögreglan tekið þá huglausu afstöðu að um slys hafi verið að ræða. Þeir hafa því kross-límt fyrir þver-rifuna á sér og minnir þessi undirlægju-háttur óhugnanlega á forsíðu-mynd bókarinnar "Dans ma chair" (Hold mitt var skorið), sem Katoucha ritaði og gefin var út á síðasta ári. Með útgáfu þessarar bókar undirritaði Katoucha líklega dauðadóm sinn.

Á forsíðu bókarinnar er andlit Katouchu sýnt með varir krossaðar blóði fórnarlambs umskurnar, til marks um þagnar-samsærið sem ríkir á meðal múslima og meðreiðarsveina þeirra um umskurnina.

Fyrirsæta fannst látin í Signu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

hérna geti þið lika séð bloggfærsluna http://altice.blog.is/blog/altice/entry/461162/

Victor Laszlo
Umskurn kvenna er í senn limlesting og pynting.

Ótrúlegt að svona lagað líðist á okkar tímum.
angellove
QUOTE (Victor Laszlo @ Mar 1 2008, 11:13) *

það stendur reyndar á mbl að þetta hafi verið slyss http://www.mbl.is/mm/folk/frettir/2008/02/..._latin_i_signu/
falcon1
Stendur á Telegraph að lögreglan útilokar ekki að morð hafi verið um að ræða.
toto
Héðan:

Her body was pulled from the Seine in Boulogne, just west of the capital, according to one detective, who said investigators were yesterday afternoon still at the scene gathering evidence.

"This may have been a tragic accident after a night out with friends, but we cannot rule out any form of foul play at this stage, up to and including murder," the detective added.
angellove
QUOTE (falcon1 @ Mar 1 2008, 11:22) *
Stendur á Telegraph að lögreglan útilokar ekki að morð hafi verið um að ræða.

Nú okey ég var ekki búin að sjá það.
Reilly
Mér finnst kringumstæðurnar gera slys það líklegt að ekki sé ástæða til að velta öðru fyrir sér að svo stöddu.

1. Býr í húsbáti

2. Var að koma heim úr gleðskap, mögulega við skál

3. Fannst í ánni
toto
QUOTE (Reilly @ Mar 1 2008, 17:06) *
Mér finnst kringumstæðurnar gera slys það líklegt að ekki sé ástæða til að velta öðru fyrir sér að svo stöddu.

1. Býr í húsbáti

3. Fannst í ánni

Nákvæmlega það sem ég hugsaði .. Það er ekkert grunsamlegt við þessar aðstæður..
infelám
QUOTE (Victor Laszlo @ Mar 1 2008, 12:13) *

Það er sko langt í frá að islam sé á okkar tímum, held að við getum spólað 500 ár
aftur í tímann unsure.gif
Pro.Farnsworth
QUOTE (infelám @ Mar 1 2008, 17:51) *
Það er sko langt í frá að islam sé á okkar tímum, held að við getum spólað 500 ár
aftur í tímann unsure.gif

Meira svona 1400 ár (í kringum árið 600). Þar sem allar kenninsetningar í Islam eru ekki yngri en það. Síðan þá hefur ekkert breyst í Islam að ráði.
infelám
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Mar 1 2008, 20:52) *
Meira svona 1400 ár (í kringum árið 600). Þar sem allar kenninsetningar í Islam eru ekki yngri en það. Síðan þá hefur ekkert breyst í Islam að ráði.

Ok, ég hef ferðast víða í veröld múslíma og mér fannst þeir svona ca 500 árum á eftir okkkur.
En þetta er víst rétt hjá þér.
Skreppur
QUOTE (angellove @ Mar 1 2008, 10:57) *
Ég tók þessa bloggfærslu af mbl við fréttina..

Myrtu múslimar baráttukonu gegn umskurn ?
Nokkuð öruggt má telja að múslimarnir hafi drepið Katoucha Niane. Barátta hennar allt frá árinu 1994, gegn þeim viðbjóðslega sið að umskera börn, hefur stöðugt gefið múslimum tilefni til að drepa hana. Að auki hafði hún atvinnu af að sýna líkama sinn, í tengslum við margskonar sýningarstörf, en slíkt fólk er réttdræpt að mati margra múslima.

Katoucha var umskorin þegar var hún 9 ára og þetta var limlesting sem hún fyrirgaf aldreigi. Á hátindi frægðar sinnar sem fyrirsæta, stofnaði hún samtök gegn þessum villimannlega sið múslima og helgaði æfi sinni þeirri baráttu. Þessi samtök nefnast KPLCE - Katoucha pour la lutte contre l'excision (Katoucha til stuðnings baráttunni gegn umskurn).

Til að styggja ekki múslimi, hefur lögreglan tekið þá huglausu afstöðu að um slys hafi verið að ræða. Þeir hafa því kross-límt fyrir þver-rifuna á sér og minnir þessi undirlægju-háttur óhugnanlega á forsíðu-mynd bókarinnar "Dans ma chair" (Hold mitt var skorið), sem Katoucha ritaði og gefin var út á síðasta ári. Með útgáfu þessarar bókar undirritaði Katoucha líklega dauðadóm sinn.

Á forsíðu bókarinnar er andlit Katouchu sýnt með varir krossaðar blóði fórnarlambs umskurnar, til marks um þagnar-samsærið sem ríkir á meðal múslima og meðreiðarsveina þeirra um umskurnina.

Fyrirsæta fannst látin í Signu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

hérna geti þið lika séð bloggfærsluna http://altice.blog.is/blog/altice/entry/461162/

Uss uss ekki segja frá, því Múslimar hafa forgang í öllu í hvaða landi sem er, allir eiga að beygja sig fyrir múslimum, svo það er eins gott að skrifa ekki of mikið um það, þú gætir verið ofsótt og jafnvel drepin ef þú kæmir td til Danmerkur eða Frakklands ef þeir hafa fengið einhvern pata af því að þú skrifaðir eitthvað um mús-lima, það á engin að skipta sér af því hvað múslimar gera, en ef þú gerir eitthvað sem múslima líkar ekki skaltu passa þig........
TNT

QUOTE (Reilly @ Mar 1 2008, 16:06) *

1. Býr í húsbáti

3. Fannst í ánni

Einmitt bestu kjör aðstæður til að láta þetta líta út sem slys, trúi því ekki, hún var myrt svo einfalt er það..

TNT
Fowl
QUOTE (Skreppur @ Mar 2 2008, 0:15) *
Einmitt bestu kjör aðstæður til að láta þetta líta út sem slys, trúi því ekki, hún var myrt svo einfalt er það..

TNT

Já, já og Bandaríkjamenn flugu sjálfir á Tvíburaturnana, eða voru það Ísraelsmenn, og það lenti geimskip í Rosswell, Elvis er á lífi og bla bla bla.

Reynið að hreinsa kóngulóarvefinn úr hausnum á ykkur! Ef lögreglan segir að þetta hafi verið slys, þá eru allar líkur á því að þetta hafi verið slys.

Glætan að löggan fari að ljúga fyrir einhverja þjóðfélagshópa. Þið eruð ekki í lagi, hatrið er svo mikið.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.