Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Múslímar og ungdómur í Danmörku?
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Pages: 1, 2, 3, 4
infelám
Hvað er í gangi? Mikil spenna sem á sér stað í Danmörku.
Danir heimta að herinn skerist í leik þegar að óeirðir verða.
Hawk12
QUOTE (infelám @ Feb 15 2008, 23:10) *

...er það furða, þegar eldar loga víða í borginni af völdum múslima skríls og lögreglan hefur handtekið einn, já ég endurtek einn af þessum ruslaralýð.
Butcer
QUOTE (infelám @ Feb 15 2008, 22:10) *

Nátturlega múslimar eiga það til að springa upp af reiði.
callahan

Þetta er uppbyggð spenna vegna margra mála. Ungdómurinn og innflytjendur telja lögreglu fordómafulla og beiti miskunnarlausu harðræði vegna litarháttar, trúarbragða eða stjórnmálaskoðana, Ungdomshuset var bensín á eldinn og ekki hjálpar þegar blöðin ákveða að búa til fréttir og kveikja í púðurtunnu með birtingu Múhammeðs-myndana. Þetta gerist reglulega í gegnum tíðna þar sem komið er fram við þjóðfélagshópa sem annars flokks fólk hvort sem það er í Watts fyrr og nú, Köben eða annars staðar og enginn saklaus.
Brodd-Helgi

Nú, eru þeir að biðja um herinn ?

Sagði einhver fræðingur heyrði ég, að þetta væru unglingar sem finndust þeir einangraðir, mæta fordómum frá þjóðfélaginu og vera útilokaðir frá þáttöku í því.
Hawk12
QUOTE (Butcer @ Feb 15 2008, 23:20) *
Nátturlega múslimar eiga það til að springa upp af reiði.

...það hefur nú verið svo að þeir hafa verið að sprengja sjálfa sig í loft upp hingað til með skelfilegum afleiðingum fyrir hinn almennaborgar.

QUOTE (Brodd-Helgi @ Feb 15 2008, 23:22) *

Sagði einhver fræðingur heyrði ég, að þetta væru unglingar sem finndust þeir einangraðir, mæta fordómum frá þjóðfélaginu og vera útilokaðir frá þáttöku í því.

.....þeir vilja ekki aðlagast dönsku samfélagi væri nær að nefna það.
Butcer
QUOTE (Brodd-Helgi @ Feb 15 2008, 22:22) *

Auðvitað mæta þeir "fordómum" þegar þeir eru með siðferðisleg gildi sem eiga ekki heima í Evrópu. Hegðun múslima í Evrópu upp á síðkastið er gjörsamlega óafsakanleg.
Brodd-Helgi
QUOTE (Butcer @ Feb 15 2008, 22:28) *
Auðvitað mæta þeir "fordómum" þegar þeir eru með siðferðisleg gildi sem á ekki heima í Evrópu. Hegðun múslima í Evrópu upp á síðkastið er gjörsamlega óafsakanleg.

Ég heyrði bara lauslega það sem fræðingurinn var að segja, en mér fanst það athyglisvert. Fordómarnir skapa vandamál...óhjákvæmilega. F. leiða af sér að þeir sem fyrir verða eru hvergi velkomnir, allsstaðar litið á þá sem "hina" o.s.frv. Aldrei veittur almennilega fullur aðgangur að þjóðfélaginu. Þeir munu finna fyrir því í skólum, á götum, skemmtistöðum... svo fá þeir ekki vinnu etc etc. = eldiviður í vandamál til langtíma litið.

1. kynslóð mun frekar láta sig hafa slíkt. Geta ekkert annað gert. 2. og 3. kynslóð er náttúrulega annars eðlis, fædd og uppalin í þjóðfélaginu...en ekki hluti af því o.s.frv.

Þannig að þeir sem eru að tala sem mest um innflytjendur hitt og þetta og bla bla bla... eru í rauninni að snúa öllu á haus í málflutingi sínu. Það sem þeir eru að gera má bera saman við að taka upptöku af...segjum Let it Be, spila hana afturábak og segja að það sé faktíst rétta útgáfan af lagi Bítlana !

En með þetta dæmi í Danm. núna, þá eru þetta nú ekki allt endilega múslimaunglingar skilst manni. Annars eru fréttir hálfóljósar. Aðalega myndir þar sem eldur er settur í súmmeringu.
Butcer
QUOTE (Brodd-Helgi @ Feb 15 2008, 22:45) *
Ég heyrði bara lauslega það sem fræðingurinn var að segja, en mér fanst það athyglisvert. Fordómarnir skapa vandamál...óhjákvæmilega. F. leiða af sér að þeir sem fyrir verða eru hvergi velkomnir, allsstaðar litið á þá sem "hina" o.s.frv. Aldrei veittur almennilega fullur aðgangur að þjóðfélaginu. Þeir munu finna fyrir því í skólum, á götum, skemmtistöðum... svo fá þeir ekki vinnu etc etc. = eldiviður í vandamál til langtíma litið.

1. kynslóð mun frekar láta sig hafa slíkt. Geta ekkert annað gert. 2. og 3. kynslóð er náttúrulega annars eðlis, fædd og uppalin í þjóðfélaginu...en ekki hluti af því o.s.frv.

Þannig að þeir sem eru að tala sem mest um innflytjendur hitt og þetta og bla bla bla... eru í rauninni að snúa öllu á haus í málflutingi sínu. Það sem þeir eru að gera má bera saman við að taka upptöku af...segjum Let it Be, spila hana afturábak og segja að það sé faktíst rétta útgáfan af lagi Bítlana !

En með þetta dæmi í Danm. núna, þá eru þetta nú ekki allt endilega múslimaunglingar skilst manni. Annars eru fréttir hálfóljósar. Aðalega myndir þar sem eldur er settur í súmmeringu.

Múslimar geta kennt sér sjálfir um alla þessa "fordóma" sem þeir hafa lent í og vorkenni ég þeim ekkert fyrir þessa stöðu sem þeir komu sér í.Click to view attachment

Múslimar hafa núna enn og aftur sannað að þeir eiga enga samleið með vestræna heiminum og að þeir hafi engan áhuga að tilheyra honum.
http://mbl.is/mm/frettir/erlent/2008/02/15..._kaupmannahofn/

Evrópa hefur verið of umburðarlynd við múslima og það er kominn tími til að hætta því.
Reilly
Í þetta skipti geta danir sjálfum sér um kennt. Ef brennt er ofan af einhverjum ætti viðkomandi að snúa sér til dagblaðanna um skaðabætur.
Hawk12
QUOTE (Reilly @ Feb 16 2008, 3:35) *
Í þetta skipti geta danir sjálfum sér um kennt. Ef brennt er ofan af einhverjum ætti viðkomandi að snúa sér til dagblaðanna um skaðabætur.

