Gabbler
26. February, 2008, 8:55
Rimryts talaði um það á öðrum þræði að það væri vond lykt af útlendingum, mig langaði til að vita hvort fleiri hafi tekiði eftir þessu.
Persónulega þá hitti ég útlending fyrri nokkrum dögum sem lyktaði, svo ég valdi já í fyrstu spurningu.
Ég hitti einnig íslending fyrir um þremur vikum sem lyktaði, svo ég valdi líka já í spurningu númer tvö.
Ég hef oft fundið vonda áfengislykt af íslendingum í útlöndum, svo ég vel einnig já í þriðju spurningu.
Orville
26. February, 2008, 10:21
Þetta virðist vera einhver ný birtingarmynd á útlendingafordómum, að tala um hve illa þeir lykta. Ég hef ekki orðið var við slæma lykt af þeim umfram það sem gegnur og gerist. Að vísu hefur Rimmi ekki verið einn um þetta hér að færa þetta í tal sérstaklega. Skrínast fannst mér þessi sem byrjaði að tala um hversu vond lykt væri af Pólverjum sem hann sat nálægt í flugvél. Réttlætti það svo með því að þetta lyktartal væri bara hluti af baráttu Frjálslynda fokksins (ath ellinu sleppt viljandi) fyrir bættum aðbúðnaði erlends verkafólks.
Fidel Castro.
26. February, 2008, 10:30
Það er mjög algengt að útlendingar sem baða sig hér, telja að vatnið sé óhreint vegna lyktarinnar
sem fylgir hitaveituvatninu. Þeir segjast finna vonda lykt af sér eftir baðið, sem og af Íslendingum.
Það vill kannski svo óheppilega til að við lyktum?
jonr
26. February, 2008, 10:40
Það er nokkuð til í þessu, Fidel. Ég bjó alla mína æsku austur á landi, þegar ég kom í bæinn að hitta ömmu og afa fannst mér alltaf ógeðsleg lykt af vatninu, gat bara ekki notað þetta. En ég er orðinn vanur þessu í dag...
Gabbler
26. February, 2008, 10:41
Get tekið undir þetta með vatnið, það er ótrúlega vond lykt af heitavatninu á íslandi.
En það furðulega er að maður finnur það bara ef maður hefur ekki fundið lyktina af því lengi.
rimryts
26. February, 2008, 10:52
Fáránleg könnun sem mér dettur ekki í hug að taka þátt í.
Laplace
26. February, 2008, 10:54
Ég hef stundum verið að furða mig á þessu með heita vatnið. Ég hef ALDREI fundið þessa lykt sem margir útlendingar tala um. Sennilega er ég bara orðinn samdauna þessu.
kv Laplace
Gabbler
26. February, 2008, 10:56
QUOTE (rimryts @ Feb 26 2008, 11:52)

Fáránleg könnun sem mér dettur ekki í hug að taka þátt í.
Nú?
Þér þótti ekkert athugavert við að tala um vonda lykt af útlendingum á öðrum þræði... undarlegt.
Er þetta þöggun?
Gorgon
26. February, 2008, 11:00
Annað
Annað
Annað
Það er stundum vond lykt af bæði útlendingum og Íslendingum.
QUOTE (Orville @ Feb 26 2008, 10:21)

Þetta virðist vera einhver ný birtingarmynd á útlendingafordómum, að tala um hve illa þeir lykta.
Raunar er þetta ansi algengur og gamalgróinn partur af fordómatali.
Orville
26. February, 2008, 12:52
QUOTE (Gorgon @ Feb 26 2008, 11:00)

Annað
Annað
Annað
Já það getur verið. Afskaplega ósmekklegt allavega.
Fowl
26. February, 2008, 13:12
QUOTE (Gorgon @ Feb 26 2008, 11:00)

