Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Voru žeir ķ neyšarśtkalli, hvaš veldur aš ekkert er rakiš
Mįlefnin.com > Skjalasafn > Żmislegt - gamalt
Hawk12
......sjįlfa sig og saklausa ķ stórhęttu, hvar eru fréttamenn. Aušvitaš er žetta vitaverš framkoma sem į aš fordęma.
En svo er hitt allt annaš mįl aš mašur tekur śt meš ašstandendum žessara ógęfu manna, en žaš į ekki aš koma ķ veg fyrir aš fjallaš sé um mįliš ķ fjólmišlum af kunnįttu mönnum og svona hegšun sé talin óverjandi.

"Vķsir, 26. feb. 2008 14:40

Bęnastund vegna bķlslyssins į Akranesi

Akraneskirkja. Bęnastund veršur haldin ķ Akraneskirkju klukkan 18:00 ķ kvöld vegna piltanna tveggja sem lentu ķ alvarlegu bķlslysi ķ bęnum ķ sķšustu viku.

Piltarnir sem eru bįšir į įtjįnda įri keyršu į miklum hraša į hśsvegg viš Vesturgötu žann 18.febrśar sķšast lišinn.

Annar piltanna liggur enn į gjörgęsludeild Landspķtalans ķ Fossvogi og er haldiš sofandi ķ öndunarvél. Hinn var śtskrifašur fljótlega af gjörgęsludeildinni.

Hvorugur piltanna var ķ belti viš įreksturinn og voru žeir mešvitundarlausir žegar aš žeim var komiš."

Er žaš svo aš žaš eigi aš žegja žessa hegšun ķ hel svo enginn lęri neitt og litiš sé į žetta sem hvert annaš óhapp?
Toffi
QUOTE (Hawk12 @ Feb 28 2008, 1:12) *
......sjįlfa sig og saklausa ķ stórhęttu, hvar eru fréttamenn. Aušvitaš er žetta vitaverš framkoma sem į aš fordęma.
En svo er hitt allt annaš mįl aš mašur tekur śt meš ašstandendum žessara ógęfu manna, en žaš į ekki aš koma ķ veg fyrir aš fjallaš sé um mįliš ķ fjólmišlum af kunnįttu mönnum og svona hegšun sé talin óverjandi.

Er žaš svo aš žaš eigi aš žegja žessa hegšun ķ hel svo enginn lęri neitt og litiš sé į žetta sem hvert annaš óhapp?

Žaš fyrsta sem mér datt ķ hug žegar ég sį myndirnar er aš žeir hefšu getaš labbaš frį žessum vķtaakstri meš skrįmur og marbletti ef žeir hefšu veriš ķ beltum. Žeir og ašstandendur ęttu aš leyfa us aš nota žetta slys til aš vekja athygli į beltanotkun. Mér finnst žaš vera aš aukast ótrślega aš ungt fólk lįti beltiš lafa. Meš tilheyrandi afleišingum fyrir sig sjįlft og ašstandendum.

Meš von um aš žessir strįkar jafni sig og lįti vera aš raca nema į žar til geršu svęši.
Hildigunnur
Ég skil ekki alveg hvaš žś ert aš fara haukur.
Žessi frétt snżst um bęnastund vegna žess aš žaš liggur unglingur mjög slasašur eftir slysiš. Hér er ekkert veriš aš ręša lagaleg eftirmįl vegna glęfraaksturs.
Žau eru allt annaš mįl
Hawk12
QUOTE (Toffi @ Feb 28 2008, 11:14) *
Žaš fyrsta sem mér datt ķ hug žegar ég sį myndirnar er aš žeir hefšu getaš labbaš frį žessum vķtaakstri meš skrįmur og marbletti ef žeir hefšu veriš ķ beltum. Žeir og ašstandendur ęttu aš leyfa us aš nota žetta slys til aš vekja athygli į beltanotkun. Mér finnst žaš vera aš aukast ótrślega aš ungt fólk lįti beltiš lafa. Meš tilheyrandi afleišingum fyrir sig sjįlft og ašstandendum.

