Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Fjölmenning og pólitísk rétthugsun skríða fyrir trúarofstækismönnum
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Fowl
Eins og menn muna, hafa kirkjunnar menn kvartað yfir því að Nói-Síríus setji litlar gúmmífígúrur - Púka - oná hluta páskaeggjanna sinna. Þetta eru hin svokölluðu “Púkaegg” sem glatt hafa börnin síðustu árin.

Púkarnir eru óskaplega vinalegar fígúrur, en vissulega með horn og hala eins og Kölski sjálfur - og það er of mikið fyrir guðslömbin.

Núna hefur páskaeggjaframleiðandinn Nói látið undan trúarofstækinu. Það verða engir púkar á eggjunum í ár, bara strumpar. Gerræði Jesúfasistanna hefur orðið ofaná. Melirnir!

Eflaust er þetta vel meint af páskaeggjaframleiðandanum, sem lætur pólitíska rétthugsun og fjölmenningarhyggju ráða gjörðum sínum - eflaust hugsa stjórnendur Nóa-Síríus sem svo að óþarfi sé að styggja sérstaklega trúarnöttarana af litlu tilefni…

En hér er um grundvallarartriði að ræða! Ef við leyfum skjaldsveinum biskups að ræna börnin okkar páskaeggjapúkunum, þá verður þess skammt að bíða að þeir banni okkur að borða annað en fisk á föstunni, konur fengju ekki að ganga í buxum eða flatbotna skóm - og hrossakjötið mun hverfa úr kæliborðum stórmarkaðanna.

Til að standa vörð um gildi samfélags okkar er siðferðisleg skylda hvers frjálslynds borgara að hamstra púkaegg og maula þau - helst á almannafæri eða í grennd við tilbeiðslustaði Jesúliðsins.

Það segi ég satt.

http://kaninka.net/stefan/2008/02/27/fjolm...onnum/#comments
Orville
QUOTE (Fowl @ Feb 27 2008, 22:06) *
Eins og menn muna, hafa kirkjunnar menn kvartað yfir því að Nói-Síríus setji litlar gúmmífígúrur - Púka - oná hluta páskaeggjanna sinna. Þetta eru hin svokölluðu “Púkaegg” sem glatt hafa börnin síðustu árin.

Púkarnir eru óskaplega vinalegar fígúrur, en vissulega með horn og hala eins og Kölski sjálfur - og það er of mikið fyrir guðslömbin.

Núna hefur páskaeggjaframleiðandinn Nói látið undan trúarofstækinu. Það verða engir púkar á eggjunum í ár, bara strumpar. Gerræði Jesúfasistanna hefur orðið ofaná. Melirnir!

Eflaust er þetta vel meint af páskaeggjaframleiðandanum, sem lætur pólitíska rétthugsun og fjölmenningarhyggju ráða gjörðum sínum - eflaust hugsa stjórnendur Nóa-Síríus sem svo að óþarfi sé að styggja sérstaklega trúarnöttarana af litlu tilefni…

En hér er um grundvallarartriði að ræða! Ef við leyfum skjaldsveinum biskups að ræna börnin okkar páskaeggjapúkunum, þá verður þess skammt að bíða að þeir banni okkur að borða annað en fisk á föstunni, konur fengju ekki að ganga í buxum eða flatbotna skóm - og hrossakjötið mun hverfa úr kæliborðum stórmarkaðanna.

Til að standa vörð um gildi samfélags okkar er siðferðisleg skylda hvers frjálslynds borgara að hamstra púkaegg og maula þau - helst á almannafæri eða í grennd við tilbeiðslustaði Jesúliðsins.

Það segi ég satt.

http://kaninka.net/stefan/2008/02/27/fjolm...onnum/#comments

Æ Fowl, þú ert bara þöggunarsinni. wink.gif
Fowl
QUOTE (Orville @ Feb 27 2008, 22:08) *

Þú skilur ekki alvöru málsins.

