Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Svona á að gera þetta
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Pages: 1, 2
Rafael Serrano

Danmörk: Útlendingar fá þyngri dóma

Erlendir þjófar í Danmörku fá þyngri dóma en danskir þjófar. Hluta þeirra erlendu ríkisborgara sem verða uppvísir til dæmis að búðarhnupli í Danmörku, er vísað úr landi. Auk þess fá þeir að jafnaði þyngri dóma en innfæddir - eru dæmdir í óskilorðsbundið fangelsi, á meðan Danir fá skilorðsbundna dóma.

Þessi mismunun hefur verið gagnrýnd en dómarinn Peter Garde segir þetta hluta af sjálfsvörn samfélagsins. Ef útlendingar fengju aðeins skilorðsbundna dóma fyrir þjófnaði, hefði það engan fælingarmátt. Því segir dómarinn að skynsamlegt sé að viðhalda þessari hefð.

http://ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item194358/
angellove
QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 28 2008, 11:52) *

Erlendir þjófar í Danmörku fá þyngri dóma en danskir þjófar. Hluta þeirra erlendu ríkisborgara sem verða uppvísir til dæmis að búðarhnupli í Danmörku, er vísað úr landi. Auk þess fá þeir að jafnaði þyngri dóma en innfæddir - eru dæmdir í óskilorðsbundið fangelsi, á meðan Danir fá skilorðsbundna dóma.

Þessi mismunun hefur verið gagnrýnd en dómarinn Peter Garde segir þetta hluta af sjálfsvörn samfélagsins. Ef útlendingar fengju aðeins skilorðsbundna dóma fyrir þjófnaði, hefði það engan fælingarmátt. Því segir dómarinn að skynsamlegt sé að viðhalda þessari hefð.

Af þessu að dæma þá eru danir búnir að drulla svoleiðis yfir sig með þessu h.......kjaftæði og öfgum!!
Octane
já þetta gengur lítið eins og hér, þar sem fangar virðast hæstánægðir með að komast í steininn.
angellove
QUOTE (Octane @ Feb 28 2008, 12:14) *
já þetta gengur lítið eins og hér, þar sem fangar virðast hæstánægðir með að komast í steininn.

og er það ekki eitthvað sam þarf að breyta! ég veit ekki betur en að allir yrðu ná svo ánægðir með hótel litla hraun!

en að danir skuli mismuna fólki svona er til skamar og ekki eitthvað til að hrópa húrra fyrir!!
Sepecat
Erlend þjófagengi eru til mikilla vandræða í Danmörku. Þar keyra gengin inn og út eins og ekkert sé. Hvernig á að stemma stigu við þessari óværu. Einhvernvegin verður að búa til einhverskonar fælingarmátt til að reyna að stemma stigu við þessu. Ekki er hægt að skjóta þjófanna og þá er ekkert eftir nema að bjóða upp á langa fangelsisvist fyrir liðið. Við höfum aðeins kynnst þessum þjófagengjum sem hafa komið hingað. Því miður eru fangelsin hér eins og fín hótel í austur-evrópu, enda ef svo mikið sem tveir menn eru settir saman í klefa eða netið tekið frá föngum þá verður allt vitlaust yfir illri meðferð þeirra. Hvað er annað til ráða til að letja erlend þjófagengi við fyrirætlanir sínar?
Laplace
Ég ætla að vona að þetta sé eitthvað spaug. Eða er fólki virkilega alvara að vilja taka upp tvöfalt réttarkerfi?
Sepecat
Hvernig á að bregðast við skipulögðum glæpum glæpagengja? Meina öllum útlengingum að koma inní landið eða skjóta þá?
Rafael Serrano
Ég er ekki að grínast, af hverju að vera að dekra við erlenda glæpamenn?
Þeim er drullusama þótt þeir séu böstaðir, þá fá þeir bara fína gistingu og vinnu sem
þeir fá mun meira greitt fyrir en þeir fengju heima hjá sér.
Nei, það á að koma þessum útlendu krimmum (og reyndar Íslensku líka) í skilning um
að glæpir borga sig ekki.
angellove
QUOTE (Sepecat @ Feb 28 2008, 13:10) *
Hvernig á að bregðast við skipulögðum glæpum glæpagengja? Meina öllum útlengingum að koma inní landið eða skjóta þá?

hvaða rugl er þetta í þér! meina útlendingum að koma inn í landið eða skjóta þá! blink.gif

eru innflytjendur orðnir réttdræpir núna eða er bara í lagi að við lokum öllum landamærum og allir verða bara heima hjá sér! mad.gif

er það ekki bara besta leiðinn.
Laplace
En nú hefur verið sýnt fram á að útlendingar fremja ekki fleiri glæpi en íslendingar.. hvað er vandamálið?

kv Laplace
Sepecat
QUOTE (angellove @ Feb 28 2008, 13:14) *
hvaða rugl er þetta í þér! meina útlendingum að koma inn í landið eða skjóta þá! blink.gif

eru innflytjendur orðnir réttdræpir núna eða er bara í lagi að við lokum öllum landamærum og allir verða bara heima hjá sér! mad.gif

er það ekki bara besta leiðinn.