Annað
Annað
Annað
Fávitaskapur bara hreint og segir mest um þá sem hófu þessa umræðu á öðrum þræði
Heliospan
26. February, 2008, 13:19
Ég gæti þess sjálfur að fara í sturtu einu sinni í viku og jafnvel þrisvar á mánuði, þannig að ég lykta ekki.
Ég hef beinlínis ekki orðið var við lykt af útlendingum hérna, en það er víst annað sem ég pirra mig yfir, vegna einstakra innflytjendahópa sem eru að hreiðra um sig hérna.
Ég fann aldrei neina lykt af innflytjendum eða fólki af innflytjendaættum meðan ég bjó erlendis, þótti lyktin bara ágæt, það er frekar ilmur af þeim og í þeirra híbýlum ef eitthvað er. Bæði Afríkönum og múslimum.
Ég sat nýlega í strætó og þar var íslendingur sem sat í miðjum vagninum sem var svo óhemjulega mikil svitafýla af að ég þurft að færa mig alveg aftast til að standa og samt var það ekki nóg, lyktin var alveg að kæfa mig, líklega einhver sem fer bara í sturtu við hverjar forsetakosningar.
Ég hef umgengist Austur Evrópubúa hérna á landinu en ég hef algjöra ímugust á þeim, en af þeim hef ég ekki fundið neina lykt. Ég kynntist ágætum pólverja hérna sem var snyrtilegur og gaf af sér ágætan þokka.
rimryts
26. February, 2008, 14:44
QUOTE (Gabbler @ Feb 26 2008, 10:56)

Nú?
Þér þótti ekkert athugavert við að tala um vonda lykt af útlendingum á öðrum þræði... undarlegt.
Er þetta þöggun?
Ég talaði aldrei um vonda lykt heldur áfengislykt. Vond lykt er oftast til vitnis um skort á hreinlæti en áfengisþefur í tima og ótíma er til vitnis um ofdrykkju.
Svo er mikill munur á að skýra frá reynslu sinni og að gera slíka könnum enda hef ég ekki haldið fram að þetta eigi við innflytjendur (eða Pólverja) almennt.
Ég hef hins vegar bent á að þetta er skv minni reynslu miklu algengara meðal þeirra en Íslendinga. Þetta gæti verið skýringin á hárri tíðni ölvunaraksturs Pólverja.
Sepecat
26. February, 2008, 14:45
Ég held að ég hafi ekki séð meira bull á Málefnunum heldur en þennan þráð. Gabbler annað hvort ertu öryrki og hangir heima allan daginn í leiðindum eða það er eitthvað mikið að þér.
Hiddaj
26. February, 2008, 14:47
QUOTE (Fowl @ Feb 26 2008, 13:12)

Fávitaskapur bara hreint og segir mest um þá sem hófu þessa umræðu á öðrum þræði

Á hvaða þræði er þetta? Ég hélt að ég fylgdist ágætlega með en þetta hefur alveg farið fram hjá mér.
rimryts
26. February, 2008, 14:59
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 14:47)

Á hvaða þræði er þetta? Ég hélt að ég fylgdist ágætlega með en þetta hefur alveg farið fram hjá mér.
Hvar annars staðar en á "Útlendinga Afbrota Þræðinum"?
Gabbler
26. February, 2008, 15:27
QUOTE (Sepecat @ Feb 26 2008, 15:45)

Ég held að ég hafi ekki séð meira bull á Málefnunum heldur en þennan þráð. Gabbler annað hvort ertu öryrki og hangir heima allan daginn í leiðindum eða það er eitthvað mikið að þér.
Ég viðurkenni það hér með að það er eitthvað mikið að mér.
En ég verð að taka undir með Rimryts, það er oft mikil áfengisstækja af útlendingum.
Hildigunnur
26. February, 2008, 15:31
Ég hlýt að svara öllum spurningunum með "Annað"
Það er stundum vond lykt af fólki en ég hef ekki greint mun á þessu eftir þjóðerni þess
Hiddaj
26. February, 2008, 15:37
QUOTE (rimryts @ Feb 26 2008, 14:59)