Meš von um aš žessir strįkar jafni sig og lįti vera aš raca nema į žar til geršu svęši.

"žeir og ašstandendur........"

Žarf žeirra leyfi, nei ég held nś sķšur.

En žó beltin bjargi miklu, žį ķ žessu tilfelli eins og svo ęši mörgum, žį eru žaš glórulaus akstur sem veldur hörmungunum og um žaš snżst žetta.

QUOTE (Hildigunnur @ Feb 28 2008, 11:30) *
Žessi frétt snżst um bęnastund vegna žess aš žaš liggur unglingur mjög slasašur eftir slysiš. Hér er ekkert veriš aš ręša lagaleg eftirmįl vegna glęfraaksturs.
Žau eru allt annaš mįl

Hildigunnur, dettur žér ekki ķ hug hver sé hin raunverulega įstęša aš ašstandendur standa ķ žessum hörmulegu sporum ķ dag?
Huldumašurinn
Mér finnst aš žś ęttir bara aš halda kjafti. Žaš sem kom fyrir er alveg nógu slęmt fyrir greyjiš piltana og fjölskyldur žeirra, svo ekki sé veriš aš gera žaš eitthvaš verra.
Hawk12
QUOTE (Huldumašurinn @ Feb 28 2008, 16:51) *
Mér finnst aš žś ęttir bara aš halda kjafti. Žaš sem kom fyrir er alveg nógu slęmt fyrir greyjiš piltana og fjölskyldur žeirra, svo ekki sé veriš aš gera žaš eitthvaš verra.

Śr žvķ aš žér er ekki fęrt aš tjį žig į mįlefnalegan hįtt, til ég aš heppilegast sé fyrir žig aš halda žér fjarri umręšunni.
Toffi
QUOTE (Hawk12 @ Feb 28 2008, 16:12) *
Śr žvķ aš žér er ekki fęrt aš tjį žig į mįlefnalegan hįtt, til ég aš heppilegast sé fyrir žig aš halda žér fjarri umręšunni.

Sammįla Hauk žaš į aš fordęma svona akstur, og minna į beltinn. Svona į ekki aš gerast ķ ķbśšargötu. Hvaš ef einhver hefši oršiš undir braki sem kom inn ķ hśsiš eftir įreksturinn, eša ef börn hefšu veriš aš leik innan giršingar! Drengirnir fengu žaš sem beiš žeirra (beltislausir), ekkert sem viš getum gert nema aš byšja fyrir žeim og reyna aš koma ķ veg fyrir aš svona gerist aftur.
Geita_Pétur
QUOTE (Toffi @ Feb 28 2008, 17:31) *
Sammįla Hauk žaš į aš fordęma svona akstur, og minna į beltinn. Svona į ekki aš gerast ķ ķbśšargötu. Hvaš ef einhver hefši oršiš undir braki sem kom inn ķ hśsiš eftir įreksturinn, eša ef börn hefšu veriš aš leik innan giršingar! Drengirnir fengu žaš sem beiš žeirra (beltislausir), ekkert sem viš getum gert nema aš byšja fyrir žeim og reyna aš koma ķ veg fyrir aš svona gerist aftur.

Hvernig er hęgt aš vera sammįla hauki?? hann er aš hrauna yfir aš žaš skuli vera haldinn bęnastund vegna unglings sem er vart hugaš lķf!!! Gaurinn er greinilega ekki ķ lagi.
Flest höfum viš einhvertķmann veriš unglingar og žį gert mjög óįbyrga og heimskulega hluti sem okkur myndi ekki detta ķ hug aš gera ķ dag og ég get ekki żmindaš mér annaš en aš hann Haukur hafi einhvertķmann į lķfsleišinni gert eitthvaš sem teljist til kjįnaskapar.
Viš skulum bara vona aš drengurinn lifi til aš geta lęrt af kjįnaskap sķnum.
Siggi Sóló
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 28 2008, 10:30) *
Žau eru allt annaš mįl