Tökum púkaeggið í hönd og étum í kirkjum landsins um páskana!

Lambakjötið okkar er í veði, hrossakjötið og buxur kvenmanna, svo ekki sé minnst á snyrtivörur, stuttar klippingar, silikon brjóst og háa hæla!

Aldrei að víkja. rolleyes.gif
Orville
QUOTE (Fowl @ Feb 27 2008, 22:12) *

Lambakjötið okkar er í veði, hrossakjötið og buxur kvenmanna, svo ekki sé minnst á snyrtivörur, stuttar klippingar, silikon brjóst og háa hæla!

Tilitsemi gagnast ekki neinum. Umburðalydni er óþarfa dekur. Mundu það Fowl.
human
QUOTE (Orville @ Feb 27 2008, 22:08) *

QUOTE (Fowl @ Feb 27 2008, 22:12) *

Djísus Orville, þú verður að skilja hvað Fowl er að segja, ekki ætla ég að fórna þessu öllu:
"svo ekki sé minnst á snyrtivörur, stuttar klippingar, silikon brjóst og háa hæla! "

Tökum púkaeggið í hönd...
Fowl
QUOTE (Orville @ Feb 27 2008, 22:14) *
Tilitsemi gagnast ekki neinum. Umburðalydni er óþarfa dekur. Mundu það Fowl.

Við verðum að standa vörð um það sem okkur er heilagt, eins og lambakótilettuna, fáklæddu ljóskuna og púkaeggin!

Það er alveg á tæru.

Fyrst taka biskupsmenn þetta:
callahan
Ef við fórnum púkanum, þá fórnum við því grundvallagildi vestrænnar menningar að konur geti strippað og selt sig. Segjum nei við fjölmenningu!1

1 Þessi setning á þó ekki við á vændishúsum þar sem við fögnum fjölmenningu
Fowl
Svo taka þeir þetta:

Orville
Það er mikilvægt að viðhalda kristnum lífsgildum nú þegar múslimar eru að kaffæra þjóðina. Burt með púkana!
Fowl
Á endanum verður það hið heilaga íslenska lambakjöt sem verður fórnað á altari Jesúmannanna og við verðum neyddir til að éta.... (hjálp!) fisk! stressed.gif
Orville
QUOTE (Fowl @ Feb 27 2008, 22:28) *
Á endanum verður það hið heilaga íslenska lambakjöt sem verður fórnað á altari Jesúmannanna og við verðum neyddir til að éta.... (hjálp!) fisk! stressed.gif

Þvert á móti þá eigum við að hætta allri kjötneyslu, nema svínakjöt. Allavega í skólamötuneytum. Sýna þessum hálfsvertingjum frá Austurlöndum nær að við tökum ekki tillit til þeirra sem ætla að grafa undan velferðakerfinu og stela vinnu frá heiðarlegum Íslendingum.
Fowl
QUOTE (callahan @ Feb 27 2008, 22:21) *
Ef við fórnum púkanum, þá fórnum við því grundvallagildi vestrænnar menningar að konur geti strippað og selt sig. Segjum nei við fjölmenningu!1

1 Þessi setning á þó ekki við á vændishúsum þar sem við fögnum fjölmenningu

Stöndum vörð um íslensku melluna (og þá erlendu líka)!

Stöndum vörð um lambakjötið!

Stöndum vörð um púkaeggin! dangersign.gif
Járnkarlinn
Ég verð að segja að þetta er ánægjuleg stefnubreyting hjá ykkur. Þetta er mun skárra en að styðja rétt múslima til að kúga konur, myrða homma og þá sem nýta sér málfrelsið.
Gott hjá ykkur. Batnandi mönnum og allt það.
Fowl
QUOTE (Orville @ Feb 27 2008, 22:31) *
Þvert á móti þá eigum við að hætta allri kjötneyslu, nema svínakjöt. Allavega í skólamötuneytum. Sýna þessum hálfsvertingjum frá Austurlöndum nær að við tökum ekki tillit til þeirra sem ætla að grafa undan velferðakerfinu og stela vinnu frá heiðarlegum Íslendingum.