Hvar annars staðar en á "Útlendinga Afbrota Þræðinum"?
Burtséð frá skítafýlunni á þræðinum fannst mér merkilegast hvað er hægt að læra mikið á að fara í Bónus í Kringlunni.
Varstu ekki búinn að sjá það áður að Íslendingar væru almennt næs við útlendinga af því þeir eru ekki með nein leiðindi um leið og þeir segja hvað þeir ætla að fá marga poka?
Fidel Castro.
26. February, 2008, 15:49
QUOTE (Sepecat @ Feb 26 2008, 14:45)

Þráðurinn er stofnaður af gefnu tilefni og augljóslega til að gera grín að heimskulegum rökum aðila,
sem eru á móti fjölmenningaráhrifunum sem eru komin í ljós í landinu.
Hvort Gabler er öryrki eða eitthvað annað kemur ekki málinu við, eða geri hann verri en þeir sem eru "
hreinræktaðir og heilir".
Andlegir öryrkjar leynast augljóslega í þeim hópinum.
rimryts
26. February, 2008, 16:07
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 15:37)

Burtséð frá skítafýlunni á þræðinum fannst mér merkilegast hvað er hægt að læra mikið á að fara í Bónus í Kringlunni.
Varstu ekki búinn að sjá það áður að Íslendingar væru almennt næs við útlendinga af því þeir eru ekki með nein leiðindi um leið og þeir segja hvað þeir ætla að fá marga poka?
Hvaða tilgangi þjóna svona innantóm og villandi innlegg sem eru ekki fyndin og allt of heimskuleg til að hitta í mark sem illkvittni?
Hiddaj
26. February, 2008, 16:23
QUOTE (rimryts @ Feb 26 2008, 16:07)

Hvaða tilgangi þjóna svona innantóm og villandi innlegg sem eru ekki fyndin og allt of heimskuleg til að hitta í mark sem illkvittni?
Annaðhvort annarlegar hvatir eða hóprunk. Nema þetta sé þöggun. Ég ruglast aðeins í þessu.
rimryts
26. February, 2008, 16:31
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 16:23)

Annaðhvort annarlegar hvatir eða hóprunk. Nema þetta sé þöggun. Ég ruglast aðeins í þessu.
Ég held að flestir geri sér vel grein fyrir að þú átt erfitt með að greina þarna á milli.
Annars mundi þetta umrædda innlegg þitt ekki flokkast undir neitt af þessu. Það var algjörlega marklaust.
Octane
26. February, 2008, 16:38
Ég hef oft verið að spá í að skrifa um þetta.
En það er alveg spes lykt sem fylgir flestum pólverjum.
ég fann þetta í bænum sem ég bý í, af þeim pólverjum sem ég umgengst.
og svo t.d fann ég þessa lykt sterkt fyrir utan íbúð í blokkinni hennar mömmu í hafnarfirði.
þar bjuggu pólverjar alveg greinilega.
þetter samt ekki beint vond lykt, heldur mjög sterk og áberandi þvottaefnislykt.
soldið kæfandi stundum, svona fyrir minn smekk að minsta kosti.
Hiddaj
26. February, 2008, 16:39
QUOTE (rimryts @ Feb 26 2008, 16:31)

Ég held að flestir geri sér vel grein fyrir að þú átt erfitt með að greina þarna á milli.
Annars mundi þetta umrædda innlegg þitt ekki flokkast undir neitt af þessu. Það var algjörlega marklaust.
Ég verð að játa að ég hef ekki þína ályktunarhæfni. Ég hefði trúlega ekki fattað að svona margir Pólverjar væru fullir um miðjan dag nema fara í Bónus á Laugaveginum líka. Jafnvel fleiri staði.
Við höfum ekki öll svona hæfileika eins og þú rimryts - það getur auðvitað verið erfitt að tala við fólk sem er svona öðruvísi.
rimryts
26. February, 2008, 16:58
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 16:39)