Ertu virkilega aš reyna vitręna umręšu viš barniš?
Getur allt eins reynt aš ręša viš Žingeying.
Geraldine
Mér finnst žessi umręša óvišeigandi stressed.gif
Alex
QUOTE (Geraldine @ Feb 28 2008, 21:12) *
Mér finnst žessi umręša óvišeigandi stressed.gif

Haukur er oftar en ekki óvišeigandi.
MR-V
Pilturinn lést ķ dag.
Sem fręndi hans óska ég žess aš mįlverjar sżni honum og öšrum žį viršingu aš lįta žessa umręšu nišur falla.

Munum eftir bķlbeltunum.
falcon1
QUOTE (MR-V @ Feb 28 2008, 21:25) *
Pilturinn lést ķ dag.
Sem fręndi hans óska ég žess aš mįlverjar sżni honum og öšrum žį viršingu aš lįta žessa umręšu nišur falla.

Munum eftir bķlbeltunum.

Samhryggist! flower4.gif
Toffi
QUOTE (Geita_Pétur @ Feb 28 2008, 19:23) *
Hvernig er hęgt aš vera sammįla hauki?? hann er aš hrauna yfir aš žaš skuli vera haldinn bęnastund vegna unglings sem er vart hugaš lķf!!! Gaurinn er greinilega ekki ķ lagi.
Flest höfum viš einhvertķmann veriš unglingar og žį gert mjög óįbyrga og heimskulega hluti sem okkur myndi ekki detta ķ hug aš gera ķ dag og ég get ekki żmindaš mér annaš en aš hann Haukur hafi einhvertķmann į lķfsleišinni gert eitthvaš sem teljist til kjįnaskapar.

Žvķ mišur kostaši žetta slys mannslķf, en vondandi braggast hinn ungi mašurinn. Ég skyldi nś ekki haukinn žannig aš hann vęri aš mótmęla bęnastundinni heldur žvķ aš žaš mętti ekki ręša svona mįl. Ég er į žvķ aš žetta er einmitt mįliš sem nota mį til žess aš koma ķ veg fyrir fleirri slys af žessum toga. Žaš er til dęmis lķtiš sniffaš nśna į landinu og žį helst fyrir žaš aš drengur sem skemmdi sig verulega į žvķ kom fram og sagši/sżndi frį afleišingum žess, žaš er nś kannski kominn tķmi į aš rifja žaš upp aftur fyrir ungafólkiš? http://www.landlaeknir.is/Pages/496
Hildigunnur
Ég samhryggist ašstandendum innilega.
Enginn į von į aš svona lagaš hendi. Žaš kemur einsog žruma śr heišskżru lofti. Skyndilega gerist eitthvaš į einu andartaki og žaš veršur ekki aftur tekiš žó fólk myndi gefa allt til aš vakna af martröšinni hręšilegu.

Ég sendi allar mķnar bestu hugsanir til žeirra sem syrgja.
Ég veit žaš huggar lķtiš nśna en kannski sķšar, aš muna allar góšu stundirnar meš yndislegum dreng. Góšar minningar eru žaš besta sem mašur į, žó žęr kunni lķka aš vera sįrar flower4.gif
Hawk12
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 29 2008, 0:38) *
Enginn į von į aš svona lagaš hendi. Žaš kemur einsog žruma śr heišskżru lofti. Skyndilega gerist eitthvaš į einu andartaki og žaš veršur ekki aftur tekiš žó fólk myndi gefa allt til aš vakna af martröšinni hręšilegu.

Ég veit žaš huggar lķtiš nśna en kannski sķšar, aš muna allar góšu stundirnar meš yndislegum dreng. Góšar minningar eru žaš besta sem mašur į, žó žęr kunni lķka aš vera sįrar flower4.gif

Tek undir allar žķnar óskir og geri aš mķnum.