Hið heilaga íslenska lambakjöt hefur verið undirstaða menningar okkar í 1100 ár.

Það hefur haldið lífi í þjóðinni í gegnum þykkt og þunnt allan þennan tíma.

Hin íslenska mella hefur haldið lífi í karlþjóðinni og hlýjað okkur á köldum vetrarnóttum.

Hið íslenska púkaegg hefur glatt börn um allt land. Páskar án púkaeggja eru ekki íslenskir páskar.

Þetta eru hornsteinar íslenskar menningar og við þeim má ekki hrófla! mad.gif
Reilly
....
Fowl
QUOTE (Orville @ Feb 27 2008, 22:26) *
Það er mikilvægt að viðhalda kristnum lífsgildum nú þegar múslimar eru að kaffæra þjóðina. Burt með púkana!

Orville, þú skilur ekki alvöru málsins.

Við erum að tala um heilaga þrenningu íslenskar menningar:

Íslensku melluna, íslenska lambakjötið og íslenska púkaeggið.

Öllu þessu vill biskupinn útrýma og hans menn.

Stöndum vörð um íslenska menningu. Stöndum vörð um púkaeggið! stopsign.gif
Járnkarlinn
QUOTE (Fowl @ Feb 27 2008, 23:19) *
Orville, þú skilur ekki alvöru málsins.

Við erum að tala um heilaga þrenningu íslenskar menningar:

Íslensku melluna, íslenska lambakjötið og íslenska púkaeggið.

Öllu þessu vill biskupinn útrýma og hans menn.

Stöndum vörð um íslenska menningu. Stöndum vörð um púkaeggið! stopsign.gif

Þú verður nú að gefa komm... Orville smá tíma til að ranka við sér. Hann er búinn að verja rétt kúgara og ofbeldismann mun lengur en þið hin, og þarf þar af leiðandi mun lengri aðlögunartíma.
Fowl
QUOTE (Járnkarlinn @ Feb 27 2008, 23:26) *
Þú verður nú að gefa komm... Orville smá tíma til að ranka við sér. Hann er búinn að verja rétt kúgara og ofbeldismann mun lengur en þið hin, og þarf þar af leiðandi mun lengri aðlögunartíma.

Þannig að þú ert sammála því að biskupinn og Þjóðkirkjan séu kúgarar og ofbeldismenn?

Batnandi mönnum er best að lifa! biggrin.gif

4.4.04
Jesúegg um páskana...

...eða Júdasarkossa á föstudaginn langa?

Ætli svona páskaegg yrðu frekar þóknanleg kirkjunar mönnum heldur en púkaegg?Í sunnudagsmogganum er þessa helgina að finna pistil eftir séra Sigurð Ægisson þar sem býsnast er yfir ákveðinni tegund páskaeggja sem fyrst voru seld í fyrra, en það eru svonefnd púkaegg frá Nóa-Síríusi.

Sigurði finnst púkaskapurinn móðgun við kristindóminn og þessa eina helgustu hátíð trúarinnar og telur að "kristin foreldri hljóti að sniðganga þessi púkaegg með öllu og kaupa í stað þeirra fyrir ung börn sín aðrar gerðir, með hollari boðskap."

Þar hlýtur Sigurður að vera vísa til hins alþekkta kjúklings guðs sem prýtt hefur páskaegg til þessa... Mér finnst þetta svolítið fyndið þar sem páskaeggin eiga svo augljóslega fátt skylt við kristnina og vísa fremur í einhvers konar frjósemisdýrkun og minna á vorkomuna og þá hringrás lífsins sem endurspeglast í (árs)tíðahringnum.Júdasarkossa mætti búa til úr margvíslegu súkkulaði til að auka fjölbreytnina.