...dagblaðanna, er ekki allt í lagi með þig, þú kannski útskýrir þetta bull þitt.
infelám
QUOTE (Brodd-Helgi @ Feb 15 2008, 23:45) *

Ef þetta er svona slæmt, afhverju í f.... eru þeir þá ekki heima hjá sér? Vegna þess að þeir hafa það
svo gott hérna að þeir myndu aldrei vilja skipta...
Butcer
QUOTE (Reilly @ Feb 16 2008, 2:35) *

Rangt, dagblöð bera ekki ábyrgð á heimsku múslima, .Ríkistjórnin í Danmörku á að vera haraðri gagnvart múslimum til að sýna þeim að svona hegðun verður ekki liðun.
jurgen
Langt teygja menn sig til að réttlæta þetta hyski smileydisgust.gif Væru menn jafn umburðalyndir og skilningsríkir ef kristnir einstaklingar hefðu brennt bíla þegar farsímaauglýsingin var sýnd, svo í framhaldi af því þegar Biblían var endurþýdd þá færu þeir að kveikja í húsum ? Hugsið aðeins um hver viðbrögð ykkar yrðu við því áður en þið afsakið þetta og kennið dönum um verk þessa fábjána. Ekki segja að múslimum sé sýnd óvirðing og það afsaki þessa eyðileggingu, kíkið niður á trúarbragðahornið hérna á Málefnunum og athugið hvort það sé talað af mikilli virðingu við eða um þá kristnu.
Ef blöðin í DK væru hætt að þora að birta greinar sem mögulega gætu móðgað múslima í framhaldi af síðustu skrílslátum þessa öfga hálvita þá væru þessi öfga fífl búin að vinna slaginn og í framhaldi af því búnir að koma á ritskoðun í vestrænum fjölmiðlum. Ekki reyna að afsaka þetta, nema þið séuð tilbúin að veita öðrum trúarbrögðum sama afslátt af glæpum.
Neddi
QUOTE (infelám @ Feb 16 2008, 2:58) *
Ef þetta er svona slæmt, afhverju í f.... eru þeir þá ekki heima hjá sér? Vegna þess að þeir hafa það

Múslima unglingar sem eru fæddir og uppaldir í Danmörku eru heima hjá sér.
Heliospan
* www.ruv.is
* » Fréttir
* » Frétt

Prenta fréttSenda frétt
Fyrst birt: 16.02.2008 01:50
Síðast uppfært: 16.02.2008 09:03
Danmörk: Enn óspektir víða

Lögregla í Danmörku handtók tugi ungmenna eftir óeirðir og íkveikjur í ýmsum borgum og bæjum í gærkvöld. Eldur var lagður að húsum, bílum og sorpgámum í Kaupmannahöfn, Árósum, Óðinsvéum og víðar. Sumstaðar voru slökkviliðsmenn grýttir þegar þeir reyndu að slökkva eld. Engan sakaði þó og yfirleitt voru brunarnir minniháttar.

Flestir voru óeirðaseggirnir á aldrinum 13-18 ára, obbinn af þeim úr fjölskyldum innflytjenda. Róstur hafa verið í Danmörku frá því dönsk dagblöð endurbirtu umdeilda skopmynd af Múhameð spámanni.

Ástæðan var ætlað samsæri nokkurra herskárra múslíma um að myrða Kurt Westergaard, þann sem teiknaði myndina.

Hundruð danskra múslíma mótmæltu myndbirtingunni í gær, gengu um götur Kaupmannahafnar og hrópuðu slagorð gegn málfrelsi. Aðrir létu nægja að tjá gremju sína í samtölum við erlenda fréttamenn. Sögðust ekki skilja nauðsyn þess að endurbirta mynd sem særði alla múslíma. Mikill meirihluti þeirra væri andvígur hryðjuverkum, þeir væru friðsamir og löghlýðnir borgarar sem ekki kæmi til hugar að styðja herská samtök heittrúarmanna.

Danmörk: Enn óspektir víða

LOL.gif

Einhverjar öfgar og terror fylgdu þeim samt.

Ég er samt andvígur því að Danir hafi birt þessar myndir og hvað þá endurtekið. En kallar það samt ekki bara fram viðbrögð múslima sem er alveg ósamrýmanlegt vestrænnum háttum.
Grasi
QUOTE (infelám @ Feb 16 2008, 3:58) *

Þessir unglingar ERU heima hjá sér.

QUOTE (jurgen @ Feb 16 2008, 8:45) *
Langt teygja menn sig til að réttlæta þetta hyski smileydisgust.gif Væru menn jafn umburðalyndir og skilningsríkir ef kristnir einstaklingar hefðu brennt bíla þegar farsímaauglýsingin var sýnd, svo í framhaldi af því þegar Biblían var endurþýdd þá færu þeir að kveikja í húsum ? Hugsið aðeins um hver viðbrögð ykkar yrðu við því áður en þið afsakið þetta og kennið dönum um verk þessa fábjána. Ekki segja að múslimum sé sýnd óvirðing og það afsaki þessa eyðileggingu, kíkið niður á trúarbragðahornið hérna á Málefnunum og athugið hvort það sé talað af mikilli virðingu við eða um þá kristnu.
Ef blöðin í DK væru hætt að þora að birta greinar sem mögulega gætu móðgað múslima í framhaldi af síðustu skrílslátum þessa öfga hálvita þá væru þessi öfga fífl búin að vinna slaginn og í framhaldi af því búnir að koma á ritskoðun í vestrænum fjölmiðlum. Ekki reyna að afsaka þetta, nema þið séuð tilbúin að veita öðrum trúarbrögðum sama afslátt af glæpum.

Það er ákveðin hræsni í gangi á norðurlöndunum í sambandi við þessar freedom of speech.

Þegar ósæmilegar kristnar myndir voru birtr í ákveðnum blöðum, þá var þeim kippt úr verslunum.

Þá var ekki öskrað aðför að tjáningafrelsinu, en þegar það bitnar á múslimum og þeir kvarta, þá er það aðför að tjáningafrelsinu.

Go figure.

Hræsni segi ég.
callahan
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 10:19) *

Það er ákveðin hræsni í gangi á norðurlöndunum í sambandi við þessar freedom of speech.

Þegar ósæmilegar kristnar myndir voru birtr í ákveðnum blöðum, þá var þeim kippt úr verslunum.

Þá var ekki öskrað aðför að tjáningafrelsinu, en þegar það bitnar á múslimum og þeir kvarta, þá er það aðför að tjáningafrelsinu.

Go figure.

Hræsni segi ég.

Varstu með einhver dæmi um þetta? Það væri nefnilega gott að hafa það svart á hvítu til að sýna þessa hræsni. Síðan má ekki gleyma að hluti íslensu þjóðarinnar varð móðursjúkur þegar lagt var fram frumvarp þar sem orðið kristilegt var fjarlægt úr tengslum við orðið siðgæði.