Bíddu nú hægur. Hver var að tala um innflytjendur, er ekki verið að tala um erlend glæpagengi? Lestu þráðinn fyrst og áttaðu þig á því sem verið er að fjalla um áður en þú verður þér til skammar.
Rafael Serrano
QUOTE (Laplace @ Feb 28 2008, 13:15) *
En nú hefur verið sýnt fram á að útlendingar fremja ekki fleiri glæpi en íslendingar.. hvað er vandamálið?

kv Laplace

Það er ekkert verið að tala um hverjir fremja fleiri glæpi hér og það kemur málinu andskotann ekkert við
heldur að senda þau skilaboð til erlendra glæpamanna sem hyggjast krimmast hér að það verði
ekki tekið á þeim með neinum vettlingatökum.
angellove
QUOTE (Sepecat @ Feb 28 2008, 13:19) *
Bíddu nú hægur. Hver var að tala um innflytjendur, er ekki verið að tala um erlend glæpagengi? Lestu þráðinn fyrst og áttaðu þig á því sem verið er að fjalla um áður en þú verður þér til skammar.

hvað telur þú vera erlend glæpagengi?? eru það þeir sem eru með dvalarleifi? ferðamenn? eða þeir sem eru komnir með nýtt ríkisfang af öðrum þjóðernum??

rimryts
Ef dómar koma síður niður á útlendingum en Íslendingum er ekki óeðlilegt að hafa það í huga þegar dómur er kveðinn upp ef lög leyfa.

Refsinsgin er huglæg. Það sem innfæddum kann að þykja þung refsing er innflytjendum frá Austur-Evrópu oft mjög auðvelt. Það er td vandamál hér á landi að þjófar frá þessum löndum telja sig taka litla áhættu. Hagnaðarvonin er mikil hér en ef illa fer þá lenda þeir í fangelsi við viðunandi aðstæður með frítt fæði og húsnæði og laun sem eru sambærileg við laun í heimalandinu. Þetta þykir vel sloppið.

Þannig kemur sami dómur oftast verr við Íslendinga en innflytjendur. Og til viðbótar er miklu betur tekið á móti innflytjendunum þegar þeir sleppa út. Þeir fara starx af landi brott til síns heimalands þar sem enginn þekkir brot þeirra meðan Íslendingar eru að berjast við fortíðina sem oft verður þeim að falli.
Fowl
QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 28 2008, 11:52) *

Þetta er hreint mannréttindabrot og ótrúlegt ef einhverjir illa tjónaðir málverjar ætla að tala fyrir svona óréttlæti í réttarfarinu.

Auðvitað er það grundvallaratriði í réttarkerfinu að allir sitji við sama borð og fái sömu dóma fyrir sama athæfi.

Menn vilja kannski að svartir fái þyngri dóma en hvítir, og karlar þyngri dóma en konur, fyrir sömu glæpi?

Ég held að sumir hérna ættu að láta skoða alvarlega innihaldið í hausnum á sér! mad.gif
angellove
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 13:37) *
Þetta er hreint mannréttindabrot og ótrúlegt ef einhverjir illa tjónaðir málverjar ætla að tala fyrir svona óréttlæti í réttarfarinu.

Auðvitað er það grundvallaratriði í réttarkerfinu að allir sitji við sama borð og fái sömu dóma fyrir sama athæfi.

Menn vilja kannski að svartir fái þyngri dóma en hvítir, og karlar þyngri dóma en konur, fyrir sömu glæpi?

Ég held að sumir hérna ættu að láta skoða alvarlega innihaldið í hausnum á sér! mad.gif

ég er sko svo sammála þér þetta er ekkert annað en mannréttindabrot!!

það á að gilda sömu reglur fyrir alla !!Jafnrétti er það sem eru búið að vera að berjast fyrir í fjölda mörg ár og er þetta til háborinar skammar að danir séu að fara að mismuna fólki!! dry.gif blink.gif mad.gif
Fowl
QUOTE (rimryts @ Feb 28 2008, 13:37) *
Ef dómar koma síður niður á útlendingum en Íslendingum er ekki óeðlilegt að hafa það í huga þegar dómur er kveðinn upp ef lög leyfa.

Refsinsgin er huglæg. Það sem innfæddum kann að þykja þung refsing er innflytjendum frá Austur-Evrópu oft mjög auðvelt. Það er td vandamál hér á landi að þjófar frá þessum löndum telja sig taka litla áhættu. Hagnaðarvonin er mikil hér en ef illa fer þá lenda þeir í fangelsi við viðunandi aðstæður með frítt fæði og húsnæði og laun sem eru sambærileg við laun í heimalandinu. Þetta þykir vel sloppið.

Nei, nei, nei, nei, nei Rimryts!

Það er greinilegt að þú ert ekki lögfræðingur og hefur ekki hundsvit á réttarkerfinu.

Það sem þú ert að tala fyrir er alvarlegt mannréttindabrot og þér getur hreinlega ekki verið sjálfrátt, drengur.

Fyndist þér t.d. í lagi að kona sem dræpi maka sinn fengi skilorðsbundinn dóm, en karl sem fremdi sama glæp fengi 16 ár?
Laplace
QUOTE (Sepecat @ Feb 28 2008, 13:19) *

Kjánaprik. Málshefjandi talar um erlenda glæpamenn. Innflytjendur eru útlendingar (erlendir) þar til þeir öðlast íslenskan ríkisborgararétt, og jafnvel lengur að matri sumra.

kv Laplace
rimryts
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 13:42) *
Nei, nei, nei, nei, nei Rimryts!

Það er greinilegt að þú ert ekki lögfræðingur og hefur ekki hundsvit á réttarkerfinu.

Það sem þú ert að tala fyrir er alvarlegt mannréttindabrot og þér getur hreinlega ekki verið sjálfrátt, drengur.

Fyndist þér t.d. í lagi að kona sem dræpi maka sinn fengi skilorðsbundinn dóm, en karl sem fremdi sama glæp fengi 16 ár?

Ég er ekki lögfræðingur og er ekki að tala um þetta út frá lögfræði.

Ég er einmitt að tala um þetta út frá mannréttindum þannig að refsing fyrir sama brot sé sambærileg en ekki dómurinn.