Mér finnst að kirkjan eigi miklu fremur að reyna að markaðssetja sitt eigið sælgæti fyrir upprisuhátíðina og hætta að reyna að eigna sér annarra hátíða sælgæti. Sting ég upp á því að kirkjan búi sér til frauðfyllta súkkulaðikossa (alþekkt sem negrakossar í eina tíð) og kalli þá Júdasarkossa.

Júdasarkossarnir mættu svo gjarnan vera með beiskum kjarna, eða jafnvel súrum þótt sætir væru við fyrsta bita. Fólk myndi svo gæða sér á Júdasarkossum á föstudaginn langa. Ég er handviss um að Nói-Síríus, eða Góa-Linda, eða hvað þær heita þessar sælgætisverksmiðjur myndu fagna samstarfi við kirkjuna og hjálpa til við að markaðssetja kirkjulegt góðgæti af þessu tagi.Bitist um Júdasarkossinn.

Svo væri náttúrlega fallegt af kirkjunni að færa Júdas á stall fyrir að hafa fórnað eilífri sáluhjálp sinni til þess að spádómar um píningu, dauða og upprisu frelsarans fengju gengið eftir. Hans var því ein stærsta fórnin, eða hvað? Júdasarkossa á föstudaginn langa! Himneskir á bragðið!

http://olikr.guru.is/2004_04_01_ritstjorinn_archive.html
Járnkarlinn
QUOTE (Fowl @ Feb 27 2008, 23:34) *
Þannig að þú ert sammála því að biskupinn og Þjóðkirkjan séu kúgarar og ofbeldismenn?

Batnandi mönnum er best að lifa! biggrin.gif

Já, reyndar. Trúin hefur lengi lifað lífi kúgarans. Það sem hefur breyst er að við kóum ekki lengur með. Ólíkt Orville og öðrum álíka sem kóa eins og aldrei hefur verið kóað áður, með múslimskum öfgatrúarmönnum, og rétti þeirra til að kúga vestrænt fólk með yfirgangi. Eftir lestur þessa þráðar er mér ljóst að þú kóar ekki með svoleiðis pakki lengur.
Sem er ánægjuleg breyting.
human
QUOTE (Járnkarlinn @ Feb 27 2008, 23:40) *
Já, reyndar. Trúin hefur lengi lifað lífi kúgarans. Það sem hefur breyst er að við kóum ekki lengur með. Ólíkt Orville og öðrum álíka sem kóa eins og aldrei hefur verið kóað áður, með múslimskum öfgatrúarmönnum, og rétti þeirra til að kúga vestrænt fólk með yfirgangi. Eftir lestur þessa þráðar er mér ljóst að þú kóar ekki með svoleiðis pakki lengur.

LOL.gif Mikill er máttur Orvilles.

Af hverju hræðist þú svona Orville?
Hann vissulega er óhræddur að segja það sem hann vill. Gerir það oftast vel.
Heldur þú að þú hafir ekkert í rökfærslu hans?
Járnkarlinn
QUOTE (human @ Feb 27 2008, 23:41) *

Nei, fjarri því. En hann er staurblindur karlgreyið, sem er allt annað mál.

Hann vissulega er óhræddur að segja það sem hann vill. Gerir það oftast vel.
Heldur þú að þú hafir ekkert í rökfærslu hans?

Hvaða rökfærslu?
Fowl
QUOTE (Járnkarlinn @ Feb 27 2008, 23:40) *

Ég er trúlaus og hef lengi verið. Vil aðskilnað ríkis og trúar, í hvaða formi sem hún birtist.

Þar með talið við ég afnema tengsl íslenska ríkisins og Þjóðkirkjunnar, afnema trúboð í skólum og leikskólum, hætta því að láta biskup blessa þingið, slíta tengsl skólanna við fermingarfræðslu o.s.frv.