Aftur á móti er þessi myndbirting hluti af ástæðunum en ekki eina og aðalástæðan. Það kom fram í fréttum að það hefði veirð mikil spenna í gangi vegna hrottaskapar lögreglu gagnvart innflytjendum m.a., og þessi myndbirting er bara olía á eldinn. Takið svo eftir fjöldanum einnig sem mótmælir, örfá hundruð í Danmörku og svo tugir unglnigar á milli 13-18 sem eru með ólæti. Endurspegla þeir alla af innflytjendaættum eða múslima?

En já, múslimahatararnir sjá ekki slíkt, þeir sjá bara orðið múslimi eða innflytjandi og yfirfæra yfir á rest, það hentar víst mun betur.
toto
QUOTE (Reilly @ Feb 16 2008, 3:35) *

Hehe, þegar nauðganir eiga sér stað þá er farið af stað og öllu kennt um nema nauðgaranum, varðandi heimilisofbeldi er bent á flest annað sem orsök heldur en þann sem beitti ofbeldinu..

Og nú ert þú að segja (endilega leiðréttu mig ef ég er að misskilja þig) að dagblöðin beri ábyrgð á því ef múslimar fara um brennandi ?
jurgen
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 11:19) *

Go figure.

Hræsni segi ég.

Sýnist þér kristni fá eitthverja sérstaka meðhöndlun og virðingu á vesturlöndum eða í arabalöndunum ?
Það hefur í það minnsta farið fram hjá mér. Það sem þessi múslimaskríll er að gera á ekkert skylt með kvörtunum, þetta eru hrein og klár skemmdarverk. Flotta kvartanir, kveikja elda og veitast svo að þeim sem koma til að slökkva eldana smileydisgust.gif

Eina hræsnin sem ég greini í öllu þessu máli er frá liðinu sem er að afsaka þessi skemmdarverk á forsendum þess að þessi skríll hafi verið móðgaður með teiknimyndum,(ekki þarf mikið til) það megi alls ekki móðga trú þeirra. Þetta kemur oft frá sama liðinu og drullar yfir kristni í annari hvorri setningu og finnst það svo réttlæta skemmdarverk og uppþot að trú manna hafi verið svívirt.
Þetta er HRÆSNI í sinni skýrustu mynd !!!
Grasi
QUOTE (jurgen @ Feb 16 2008, 11:45) *
Sýnist þér kristni fá eitthverja sérstaka meðhöndlun og virðingu á vesturlöndum eða í arabalöndunum ?
Það hefur í það minnsta farið fram hjá mér. Það sem þessi múslimaskríll er að gera á ekkert skylt með kvörtunum, þetta eru hrein og klár skemmdarverk. Flotta kvartanir, kveikja elda og veitast svo að þeim sem koma til að slökkva eldana smileydisgust.gif

Eina hræsnin sem ég greini í öllu þessu máli er frá liðinu sem er að afsaka þessi skemmdarverk á forsendum þess að þessi skríll hafi verið móðgaður með teiknimyndum,(ekki þarf mikið til) það megi alls ekki móðga trú þeirra. Þetta kemur oft frá sama liðinu og drullar yfir kristni í annari hvorri setningu og finnst það svo réttlæta skemmdarverk og uppþot að trú manna hafi verið svívirt.
Þetta er HRÆSNI í sinni skýrustu mynd !!!

Þeir voru að tala um þetta í sjónvarpinu hér í gærkvöldi, en ég finn ekki greinina, sneri m.a. um Se&hør og að það hefði verið fjarlægt frá kíoskum vegna þess að innihaldið "krænkede" einhverja.

Ekki sérðu mig afsaka eitt eða neitt í þessu sambandi.
Mér finnst fáránlegt að þurfa að passa sig á því á móðga ekki ofsatrúarliðið, sama hvaða trú það hefur.
Hins vegar finnst mér það vera algjört skilyrði að vera samkvæmir sjálfum sér í þessum málum og ekki halla á neinn sérstaklega, skiptir þar engu hvort sem um útskítun af Jesú eða múhammeð er að ræða.

Ég læt líka fylgja nokkrar greinar um ofbeldi kristinna manna við mótmæli sín gegn því sem gengur gegn því sem þeir telja vera kristin gildi.

http://gamle.indymedia.no/newswire/display/19775/index.php
Supplerende dokumentation af Jyllandspostens hykleri:
Aktionskunstneren Jens Jørgen Thorsen fik i 1984 lov til at afbilde Jesus med erigeret penis på et vægmaleri i Birkerød. Jyllands-Postens daværende chefredaktør, Asger Nørgaard Larsen, forlangte det omgående fjernet. Jesus-maleriet blev derpå overmalet på CD trafikministeren Arne Melchiors ordre, og i en kommentar hertil i Jyllands-Postens leder, skrev Asger Nørgaard Larsen, at trafikministeren »har vist både fornuft og mod til at forlange smøreriet fjernet, selv om han kan forvente nye råb om grundlov og censur«
I dag er Asger Nørgaard Larsen formand for Jyllandspostens fondsbestyrelse og har den modsatte opfattelse i sagen om Muhammed-tegningerne.

(Kilde: Det danske dagblad Politiken, 23.10.2005).

http://radaronline.com/features/2007/04/pi...oco_jesus_1.php
There was once a time when artists would venerate sacred religious icons in order to make a name for themselves—just look at Michelangelo or Raphael. These days, however, defamation seems the surer path to art stardom. Take the recent Choco Christ controversy. Artist Cosimo Cavallaro created a 6-foot-tall, 200-pound, anatomically correct chocolate sculpture of Jesus, to show at a Manhattan gallery during the holy week of Easter. After Cardinal Egan described it as "a sickening display" and death threats were made against Cavallaro, the gallery cancelled the exhibit. But at least Cavallaro's name has now made it to print. Of course, it's not the first time.

Inspired by the "Choco Christ" debacle, Radar has put together a visual history of recent artistic blasphemy. As all of these artists have learned, there's no quicker way to piss off the local diocese than to get creative with the Almighty, and no better way to move your name from the arts page to the front page.

http://www.daylightatheism.org/2007/06/chr...-terrorism.html

On July 29, 1994, a religious fundamentalist named Paul Hill attacked a Pensacola, Florida family planning center, murdering abortion provider Dr. John Britton and his bodyguard James Barrett with a single blast from a pump-action shotgun. With numerous eyewitnesses, Hill surrendered peacefully and confessed to his crime at the scene. Hill was charged with two counts of first-degree murder, convicted by a jury, and given the death sentence. On September 3, 2003, he was executed by lethal injection. He never once expressed any regret for his crimes, and urged others to do the same in his last statement before his death.

But Hill's legacy lives on in the radical fringes of the anti-abortion movement, where he is seen as a hero and a martyr. Appallingly, three Christian groups in Milwaukee are planning to stage "Paul Hill Days" (via), a celebration of this bloodthirsty fanatic's killing spree that will include a re-enactment of the murders. The website, which other than its sincere praise of a convicted murderer is indistinguishable from standard evangelical right-wing rhetoric, speaks of its creators' "admiration for Paul Hill and his act of love and mercy", and wants to "recognize [him] as a hero".

