Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Ég er komin með hreint ógeð........
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Pages: 1, 2
angellove
Ég sá hérna mjög svo "áhugaverða" bloggfærslu á mbl

Ég kominn með hreint ógeð á hvernig það er komið fram við samkynhneigða á Íslandi og út um allan heim. Við höfum barist fyrir réttindi okkar í 500 ár (ekki í eitt ár, ekki í tvö ár, við höfum barist í 500 HELVÍTIS ÁR!!!!!!) og hvað höfum við fengið út úr því? Nánast ekki neitt. Við megum ekki giftast, við megum ekki ættleiða og við megum alls ekki fá jöfn réttindi og gagnkynhneigt fólk. En hvað gerist þegar hópur af útlendingum koma hingað til lands... svínakjöt er strax tekið úr matseðlum, stranglega er það bannað að „mismuna“ fólki af erlendum uppruna, sér-sjúkrahús er byggt fyrir útlendingana, sér-vinnustaðir er komið fyrir til að auka atvinnulíf erlenda íbúa, aukinn kennsla er sett til að kenna börnum um fólk frá mismunandi þjóðernum til að draga úr fordómum gagnvart innflytjendum (en samt er það bannað að kenna börnunum um sögu samkynhneigðra sem myndi líklegast draga út fordómum gagnvart þeim) og núna er að fara að tala um að taka kristinn siðferði úr skólum. Jesús Christ, það er greinilegt að það er ekki nóg að bera boðskap ástarinnar við þurfum víst öll að fremja glæpi til að fá einhver jafnrétti í heiminum. Ég legg til að í næstu Gay Pride skrúðgöngunni gerumst við öll glæpamenn. Við skulum ræna af fólkinu eins mikið og við getum, nauðgum öllum þessum myndarlegum karlmönnum sem verða við hátíðina, keyrum niður alla þessu sakleysu krakka sem verða á laugaveginum, hendum málningu í alla stjórnmálamennina og berjum eins mikið af lögreglumönnum og við getum. Ég er alveg viss um að ef við gerum allt þetta þá munu við örugglega fá samkynheygðan forsettaráðherra og jafnrétti við næstu kosningu.

dry.gif blink.gif

Rafael Serrano
Freakshowið "gaypride" er ekki til að minnka andúð mína á kynvillingum
Ég get engan veginn samþykkt að þetta óeðli sé eðlilegt.
Victor Laszlo
QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 16:04) *

Ég kominn með hreint ógeð á hvernig það er komið fram við samkynhneigða á Íslandi og út um allan heim. Við höfum barist fyrir réttindi okkar í 500 ár (ekki í eitt ár, ekki í tvö ár, við höfum barist í 500 HELVÍTIS ÁR!!!!!!) og hvað höfum við fengið út úr því? Nánast ekki neitt. Við megum ekki giftast, við megum ekki ættleiða og við megum alls ekki fá jöfn réttindi og gagnkynhneigt fólk. En hvað gerist þegar hópur af útlendingum koma hingað til lands... svínakjöt er strax tekið úr matseðlum, stranglega er það bannað að „mismuna“ fólki af erlendum uppruna, sér-sjúkrahús er byggt fyrir útlendingana, sér-vinnustaðir er komið fyrir til að auka atvinnulíf erlenda íbúa, aukinn kennsla er sett til að kenna börnum um fólk frá mismunandi þjóðernum til að draga úr fordómum gagnvart innflytjendum (en samt er það bannað að kenna börnunum um sögu samkynhneigðra sem myndi líklegast draga út fordómum gagnvart þeim) og núna er að fara að tala um að taka kristinn siðferði úr skólum. Jesús Christ, það er greinilegt að það er ekki nóg að bera boðskap ástarinnar við þurfum víst öll að fremja glæpi til að fá einhver jafnrétti í heiminum. Ég legg til að í næstu Gay Pride skrúðgöngunni gerumst við öll glæpamenn. Við skulum ræna af fólkinu eins mikið og við getum, nauðgum öllum þessum myndarlegum karlmönnum sem verða við hátíðina, keyrum niður alla þessu sakleysu krakka sem verða á laugaveginum, hendum málningu í alla stjórnmálamennina og berjum eins mikið af lögreglumönnum og við getum. Ég er alveg viss um að ef við gerum allt þetta þá munu við örugglega fá samkynheygðan forsettaráðherra og jafnrétti við næstu kosningu.

dry.gif blink.gif

Nokkuð til í þessu. Ég get ekki séð að réttindi samkynhneigðra hafi staðið nær óbreytt í 500 ár, en óhóflegt útlendingadekur kemur mér alltaf á óvart.
angellove
QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 29 2008, 16:24) *

Hvernig getur þú sagt að það sé "óeðlilegt" að vera samkynhneigður?