Þetta er auðvitað erfitt í framkvæmd og ég er ekki með neinar tillögur um hvort eða hvernig á að framkvæma þetta.

En það er náttúrlega afleitt að dómar sem eru Íslendingum þungbærir séu innflytjendum léttbærir. Slíkir dómar hafa engan fælingarmátt.

Það er því sjálfsagt að það sé hugleitt hvort eitthvað sé hægt að gera til að leiðrétta þetta misræmi.
Fowl
QUOTE (rimryts @ Feb 28 2008, 13:50) *
Ég er ekki lögfræðingur og er ekki að tala um þetta út frá lögfræði.

Ég er einmitt að tala um þetta út frá mannréttindum þannig að refsing fyrir sama brot sé sambærileg en ekki dómurinn.

Þetta er auðvitað erfitt í framkvæmd og ég er ekki með neinar tillögur um hvort eða hvernig á að framkvæma þetta.

En það er náttúrlega afleitt að dómar sem eru Íslendingum þungbærir séu innflytjendum léttbærir. Slíkir dómar hafa engan fælingarmátt.

Það er því sjálfsagt að það sé hugleitt hvort eitthvað sé hægt að gera til að leiðrétta þetta misræmi.

Þetta er ómögulegt í framkvæmd og skilningur þinn á mannréttindum er ekki sá sami og tíðkast hefur í alþjóðalögum og samningum.

Það er ekki hægt að meta það huglægt hvernig refsing virkar mismunandi vel á menn og dæma eftir því.

Grundvallar atriði í dómskerfinu er að eitt skuli yfir alla ganga. Þess vegna er litið til fordæmisgefandi dóma.

Á ég t.d. að fá styttri dóm en einhver annar, af því að ég er mikill útivistarmaður og félagsvera, þannig að innilokun yrði verri fyrir mig en hann?

Klárlega ekki.
angellove
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 13:53) *
Þetta er ómögulegt í framkvæmd og skilningur þinn á mannréttindum er ekki sá sami og tíðkast hefur í alþjóðalögum og samningum.

Það er ekki hægt að meta það huglægt hvernig refsing virkar mismunandi vel á menn og dæma eftir því.

Grundvallar atriði í dómskerfinu er að eitt skuli yfir alla ganga. Þess vegna er litið til fordæmisgefandi dóma.

Á ég t.d. að fá styttri dóm en einhver annar, af því að ég er mikill útivistarmaður og félagsvera, þannig að innilokun yrði verri fyrir mig en hann?

Klárlega ekki.

jú er það ekki LOL.gif
Fidel Castro.

Ef eitthvað innihald er þar yfirleitt?

infelám
Danir geta verið solldið klik.
Fowl
QUOTE (Fidel Castro. @ Feb 28 2008, 13:59) *
Ef eitthvað innihald er þar yfirleitt?

Ja, það fer að vera spurning. blink.gif
Rafael Serrano
Sko Bíbí, nú er ég ánægður með kallinn!

http://m5.is/?gluggi=frett&id=44742

Björn Bjarnason, dóms- og kirkjumálaráðherra, hitti Petras Baguska, dómsmálaráðherra Litháens, og Egle Radusyte, aðstoðardómsmálaráðherra Litháens, í sendiráði Íslands í Brussel að morgni 28. febrúar 2008.

Í tilkynningu vegna fundarins segir að hann hafi verið haldinn að ósk Björns Bjarnasonar til að ræða flutning Litháa, sem íslenskir dómstólar hafa dæmt til fangavistar, til afplánunar í ættlandi sínu. Petras Baguska samþykkti, að þessi tilhögun yrði höfð vegna þeirra fanga sem falla undir ákvæði samnings Evrópuráðsins um flutning dæmdra manna frá 1983 og viðauka við hann frá 1997, enda yrði farið að ákvæðum hans.

Dóms- og kirkjumálaráðuneytið hefur nú þegar hafið undirbúning flutnings tveggja Litháa sem eru í afplánun á Litla-Hrauni.
rimryts

Láttu ekki eins og kjáni. Það er vel þekkt að dómar taka mið af aðstæðum. Ef einhver er dæmdur til refsingar verður með einhverjum hætti að sjá til þess að hann taki út refsingu. Til þess er leikurinn gerður. Það er ekki markmiðið með fangaelsisdómi að halda uppi erlendum föngum á kostnað skattborgara. Þetta er eflaust vel hægt ef það er gert innan ramma laganna. Og svo væri hægt að breyta lögum ef nauðsyn bæri til.

Annars eru þessi viðbrögð þín stórfurðuleg. Þú hleypur upp á nef þér bara vegna þess að ég lýsi því yfir að menn eigi að hugleiða hvað sé hægt að gera til að bregðast við þeim vanda að fangeslisvist fanga frá Austur-Evrópu er í reynd ekki nein refsing fyrir þá. Og þess vegna ekki fælandi frá frekari afbrotum, hvorki þeirra sjálfra né annarra. Er þetta útlendingadekrið alræmda?

Annars sýnist mér vera komin lausn á þessum vanda ef erlendir fangar verða látnar afplána sína refsingu í heimalandinu.
Fowl
QUOTE (rimryts @ Feb 28 2008, 16:01) *
Annars eru þessi viðbrögð þín stórfurðuleg. Þú hleypur upp á nef þér bara vegna þess að ég lýsi því yfir að menn eigi að hugleiða hvað sé hægt að gera til að bregðast við þeim vanda að fangeslisvist fanga frá Austur-Evrópu er í reynd ekki nein refsing fyrir þá. Og þess vegna ekki fælandi frá frekari afbrotum, hvorki þeirra sjálfra né annarra. Er þetta útlendingadekrið alræmda?