This is not the first time such a thing has happened. On September 11, 2006, a Christian fundamentalist named David McMenemy crashed his gasoline-soaked car into a women's health clinic in Davenport, Iowa which he thought provided abortions (it did not), intending to blow the clinic up and die in the fire. McMenemy's attempted suicide bombing failed to destroy the clinic and he was convicted of arson, but it was striking how little media attention the story received. Had the perpetrator been a Muslim, there can be no doubt this story would have been in the headlines for weeks. Instead, it vanished with scarcely a ripple.

People like Paul Hill, McMenemy and other convicted fundamentalists (Clayton Waagner, Eric Rudolph, and others) are, in every sense of the word, religious terrorists. Exactly like Osama bin Laden and al-Qaeda, they use random violence against civilians to terrify and demoralize their enemies, hoping to impose their will on the populace and prevail in a battle they cannot win by open shows of force. Our society's acceptance of the reckless, extremist anti-woman rhetoric of religious anti-abortion crusaders has created an atmosphere in which these fanatics can breathe, and until we cease to pay heed to these people and firmly avow our support for the right of all women to control their own bodies, we can expect Christian terrorism to continue.

http://radaronline.com/features/2007/04/pi...oco_jesus_6.php
Andres Serrano, Piss Christ
A crucifix, a jar of urine, and a camera: It doesn't take a parochial school education to see this as a recipe for disaster. In 1989, Serrano's photograph of a cross submerged in a vat of his own piss was part of a traveling group show. When the Rev. Donald Wildmon, of the conservative American Family Association, got wind of it he went on a full-scale, direct mailing campaign to deluge Congress and sponsors of the exhibit with letters of protest. Apparently it worked, as New York Senator Alphonse D'Amato channeled his inner Sinéad O'Connor on the Senate floor by tearing up a copy of the photo, calling it "shocking" and "abhorrent" and chastising the National Endowment for the Arts for its support of the piece.

Ég gef skít pakkið sem er að brenna í køben og er með læti vegna muhammeð teikninganna og alla aðra sem ráðast á einhvern/einhverja aðra vegna ofsatrúar sinna og vandlætingar sem ruglinu fylgja, en skv. lögreglunni í köben, þá byrjuðu þessi læti hjá múslimunum ÁÐUR en myndirnar voru endurbirtar og reyndar mestu lætin byrðuðu vegna lokunar ungdomshuset og var framkvæmt að lang mestu af infæddum dönum, múslimar voru í MIKLUM MINNIHLUTA, þannig að við skulum hafa þetta rétt.

Það er HRÆSNI að bölva einhverjum fyrir eitthvað en styðja annan í því að gera hið sama.

Kveðja
Grasi

mikki-refur

Það er dáldið gaman að fylgjast með þessu hér http://jp.dk/ Er hissa á hvað þetta fær litla umfjöllun hér miðað við umfang málsins eins og kemur fram í JP.
Reilly
QUOTE (toto @ Feb 16 2008, 10:45) *
Hehe, þegar nauðganir eiga sér stað þá er farið af stað og öllu kennt um nema nauðgaranum, varðandi heimilisofbeldi er bent á flest annað sem orsök heldur en þann sem beitti ofbeldinu..

Og nú ert þú að segja (endilega leiðréttu mig ef ég er að misskilja þig) að dagblöðin beri ábyrgð á því ef múslimar fara um brennandi ?

Það eru takmörk fyrir því hve langt menn geta borið fyrir sig heimsku eða sinnuleysi í gjörðum sínum, eða afneitað orsakalögmálinu. Allir VISSU að endurbirting þessara mynda ætti eftir að leiða til óeirða, eignatjóns og jafnvel manndrápa. Samt er þetta gert án þess að hægt sé að benda á neitt jákvætt sem mögulega geti réttlætt það.

Þetta er gífurlega óheppileg aðgerð, vegna þess að hún gruggar vatnið óheyrilega mikið í samskiptum við innflytjendur. Nú geta þeir sem ekki vilja aðlagast eða leggja neitt á sig, með réttu bent á að þeim hafi verið ögrað til ofbeldis. Eins og ætti að vera á allra vitorði er ég í hópi þeirra sem vill gera miklar kröfur til innflytjenda á þessu sviði - en nú er letingjum og óeirðaseggjum og þeim sem reyna að æsa til slíks færð afsökun á silfurfati.

Ef þessir ritstjórar væru hérna hjá mér þá myndi ég grípa til golfkylfunnar, ég er svo reiður.

Hildigunnur
QUOTE (Reilly @ Feb 16 2008, 12:58) *
Það eru takmörk fyrir því hve langt menn geta borið fyrir sig heimsku eða sinnuleysi í gjörðum sínum, eða afneitað orsakalögmálinu. Allir VISSU að endurbirting þessara mynda ætti eftir að leiða til óeirða, eignatjóns og jafnvel manndrápa. Samt er þetta gert án þess að hægt sé að benda á neitt jákvætt sem mögulega geti réttlætt það.

Þetta er gífurlega óheppileg aðgerð, vegna þess að hún gruggar vatnið óheyrilega mikið í samskiptum við innflytjendur. Nú geta þeir sem ekki vilja aðlagast eða leggja neitt á sig, með réttu bent á að þeim hafi verið ögrað til ofbeldis. Eins og ætti að vera á allra vitorði er ég í hópi þeirra sem vill gera miklar kröfur til innflytjenda á þessu sviði - en nú er letingjum og óeirðaseggjum og þeim sem reyna að æsa til slíks færð afsökun á silfurfati.

Ef þessir ritstjórar væru hérna hjá mér þá myndi ég grípa til golfkylfunnar, ég er svo reiður.