Rafael Serrano
QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 16:29) *

Ég skal gera það ef þú getur svarað mér hvernig það getur talist eðlilegt að vera kynvillingur
angellove
QUOTE (Victor Laszlo @ Feb 29 2008, 16:29) *
Nokkuð til í þessu. Ég get ekki séð að réttindi samkynhneigðra hafi staðið nær óbreytt í 500 ár, en óhóflegt útlendingadekur kemur mér alltaf á óvart.

fyrirgefðu en hver er að dekra við Útlendinga hérna??

og hvað kallar þú útlendingadekur? komdu með góða skýringu á því takk ekki eitthvað bull!

QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 29 2008, 16:31) *
Ég skal gera það ef þú getur svarað mér hvernig það getur talist eðlilegt að vera kynvillingur

það er jafn eðlilegt og að vera samkynhneigður!

Rafael Serrano

Þú ættir að vita að það er vísindalega sannað að kynvilla er sjúkdómur eða brenglun
í heilastarfsemi fólks sem þjáist af henni sem hægt er að leiðrétta með viðeigandi meðferð.
Það eru vissulega góðar fréttir fyrir þá einstaklinga sem þjást af kynvillu ,ættingja þeirra og vini.
angellove
QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 29 2008, 16:39) *
Þú ættir að vita að það er vísindalega sannað að kynvilla er sjúkdómur eða brenglun
í heilastarfsemi fólks sem þjáist af henni sem hægt er að leiðrétta með viðeigandi meðferð.
Það eru vissulega góðar fréttir fyrir þá einstaklinga sem þjást af kynvillu ,ættingja þeirra og vini.

Og er þá ekki hægt að sanna það að það sé hægt að laga okkur sem þjáumst af samkynhneigð?
fá meðferð yfir okkar ÁST! blink.gif
Rafael Serrano
Ást? kanntu annan. Hommar hugsa ekki um annað en rassgöt og ríðingar.
Ps svo ætti að setja þig í bann fyrir að vera að auglýsa þennan viðbjóð á opnu spjallsvæði!
angellove
QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 29 2008, 16:47) *

Núnú ég held að þú hafir bara ekkert mikið vit á hvað samkynhneigðir hugsa!!

QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 16:49) *
Núnú ég held að þú hafir bara ekkert mikið vit á hvað samkynhneigðir hugsa!!

Já hvernig væri það að setja mig í bann fyrir það!

það ætti að setja þig í bann fyrir að tjá þig ömurlega hérna!

QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 16:43) *
Og er þá ekki hægt að sanna það að það sé hægt að laga okkur sem þjáumst af samkynhneigð?
fá meðferð yfir okkar ÁST! blink.gif

rolleyes.gif þetta hérna að ofan (okkur sem þjáumst af samkynhneigð?) átti að vera gagnkynhneigð smile.gif
Pro.Farnsworth

Ég skil ekki fólk sem hatar annað fólk af innistæðulausu. Og þetta er ekki óeðli.
angellove
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 29 2008, 16:57) *
Ég skil ekki fólk sem hatar annað fólk af innistæðulausu. Og þetta er ekki óeðli.

nei þetta er alls ekki óeðlilegt jafn eðlilegt og að fá sér að borða smile.gif

Pro.Farnsworth
Ps svo ætti að setja þig í bann fyrir að vera að auglýsa þennan viðbjóð á opnu spjallsvæði!

Og þú hugsar bara um brjóst og klofið á kvennmönnum. rolleyes.gif
angellove
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 29 2008, 17:01) *
Og þú hugsar bara um brjóst og klofið á kvennmönnum. rolleyes.gif

inlove.gif cool.gif
drCronex

dry.gif blink.gif

Er þessi maður natural blonde eða dyed blonde? rolleyes.gif
angellove
QUOTE (drCronex @ Feb 29 2008, 17:15) *

Ég veit það ekki en mér fannst þessi skrif hans ömurleg á innflytjendum dry.gif

drCronex

Hver hér er að brydda upp á rassgötum og ríðingum?

rolleyes.gif

Er annars óeðlilegt að hugsa um kynlíf?