Er það útlendingadekur að vilja standa vörð um grundvallar mannréttindi og um undirstöður réttarríkisins?

Er það útlendingadekur að telja það vera hornstein lýðræðisins að allir séu jafnir fyrir lögunum?

Nei. Þú, rimryts, ert úti að aka í þessu máli.
Fidel Castro.

Satt að segja er þessi andúð gegn erlendu fólki hér orði vægast sagt afar óhugnalegt.

Vona að fólk geri sig grein fyrir því að ferðamenn hljóta einnig að verða fyrir barðinu af ofbeldisöflum

sem vilja sýna " yfirburði hreinræktaðs kynstofn Íslendinga."

Rafael Serrano
Er eitthvað athugavert við andúð gegn glæpahyski?

Hér hefur verið rætt um að koma útlendum glæpamönnum heim til sín til
afplánunar,geturðu bent á eitthvað hér sem bendir til andúðar gegn erlendum ferðamönnum.
Hver hefur verið að tala um yfirburði Íslenska kynstofnsins hér?
Fidel Castro.

Þetta á nú við um umræðuna almennt um útlendinga og nýbúa í landinu.

Að koma glæpamönnum úr landi þykir mér vera sjálfsagt mál, sem og að hindra dæmda glæpamenn í að koma inn í landið.

Rafael Serrano
QUOTE (Fidel Castro. @ Feb 28 2008, 18:08) *
Þetta á nú við í umræðunni almennt um útlendinga og nýbúa í landinu.

Að koma glæpamönnum úr landi þykir mér vera sjálfsagt mál, sem og að hindra þá í að koma inn í landið.

Ok Sry, maður er kannski orðinn óþarflega viðkvæmur. smile.gif
i
rimryts
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 17:05) *
Er það útlendingadekur að vilja standa vörð um grundvallar mannréttindi og um undirstöður réttarríkisins?

Er það útlendingadekur að telja það vera hornstein lýðræðisins að allir séu jafnir fyrir lögunum?

Nei. Þú, rimryts, ert úti að aka í þessu máli.

LOL.gif
Þú ert ekki svona vitlaus eins og þú þyksit vera.

Auðvitað eru það ekki mannréttindi að fá refsingu sem er engin refsing fyrir alvarlegan glæp. Annars legg ég til að þetta mál verði tekið af dagskrá. Af einhverjum ástæðium er það of viðkvæmt fyrir þig til að hægt sé að ræða það. Auk þess væri það góð lausn á vandanum að þessir menn tækju út refsingu í heimalandinu.

Aðalatriðið er að refsing sé refsing sem hefur fælingarmátt. Það er miklu mikilvægara en útlendingadekrið.
cesil
QUOTE (Fidel Castro. @ Feb 28 2008, 18:08) *
Þetta á nú við um umræðuna almennt um útlendinga og nýbúa í landinu.

Að koma glæpamönnum úr landi þykir mér vera sjálfsagt mál, sem og að hindra dæmda glæpamenn í að koma inn í landið.

Það má ekki, því samkvæmt sumum hér er það rasismi að biðja um sakarvottorð, sem er eina leiðin til að skilja hafrana frá sauðunum.

Annars eru menn orðnir ofurviðkvæmir hér, hafa meira að segja mikla samúð með glæpagengjum sem fara inn í lönd gagngert til að rupla og ræna. Slíkir hópar hafa ekkert með innflytjendur að gera og heldur ekki ferðamenn.

Sagði mér maður sem býr í Danmörku að þessi gengi séu farin að hirða bíla af bílastæðum við blokkir, hreinsa út, koma með gám og kranabíl. Það duga ekki lengur venjuleg þjófavarnarkerfi.
Ég held ekki að danir séu svona vondar manneskjur, heldur eru þeir búnir að fá nóg af allskonar liði sem kemur yfir landamærin til að rupla og ræna.

Ég er ekki að segja að þeir hafi gert allt rétt síður en svo. Örvænting þeirra innflytjenda sem hafa staðið fyrir umróti í borgum þar undanfarið er heimagerður vandi. Vegna þess að ungt fólk af erlendu bergi brotið hefur setið eftir í atvinnuumsóknum og finnst það vera utanveltu. Á því þarf að taka, ef takast á að rétta samfélagið af. En það er bara ekki það sem um er að ræða, heldur ræningjahópa sem koma gagngert til að ræna, alveg eins og þeir eru farnir að leggja leið sína hingað.
Það þýðir ekkert að snúa blinda auganu að þessu vandamáli með manngæsku að leiðarljósi því miður. Því það verður bara til þess að aukning verður á slíkum heimsóknum.
Við viljum fá fólk til að flytjast hingað og setjast hér að. Við viljum líka fá fólk til að koma og vinna hér, störf þar sem vantar mannskap. Með því fororði að þeir sitji við sama borð og íslendingar, og fái þann aðbúnað sem okkur er sómi af. En það sem mér hugnast ekki eru afbrota hringir sem sérhæfa sig í að fara til vesturlanda til að stela, eða dreifa eiturlyfjum. Slíka gesti viljum við ekki. Því þarf að taka upp að skoða sakarvottorð og kanna betur bakgrunn manna sem hingað koma. Það er líka gert til að vernda þá sem ekkert hafa að fela.
Ef menn skilja ekki munin á þessu þá skil ég að þeir hrópi og hneykslist. En það er þá vegna þess að þeir eru frekar illa upplýstir um hvað er að gerast.
Hafa ofurtrú á því góða í manninum. Það er því miður ekki alltaf til staðar.
Fidel Castro.

Var yfirvöldum þá ekki stætt lagalega séð, að hindra liðsmenn Vítisenglana um að koma inn í landið á sínum tíma?