Ég myndi kannski ekki grípa til golfkylfunnar en ég er líka reið, enda er þetta fólk eingöngu að ögra, vitandi nákvæmlega hvað það uppsker.
pifffffffffffffffffff ph34r.gif Talandi um heimsku eða já bara hreinlega ásetning um að láta sverfa til stáls með því að særa fram það versta og taka því að afleiðingarnar verði einhverjumjafnvel að bana. Annað hvort er þetta fólk svona innilega heimskt eða það er ekk til í því ærleg taug.
Hver er í hlutverki hvers hér. Ég bara spyr og gáið nú aðeins ofaní hugskot ykkar sjálfra.
Sjálfvirkar skoðanir komnar frá einhverri flokks eða félaga skrifstofu eru ekki teknar gildar.
Hugsið sjálf FOR CRYING OUT LOUD !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
VSS
QUOTE (Hildigunnur @ Feb 16 2008, 13:11) *
Ég myndi kannski ekki grípa til golfkylfunnar en ég er líka reið, enda er þetta fólk eingöngu að ögra, vitandi nákvæmlega hvað það uppsker.
pifffffffffffffffffff ph34r.gif Talandi um heimsku eða já bara hreinlega ásetning um að láta sverfa til stáls með því að særa fram það versta og taka því að afleiðingarnar verði einhverjumjafnvel að bana. Annað hvort er þetta fólk svona innilega heimskt eða það er ekk til í því ærleg taug.
Hver er í hlutverki hvers hér. Ég bara spyr og gáið nú aðeins ofaní hugskot ykkar sjálfra.
Sjálfvirkar skoðanir komnar frá einhverri flokks eða félaga skrifstofu eru ekki teknar gildar.
Hugsið sjálf FOR CRYING OUT LOUD !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Vertu reið það er fínt en hafðu ástæðurnar réttar. Breyttu forsendunum aðeins. Ímyndaðu þér að Gunnar í Krossinum mundi gera allt brjálað yfir birtingu einhverra texta um Jesú í íslenskum fjölmiðlum. Krossarar mundu auðvitað ekki stofna til óeirða en samt ef allt yrði vitlaust í þjóðfélaginu og sértrúarsöfnuðirnir mundu brjálast af móðgun vegna árásar á trú þeirra. Það er ég alveg viss um að þið sem styðjið ritskoðun af tillitssemi við múslíma mynduð gjörsamlega snúa við blaðinu og brjálast yfir því að Gunnar Þorsteinsson væri að rífa kjaft og skipta sér af því hvað blöðin skrifuðu. Samt væri sú birting jú að móðga einhverja hallelújahoppara.
Þið mynduð gjörsamlega taka málstað ritfrelsis. Það er eitthvað sem múslímar VERÐA að læra ætli þeir sér að búa á Vesturlöndum. Að öðrum kosti geta þeir bara drullað sér héðan og farið til Mekka. Við eigum ekki að gefa neinn afslátt á okkar lífsháttum og lífsgildum vegna hótana einhverra drullusokka sem neita að aðlagast okkar gildum. Við fórnuðum sjálf nógu miklu til að berjast fyrir því frelsi sem við höfum okkur tókst að koma kirkju og trúarkreddum út úr stjórnsýslu okkar. Hvað er það sem þið viljið? Skipta út Jesú Kristi fyrir Múhameð? Eruð þið fávitar?
Grasi
QUOTE (VSS @ Feb 16 2008, 14:28) *
Vertu reið það er fínt en hafðu ástæðurnar réttar. Breyttu forsendunum aðeins. Ímyndaðu þér að Gunnar í Krossinum mundi gera allt brjálað yfir birtingu einhverra texta um Jesú í íslenskum fjölmiðlum. Krossarar mundu auðvitað ekki stofna til óeirða en samt ef allt yrði vitlaust í þjóðfélaginu og sértrúarsöfnuðirnir mundu brjálast af móðgun vegna árásar á trú þeirra. Það er ég alveg viss um að þið sem styðjið ritskoðun af tillitssemi við múslíma mynduð gjörsamlega snúa við blaðinu og brjálast yfir því að Gunnar Þorsteinsson væri að rífa kjaft og skipta sér af því hvað blöðin skrifuðu. Samt væri sú birting jú að móðga einhverja hallelújahoppara.
Þið mynduð gjörsamlega taka málstað ritfrelsis. Það er eitthvað sem múslímar VERÐA að læra ætli þeir sér að búa á Vesturlöndum. Að öðrum kosti geta þeir bara drullað sér héðan og farið til Mekka. Við eigum ekki að gefa neinn afslátt á okkar lífsháttum og lífsgildum vegna hótana einhverra drullusokka sem neita að aðlagast okkar gildum. Við fórnuðum sjálf nógu miklu til að berjast fyrir því frelsi sem við höfum okkur tókst að koma kirkju og trúarkreddum út úr stjórnsýslu okkar.

Hverju hefur þú fórnað í baráttunni fyrir því frelsi sem við höfum í dag?

Hvað er það sem þið viljið? Skipta út Jesú Kristi fyrir Múhameð? Eruð þið fávitar

Eh nei, enda sama kjaftæðið allt saman.

Banna öll trúarbrögð, eða engin trúarbrögð!

Helst banna þau öll finnst mér, því þau skaða meira en ekki.
Bosshogg
QUOTE (VSS @ Feb 16 2008, 14:28) *
Þið mynduð gjörsamlega taka málstað ritfrelsis. Það er eitthvað sem múslímar VERÐA að læra ætli þeir sér að búa á Vesturlöndum. Að öðrum kosti geta þeir bara drullað sér héðan og farið til Mekka. Við eigum ekki að gefa neinn afslátt á okkar lífsháttum og lífsgildum vegna hótana einhverra drullusokka sem neita að aðlagast okkar gildum. Við fórnuðum sjálf nógu miklu til að berjast fyrir því frelsi sem við höfum okkur tókst að koma kirkju og trúarkreddum út úr stjórnsýslu okkar. Hvað er það sem þið viljið? Skipta út Jesú Kristi fyrir Múhameð? Eruð þið fávitar?

Algjörlega.

Reilly hefur engin prinsip til að halda í, allt eftir hentisemi hverju sinni.

QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 14:38) *

Ég er ekki sammála að það eigi að banna trúarbrögð og lögreglan eigi að ofsækja þá sem þau stunda, en er ekki lágmark að þeir sem vilji banna trúarbrögð fagni því að froðufellandi trúarrugludallar nái ekki fram vilja sínum á skopteiknara?
VSS
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 13:38) *

Æ vertu ekki með svona útúrsnúninga þú veist vel hvað ég meina. Ef þú vilt taka tillit til múslíma og birta ekki teikningar af múhameð þá ertu kominn út á hálan ís væni og næsti bær við væri að fara að ritskoða hvað skrifað væri um kristni og þessháttar. Næsti bær við það væri að ritskoða hvað við skrifuðum um stjórnmál því múslímar blanda jú þessu tvennu saman og gætu orðið brjálaðir yfir einhverjum skrifum. Ef þetta er það sem þú vilt þá geturðu gert eins og vinir þínir. Flutt til Mekka.

QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 13:40) *
Ég er ekki sammála að það eigi að banna trúarbrögð og lögreglan eigi að ofsækja þá sem þau stunda, en er ekki lágmark að þeir sem vilji banna trúarbrögð fagni því að froðufellandi trúarrugludallar nái ekki fram vilja sínum á skopteiknara?

Einmitt þetta lið er komið í hringi áður en það veit af. Vinstrivillan í hnotskurn.
Hawk12
QUOTE (Neddi @ Feb 16 2008, 9:28) *
Múslima unglingar sem eru fæddir og uppaldir í Danmörku eru heima hjá sér.

...jú það eru orð að sönnu, en afhverju, nenna þeir ekki að vinna?
Grasi
QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 14:40) *

Banna skipulögð trúarbrögð kannski.

Leyfa þeim sem þau stunda að gera það í friði, en loka kirkjum og öðrum samkomustöðum.
Eru ekki spilavíti bönnuð, áfengisneysla á almannafæri bannað, reykingar bannaðar á opinberum stöðum osvfrv...
Hvers vegna ekki, á sömu forsendum og hitt er bannað, því athæfið jú skaðar útfrá sér.

