Ég kominn með hreint ógeð á hvernig það er komið fram við samkynhneigða á Íslandi og út um allan heim. Við höfum barist fyrir réttindi okkar í 500 ár (ekki í eitt ár, ekki í tvö ár, við höfum barist í 500 HELVÍTIS ÁR!!!!!!) og hvað höfum við fengið út úr því? Nánast ekki neitt. Við megum ekki giftast, við megum ekki ættleiða og við megum alls ekki fá jöfn réttindi og gagnkynhneigt fólk. En hvað gerist þegar hópur af útlendingum koma hingað til lands... svínakjöt er strax tekið úr matseðlum, stranglega er það bannað að „mismuna“ fólki af erlendum uppruna, sér-sjúkrahús er byggt fyrir útlendingana, sér-vinnustaðir er komið fyrir til að auka atvinnulíf erlenda íbúa, aukinn kennsla er sett til að kenna börnum um fólk frá mismunandi þjóðernum til að draga úr fordómum gagnvart innflytjendum (en samt er það bannað að kenna börnunum um sögu samkynhneigðra sem myndi líklegast draga út fordómum gagnvart þeim) og núna er að fara að tala um að taka kristinn siðferði úr skólum. Jesús Christ, það er greinilegt að það er ekki nóg að bera boðskap ástarinnar við þurfum víst öll að fremja glæpi til að fá einhver jafnrétti í heiminum. Ég legg til að í næstu Gay Pride skrúðgöngunni gerumst við öll glæpamenn. Við skulum ræna af fólkinu eins mikið og við getum, nauðgum öllum þessum myndarlegum karlmönnum sem verða við hátíðina, keyrum niður alla þessu sakleysu krakka sem verða á laugaveginum, hendum málningu í alla stjórnmálamennina og berjum eins mikið af lögreglumönnum og við getum. Ég er alveg viss um að ef við gerum allt þetta þá munu við örugglega fá samkynheygðan forsettaráðherra og jafnrétti við næstu kosningu.