Þekkirðu raunverulega ekki til homma og lessa, þau verða svo sannarlega ástfangin!
angellove

Já þú meinar þessi mynd smile.gif ég ákvað að setja hana bara með en hún var ekki á þessari bloggfærslu LOL.gif
drCronex
QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 17:19) *
Já þú meinar þessi mynd smile.gif ég ákvað að setja hana bara með en hún var ekki á þessari bloggfærslu LOL.gif

Mér datt í hug hvort hann sé líka blonde undir höndunum en sennilega rakar hann sig þar. Silly me. rolleyes.gif
angellove
QUOTE (drCronex @ Feb 29 2008, 17:20) *
Mér datt í hug hvort hann sé líka blonde undir höndunum en sennilega rakar hann sig þar. Silly me. rolleyes.gif

laugh.gif
Hildigunnur
Bloggarinn er greinilega ungur reiður maður sem hefur ekki alveg náð að átta sig.
Víst hefur barátta fyrir réttindum og viðurkenningu á samkynhneigð borið árangur. Á þeim bráðum 50 árum sem ég hef lifað hef ég séð ótrúlega breytt viðhorf og ég held að sæmilega upplýstur nútímamaður á Íslandi láti sér fullkomlega í léttu rúmi liggja hvoert einhver er samkynhneigður eða ekki. Hinir samkynhneigðu sem eru á aldur við mig eða eldri muna sko tímana tvenna í því samhengi og hafa, þeir sem hafa borið gæfu til að vera sæilega normal manneskjur lært ansi margt um það hvað það er að vera manneskja.

Ég las um daginn bréf sem ungur samkynhneigður frændi minn skrifaði um það hvenær og hvernig hann uppgötvaði samkynhneigð sína. Þetta var skrifað að beiðni rannsakanda um bernsku samkynhneigðra og ég hef sjaldan lesið jafn falleg skrif.
Hann vissi alltaf að hann var öðruvísi en meirihlutinn en hann hafði ekki grænan grun um af hverju. Hann, þessi engill, vissi að hann var samkynhneigður löngu áður en hann hafði hugmynd um hvað samkynhneigð var, eða kynhneigð yfir höfuð.
Það voru ekki pælingar um rassa heldur um tilfinningar, samskipti og að finna staðinn þar sem hann passaði inn.
Hvernig hann funkeraði í samfélagi krakkanna þegar hann var patti, með hverjum hann var hamingjusamur og með hverjum hann var rólegur. Hann var stelpustrákur og er enn, hann á miklu meira af vinkonum en vinum. Krakkar sem voru honum samtíða frá bernsku.
Hann á ekkert bágt og hann þjáist ekki vitund. Þetta er klár og góður strákur, vinamargur og fallegur og ég vona heitt að hann finni góðan vin til að ganga með sér lífsveginn.
Hvers annars óskar maður börnum sínum eða sínum nánustu yfirleitt ?
Ég vorkenni honum ekki vitund enda er sá tími vonandi algerlega að verða liðinn að fólk telsi sér koma við hver elskar hvern. Hann er bara flottur og klár og á alla framtíðina fyrir sér.

Þeir sem hugsa um þessa hluti eingöngu í einhverjum ríðingarham, um rassa og þess háttar, þið eruð svo órafjarri því að vita hvað samkynhneigð er.
infelám
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 29 2008, 17:57) *

Segðu og eineltið vegna þess að þú ert rauðhærður eða með einhver aukakíló.
Human sucks throwup.gif
Pending

You sir... are an ass
Threshy

Ertu viss um að þetta sé maður ? Mér sýnist þetta frekar líkjast svíni.
Victor Laszlo
Æji, djöfull.

Ég er að misskilja þessa umræðu all hræðilega.
angellove
QUOTE (Victor Laszlo @ Feb 29 2008, 19:13) *
Æji, djöfull.

Ég er að misskilja þessa umræðu all hræðilega.

Nú hvað ertu að misskilja ? smile.gif

QUOTE (Threshy @ Feb 29 2008, 18:46) *
Ertu viss um að þetta sé maður ? Mér sýnist þetta frekar líkjast svíni.