Helst vill ég þó leyfa þetta allt saman, undir ströngum reglum/formerkjum og það sama á við um fíkniefni, því heimskuleg boð og bönn reka starfsemina bara neðanjarðar, en breytir engu þegar allt kemur til alls.

Kveðja
Grasi

QUOTE (VSS @ Feb 16 2008, 14:51) *
Æ vertu ekki með svona útúrsnúninga þú veist vel hvað ég meina. Ef þú vilt taka tillit til múslíma og birta ekki teikningar af múhameð þá ertu kominn út á hálan ís væni og næsti bær við væri að fara að ritskoða hvað skrifað væri um kristni og þessháttar. Næsti bær við það væri að ritskoða hvað við skrifuðum um stjórnmál því múslímar blanda jú þessu tvennu saman og gætu orðið brjálaðir yfir einhverjum skrifum. Ef þetta er það sem þú vilt þá geturðu gert eins og vinir þínir. Flutt til Mekka.

Einmitt þetta lið er komið í hringi áður en það veit af. Vinstrivillan í hnotskurn.

Af hverju býrð þú þá ekki í biblíubeltinu í bananalýðveldi norður ameríku. wink.gif

Vinirnir þínir í Klaninu eru flestir þar. biggrin.gif

QUOTE (VSS @ Feb 16 2008, 14:51) *
Næsti bær við það væri að ritskoða hvað við skrifuðum um stjórnmál því múslímar blanda jú þessu tvennu saman og gætu orðið

Og kristnir gera það ekki? laugh.gif
Bosshogg
Snælduruglað lið særist fyrir hönd trúar sinnar, og ef það er ekki varanlega heilaskaddað nú þegar þá er kannski hægt að bjarga því með því að gera meira grín af trúarbullinu, dæma það til 30 daga zeitgeist meðferð eins og fólk er dæmt í áfengismeðferð.
Albert Kesselring
Hafa verður eitt á hreinu þegar að svona hlutir gerast. Það er stór hluti af þessu fólki sem er ekki að mótmæla einu né neinu eða finnst á sér brotið. Þessi hópur notar alltaf tækifærið þegar að svona gerist og fer hamförum vegna þess að aðstæður eru hagstæðar fyrir svona skríl til að láta gamminn geysa.
VSS
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 14:04) *
Banna skipulögð trúarbrögð kannski.

Leyfa þeim sem þau stunda að gera það í friði, en loka kirkjum og öðrum samkomustöðum.
Eru ekki spilavíti bönnuð, áfengisneysla á almannafæri bannað, reykingar bannaðar á opinberum stöðum osvfrv...
Hvers vegna ekki, á sömu forsendum og hitt er bannað, því athæfið jú skaðar útfrá sér.

Helst vill ég þó leyfa þetta allt saman, undir ströngum reglum/formerkjum og það sama á við um fíkniefni, því heimskuleg boð og bönn reka starfsemina bara neðanjarðar, en breytir engu þegar allt kemur til alls.

Kveðja
Grasi

Af hverju býrð þú þá ekki í biblíubeltinu í bananalýðveldi norður ameríku. wink.gif

Vinirnir þínir í Klaninu eru flestir þar. biggrin.gif

Og kristnir gera það ekki? laugh.gif

Nú fer ég að skilja af hverju þú styður ritskoðun þú ert ekki með grundvallarhugsjónir Vestræns stjórnskipulags á hreinu. Eins gott að þínir líkar komist ekki með skítuga puttana í stjórnarskrána. Trúfrelsi og tjáningarfrelsi eru hornsteinar þess frelsis sem við búum við. Þessu viltu fórna fyrir misskilda góðmennsku við herskáa ofsatrúarmúslíma. Viltu koma á stjórnsýslu sem byggir á ritskoðun og ótta? Hitt sem þú skrifar er bara fyrirsjáanlegt rugl rökþrota einstaklings upphrópanir um rasisma en það er jú svo algengt hjá ríkisreknu heilabúunum sem aðhyllast vinstrivillu að maður kippir sér ekkert lengur upp við það.
Butcer
QUOTE (Albert Kesselring @ Feb 16 2008, 14:16) *
Hafa verður eitt á hreinu þegar að svona hlutir gerast. Það er stór hluti af þessu fólki sem er ekki að mótmæla einu né neinu eða finnst á sér brotið. Þessi hópur notar alltaf tækifærið þegar að svona gerist og fer hamförum vegna þess að aðstæður eru hagstæðar fyrir svona skríl til að láta gamminn geysa.

Týpisk hegðun múslima
Grasi
QUOTE (Butcer @ Feb 16 2008, 15:19) *
Týpisk hegðun múslima

Rangt hjá þér, enn og aftur.

Þetta er kannski týpisk hegðun öfgasinnaðra múslima.

Ýmindaðu þér hvað væri í gangi í Dan, ef þetta væri nú týpísk hegðun múslima, því það eru jú milli 2 og 3 hundruð þúsund múslimar í Danmörk og 1.2 billjón í heiminum. wink.gif

Þú ert að kalla hegðun nokkurra krakka týpíska hegðun hundruða þúsunda manna í einu landi.

Friðsemd er nefninlega týpísk hegðun hjá þeim, eins og hjá lang lang lang flestu fólki þar.

Þetta er eins og að segja að maður sem drap einhverja eftir að hann horfði á splatter hryllingsmynd vera týpíska hegðun bíógesta., eða mann sem nauðgaði eftir að hafa séð klámmynd, týpíska hegðun klámáhugamanna.

þú skýtur eigin málstað í kaf með svona bulli Butcer.

Kveðja
Grasi
Bosshogg
Hefur þú særst fyrir hönd trúar þinnar?

Hafðu ekki áhyggjur, heilaskaðinn þarf ekki endilega að vera varanlegur. 20 mínútu meðferð ætti að ná að bjarga taugakerfi heila þíns og stuðla að betra líferni, meðferðin hefst þannig að þú horfir á fyrstu 20 mínúturnar af Zeitgeist <-smella hér

QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 15:25) *
því það eru jú milli 2 og 3 hundruð þúsund múslimar í Danmörk og 1.2 billjón í heiminum. wink.gif

Hvaða sönnun hefur þú fyrir því að allir af þessum 1.2milljörðum séu múslimar? Ennfremur, hvaða sönnun hefur þú fyrir því að þessir 2 og 3 hundruð þúsund í Danmörku séu múslimar?
Grasi
Það þýðir ekkert að þykjast ekki hafa séð þetta innlegg Butcer og hlaupa svo í burtu.

Svaraðu því nú með rökum, hvað er týpíst við hegðun þessara örfáu ungu múslima í Danmörk, en ekki með innihaldslausum frösum.
Butcer
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 14:35) *
Það þýðir ekkert að þykjast ekki hafa séð þetta innlegg Butcer og hlaupa svo í burtu.