Ég verð að játa að ég hef ekki þína ályktunarhæfni. Ég hefði trúlega ekki fattað að svona margir Pólverjar væru fullir um miðjan dag nema fara í Bónus á Laugaveginum líka. Jafnvel fleiri staði.
Við höfum ekki öll svona hæfileika eins og þú rimryts - það getur auðvitað verið erfitt að tala við fólk sem er svona öðruvísi.
Æ ég skil. Þú átt við að allir Pólverjar undir áhrifum fari í Kringluna á meðan Pólverjar í Bónus-verslunum annars staðar séu allir allsgáðir.
Að mér skyldi ekki detta þetta í hug.
Hiddaj
26. February, 2008, 17:06
QUOTE (rimryts @ Feb 26 2008, 16:58)

Æ ég skil. Þú átt við að allir Pólverjar undir áhrifum fari í Kringluna á meðan Pólverjar í Bónus-verslunum annars staðar séu allir allsgáðir.
Að mér skyldi ekki detta þetta í hug.
Þú varst allavega með það bæði úr Bónus og stigagangnum þínum að Íslendingar væru næs við útlendinga. Ég skil ekkert í þér að hafa ekki tékkað þetta af á Laugaveginum til dæmis. Dáldið kærulaust af þér rimryts, að slengja þessu bara svona fram. En það var ekkert að þakka.
rimryts
26. February, 2008, 17:10
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 17:06)

Þú varst allavega með það bæði úr Bónus og stigagangnum þínum að Íslendingar væru næs við útlendinga. Ég skil ekkert í þér að hafa ekki tékkað þetta af á Laugaveginum til dæmis. Dáldið kærulaust af þér rimryts, að slengja þessu bara svona fram. En það var ekkert að þakka.

Stigaganginum hjá mér? Ég hef ekki haft nein samskipti við né spurnir af innflytjendum þar.
Hafa verið uppi einhverjar efasemdir um að innflytjendur hagi sér skikkanlega í stigagöngum?
Hiddaj
26. February, 2008, 17:40
Við vorum að tala um hvort Íslendingar væru næs við útlendinga, ekki hvort innflytjendur væru skikkanlegir í stigagöngum. Ég var nú bara að vísa í þetta innlegg þitt. Þín persónulega reynsla úr Bónus og úr stigaganginum heima hjá þér. Innleggið var auðvitað miklu lengra en niðurstaðan hjá þér var sú að allar fréttir af neikvæðu viðmóti í garð útlendinga væru stórlega ýktar.
QUOTE (rimryts @ Feb 9 2008, 11:33)

Ég versla flesta daga vikunnar í Bónus í Kringlunni. Þar hafa flestir starfsmenn verið innflytjendur nú síðustu misserin. Ekki í eitt einasta skipti hef ég orðið var við neikvætt viðmót Íslendinga í þeirra garð. Það er frekar að sumir innflytjenda séu svolítið fráhrindandi sem stafar líklega af óöryggistilfinningu sem fylgir því að geta ekki tjáð sig. Einnig hef ég reynslu af innflytjendum vegna viðgerða á húsi sem ég bý í. Flestir starfsmenn verktakans voru innflytjendur sem þurftu að ganga mikið um íbúðirnar. Aldrei kom nein misklíð upp eða varð ég var við neina andúð í þeirra garð hvorki meðan á verkinu stóð né á sameiginlegum fundum eigendanna vegna þessara framkvæmda. Sama er upp á teningnum vegna innflytjenda sem hafa orðið á vegi mínum við önnur tækifæri.
Ef þú þarft að rifja upp meira er allt innleggið hér:
http://www.malefnin.com/ib/index.php?showt...endur&st=60Og rimmi - það er ekkert að þakka.
rimryts
26. February, 2008, 18:04
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 17:40)

Við vorum að tala um hvort Íslendingar væru næs við útlendinga, ekki hvort innflytjendur væru skikkanlegir í stigagöngum. Ég var nú bara að vísa í þetta innlegg þitt. Þín persónulega reynsla úr Bónus og úr stigaganginum heima hjá þér. Innleggið var auðvitað miklu lengra en niðurstaðan hjá þér var sú að allar fréttir af neikvæðu viðmóti í garð útlendinga væru stórlega ýktar.
http://www.malefnin.com/ib/index.php?showt...endur&st=60Og rimmi - það er ekkert að þakka.