Mér fannst hann bara svo flottur að ég ákvað að leyfa honum bara að vera með í umræðunni þótt að hann komi þessari umræðu ekkert við LOL.gif
Threshy
QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 19:28) *
Mér fannst hann bara svo flottur að ég ákvað að leyfa honum bara að vera með í umræðunni þótt að hann komi þessari umræðu ekkert við LOL.gif

Þetta er sem sagt Göltur
infelám
QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 20:28) *
Nú hvað ertu að misskilja ? smile.gif

Hvur var aftur umræðan? þessi mynd minnir mig á brandarann um pönkarann og gamla kallinn
sem sátu á bekknum og spjölluðu saman.
angellove
QUOTE (infelám @ Feb 29 2008, 20:01) *
Hvur var aftur umræðan? þessi mynd minnir mig á brandarann um pönkarann og gamla kallinn
sem sátu á bekknum og spjölluðu saman.

LOL.gif
Fowl

dry.gif blink.gif

Frekar heimskuleg grein, satt að segja, og sumt er hrein lygi.

Samkynhneigðir eru sennilega minni hópur en útlendingar hér á landi, að minnsta kosti ekki stærri.

Við höfum einn opinskátt samkynhneigðan ráðherra, en það er enginn þingmaður sem er innflytjandi.

Fjórðungur þjóðarinnar mætir árlega í gleðigöngu samkynhneigðra. Hvað myndu margir mæta í göngu útlendinga?

Heill stjórnmálaflokkur elur á hatri gegn útlendingum. Enginn stjórnmálaflokkur segir neitt neikvætt um samkynhneigða.

Útlendingar á Íslandi hafa ekki sér sjúkrahús. Það er heilsugæslustöð fyrir ósjúkratryggða. That's all.

Og að lokum: Samkynhneigðir HAFA rétt til þess að ættleiða og reyndar líka til tæknifrjóvgana.

Er ekki rétt að kynna sér málinu áður en menn missa sig á blogginu? blink.gif
angellove
QUOTE (Fowl @ Feb 29 2008, 20:26) *
Frekar heimskuleg grein, satt að segja, og sumt er hrein lygi.

Samkynhneigðir eru sennilega minni hópur en útlendingar hér á landi, að minnsta kosti ekki stærri.

Við höfum einn opinskátt samkynhneigðan ráðherra, en það er enginn þingmaður sem er innflytjandi.

Fjórðungur þjóðarinnar mætir árlega í gleðigöngu samkynhneigðra. Hvað myndu margir mæta í göngu útlendinga?

Heill stjórnmálaflokkur elur á hatri gegn útlendingum. Enginn stjórnmálaflokkur segir neitt neikvætt um samkynhneigða.

Útlendingar á Íslandi hafa ekki sér sjúkrahús. Það er heilsugæslustöð fyrir ósjúkratryggða. That's all.

Og að lokum: Samkynhneigðir HAFA rétt til þess að ættleiða og reyndar líka til tæknifrjóvgana.

Er ekki rétt að kynna sér málinu áður en menn missa sig á blogginu? blink.gif

Það var einmitt þetta allt bull sem ég sá í þessari bloggfærslu.
Reilly
mína á kynvillingum

Það er eðlilegra að iðka kynvillu en að vinna á skrifstofu, svo dæmi sé tekið.
angellove
QUOTE (Reilly @ Feb 29 2008, 20:39) *
Það er eðlilegra að iðka kynvillu en að vinna á skrifstofu, svo dæmi sé tekið.

cool.gif
Emblan

Mér finnst samkynhneigð talsvert eðliegri og hættuminni en það óeðli að verða alltaf ásfangin af aumingjum og ræflum sem eiga eftir að fara illa með makann sinn. Sumt fólk sækir í þannig aumingja hvað eftir annað.. er það ekki hálfgerð kynvilla? Svo er til fullt af fólki sem verður ástfangið af peningum annarra, drepur jafnvel fyrir þá. Það er hin ótrúlegasta kynvilla sem fólk er haldið. dry.gif
Reilly

Jebb, þetta hafa virtustu vísindamenn sýnt fram á:

Click to view attachment

Dr. Frölich
Rafael Serrano
Það var einmitt þetta sem ég var að tala um rolleyes.gif
"Langa kannski að kyssa Rafael, sóðastrák"?
Albert Kesselring
QUOTE (angellove @ Feb 29 2008, 16:29) *