Svaraðu því nú með rökum, hvað er týpíst við hegðun þessara örfáu ungu múslima í Danmörk, en ekki með innihaldslausum frösum.

Okey ég hljóp á mig :/ Þetta er ekki hegðun allra múslima en allt of marga fyrir því
Heliospan
QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 14:33) *

Hafðu ekki áhyggjur, heilaskaðinn þarf ekki endilega að vera varanlegur. 20 mínútu meðferð ætti að ná að bjarga taugakerfi heila þíns og stuðla að betra líferni, meðferðin hefst þannig að þú horfir á fyrstu 20 mínúturnar af Zeitgeist <-smella hér

Zeitgeist LOL.gif

Ertu að meina þetta í alvörunni Bosshogg, þú af öllum?

Það er nú meiri vitleysan. Hún hefur nú verið hrakin enda ekki furða, ég gat bara horft á fyrstu mínúturnar. smileydisgust.gif
Grasi
QUOTE (Butcer @ Feb 16 2008, 15:51) *
Okey ég hljóp á mig :/ Þetta er ekki hegðun allra múslima en allt of marga fyrir því

Það getum við verið sammála um. smile.gif

Gott hjá þér Butcer, að vera nógu stór maður til að viðurkenna mistök, færð plús í kladdann hjá mér fyrir það. wink.gif

Kveðja
Grasi
Bosshogg
QUOTE (Heliospan @ Feb 16 2008, 15:54) *
Zeitgeist LOL.gif

Ertu að meina þetta í alvörunni Bosshogg, þú af öllum?

Það er nú meiri vitleysan. Hún hefur nú verið hrakin enda ekki furða, ég gat bara horft á fyrstu mínúturnar. smileydisgust.gif

Hjúkka! við erum með einn sem þarfnast bráðarmeðferðar! Hann heitir Heliospan og sýkingin hefur tekið sér festu í taugakerfi hans sem gerir það að verkum að hann slekkur eftir 2min, ég legg til að tvöfalda skammtinn og fara beint í hjartahnoðið, tvær mínútur af þessum parti hér ættu að geta bjargað honum --> Smella hér <-- og horfa í 2 min, ekki meira.
Gjörgæslan er ekki langt undan, Bosshogg á sjúkrabílnum.
Heliospan
QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 15:09) *
Hjúkka! við erum með einn sem þarfnast bráðarmeðferðar! Hann heitir Heliospan og sýkingin hefur tekið sér festu í taugakerfi hans sem gerir það að verkum að hann slekkur eftir 2min, ég legg til að tvöfalda skammtinn og fara beint í hjartahnoðið, tvær mínútur af þessum parti hér ættu að geta bjargað honum --> Smella hér <-- og horfa í 2 min, ekki meira.
Gjörgæslan er ekki langt undan, Bosshogg á sjúkrabílnum.

"Fruitcake first third" is right. I am an atheist, and my head pounded three holes into the drywall watching that nuttiness.
Grasi
QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 15:33) *

Hvaða sönnun hefur þú fyrir því að allir af þessum 1.2milljörðum séu múslimar? Ennfremur, hvaða sönnun hefur þú fyrir því að þessir 2 og 3 hundruð þúsund í Danmörku séu múslimar?

http://en.wikipedia.org/wiki/Islam_by_country#By_country
Hér er talað um 109,362 - 202,320 manns

Þetta eru tölur frá US. department of State, en tölurnar eru frá 2005.
http://www.state.gov/g/drl/rls/irf/2005/51549.htm
The second largest religious community is Muslim, constituting approximately 3.5 percent of the population (180,000 persons), followed by communities of Catholics (35,000), Jehovah's Witnesses (15,000), Jews (7,000), Baptists (5,500), Pentecostals (5,000), and the Church of Jesus Christ of Latter-day Saints (Mormons) (4,500). There are also many communities with fewer than 3,000 members, including Seventh-day Adventists, the Catholic Apostolic Church, the Salvation Army, Methodists, Anglicans, and Russian Orthodox. The German minority in southern Jutland and other non-Danish communities (particularly Scandinavian groups) have their own religious groups. Approximately 5.4 percent of the population is not religious, and an estimated 1.5 percent is atheist.

http://www.fagboginfo.dk/Hnulen/hnulenk.htm
Bogens sidste kapitel dokumenterer, hvor mange muslimer der er i Danmark, hvor de bor, hvorfor de kom, samt hvad forskellige undersøgelser viser, at de tror på. Der bor omkring 200.000 muslimer i Danmark. De fleste i landets tre største byer. Selv om islam betyder noget for tre ud af fire, er kun hver sjette meget religiøs.

Hér neðst í þessu skjali sem ég linka á eru upplýsingar um fjölda trúaðra í heiminum
http://www.dst.dk/pukora/epub/upload/10670...word/dk/466.pdf

Auðvitað passa þessar upplýsingar ekkert upp á hár, en þetta er almennt viðurkennt statiskik.

Getur þú annars sannað fyrir mér í hvelli að það séu 300 þús manns á Íslandi, með öðrum hætti en að linka á statistics?

Kveðja
Grasi
Bosshogg
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 16:24) *
Getur þú annars sannað fyrir mér í hvelli að það séu 300 þús manns á Íslandi, með öðrum hætti en að linka á statistics?

Kveðja
Grasi

Nei, en það væri fáránlegt að segja að hér væru 300 þúsund kristnir, meira að segja absúrd að segja að allir í þjóðkirkjunni séu kristnir. En þannig er það og þessar tölur sem þú gefur mér eru nákvæmlega þannig, þær þúsundir múslima sem hafa losað sig við taugasjúkdóminn teljast enn múslimar í þessari statistík.

QUOTE (Heliospan @ Feb 16 2008, 16:20) *

Ef þú náðir ekki einusinni að þrauka 2 mínútur hér, þá er ég hræddur um að sjúkdómurinn sé kominn til að vera, en samt ekki alslæmt hjá flestum og hægt að bæla niður sjúkdómseinkennin. Eins og með því að sleppa því að ráðast á skopteiknara osfv. Þegar löngunin kemur upp þá er hægt að vinna það niður þrátt fyrir sjúkdóminn.
Grasi
QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 16:27) *
Nei, en það væri fáránlegt að segja að hér væru 300 þúsund kristnir, meira að segja absúrd að segja að allir í þjóðkirkjunni séu kristnir. En þannig er það og þessar tölur sem þú gefur mér eru nákvæmlega þannig, þær þúsundir múslima sem hafa losað sig við taugasjúkdóminn teljast enn múslimar í þessari statistík.

Það eru nú um 5.5 milljónir dana, en í linkunum sem ég setti inn geturðu fundið hvernig þeir skiptast niður trúarlega.
Í fyrrnefndum statistics frá danska statistikbanken http://www.dst.dk/OmDS/Bib/spoerg/oss/religion.aspx er auðvellt að nálgast flestar upplýsingar um danmörk.