Fowl
QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 28 2008, 18:02) *
Er eitthvað athugavert við andúð gegn glæpahyski?

Hér hefur verið rætt um að koma útlendum glæpamönnum heim til sín til
afplánunar
,geturðu bent á eitthvað hér sem bendir til andúðar gegn erlendum ferðamönnum.
Hver hefur verið að tala um yfirburði Íslenska kynstofnsins hér?

Hér hefur líka verið rætt um það með velþóknun að þyngja dóma eftir þjóðerni fólks.

Sem er ekki bara ósanngjarnt, heldur brot á mannréttindum og aðför að réttarríkinu. mad.gif

QUOTE (rimryts @ Feb 28 2008, 18:22) *
LOL.gif
Þú ert ekki svona vitlaus eins og þú þyksit vera.

Auðvitað eru það ekki mannréttindi að fá refsingu sem er engin refsing fyrir alvarlegan glæp. Annars legg ég til að þetta mál verði tekið af dagskrá. Af einhverjum ástæðium er það of viðkvæmt fyrir þig til að hægt sé að ræða það. Auk þess væri það góð lausn á vandanum að þessir menn tækju út refsingu í heimalandinu.

Aðalatriðið er að refsing sé refsing sem hefur fælingarmátt. Það er miklu mikilvægara en útlendingadekrið.

Rimryts,

Þú skilur ekki lögin, skilur ekki mannréttindi og ættir ekki að vera tjá þig um mál sem eru þér ofvaxin. dry.gif
rimryts
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 18:46) *
Hér hefur líka verið rætt um það með velþóknun að þyngja dóma eftir þjóðerni fólks.

Sem er ekki bara ósanngjarnt, heldur brot á mannréttindum og aðför að réttarríkinu. mad.gif

Rimryts,

Þú skilur ekki lögin, skilur ekki mannréttindi og ættir ekki að vera tjá þig um mál sem eru þér ofvaxin. dry.gif

Fowl, þú skilur ekki að lögin eru ekki svona einföld eins og þú vilt vera láta.

Dómar fara eftir því hver er dómarinn og eftir ótal mörgu öðru. Það er því vel svigrúm til að taka tillit til þessara þátta eins og óteljandi annarra atriða. Þú ert ekki fæddur í gær, er það?

Er ekki aðalatriðið refsingin og að hún þjóni tilgangi sínum? Þú ert hérna í bullandi vörn fyrir að innflytjendur sleppi frá réttvísinni sem allra billegast svo að Ísland verði gósenland erlendra afbrotamanna sem myndu flykkjast hingað í stríðum straumum ef þú fengir að ráða.
Laplace
QUOTE (rimryts @ Feb 28 2008, 19:06) *
Fowl, þú skilur ekki að lögin eru ekki svona einföld eins og þú vilt vera láta.

Dómar fara eftir því hver er dómarinn og eftir ótal mörgu öðru. Það er því vel svigrúm til að taka tillit til þessara þátta eins og óteljandi annarra atriða. Þú ert ekki fæddur í gær, er það?

Er ekki aðalatriðið refsingin og að hún þjóni tilgangi sínum? Þú ert hérna í bullandi vörn fyrir að innflytjendur sleppi frá réttvísinni sem allara billegast svo að Ísland verði gósenland erlendra afbrotamanna sem myndu flykkjast hingað í stríðum straumum ef þú fengir að ráða.

Segðu þína meiningu hreint út.. Villtu mis þunga dóma eftir því hvaðan menn koma? Já eða nei.

kv Laplace
rimryts
QUOTE (Laplace @ Feb 28 2008, 19:09) *
Segðu þína meiningu hreint út.. Villtu mis þunga dóma eftir því hvaðan menn koma? Já eða nei.

kv Laplace

Ég vil að allir fái jafnþunga refsingu fyrir sama brot eftir því sem það er með góðu móti framkvæmanlegt.
callahan
QUOTE (cesil @ Feb 28 2008, 18:33) *
Það má ekki, því samkvæmt sumum hér er það rasismi að biðja um sakarvottorð, sem er eina leiðin til að skilja hafrana frá sauðunum.

Annars eru menn orðnir ofurviðkvæmir hér, hafa meira að segja mikla samúð með glæpagengjum sem fara inn í lönd gagngert til að rupla og ræna. Slíkir hópar hafa ekkert með innflytjendur að gera og heldur ekki ferðamenn.

Sagði mér maður sem býr í Danmörku að þessi gengi séu farin að hirða bíla af bílastæðum við blokkir, hreinsa út, koma með gám og kranabíl. Það duga ekki lengur venjuleg þjófavarnarkerfi.
Ég held ekki að danir séu svona vondar manneskjur, heldur eru þeir búnir að fá nóg af allskonar liði sem kemur yfir landamærin til að rupla og ræna.

Ég er ekki að segja að þeir hafi gert allt rétt síður en svo. Örvænting þeirra innflytjenda sem hafa staðið fyrir umróti í borgum þar undanfarið er heimagerður vandi. Vegna þess að ungt fólk af erlendu bergi brotið hefur setið eftir í atvinnuumsóknum og finnst það vera utanveltu. Á því þarf að taka, ef takast á að rétta samfélagið af. En það er bara ekki það sem um er að ræða, heldur ræningjahópa sem koma gagngert til að ræna, alveg eins og þeir eru farnir að leggja leið sína hingað.
Það þýðir ekkert að snúa blinda auganu að þessu vandamáli með manngæsku að leiðarljósi því miður. Því það verður bara til þess að aukning verður á slíkum heimsóknum.
Við viljum fá fólk til að flytjast hingað og setjast hér að. Við viljum líka fá fólk til að koma og vinna hér, störf þar sem vantar mannskap. Með því fororði að þeir sitji við sama borð og íslendingar, og fái þann aðbúnað sem okkur er sómi af. En það sem mér hugnast ekki eru afbrota hringir sem sérhæfa sig í að fara til vesturlanda til að stela, eða dreifa eiturlyfjum. Slíka gesti viljum við ekki. Því þarf að taka upp að skoða sakarvottorð og kanna betur bakgrunn manna sem hingað koma. Það er líka gert til að vernda þá sem ekkert hafa að fela.
Ef menn skilja ekki munin á þessu þá skil ég að þeir hrópi og hneykslist. En það er þá vegna þess að þeir eru frekar illa upplýstir um hvað er að gerast.
Hafa ofurtrú á því góða í manninum. Það er því miður ekki alltaf til staðar.