Hvort þykir þér eðlilegra að kúka í klósettið eða á gólfið? rolleyes.gif
Hildigunnur
QUOTE (Albert Kesselring @ Feb 29 2008, 23:02) *

Bíddu ertu ekki að villast á þráðum eða jafnvel vef núna ?
Locke
Helvíti væri súrt að fæðast sem múslimsk tælensk lesbísk dóttir útlendings í færeyjum.
Reilly
QUOTE (Albert Kesselring @ Feb 29 2008, 23:02) *

Klárlega á gólfið. Menn gerðu það í milljónir ára, þar til fyrir nokkrum áratugum.
Locke
,
Albert Kesselring
QUOTE (Reilly @ Feb 29 2008, 23:23) *
Klárlega á gólfið. Menn gerðu það í milljónir ára, þar til fyrir nokkrum áratugum.

Nei, þá var það á jörðina eða bakvið runna, gólfið var ekki komið til sögunnar þá. laugh.gif
Hildigunnur
QUOTE (Albert Kesselring @ Feb 29 2008, 23:20) *
Ein spurning. Finnst ykkur eðlilegt að girnast börn, eða meiða og jafnvel drepa til að fá kynferðislega örvun? Er ekki hægt að segja að barátta samkynhneigðra hafi borið árangur þegar að fólk er farið að finnast frávik eðlileg?

Ok þig langar í þráðarrán. Væri ekki betra að ræða um perrahátt á öðrum þræði þar sem það á við?

En ég veit svosem hvað þú ert að fara.
Þú ert að gera því skóna að samkynhneigt fólk sé líklegra til að beita börn ofbeldi, meiða eða jafnvel drepa til að fá kynferðislega örvun.
Veistu að þetta er svo frámunalega vitlaus tilgáta hjá þér að það tekur engu tali.
það má á sama hátt skella fram fáránleika einsog að fólk sem er með fremur smáa fætur eða fólk sem er með útstæð eyru sé líklegra til að kaupa fjólubláan klósettpappír.
Legbiter

8,0 hjá þeim sem skrifaði þennan rant. Mínus fyrir að hafa engin greinarskil.

Annars, þegar homolution uppsteytin byrja munu lögregluyfirvöldin örugglega beita hágæða hátölurum sem miskunarlaust munu blasta aftaníossa múginn sem og saklausa óbreytta borgara með Rufus Wainwright lögum. Þessari árás verður svo fylgt eftir með hörðum aðgerðum hárgreiðslu og förðunardama og munu ná hámarki þegar heilli herdeild af harðkjarna eff emm gæjum, sem munu verða kynferðislega ambiguous nógu lengi til að breyta uppreisninni í eitt allsherjar götupartí, verður sleppt lausum.
drCronex
QUOTE (Albert Kesselring @ Mar 1 2008, 0:56) *
Nei, þá var það á jörðina eða bakvið runna, gólfið var ekki komið til sögunnar þá. laugh.gif

Já nokkuð góður punktur. Hvenær kom gólfið til sögunnar.

Höldum þessu áfram...
Sko, þegar fyrsti maðurinn (Sannarlega ekki kona eða hommi!) kúkaði á gólfið kom einhver kunninginn og lamdi hann í klessu. Gólfkúkurum var snarlega refsað á einhvern ógeðfelldann máta í árþúsundir. Mörg1000 árum seinna kom sá sem fann upp hjólið og sagaði gat í gólfið og gróf djúpa holu. Ofbeldinu linnti. Svona hefur þetta haldist víða um heim til dagsins í dag, gat í gólfið. Það þurfa allir að kúka og það eina sem þarf í umræðunni er smá skilningur.
Albert Kesselring
QUOTE (Hildigunnur @ Mar 1 2008, 0:27) *
Ok þig langar í þráðarrán. Væri ekki betra að ræða um perrahátt á öðrum þræði þar sem það á við?