Auðvitað eru ekki allir múslimar "trúaðir" sem slíkt, en talað er um þar að um 1 af hverjum 5 sé mjög trúaður, en 1 af hverjum 4 sé léttúaður, restin bara álíka trúuð og hinn almenni dani er kristinn

Samt tala margir eins og að múslimar séu allir öfgasinnaðir, en slíkt bull fer í taugarnar á mér.

Kveðja
Grasi
Bosshogg
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 16:34) *
Samt tala margir eins og að múslimar séu allir öfgasinnaðir, en slíkt bull fer í taugarnar á mér.

Kveðja
Grasi

En varst þú ekki að segja að trúin skemmi frá sér?
Grasi
QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 16:43) *
En varst þú ekki að segja að trúin skemmi frá sér?

það gerir hún.

En að bulla um að allir eða megnið af svo mörgum séu fanatískir, slíkt fer í taugarnar á mér.

Það versta við trúarbrögð er að þá geta misgóðir menn notað eitthvað óútskýranlegt til að "hræða" fólk til hlýðni.
Hrætt með refsingu hins óútskýranlega og ósannanlega guðs, hver svo sem guðinn á að vera.

Slíkt hefur í gegnum söguna skapað ógnarástand, drifið áfram af grimmd einstaklinga og tekið út á sakleysingjum.

Skipulögð trúarbrögð eru og hafa alltaf verið stjórntæki til að hafa hemil á lýðnum og til að réttlæta fjöldamorð, stríð osvfrv..

Hef viðbjóð á slíku.

Kveðja
Grasi
Bosshogg
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 16:54) *
það gerir hún.

En að bulla um að allir eða megnið af svo mörgum séu fanatískir, slíkt fer í taugarnar á mér.

Það versta við trúarbrögð er að þá geta misgóðir menn notað eitthvað óútskýranlegt til að "hræða" fólk til hlýðni.
Hrætt með refsingu hins óútskýranlega og ósannanlega guðs, hver svo sem guðinn á að vera.

Slíkt hefur í gegnum söguna skapað ógnarástand, drifið áfram af grimmd einstaklinga og tekið út á sakleysingjum.

Skipulögð trúarbrögð eru og hafa alltaf verið stjórntæki til að hafa hemil á lýðnum og til að réttlæta fjöldamorð, stríð osvfrv..

Hef viðbjóð á slíku.

Kveðja
Grasi

Tek undir það

Ef punkturinn þinn er að standa með innflytjendum frá þriðjaheims ríkjum þar sem heilataugasjúkdómurinn er kallast Trúarbrögð er mun útbreiddari en í evrópu, er þá ekki réttara hjá þér að sýna stuðning við þá innflytjendur sem eru að reyna að losna við sjúkdóminn? Í stað þess að ýta undir og lofa sjúkdómseinkennin eins og þetta með að "skilja þá mjög vel vegna teikninganna" Þar skautar þú framhjá þeim sem vilja losna við sjúkdóminn, þú setur þá út í kuldan og talar í raun eins og allir innflytjendur séu haldnir ofangreindum sjúkdómi og þú gerir ráðfyrir að því verði ekki breytt.
Grasi
QUOTE (Bosshogg @ Feb 16 2008, 16:55) *
Tek undir það

Ef punkturinn þinn er að standa með innflytjendum frá þriðjaheims ríkjum þar sem heilataugasjúkdómurinn er kallast Trúarbrögð er mun útbreiddari en í evrópu, er þá ekki réttara hjá þér að sýna stuðning við þá innflytjendur sem eru að reyna að losna við sjúkdóminn? Í stað þess að ýta undir og lofa sjúkdómseinkennin eins og þetta með að "skilja þá mjög vel vegna teikninganna" Þar skautar þú framhjá þeim sem vilja losna við sjúkdóminn, þú setur þá út í kuldan og talar í raun eins og allir innflytjendur séu heilabilaðir ef ofangreindum sjúkdómi og þú gerir ráðfyrir að því verði ekki breytt.

Ég stend yfirleitt með lítilmagnanum, í þessu tilfelli innflytjendum.

Ég skil vel að til er fólk sem er ekki nógu vel gefið og fellur fyrir bullinu.

Hjá mörgum múslimum er þessu bulli troðið ofan í kok á þeim frá ungabarnsaldri og haldið til streitu í gegnum uppvöxtinn.

Þeir eru s.s. heilaþvegnir, eins og ég tel reyndar einnig hjá endurfædda kristna pakkinu og getur orðið stórhættulegt hinu frjálsa samfélagi.

Þess vegna þarf að standa vörð um að skipulögð trúarbrögð fari ekki úr böndunum, því þau í eðli sínu vilja troða sínu ofan í kok á öllum og allir eiga að hegða sér eftir þeirra skilgreiningu.

Fuck that shit!
smileydisgust.gif

Kveðja
Grasi
jurgen
QUOTE (Grasi @ Feb 16 2008, 14:38) *

Það þarf ekkert að banna trúarbrögð. En það þarf að halda þessum öfgafullu niðri með góðu eða illu. Mér finnst það fáránlegt að menn skuli leggja að jöfnu öfgana í kristni og islam. Það er ekki langt síðan þjóðfélagið fór á hvolf þegar kirkjunar menn vildu ekki leyfa giftingar samkynhneigðra í kirkjum hér á landi. Þetta eru stóru öfgarnir sem menn þurfa að þola af völdum kristinnar trúar ásamt reglum um fóstureyðingar (sumstaðar).
Er þetta versta vandamálið sem samkynhneigðir þurfa að glíma við í löndum sem byggja gildi sín á Kóraninum. Sama gildir um framhjáhald, réttindi kvenna, ogsfr...
Menn klóra stundum í bakkann með frösum eins og: hvernig var kirkjan á miðöldum... hún var eflaust slæm þá, en hvað hún gerði fyir mörg hundruð árum hefur ekki áhrif á líf mitt í dag.
Annar vinsæll frasi er : það stendur drepa skaltu hinn og þennan í Biblíunni líkt og í Kóraninum.... stóri munurinn er að aðrir fara eftir textanum, hinir gera það að mjög takmörkuðu leyti.
Það er eflaust ekkert mál að finna eitthvað um glæpi öfgakristinna, en það er bara dropi í hafið miðað við afköst öfgamúslima.
A.T.H við erum að tala um nútíðina, ekki miðaldir.

Ég veit það vel að ég hef vissa fordóma gegn þessu öfgaliði, en það ber að dæma þá af verkum sínum, Það er ekki hægt að líta alltaf í hina áttina og reyna að afsaka glæpi þessara öfgahópa. Við verðum að muna að öll þessi læti eru útaf teiknimyndum. Ef það þarf ekki meira til þá er þetta lið betur sett heima hjá sér eða í því umhverfi sem feður þeirra eða afar komu frá.
Það á ekki að gefa þessu liði nein fríðindi frekar en öðrum hópum.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.