QUOTE (Geita_Pétur @ Feb 28 2008, 19:23) *

Eina sem ég vil segja viš skrifum žķnum žau eru vart svara verš reindar, en žś ert į villigötum og misskilur minn tilgang herfilega.
drCronex
Žaš er bara einn Haukur tólfti til. Sem betur fer erum viš öll meš okkar sérkennum og ekki öll eins.

Ęgilegt aš žessir strįkar hafi slasast svona mikiš og annar sé nśna dįinn. Žvķ mišur duga bęnir ekki til. Žaš eina góša sem ég vona aš komi śt śr žessu er ef fleiri setja į sig beltin. Mašur veit aldrei hvenęr mašur lendir ķ slysi og til žess eru óhöppin aš lęra af žeim. Manns eigin óhöpp jafnt sem annara.
Hawk12
QUOTE (drCronex @ Feb 29 2008, 2:33) *
Žaš er bara einn Haukur tólfti til. Sem betur fer erum viš öll meš okkar sérkennum og ekki öll eins.

Ęgilegt aš žessir strįkar hafi slasast svona mikiš og annar sé nśna dįinn. Žvķ mišur duga bęnir ekki til. Žaš eina góša sem ég vona aš komi śt śr žessu er ef fleiri setja į sig beltin. Mašur veit aldrei hvenęr mašur lendir ķ slysi og til žess eru óhöppin aš lęra af žeim. Manns eigin óhöpp jafnt sem annara.

....óhapp, viš žessa fullyršingu žķna vil ég setja spurningamerki, en žetta var afleišing af glępsamlegu aksturlagi, svo sorglegt sem žaš er aš žurfa aš segja žetta, en žį er žaš engum tilgangs aš vera ķ einhverjum feluleik meš žetta. Aušvitaš var žetta hörmulegt, en aš vera fara ķ felur meš sannleikann er engum til gagns.
drCronex
QUOTE (Hawk12 @ Feb 29 2008, 2:17) *
....óhapp, viš žessa fullyršingu žķna vil ég setja spurningamerki, en žetta var afleišing af glępsamlegu aksturlagi, svo sorglegt sem žaš er aš žurfa aš segja žetta, en žį er žaš engum tilgangs aš vera ķ einhverjum feluleik meš žetta. Aušvitaš var žetta hörmulegt, en aš vera fara ķ felur meš sannleikann er engum til gagns.

Ef drengirnir hefšu keyrt į og komist óhultir śr bķlnum ęttum viš aš ręša žetta sem glępsamlegt aksturslag? Af hverju ekki. Mįliš er bara aš forsendur breytast um leiš og drengirnir liggja žungt haldnir į spķtala. Žį breytum viš um tón og ręšum um žetta sem slys, óhapp, whatever. Óvitaskap. Allavega sišaš fólk.

Ég hef sjįlfur oft kvartaš yfir aš aksturslag Ķslendinga er oft ekki upp į marga fiska, kęruleysiš, frekjan og tillitsleysiš er mikiš. Jś aksturslagiš er oft glępsamlegt, sérstaklega žessi hrašakstur. En žaš er oftast meira óvitaskapur frekar en ętlun aš drepa.
Hawk12
QUOTE (drCronex @ Feb 29 2008, 4:24) *
Ef drengirnir hefšu keyrt į og komist óhultir śr bķlnum ęttum viš aš ręša žetta sem glępsamlegt aksturslag? Af hverju ekki. Mįliš er bara aš forsendur breytast um leiš og drengirnir liggja žungt haldnir į spķtala. Žį breytum viš um tón og ręšum um žetta sem slys, óhapp, whatever. Óvitaskap. Allavega sišaš fólk.

Ég hef sjįlfur oft kvartaš yfir aš aksturslag Ķslendinga er oft ekki upp į marga fiska, kęruleysiš, frekjan og tillitsleysiš er mikiš. Jś aksturslagiš er oft glępsamlegt, sérstaklega žessi hrašakstur. En žaš er oftast meira óvitaskapur frekar en ętlun aš drepa.