Málið er að þessu eru held ég flestir, ef ekki allir sammála í grunninn, þ.e. að það sé í góðu lagi að krefjast sakarvottorðs EN er það hægt í framkvæmd?

Hver ber kostnaðinn?

Hvernig fer eftirlit fram eftir því að sakarvottorð sé rétt?

Verður öllum með eitthvað á sakaskrá hafnað þó það sé fyrir löngu liðið og manneskjan nýtur þegn í sínu landi eða t.d. á sakarskrá fyrir skoðanaglæpi, þ.e. með ranga pólitíska skoðun í heimalandi sínu o.sv.frv.

Stenst þetta einnig alþjóðasamninga?

Stenst þetta mannréttindalög o.fl.?

Þetta er nefnilega ekki eins einfalt og svart og hvtt eins og heimsmynd margra þegar kemur að þessu. Það er nefnilega helling af spurningum sem þarf að svara og án þess að fara að öskra þöggunarsinni froðufellandi, ef maður dirfist að spyrja spurninga með þetta. Ég get svo tekið undir það að mér hugnast ekkert skipulögð glæpassamtök en þá þarf einnig að taka á innlendum glæpasamtökum. Spáið t.d. í því fyrir hvern Litháarnir sem voru að ráðast á lögguna voru að vinna fyrir, spáið í því hverjir fjármagna fíkniefnalfutning hingað, spáið í því hverjir eiga húsnæðið sem notuð eru sem dópgreni, landaverksmiðjan við Laugarveginn o.fl.? Eru það útlenidngar? Og nota bene, ég veit svarið við einni af þessari spurningum og mig grunar að sama svarið sé við fleiri.

Mér hugnast ekki heldur þau aragrúi af samtökum sem eru að spretta hér upp á grundvelli útlendingahaturs og fordóma: ÍFÍ, Combat 18, netsamtök unglinga o.fl. Þetta er ekekrt annað en ótíndir glæpamenn og vísir að glæpalýð en heyrist eitthvað frá sumum aðilum með það? Nei, það fólk þegir á meðan þetta skítapakk í Reykjanesbæ eða annars staðar, fremur hatursglæpi eða ver það og reynir að gera lítið úr misþyrmingum á fólki á meðan það missir sig þegar kemur að útlendingum. Það sama virðist upp a´dekk hjá dómurum og lögreglu, dómarar dæma menn í smásekt fyrir að misþyrma manni og lögregla er ekki einu sinni að handtaka menn fyrir líkamsárásir þegar kemur að árásum að innflytjendur.

Svo er það efni þessa þráðar, það er alveg forkastanlegt að dæma einhvern til harðari refsingar á grundvelli kyns, þjóðernis, litarháttar eða skoðanna, það er ekkert annað en mannréttindabrot og dómar eiga að vera samkvæmri sér. Ef semsagt Jón þjófur á Ísafirið fær 2 ár í fangelsi fyrir þjófnað þá á Ivan frá A-Evrópu að fá 2 ár fyrir sama brot en ekki 5 ár.

Gott annars hjá BB að fara að semja við Litháen um vistun fanga, vonandi getur Litháen tekið einnig við BB og félögum í leiðinni.

Eitt í viðbót, ansi margir hér vilja einnig fara út í það að fólki sem aðhyllist ákveðnar trúarskoðanir eða skoðanir, verði ekki hleypt inn í landið, er það eitthvað sem þú vilt líka og hvað finnst fólki um það?
Orville
Nú hefur sumum verið tíðrætt um kristnu lífsgildin í tengslum við innflytjendur. Er ekki einhverstaðar talað um fyrirgefningu syndanna?

Þeir sem vilja sakavottorð í öllum tilfellum hljóta að verða að átta sig á að það verður ekki gert án þess að útskýra einhver markmið eða stefnu því tengdu. Þá verðum við að átta okkur á að við erum í EES með þeim kostum og göllum sem því kann að fylgja.

Ef við ýmyndum okkur Íslending sem hefur hlotið dóm fyrir sölu og neyslu fíkniefna. Er rættlætanlegt að útiloka hann frá því að ferðast til og frá landsins um alla framtíð? Segjum sem svo að viðkomandi hafi setið inni í 5 ár og hafi tekið út sína refsingu. Á að banna honum að ferðast til annarra Evrópulanda um alla framtíð? Stundum er nefnilega hollt að horfa svolítið í eigin barm. Og í því sambandi er ágætt að huga að krísnu lífsgildunum þar sem segir: Það sem þú vilt að aðrir geri þér skaltu og þeim gera.