Þetta þýðir ekki að ég styðji árásir lítilmenna á minnihlutahópa í þjóðfélaginu, eða hatursáróður gegn fólki vegna uppruna, kynþáttar eða trúarbragða. Það er einfaldlega allt annar handleggur.
Járnkarlinn

Ég ætlaði nú ekki að gefa mikið fyrir þetta hræðslubull, en svo snérist mér hugur. Auðvitað óttast ég Orville og skoðanabræður hans og systur. Ég óttast fyrir hönd barna minna og barnabarna. Hvað gerist ef undirlægjan sigrar? Hvað gerist ef mín börn og barnabörn fá ekki það frelsi sem þau eiga rétt á?

Hvað gerist þegar Orville og þið hin eruð búin að innleiða þá menningu að konur megi berja, nauðga, brenna og myrða eins og öfgaíslam boðar?
Hvað gerist þegar þið eruð búin að gera það að eðlilegum hlut að gagnrýnendum Íslam er slátrað?

Já, ég er pínulítið hræddur við ykkur.
infelám
Ég hef verið að velta því fyrir mér hvort að þessir svokölluðu þöggunarsinnar
myndu verja það með kjafti og klóm, ef að Flugleiðavél væri rænt af öfga-
múslímum og flogið inní einhverja byggingu í Reykjavík, sem myndi
drepa tugi eða ekki hundruð íslendinga? Eingöngu til að mótmæla
stuðningi við innrásina í 'Irak. dangersign.gif
Alibaba
Það verða engir púkar á eggjunum í ár, bara strumpar.

Ahh það er orðið langt síðan ég fékk negrakoss, er hætt að selja þá.
infelám
QUOTE (Alibaba @ Feb 28 2008, 2:33) *
Ahh það er orðið langt síðan ég fékk negrakoss, er hætt að selja þá.

Og gyðingakökurnar. Ég hef ekki fengið þær í mörg ár.
Hildigunnur
QUOTE (infelám @ Feb 28 2008, 1:25) *

Ef þetta er það sem menn eiga við þegar þeir tala um þöggunarsinna, mun ég hér með leggja fram kæru á hendur þeim málverjum sem hafa kallað mig þöggunarsinna. mad.gif

Hingað til hef ég ekki verið svo illa þenkjandi, að ætla mönnum að vera svo sljóir að þeir átti sig ekki á í hverju málflutningur þeirra er fólginn sem hafa barist fyrir því að útlendingum sé sýnd sambærileg virðing og íslendingum í orðum og gjörðum.

Kannski er það minn veikleiki að hafa ekki áttað mig á hversu svart-hvítur heimur sumra raunverulega er.
En ég krefst svara: Er þöggunarsinni í ykkar hugum sá sem ver morðárásir?
Þetta er krúsjal spurning og á henni veltur framhaldið hjá mér varðandi málssókn.
Fowl

Ég held að þú ættir nú bara að tala við Landsspítalann og fá bót þinna meina. dry.gif
Laplace

Þurkaðu sleftaumana og hugsaðu aðeins.. bara oggulítið..
infelám
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 12:40) *
Ég held að þú ættir nú bara að tala við Landsspítalann og fá bót þinna meina. dry.gif

Náði ykkur LOL.gif það er s.s. réttlætanlegra að drulla yfir kristna en múslima.
Fowl
QUOTE (infelám @ Feb 28 2008, 14:16) *
Náði ykkur LOL.gif það er s.s. réttlætanlegra að drulla yfir kristna en múslima.

Já, af því að púkaegg og fjöldamorð eru aaaalveg sambærileg.

Right. dry.gif
infelám
QUOTE (Fowl @ Feb 28 2008, 18:55) *
Já, af því að púkaegg og fjöldamorð eru aaaalveg sambærileg.

Right. dry.gif

Ég sé nú bara ekkert sambærilegt við púkaegg og fjöldamorð.

Biskupinn derrar sig kannski útaf einhverju sem hann telur vera Guðlast, en ég held að hann

blási nú ekki til krossferðar.

En því miður réttlæta margir múslímar fjöldamorð ef að þeim finnst að sér vegið.

This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.