Þú þarft ekkert að rifja upp fyrir mér. Það kemur ekkert þarna fram um hegðun innflytjenda í stigagöngum.
Hiddaj
26. February, 2008, 18:17
QUOTE (rimryts @ Feb 26 2008, 18:04)

Þú þarft ekkert að rifja upp fyrir mér. Það kemur ekkert þarna fram um hegðun innflytjenda í stigagöngum.
Nú skal ég skrifa hægar. Við vorum að tala um viðmót Íslendinga til innflytjenda sem þú varst búinn að kynna þér á tveim stöðum. Bæði í Bónus í Kringlunni og í stigaganginum. Hvort innflytjendur er skikkanlegir í stigagöngum kemur málinu ekki beinlínis við. En þú náðir samt að sjá út að þeir væru sumir fráhrindandi og draga þá ályktun að það væri af öryggisleysi. Ótrúlega glöggur rimryts
Hawk12
26. February, 2008, 21:14
....ja sérkennileg er hún og ekkert sem við erum vön, allir hljóta að kannast við úr fjölbýlishúsum þar sem austurlenska fólkið er, þar er bara ekki lýft á matmálstímum, fyrir ólykt. Bróðir minn bjó í eini slíku en hreinleg flúði og kaupandinn var einn austurlenskur, þeir hópa sér saman, hvcrt sem það er gott eða slæmt. Slæmt í sumum tilfellum, en gott í öðrum, þeir þola kannski lyktina hvert af öðru skildi maður halda.
QUOTE (Threshy @ Feb 26 2008, 20:51)

Pólverjar eru yfirleitt illa til hafðir og tuskulegir, en það leggur ekki af þeim hvítlauksdauninn eins og af mörgum asíubúanum, heldur megn óþefur. Það má vera að þeir fari í bað aðra hverja viku, sem er betra en aldrei, en sennilega fara flíkurnar ekki í þvott nema annan hvern mánuð miðað við ólyktina. Sá mann í Bónus-Smáratorgi fyrir nokkru stinga inn á sig stórri sjampódós og mér datt ekki í hug að segja til mannsins því ég vorkenndi greyinu. Við kassann talaði hann við kassadömuna og á mállýskunni að dæma var hann pólskur.
....honum hefur vantað sósulit
Árvakur Lýðsson
26. February, 2008, 21:31
Ég kom nokkrum sinnum til gömlu Sovétríkjanna og Póllands í kringum 1970, það fyrsta sem ég tók eftir hvað það var skrýtin lykt á götunum. Hluti af lyktinni var greinilega af sígarettunum sem liðið var að reykja.
Síðan var önnur lykt af mannskapnum sem lá yfir öllu ef logn var en það var þessi súra stæka lykt sem ég held að komi í gegnum húð þeirra út frá matnum sem þeir borða. Maturinn var mjög feitur, súrar pylsur og alls konar matur.
Þetta er greinilega maturinn sem þeir koma með hingað til lands og allt í lagi með það. En að fólk þræti fyrir það að það sé skrýtin lykt af þessu liði er eins og að stinga höfðinu í sandinn.
Á öðrum þræði sagði ég frá því að ég hefði verið með 2 Litháa í vinnu heima hjá mér í 2 daga. Það tók einn dag að ná skýtalyktinni út úr húsinu. Lyktin af þeim var sú sama og ég hef alltaf undið þegar ég fer í gömlu Austantjaldslöndin.
Árið 1984 bjó ég í fjölbylishúsi í USA. Á hæðinni fyrir ofan mig var negri frá Afríku. Lyktin út úr íbúðinni hans ætlaði alla að drepa og var að lokum bankaði húsvörðurinn uppá hjá manninum. Þá kom í ljós að hann var að elda einhvern mat sem hann var alinn upp við í Afríku en við hvítu menninrnir þoldum þetta ekki.
Þetta eru engi r fordómar ég er einfaldlega að lýsa því yfir að það sé upp til hópa vond lykt af þessu Austantjaldsfólki.
Threshy
27. February, 2008, 3:38
QUOTE (Hawk12 @ Feb 26 2008, 21:14)