En talandi um glæpi og sakarvottorð. Er það líklegt til árangurs, til að fækka glæpum útlendinga, að ala stöðugt á fordómum gegn því fólki? Tala um að þeir séu að kaffæra þjóðina, stofni menningu og tungu í hættu, séu að taka vinnu af Íslendingum, smiti okkur af hættulegum sjúkdómum og séu að kippa grunnstoðum undan velferðakerfinu? Er það vænlegt til að minnka glæpi að segja að Ísland eigi að vera fyrir Íslendinga? Gæti það að berjast gegn svona fordómum og einagnra og fordæma stórnmálaflokka sem standa fyrir slíkum málflutningi, verið árangursríkara en sakavottorðin? Ég held að svarið sé já.
Hiddaj
Ég hef nú fylgst talsvert með innflytjendaumræðum á þessum vef en hef aldrei orðið vör við þessa samúð með glæpagengjum. Þvert á móti hefur verið sérstaklega tekið fram að innflytjendur eigi að fara að landslögum og það á ekki að gefa neinn afslátt af því. En þegar kemur að þessari kröfu um að innflytjendur framvísi sakavottorði vakna einmitt þessar spurningar sem callahan setti fram hér framar og Frjálslyndir hafa hingað til ekki svarað spurningum um hvernig þeim finnst rétt að nota þær upplýsingar sem koma fram á sakavottorðum. Á að útiloka fólk sem hefur tekið út refsingu fyrir brot?
Rafael Serrano
QUOTE (Orville @ Feb 28 2008, 19:42) *
Nú hefur sumum verið tíðrætt um kristnu lífsgildin í tengslum við innflytjendur. Er ekki einhverstaðar talað um fyrirgefningu syndanna?

Þeir sem vilja sakavottorð í öllum tilfellum hljóta að verða að átta sig á að það verður ekki gert án þess að útskýra einhver markmið eða stefnu því tengdu. Þá verðum við að átta okkur á að við erum í EES með þeim kostum og göllum sem því kann að fylgja.

Ef við ýmyndum okkur Íslending sem hefur hlotið dóm fyrir sölu og neyslu fíkniefna. Er rættlætanlegt að útiloka hann frá því að ferðast til og frá landsins um alla framtíð? Segjum sem svo að viðkomandi hafi setið inni í 5 ár og hafi tekið út sína refsingu. Á að banna honum að ferðast til annarra Evrópulanda um alla framtíð? Stundum er nefnilega hollt að horfa svolítið í eigin barm. Og í því sambandi er ágætt að huga að krísnu lífsgildunum þar sem segir: Það sem þú vilt að aðrir geri þér skaltu og þeim gera.

En talandi um glæpi og sakarvottorð. Er það líklegt til árangurs, til að fækka glæpum útlendinga, að ala stöðugt á fordómum gegn því fólki? Tala um að þeir séu að kaffæra þjóðina, stofni menningu og tungu í hættu, séu að taka vinnu af Íslendingum, smiti okkur af hættulegum sjúkdómum og séu að kippa grunnstoðum undan velferðakerfinu? Er það vænlegt til að minnka glæpi að segja að Ísland eigi að vera fyrir Íslendinga? Gæti það að berjast gegn svona fordómum og einagnra og fordæma stórnmálaflokka sem standa fyrir slíkum málflutningi, verið árangursríkara en sakavottorðin? Ég held að svarið sé já.

Þú ert vangefinn Orville.
Fowl
QUOTE (callahan @ Feb 28 2008, 19:19) *
Málið er að þessu eru held ég flestir, ef ekki allir sammála í grunninn, þ.e. að það sé í góðu lagi að krefjast sakarvottorðs EN er það hægt í framkvæmd?

Hver ber kostnaðinn?

Verður öllum með eitthvað á sakaskrá hafnað þó það sé fyrir löngu liðið og manneskjan nýtur þegn í sínu landi eða t.d. á sakarskrá fyrir skoðanaglæpi, þ.e. með ranga pólitíska skoðun í heimalandi sínu o.sv.frv.

Nei.

Þetta stenst ekki EES samninginn, þ.e. gagnvart íbúum Evrópulanda.
angellove
QUOTE (Rafael Serrano @ Feb 28 2008, 20:01) *
Þú ert vangefinn Orville.

mér fannst þetta nú ekki vera eitthvað "vangefinn" skrif hjá Orvilli.

ert þú orðinn "þöggunarsinni"?
Járnkarlinn
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 20:40) *
Nei.

EES samningurinn hefur ekkert með dómstóla að gera. Þeir eru sjálfstæðir.

Annars er þetta hárrétt leið. Aðkomumenn hafa minna félagslegt aðhald, þ.e. þrýsting vegna ættingja, kunningja o.sv.frv. og eru því ólíklegri en innfæddir til að láta skilorðsbundinn dóm verða víti til varnaðar.
Aroz
QUOTE (callahan @ Feb 28 2008, 19:19) *

Hver ber kostnaðinn?

Stenst þetta mannréttindalög o.fl.?

Hvaða kostnað? Að athuga hjá yfirvöldum hvort pappírar viðkomandi séu réttir? En að hringja bara kollekt?
Auk þess er enginn að taka "skoðanaglæpi" með og ábyggilega kominn 20 ár síðan því var hætt rolleyes.gif

Svo er það efni þessa þráðar, það er alveg forkastanlegt að dæma einhvern til harðari refsingar á grundvelli kyns, þjóðernis, litarháttar eða skoðanna, það er ekkert annað en mannréttindabrot og dómar eiga að vera samkvæmri sér. Ef semsagt Jón þjófur á Ísafirið fær 2 ár í fangelsi fyrir þjófnað þá á Ivan frá A-Evrópu að fá 2 ár fyrir sama brot en ekki 5 ár.