.....žetta raušlitaša eru žķn orš en ekki mķn.

Aušvitaš į aš ręša žennan atburš žó hörmulegur sé og vegna glępsamlegs aksturlags sem jś hefur svift einn af okkur lķfinu sjįlfu, žvķ dżrmętasta sem viš eigum, žess žį heldur į aš ręša žetta.
Aš nefna žetta slys, óhapp eša óvitaskap, er vanviršing viš hinn lįtna og alla sem syrgja ķ dag.
Charles Darwin
Veriš vęg viš Hawk12. Hann er illa gefinn og mašur į aš vera góšur viš minni mįttar.
Hawk12
QUOTE (Charles Darwin @ Feb 29 2008, 14:44) *
Veriš vęg viš Hawk12. Hann er illa gefinn og mašur į aš vera góšur viš minni mįttar.

.......žetta į aušvitaš ekki heima ķ žessari umręšu og tilraun til aš eišileggja umręšu um mjög alvarlegan atburš sem er allt of algengur ķ okkar žjóšfélagi.
Charles Darwin
Fullyršinguna tel ég engu aš sķšur rétta.

Er annars algengt aš krakkar aki į hśs ķ okkar žjóšfélagi, eins og žś oršar svo ,,snilldarlega"?
Nś er annar piltanna lįtinn, og ég legg til aš žś farir aš hętta žessum heimskupörum žķnum.
Nóg er aš vķsdómi kringum žig annars stašar.
Hildigunnur
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 29 2008, 0:38) *

QUOTE (Hawk12 @ Feb 29 2008, 1:15) *
Tek undir allar žķnar óskir og geri aš mķnum.

Mį ég benda į žessi orš Hauks. Ég held hann sé ķ raun og veru aš engjast, einsog viš öll gerum stundum žegar viš reišumst gošunum fyrir aš lįta svona hluti henda.
toto
QUOTE (Charles Darwin @ Feb 29 2008, 14:44) *

Er žetta einhvers annars ešlis en žś ert vęntanlega aš gagnrżna ?
Hawk12
QUOTE (toto @ Feb 29 2008, 19:20) *
Er žetta einhvers annars ešlis en žś ert vęntanlega aš gagnrżna ?

......og hvaš er hśn aš gagnrżna, žś įtt ekki aš vera aš skrif um žaš sem žś hefur enga innsżn ķ, hvaš žį skilning.

QUOTE (Hildigunnur @ Feb 29 2008, 19:04) *
Mį ég benda į žessi orš Hauks. Ég held hann sé ķ raun og veru aš engjast, einsog viš öll gerum stundum žegar viš reišumst gošunum fyrir aš lįta svona hluti henda.

Hildigunnur mķn ég er kristinn mašur, žó ég verši aš jįta aš lķtiš fari fyrir kirkjuferšum vinan.

QUOTE (Charles Darwin @ Feb 29 2008, 15:15) *
Fullyršinguna tel ég engu aš sķšur rétta.

Er annars algengt aš krakkar aki į hśs ķ okkar žjóšfélagi, eins og žś oršar svo ,,snilldarlega"?
Nś er annar piltanna lįtinn, og ég legg til aš žś farir aš hętta žessum heimskupörum žķnum.
Nóg er aš vķsdómi kringum žig annars stašar.

Fullyršingar žķnar eru einskis veršar.
Hildigunnur
QUOTE (Hawk12 @ Feb 29 2008, 22:34) *
Hildigunnur mķn ég er kristinn mašur, žó ég verši aš jįta aš lķtiš fari fyrir kirkjuferšum vinan.