....ja sérkennileg er hún og ekkert sem við erum vön, allir hljóta að kannast við úr fjölbýlishúsum þar sem austurlenska fólkið er, þar er bara ekki lýft á matmálstímum, fyrir ólykt. Bróðir minn bjó í eini slíku en hreinleg flúði og kaupandinn var einn austurlenskur, þeir hópa sér saman, hvcrt sem það er gott eða slæmt. Slæmt í sumum tilfellum, en gott í öðrum, þeir þola kannski lyktina hvert af öðru skildi maður halda.
Tek undir þetta. Þetta snertir einnig áhugamál Hidduj, sem virðist hafa sérstakan áhuga á vandamálinu "Innflytjendur versus stigagangar". Einn af mínum félögum bjó í fjölbýli sem ég heimsækti þangað af og til. Hjá honum er lyftan inn af fordyri, þannig að þegar maður bíður eftir lyftunni þá blasa við inngangar 1. hæðar. Yfirleitt er megn stækja af eiturbrasi sem fyllir ganginn, svo stæk að ég fór að velta því fyrir mér hvort það gæti verið að Geirfinnur væri niðurkominn í lyftugryfjunni (með allri virðingu fyrir örlögum þess manns). Í eitt skiptið meðan ég beið eftir lyftunni er ein hurðin opnuð inn í eina íbúðina og í gegnum mökkinn og brælustækjuna sem barst fram á gang greindi ég asíubúa. Hann var að lofta íbúðina takk fyrir.
Félagi minn sagði mér að þetta sé eðlilegur hlutur hjá innflytjendum, að hleypa matarstækjunni fram á gang í stað þess að opna svalir. Enda hefur stór hluti íslendinga flúið fjölbýlið, þar á meðal félagi minn. Í staðinn koma innflytjendur, enda markaðsverð í umtéðu fjölbýli hríðfallið þar sem lyktin situr sem þungur mari á öllum sem búa þarna eða dirfast að koma í heimsókn.
Íslendingarnir voru brasaðir út.
rimryts
27. February, 2008, 8:36
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 18:17)

Nú skal ég skrifa hægar. Við vorum að tala um viðmót Íslendinga til innflytjenda sem þú varst búinn að kynna þér á tveim stöðum. Bæði í Bónus í Kringlunni og í stigaganginum. Hvort innflytjendur er skikkanlegir í stigagöngum kemur málinu ekki beinlínis við. En þú náðir samt að sjá út að þeir væru sumir fráhrindandi og draga þá ályktun að það væri af öryggisleysi. Ótrúlega glöggur rimryts

Þú ert ótrúleg. Ég hef enga reynslu af innflytjendum í stigagöngum og hef þar af leiðandi aldrei rætt slíka reynslu.
Sjálfur hef ég heldur ekki reynslu af slæmri lykt af þeim að öðru leyti en að ég hef tekið eftir að mjög margir þeirra sem verða á vegi mínum í Bónus anga af áfengi.
En hvað finnst þér, eiga þeir sem búa við megna fýlu úr íbúðum innflytjenda að þegja yfir því og láta eins og ekkert sé?
Hildigunnur
27. February, 2008, 8:56
QUOTE (Hiddaj @ Feb 26 2008, 17:40)

Einsog sést hér að neðan og víðar að eru íslendingar auðvitað þrælnæs við útlendinga og dettur ekki til hugar að bregðast við þeim af leiðindum.