"Allir eiga vera jafnir fyrir lögum" er eðlilegt þegar menn hafa jú sama ríkisborgararétt. En þeir sem hafa hann ekki eru eðli málsins samkvæmt ekki "jafnir" öðrum íbúum landsins og alveg hægt að dæma þá öðruvísi. Það er ekkert að því ef yfirvöld eru að eiga við fjölda erlendra glæpamanna sem hlæja að réttarkerfinu því þeir hafa það betra í fangelsi hér en að búa í heimalandinu. En svo geturu náttúrulega bara hækkað refsingar hjá öllum.

Gott annars hjá BB að fara að semja við Litháen um vistun fanga, vonandi getur Litháen tekið einnig við BB og félögum í leiðinni.

Ertu semsagt á móti vistun fanga í sínu heimalandi? Og fyrir hvað ætti BB að fara í fangelsi í Litháen?

QUOTE (Orville @ Feb 28 2008, 19:42) *

Er nú allt í einu það sama að vera ferðamaður og fá atvinnu- og landvistarleyfi?

QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 20:40) *
Nei.

Ok. Íslendingar þurfa stundum að framvísa sakarvottorði í störfum hér á landi. Ef þetta er svona mikið mál að þá þarf bara að hafa það þannig að í stað þess að framvísa sakarvottorði við komuna til landsins að þá er framvísað sakarvottorði sem hluti af umsókn til viðkomandi fyrirtækis.
Sepecat
QUOTE (angellove @ Feb 28 2008, 13:35) *
hvað telur þú vera erlend glæpagengi?? eru það þeir sem eru með dvalarleifi? ferðamenn? eða þeir sem eru komnir með nýtt ríkisfang af öðrum þjóðernum??

Bendi á fréttir af þessu þar sem komið hefur fram að glæpagengi frá austur-evrópu stunda það að fara til vesturlanda og ræna eftir pöntunum og síðan er góssið sent heim. Ekki er langt síðan að glæpagengi frá austur-evrópu var handtekið hér á landi.

QUOTE (angellove @ Feb 28 2008, 13:41) *
það á að gilda sömu reglur fyrir alla !!Jafnrétti er það sem eru búið að vera að berjast fyrir í fjölda mörg ár og er þetta til háborinar skammar að danir séu að fara að mismuna fólki!!

Ætli danir séu ekki bara hreinlega búnir að fá uppí kok af þessum rumpulýð. Það er auðvelt að setja hér og hrauna yfir dani meðan að þetta er enn ekki orðið stórkostlegt vandamál hér. dry.gif
angellove
QUOTE (Sepecat @ Feb 28 2008, 21:29) *
Bendi á fréttir af þessu þar sem komið hefur fram að glæpagengi frá austur-evrópu stunda það að fara til vesturlanda og ræna eftir pöntunum og síðan er góssið sent heim. Ekki er langt síðan að glæpagengi frá austur-evrópu var handtekið hér á landi.

en hvað telur þú vera erlend glæpagengi?

Ætli danir séu ekki bara hreinlega búnir að fá uppí kok af þessum rumpulýð. Það er auðvelt að setja hér og hrauna yfir dani meðan að þetta er enn ekki orðið stórkostlegt vandamál hér. dry.gif

heldur þú að Innflytjendur séu ekki lika löngu komin með nóg af svona óréttlæti og óvirðingu!!
Sepecat
QUOTE (angellove @ Feb 28 2008, 21:35) *
heldur þú að Innflytjendur séu ekki lika löngu komin með nóg af svona óréttlæti og óvirðingu!!

Varstu virkilega að spyrja mig hvað ég teldi vera glæpagengi? Ég er eiginlega svo gáttaður á þessari spurningu að ég veit ekki hvort að ég eigi að vera svara svona bjánalegri spurningu.

Hvað varðar hina spurningunna. Þá hafa innflytjendur komið fram í fjölmiðlum og sagst sammast sín fyrir landa sína. Man eftir konu frá Litháen sem sagði í viðtali við einhvern fjölmiðilinn að hún skammaðist sín fyrir svona hyski frá landi sínu og vonaðist til þess að þeir yrðu sendir aftur heim til sín og kæmu aldrei aftur. Þetta hefur ekkert með innflytjendur að gera svo í guðanna bænum hættið að vera að blanda þessu alltaf saman, það er verið að ræða hér glæpagengi sem koma hingað tímabundið og í þeim eina tilgangi að ræna, ekki fólk sem ætlar að setjast hér að og vinna.
Járnkarlinn
QUOTE (Sepecat @ Feb 28 2008, 22:02) *
Varstu virkilega að spyrja mig hvað ég teldi vera glæpagengi? Ég er eiginlega svo gáttaður á þessari spurningu að ég veit ekki hvort að ég eigi að vera svara svona bjánalegri spurningu.

Hvað varðar hina spurningunna. Þá hafa innflytjendur komið fram í fjölmiðlum og sagst sammast sín fyrir landa sína. Man eftir konu frá Litháen sem sagði í viðtali við einhvern fjölmiðilinn að hún skammaðist sín fyrir svona hyski frá landi sínu og vonaðist til þess að þeir yrðu sendir aftur heim til sín og kæmu aldrei aftur. Þetta hefur ekkert með innflytjendur að gera svo í guðanna bænum hættið að vera að blanda þessu alltaf saman, það er verið að ræða hér glæpagengi sem koma hingað tímabundið og í þeim eina tilgangi að ræna, ekki fólk sem ætlar að setjast hér að og vinna.

Þeir sem skaða hagsmuni innflytjenda mest, er það fólk sem getur ekki gert greinarmun á innflytjanda og erlendum glæpamanni, og vilja þá alla undir einn hatt.
Ef ég myndi nefna þá tvo hópa sem eru mest áberandi í þessari ógáfulegu ályktunum eru rasistar og þöggunarsinnar. Tveir álíka hættulegir hópar.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.