Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Wikileaks.org lokað að kröfu Svissnesks banka
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Pro.Farnsworth
Svissneskur banki sem stundar peningaþvætti fyrir viðskiptavini sína í Cayman eyjum hefur látið loka vefsíðunni Wikileaks.org. En spilltur dómari í Bandaríkjunum fékk það í gegn. En það virðist sem að málsmeðferðin hafi verið alvarlega gölluð og sniðin að kröfum Svissneska bankans.

Hérna er frétt BBC News um málið.

Whistle-blower site taken offline

A controversial website that allows whistle-blowers to anonymously post government and corporate documents has been taken offline in the US.

Wikileaks.org, as it is known, was cut off from the internet following a California court ruling, the site says.
The case was brought by a Swiss bank after "several hundred" documents were posted about its offshore activities.
Other versions of the pages, hosted in countries such as Belgium and India, can still be accessed.

However, the main site was taken offline after the court ordered that Dynadot, which controls the site's domain name, should remove all traces of wikileaks from its servers.

The court also ordered that Dynadot should "prevent the domain name from resolving to the wikileaks.org website or any other website or server other than a blank park page, until further order of this Court."

Other orders included that the domain name be locked "to prevent transfer of the domain name to a different domain registrar" to prevent changes being made to the site.
Wikileaks claimed that the order was "unconstitutional" and said that the site had been "forcibly censored".

Hægt er að lesa vefsíðuna ennþá í gegnum spegla, eins og Wikileaks.be
Pro.Farnsworth
Hefur enginn hérna áhuga á alvöru njósnum og upplýsingalekum ?
Reilly
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 18 2008, 23:18) *

Apathetic bloody planet, I have no sympathy, no sympathy at all...
krókur
Það eru allir bissí að tala um múslima, það var röng tímasetning að koma með þetta núna.
Pro.Farnsworth
Múslímar eru vandamál sem mun leysast af sjálfu sér. Græðgi stórfyrirtækja og ritskoðunartilhneiging ríkisstjórna mun hinsvegar ekki gera það.
toto
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 19 2008, 0:18) *

Ég held að Málverjar séu flestir uppteknir við að telja á sér tærnar ..

Þetta er stórmál sem ég held að fæstir hérna skilji ..

PirateBay er með torrent

BinaryFreedom hefur sett upp 'support síðu'

Cryptome er með 'Site Download' og fleiri linka..

Það er kominn upp mirror á Wikileak.org (ekkert 's' í endinn)

Og ég er nokkuð viss um að EFF á eftir að segja eitthvað um málið þegar staðreyndirnar liggja fyrir.

Fyrir utan allt að ofan , þá er þetta líka BOMBA !!

However, the main site was taken offline after the court ordered that Dynadot, which controls the site's domain name, should remove all traces of wikileaks from its servers.

Evrópu sambandið er lengi búið að vera að skoða að 'alþjóðavæða' stjórnunina á DNS þjónunum fyrir internetið, akkúrat til að forðast svona misnotkun.

Þetta á eftir að rifja upp SpamHaus málið fyrir marga, þar sem Spammari kærði þýskt fyrirtæki SpamHaus, og vann í USA og lét loka DNS þjónunum fyrir domainið.
Gorgon
Já ... ég held að netfrelsi muni fara halloka á næstu árum. Stórfyrirtæki og hagsmunaaðilar ýmsir hverjir eru augljóslega orðnir langþreyttir á þessu blessaða interneti.
jonr
QUOTE (Gorgon @ Feb 19 2008, 13:12) *
Já ... ég held að netfrelsi muni fara halloka á næstu árum. Stórfyrirtæki og hagsmunaaðilar ýmsir hverjir eru augljóslega orðnir langþreyttir á þessu blessaða interneti.

Já helvítis pöpullinn hefur aðgang að upplýsingum og getur tjáð sig. Það gengur auðvitað ekki. Kaupið og þegið!
Ingimundur Kjarval
QUOTE (Pro.Farnsworth @ Feb 19 2008, 11:05) *
Múslímar eru vandamál sem mun leysast af sjálfu sér. Græðgi stórfyrirtækja og ritskoðunartilhneiging ríkisstjórna mun hinsvegar ekki gera það.

Þetta er flott hjá þér Nonni minn og svo sannarlega teki eftir því. Ég ætla að stúdera þetta miklu meira. Get hugsað mér mörg mál á Íslandi sem eiga erindi á þennan vef.
kkhg
Ég tek helst eftir því að það er nákvæmlega ekkert á þessari síðu um íslensku spillinguna. Það veldur mér talsverðum vonbrigðum þar sem ég hélt að við værum þekktari í útlöndum en þetta. Landkynningin hefur mistekist. biggrin.gif
Pro.Farnsworth
Það þarf einhver að leka upplýsingum í þá.
Gabbler
QUOTE (kkhg @ Feb 19 2008, 15:41) *
Ég tek helst eftir því að það er nákvæmlega ekkert á þessari síðu um íslensku spillinguna. Það veldur mér talsverðum vonbrigðum þar sem ég hélt að við værum þekktari í útlöndum en þetta. Landkynningin hefur mistekist. biggrin.gif
Álit Gauks Jörundssonar frá 28. júlí 1983 hefði kannski ratað þarna inn ef þessi síða (og internetið) hefði verið til þá.

Það hefði allavega haft meiri áhrif þar en á þjóðskjalasafninu merkt trúnaðarmál.
toto
Global Integrity komnir með grein :

Í stuttu máli, þá virðast "corporate interests" vera farin að skipta meira máli heldur en þau grundvallar atriði sem lýðræðið er byggt á.

So how does the United States fit into this picture?

The court order that muzzled Wikileaks.org (covered here) was prompted not by the government but by a bank registered in the Cayman Islands. The bank used American courts and a compliant domain registrar to scrub the wikileaks.org URL from the Internet. It is extremely unlikely that this decision will stand up in an appeals court, but the larger point is that there is no reason this case should even be fought. Wikileaks should not need a legal team to explain to the courts that the First Amendment requires freedom of speech.

The whole event seems to encapsulate the constant criticism of governance in the United States: that the government has been captured by corporate interests, and that the world-leading rule of law and technocratic mechanisms in place can be hijacked to serve as tools for narrow, wealthy interests.
toto
The Guardian með grein
toto
Dómarinn búinn að fara yfir gögn málsins aftur og ógilda fyrri úrskurð sinn.

Héðan:

But a host of free-speech groups, including Public Citizen, the California First Amendment Coalition, the American Civil Liberties Union, the Project on Government Oversight, and the Electronic Frontier Foundation, requested to intervene in the case on behalf of Wikileaks.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.