En ég veit svosem hvað þú ert að fara.
Þú ert að gera því skóna að samkynhneigt fólk sé líklegra til að beita börn ofbeldi, meiða eða jafnvel drepa til að fá kynferðislega örvun.
Veistu að þetta er svo frámunalega vitlaus tilgáta hjá þér að það tekur engu tali.
það má á sama hátt skella fram fáránleika einsog að fólk sem er með fremur smáa fætur eða fólk sem er með útstæð eyru sé líklegra til að kaupa fjólubláan klósettpappír.

blink.gif ?????????????? blink.gif

Það er ekkert skrítið að þér finnist þetta fáránleg tilgáta enda ert þú að misskylja mig all hrapalega. Ég var ekki á nokkurn hátt að meina að samkynhneigt fólk væri líklegra að ráðast á börn, meiða eða drepa. Það sem ég var að fara er að þetta eru frávik sem eru ekki eðlileg. Það sem að ég var að fara var að öll frávik frá náttúrulegu eðli geta ekki flokkast sem eðlilegt. Auðvitað eigum við að sýna umburðalyndi gagnvart þessu og skilning en ég get ekki fallist á það að frávik frá náttúrulegu eðli geti talist eðlilegt og upphafið það sem eitthvað flott eins og tilhneigingin virðist vera.
Hildigunnur
QUOTE (Albert Kesselring @ Mar 1 2008, 12:42) *
blink.gif ?????????????? blink.gif

Það er ekkert skrítið að þér finnist þetta fáránleg tilgáta enda ert þú að misskylja mig all hrapalega. Ég var ekki á nokkurn hátt að meina að samkynhneigt fólk væri líklegra að ráðast á börn, meiða eða drepa. Það sem ég var að fara er að þetta eru frávik sem eru ekki eðlileg. Það sem að ég var að fara var að öll frávik frá náttúrulegu eðli geta ekki flokkast sem eðlilegt. Auðvitað eigum við að sýna umburðalyndi gagnvart þessu og skilning en ég get ekki fallist á það að frávik frá náttúrulegu eðli geti talist eðlilegt og upphafið það sem eitthvað flott eins og tilhneigingin virðist vera.

QUOTE (Albert Kesselring @ Feb 29 2008, 23:20) Ein spurning. Finnst ykkur eðlilegt að girnast börn, eða meiða og jafnvel drepa til að fá kynferðislega örvun? Er ekki hægt að segja að barátta samkynhneigðra hafi borið árangur þegar að fólk er farið að finnast frávik eðlileg?

Svarið mitt var við þessu innleggi þínu. Ég gat bara ekki annað en tengt við þessi hugrenningatengsl þín þar sem þráðurinn er umræða um samkynhneigða.
Albert Kesselring
QUOTE (Hildigunnur @ Mar 1 2008, 12:56) *
QUOTE (Albert Kesselring @ Feb 29 2008, 23:20) Ein spurning. Finnst ykkur eðlilegt að girnast börn, eða meiða og jafnvel drepa til að fá kynferðislega örvun? Er ekki hægt að segja að barátta samkynhneigðra hafi borið árangur þegar að fólk er farið að finnast frávik eðlileg?

Svarið mitt var við þessu innleggi þínu. Ég gat bara ekki annað en tengt við þessi hugrenningatengsl þín þar sem þráðurinn er umræða um samkynhneigða.

Ég verð að upplýsa það að ég var í tímaþröng þegar að ég skrifaði þetta og eru þau því fljótfærnisleg og því get ég skilið það ef fólk hefur misskilið þau en þetta átti ekki að koma svona út. Ég tók þarna dæmi um eitthvað sem að ég vissi að flestir gætu verið sammála að væri ekki eðlileg hegðun en alls ekki var ég að segja það, að svona lagað tengdist eingöngu samkynhneigðum.
Hildigunnur
QUOTE (Albert Kesselring @ Mar 1 2008, 13:13) *
Ég verð að upplýsa það að ég var í tímaþröng þegar að ég skrifaði þetta og eru þau því fljótfærnisleg og því get ég skilið það ef fólk hefur misskilið þau en þetta átti ekki að koma svona út. Ég tók þarna dæmi um eitthvað sem að ég vissi að flestir gætu verið sammála að væri ekki eðlileg hegðun en alls ekki var ég að segja það, að svona lagað tengdist eingöngu samkynhneigðum.

Það gleður mig að heyra þetta. Það besta er að lagfæra fljótfærnisleg skrif (einsog þú ert að gera núna)
Enn betra væri samt að bæta við einhverju sem virkilega sýnir raunverulegar meiningar þínar flower4.gif
callahan
Hommahatur og útlendingahatur.

Frábært hvað mikið af lið básúnar úrkynjun sína, brenglað og hatursfullt hugarfar sitt í garð homma og útlendinga smileydisgust.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.