callahan
28. February, 2008, 19:19
QUOTE (cesil @ Feb 28 2008, 18:33)

Það má ekki, því samkvæmt sumum hér er það rasismi að biðja um sakarvottorð, sem er eina leiðin til að skilja hafrana frá sauðunum.
Annars eru menn orðnir ofurviðkvæmir hér, hafa meira að segja mikla samúð með glæpagengjum sem fara inn í lönd gagngert til að rupla og ræna. Slíkir hópar hafa ekkert með innflytjendur að gera og heldur ekki ferðamenn.
Sagði mér maður sem býr í Danmörku að þessi gengi séu farin að hirða bíla af bílastæðum við blokkir, hreinsa út, koma með gám og kranabíl. Það duga ekki lengur venjuleg þjófavarnarkerfi.
Ég held ekki að danir séu svona vondar manneskjur, heldur eru þeir búnir að fá nóg af allskonar liði sem kemur yfir landamærin til að rupla og ræna.
Ég er ekki að segja að þeir hafi gert allt rétt síður en svo. Örvænting þeirra innflytjenda sem hafa staðið fyrir umróti í borgum þar undanfarið er heimagerður vandi. Vegna þess að ungt fólk af erlendu bergi brotið hefur setið eftir í atvinnuumsóknum og finnst það vera utanveltu. Á því þarf að taka, ef takast á að rétta samfélagið af. En það er bara ekki það sem um er að ræða, heldur ræningjahópa sem koma gagngert til að ræna, alveg eins og þeir eru farnir að leggja leið sína hingað.
Það þýðir ekkert að snúa blinda auganu að þessu vandamáli með manngæsku að leiðarljósi því miður. Því það verður bara til þess að aukning verður á slíkum heimsóknum.
Við viljum fá fólk til að flytjast hingað og setjast hér að. Við viljum líka fá fólk til að koma og vinna hér, störf þar sem vantar mannskap. Með því fororði að þeir sitji við sama borð og íslendingar, og fái þann aðbúnað sem okkur er sómi af. En það sem mér hugnast ekki eru afbrota hringir sem sérhæfa sig í að fara til vesturlanda til að stela, eða dreifa eiturlyfjum. Slíka gesti viljum við ekki. Því þarf að taka upp að skoða sakarvottorð og kanna betur bakgrunn manna sem hingað koma. Það er líka gert til að vernda þá sem ekkert hafa að fela.
Ef menn skilja ekki munin á þessu þá skil ég að þeir hrópi og hneykslist. En það er þá vegna þess að þeir eru frekar illa upplýstir um hvað er að gerast.
Hafa ofurtrú á því góða í manninum. Það er því miður ekki alltaf til staðar.
Málið er að þessu eru held ég flestir, ef ekki allir sammála í grunninn, þ.e. að það sé í góðu lagi að krefjast sakarvottorðs EN er það hægt í framkvæmd?
Hver ber kostnaðinn?
Hvernig fer eftirlit fram eftir því að sakarvottorð sé rétt?
Verður öllum með eitthvað á sakaskrá hafnað þó það sé fyrir löngu liðið og manneskjan nýtur þegn í sínu landi eða t.d. á sakarskrá fyrir skoðanaglæpi, þ.e. með ranga pólitíska skoðun í heimalandi sínu o.sv.frv.
Stenst þetta einnig alþjóðasamninga?
Stenst þetta mannréttindalög o.fl.?
Þetta er nefnilega ekki eins einfalt og svart og hvtt eins og heimsmynd margra þegar kemur að þessu. Það er nefnilega helling af spurningum sem þarf að svara og án þess að fara að öskra þöggunarsinni froðufellandi, ef maður dirfist að spyrja spurninga með þetta. Ég get svo tekið undir það að mér hugnast ekkert skipulögð glæpassamtök en þá þarf einnig að taka á innlendum glæpasamtökum. Spáið t.d. í því fyrir hvern Litháarnir sem voru að ráðast á lögguna voru að vinna fyrir, spáið í því hverjir fjármagna fíkniefnalfutning hingað, spáið í því hverjir eiga húsnæðið sem notuð eru sem dópgreni, landaverksmiðjan við Laugarveginn o.fl.? Eru það útlenidngar? Og nota bene, ég veit svarið við einni af þessari spurningum og mig grunar að sama svarið sé við fleiri.
Mér hugnast ekki heldur þau aragrúi af samtökum sem eru að spretta hér upp á grundvelli útlendingahaturs og fordóma: ÍFÍ, Combat 18, netsamtök unglinga o.fl. Þetta er ekekrt annað en ótíndir glæpamenn og vísir að glæpalýð en heyrist eitthvað frá sumum aðilum með það? Nei, það fólk þegir á meðan þetta skítapakk í Reykjanesbæ eða annars staðar, fremur hatursglæpi eða ver það og reynir að gera lítið úr misþyrmingum á fólki á meðan það missir sig þegar kemur að útlendingum. Það sama virðist upp a´dekk hjá dómurum og lögreglu, dómarar dæma menn í smásekt fyrir að misþyrma manni og lögregla er ekki einu sinni að handtaka menn fyrir líkamsárásir þegar kemur að árásum að innflytjendur.
Svo er það efni þessa þráðar, það er alveg forkastanlegt að dæma einhvern til harðari refsingar á grundvelli kyns, þjóðernis, litarháttar eða skoðanna, það er ekkert annað en mannréttindabrot og dómar eiga að vera samkvæmri sér. Ef semsagt Jón þjófur á Ísafirið fær 2 ár í fangelsi fyrir þjófnað þá á Ivan frá A-Evrópu að fá 2 ár fyrir sama brot en ekki 5 ár.
Gott annars hjá BB að fara að semja við Litháen um vistun fanga, vonandi getur Litháen tekið einnig við BB og félögum í leiðinni.
Eitt í viðbót, ansi margir hér vilja einnig fara út í það að fólki sem aðhyllist ákveðnar trúarskoðanir eða skoðanir, verði ekki hleypt inn í landið, er það eitthvað sem þú vilt líka og hvað finnst fólki um það?