Help - Search - Members - Calendar
Full Version: verið hjartanlega ó-velkomin til íslands
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
angellove

Hér sést hakakrossinn sem mætti farþegum sem komu frá Kaupmannahöfn í gærkvöldi. Það voru þreyttir ferðalangar sem komu með flugi Iceland Express frá Kaupmannahöfn um miðnætti í gærkvöldi. Lítilsháttar seinkun hafði verið á fluginu en farþegarnir ráku upp stór augu við lendinguna í Keflavík. Hakakrossinn tók á móti hópnum.
Þegar vélin stöðvaðist litu farþegar út um gluggann og var þá búið að mynda hakakrossinn í snjóinn á flugbrautinni. Einnig stóð stórum stöfum, VELKOMIN, með stóru Ó-i fyrir framan.
Einhverjum farþegum fannst þetta heldur óblíðar móttökur en svo virðist sem nokkrir hressir starfsmenn flugvallarins hafi leiðst biðin eftir vélinni. Það er fyrirtækið IGS sem sér um að þjónusta flugfélögin á Keflavíkurflugvelli.
Vaktsjóri hjá fyrirtækinu kannaðist ekki við málið þegar Vísir náði af henni tali og vísaði á Guðjón Arngrímsson upplýsingafulltrúa Icelandair. Hann sagðist í samtali við Vísi ekkert hafa heyrt af þessum gjörðum.

Toffi
QUOTE (angellove @ Feb 27 2008, 16:32) *
Hér sést hakakrossinn sem mætti farþegum sem komu frá Kaupmannahöfn í gærkvöldi. Það voru þreyttir ferðalangar sem komu með flugi Iceland Express frá Kaupmannahöfn um miðnætti í gærkvöldi. Lítilsháttar seinkun hafði verið á fluginu en farþegarnir ráku upp stór augu við lendinguna í Keflavík. Hakakrossinn tók á móti hópnum.
Þegar vélin stöðvaðist litu farþegar út um gluggann og var þá búið að mynda hakakrossinn í snjóinn á flugbrautinni. Einnig stóð stórum stöfum, VELKOMIN, með stóru Ó-i fyrir framan.
Einhverjum farþegum fannst þetta heldur óblíðar móttökur en svo virðist sem nokkrir hressir starfsmenn flugvallarins hafi leiðst biðin eftir vélinni. Það er fyrirtækið IGS sem sér um að þjónusta flugfélögin á Keflavíkurflugvelli.
Vaktsjóri hjá fyrirtækinu kannaðist ekki við málið þegar Vísir náði af henni tali og vísaði á Guðjón Arngrímsson upplýsingafulltrúa Icelandair. Hann sagðist í samtali við Vísi ekkert hafa heyrt af þessum gjörðum.

Mér finnst ekkert að því að bjóða nasista óvelkomna dry.gif
angellove
QUOTE (Toffi @ Feb 27 2008, 22:37) *

ekki mér heldur smile.gif en aumingja fólkið sem sá þetta blink.gif
Siggi Sóló
QUOTE (angellove @ Feb 27 2008, 22:43) *
ekki mér heldur smile.gif en aumingja fólkið sem sá þetta blink.gif

Áfallahjálp
callahan
QUOTE (Toffi @ Feb 27 2008, 22:37) *

Enda viljum við ekki óæskilega útlenska nasista til að eyðileggja okkar hreina nasistastofn.

angellove
QUOTE (callahan @ Feb 27 2008, 22:54) *
Enda viljum við ekki óæskilega útlenska nasista til að eyðileggja okkar hreina nasistastofn.

LOL.gif LOL.gif
tdi
Reyndar held ég að flestir hleðslumenn upp á velli séu útlendingar.
Járnkarlinn
QUOTE (tdi @ Feb 27 2008, 23:23) *
Reyndar held ég að flestir hleðslumenn upp á velli séu útlendingar.

Reyndar er það rétt.
Hvernig ætli sé hægt að réttlæta krossgerðina?
Útlendingar sem hafa orðið fyrir óæskilegum íslenskum áhrifum?
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.