Ég virši žaš. Ég er ekki vitund kristin ķ raun en į žaš žó til aš fara til kirkju meš manninum mķnum sem segist vera kristinn og ég virši žaš lķka.
Ég hef ekkert slęmt af žvķ aš fara ķ kirkju, jafnvel bara gott stundum smile.gif

En ég vildi lesa žaš śr oršum žķnum aš žś vęrir reišur vegna žessara skelfilegu atburša en hefšir ekki haft ķ huga aš meiša neinn.
Žś įtt žaš bara til aš vera ansi oršhvass og óheppinn ķ oršum. Žaš er oft mjög aušvelt aš móšgast viš žig og hneikslast į oršum žķnum.
Ég hef hins vegar kosiš aš lesa karakterinn žinn į dįlķtiš annan mįta.
Ég er oršin svo gömul aš ég žekki allskonar fólk, lķka fólk sem žś minnir mig į. Žaš segir mér aš žaš er ekki alltaf allt sem sżnist.

Ég held žś sért bara aldeilis įgętur žó žś sért žessi hryllilega trunta stundum mad.gif ph34r.gif flower4.gif flower4.gif
Fidel Castro.
Haukurinn er einfaldlega aš benda į tilgangsleysi hrašaksturs og noktunarleysis fólks į bķlbeltum.

Žaš er ömurlegt aš verša vitni af hörmungum eins og ķ žessu tilfelli sem hefši veriš svo aušvelt aš afstżra.

Allt of margir eiga um sįrt aš binda vegna atburša sem aldrei hefšu įtt aš gerast.

Ķ žessu tilfelli er ungur mašur farinn, og annar alvarlega slasašur.

Allir sem eiga um sįrt aš binda samhryggist ég, meš von um aš bjartari og betri tķmar komi sem fyrst.

Hildigunnur
QUOTE (Fidel Castro. @ Feb 29 2008, 22:50) *
Haukurinn er einfaldlega aš benda į tilgangsleysi hrašaksturs og noktunarleysis fólks į bķlbeltum.

Žaš er ömurlegt aš verša vitni af hörmungum eins og ķ žessu tilfelli sem hefši veriš svo aušvelt aš afstżra.

Allt of margir eiga um sįrt aš binda vegna atburša sem aldrei hefšu įtt aš gerast.

Ķ žessu tilfelli er ungur mašur farinn, og annar alvarlega slasašur.

Allir sem eiga um sįrt aš binda samhryggist ég, meš von um aš bjartari og betri tķmar komi sem fyrst.

Tek undir žaš allt, bęši hvaš varšar haukinn og slysiš skelfilega
krókur
Hawk12
žś kemur oft meš punkta sem full įstęša er til žess aš ręša, en tķmasetningarnar hjį žér eru ömurlegar.
Fidel Castro.

Eigum viš ekki aš halda žessum žręši fyrir utan "venjulegar" umręšuašferšir vegna tillitsemi viš

žann lįtna, žann sem liggur stórslasašur og allra sem eiga um sįrt aš binda vegna slysins.

Hildigunnur
QUOTE (Fidel Castro. @ Feb 29 2008, 23:20) *
Eigum viš ekki aš halda žessum žręši fyrir utan "venjulegar" umręšuašferšir vegna tillitsemi viš

žann lįtna, žann sem liggur stórslasašur og allra sem eiga um sįrt aš binda vegna slysins.

mikki-refur
Žaš er oršiš sem oršiš er, hins vegar žarf aš rannsaka žetta ofan ķ kjölinn og sjį hver raunverulega įstęšan var fyrir žessum įrekstri. Sķšan mį lęra af žvķ og nota žann lęrdóm til aš kenna öšrum svo žetta endurtaki sig ekki eins oft og annars gęti veriš.
drCronex
Af žessu getum s.s. dregiš lęrdóminn sem viš vitum nś žegar:

Akiš varlega. Aldrei aka agressķft. Setjiš beltin į ykkur og hina lķka. Ekki keyra žreytt eša undir įhrifum af neinu. Betra er aš lślla į sófanum hjį vini žķnum en į slysó. Hafiš augun opin. Lķf žitt er žaš eina sem žś įtt. Sama hvaš öšrum finnst.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.