Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Hefurðu verið í fangelsi?
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
drCronex
Well kids, tell us the truth this time!
Grasi
QUOTE (drCronex @ Feb 29 2008, 5:51) *
Well kids, tell us the truth this time!

Já, en einungis fyrir "glæp" án fórnarlambs!

Kveðja
Grasi
Laplace
QUOTE (Grasi @ Feb 29 2008, 6:55) *
Já, en einungis fyrir "glæp" án fórnarlambs!

Kveðja
Grasi

Má ég spyrja hversu lengi? Þú Þarft auðvitað ekkert að svara
jóhann jóhannsson
QUOTE (Laplace @ Feb 29 2008, 9:41) *

Grasi er í fangelsi sinnar eigin eiturlyfjaneyslu, sem hann gortar sig látlaust af.
jonr
Ég kalla það nú ekki glæp að éta/reykja/maka á sig eitthverju sem vex villt í náttúrunni....
Locke
aaaaaaaaaaaaa,,,aaa,,, þið náið mér aldrei lifandi.

Þannig nei. Ég fer ekki í fangelsi. Mér þykir fyrir því en ég fer ekki í fangelsi.
human
QUOTE (jóhann jóhannsson @ Feb 29 2008, 10:23) *
Grasi er í fangelsi sinnar eigin eiturlyfjaneyslu, sem hann gortar sig látlaust af.

Ég hefði frekar talið það spurningu á bak við hvaða rimla þú býrð.
jóhann jóhannsson
QUOTE (human @ Feb 29 2008, 11:51) *
Ég hefði frekar talið það spurningu á bak við hvaða rimla þú býrð.

Það eru til fleiri fangelsi en með rimlum, það ættir þú nú að þekkja best allra, miðað við frásagnir þína á öðrum stöðum á netinu.
Grasi
QUOTE (Laplace @ Feb 29 2008, 10:41) *

Vel innan við ár og langt, langt, langt síðan smile.gif

Vill ekki vera meira specific.

Kveðja
Grasi

QUOTE (jóhann jóhannsson @ Feb 29 2008, 11:23) *

Ég neyti ekki eiturlyfja og hef aldrei stært mig af slíku.

Hef hins vegar varað oft og marga við neyslu eiturlyfja.

það geta flestir sem þekkja mig vitnað um, og sennilega líka þeir sem lesa eitthvað eftir mig hér á málefnin.

Grasi
drCronex
Hef ekki upplifað þetta enn sem komið er.

Nýjustu tölur héðan úr USA er að fangelsistölur hafa í fyrsta skipti farið yfir 1% af fullorðnu fólki. Þ.e. 1% af fullorðnum könum sitja í fangelsi! Það er svona hlutfall eins og ef 2,300 íslendingar sætu í fangelsum. Ótrúlega hátt. Mikið af þessu eru dóp-refsingar.
Hildigunnur
Ég var látin sofa úr mér snælduklikkunina fyrir um það bil 33 árum. Ein nótt var það dry.gif
Nei ég hef aldrei verið í formlegu fangelsi en ætli ég hafi ekki verið ansi oft og lengi í annarskonar fangelsum gegnum lífið.
húsamús
Nei aldrei og varla úr þessu.
Er samt að verða óopinber sérfræðingur í málefnum fanga en það er vegna sonarins sem erfði ekki löghlýðni móður sinnar gömlu.
Siggi Sóló
QUOTE (jóhann jóhannsson @ Feb 29 2008, 12:40) *
Það eru til fleiri fangelsi en með rimlum, það ættir þú nú að þekkja best allra, miðað við frásagnir þína á öðrum stöðum á netinu.

Er kellingin með margar síður Jóhann?
drCronex
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 29 2008, 18:00) *
Ég var látin sofa úr mér snælduklikkunina fyrir um það bil 33 árum. Ein nótt var það dry.gif
Nei ég hef aldrei verið í formlegu fangelsi en ætli ég hafi ekki verið ansi oft og lengi í annarskonar fangelsum gegnum lífið.

Þá er það ABBA að kena, kom Waterloo ekki út akkúrat þá? Nóg til að gera hvern sem er vitlausann, annað hvort af kæti eða öðru
Orville
Ekki setið inni og það sem ótrúlegra er, hef ekki þurft að leita mér aðstoðar geðlækna heldur, þvert á kenningar sálfræðingsins hans Rimma.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.