Pólverjar eru yfirleitt illa til hafðir og tuskulegir, en það leggur ekki af þeim hvítlauksdauninn eins og af mörgum asíubúanum, heldur megn óþefur. Það má vera að þeir fari í bað aðra hverja viku, sem er betra en aldrei, en sennilega fara flíkurnar ekki í þvott nema annan hvern mánuð miðað við ólyktina. Sá mann í Bónus-Smáratorgi fyrir nokkru stinga inn á sig stórri sjampódós og mér datt ekki í hug að segja til mannsins því ég vorkenndi greyinu. Við kassann talaði hann við kassadömuna og á mállýskunni að dæma var hann pólskur.

....honum hefur vantað sósulit

Viðhorf íslendinga til útlendinga er afar jákvætt einsog sést
Hiddaj
27. February, 2008, 9:28
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 27 2008, 8:56)

Einsog sést hér að neðan og víðar að eru íslendingar auðvitað þrælnæs við útlendinga og dettur ekki til hugar að bregðast við þeim af leiðindum.
Þetta fýlutal er það bjánalegasta sem ég hef séð hérna lengi og er þó af nógu að taka. Ætli þessir viðkvæmu menn sjóði svo ekki skötu á Þorláksmessu
Hildigunnur
27. February, 2008, 9:35
QUOTE (Hiddaj @ Feb 27 2008, 9:28)

Þetta fýlutal er það bjánalegasta sem ég hef séð hérna lengi og er þó af nógu að taka. Ætli þessir viðkvæmu menn sjóði svo ekki skötu á Þorláksmessu

Ég gæti best trúað því að þeir sjóði skötu, borði hvítlauk og reki við eftir baunasúpuna á sprengidaginn. Ég gæti jafnvel trúað að þeir svetti í sig öðruhvoru og angi þá af áfengi. Mér þykir líka líklegt að hreinir aríar svitni einsog aðrir og það komi af þeim megn svitafýla og táfýla þegar svo ber undir.
Nema auðvitað þetta séu fulltrúar hins
ofurhreina íslendings sem hefur þróast frá þessum andskota.
Ég hef að vísu aldrei séð neinn af þeirri tegund en hver veit ???????
infelám
28. February, 2008, 1:33
Ólýginn sagði mér að það sem stendur uppúr hjá útlendum karlmönnum
sem koma til Íslands, er hvursu lausgirtar íslenzkar konur eru og líka
hvað þær lykta vel...
l
Threshy
28. February, 2008, 20:31
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 27 2008, 8:56)

Sá mann í Bónus-Smáratorgi fyrir nokkru stinga inn á sig stórri sjampódós og mér datt ekki í hug að segja til mannsins því ég vorkenndi greyinu. Við kassann talaði hann við kassadömuna og á mállýskunni að dæma var hann pólskur.
Þetta er laukrétt hjá þér Hildigunnur, enda datt mér ekki í hug að benda yfirmönnum Bónus á að Pólverjinn væri að stela snyrtivöru, sem hann stakk inn á sig, vegna þess að ég vorkenndi honum.
Eins er þetta rétt athugað hjá þér - við sýnum ótrúlega linkind og þolinmæði þó útlendingar virðast almennt notfæra sér stigaganga til útloftunar á matarbrasi allan ársins hring í stað þess að opna svalir til að forða öðrum frá stækjunni. Þetta hefur því miður haft í för með sér að íslendingar flýja þessi fjölbýli og þessar fasteignir hríðlækkað í verði. Í staðinn fylla nýbúar skarðið og til er orðið eins konar gettó. Glæsilegt þetta og ég er sammála þér enn og aftur að okkar viðhorf til útlendinga er afar jákvætt og umburðarlyndið er einstakt.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please
click here.