Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Vantar ráð varðandi kaup á stafrænni myndavél
Málefnin.com > Skjalasafn > Tölvur, tækni og vísindi - gamalt
logos
Mig vantar ráð varðandi kaup á stafrænni myndavél. Ég var með PowerShhot A60 sem eyðilagðist og þarf því að kaupa nýja vél. Hvað ráðleggja menn mér að skoða? Ég hef mjög gaman að spá í myndatöku.
jonr
1. Hvað ertu tilbúin að borga?
2. Af hverju tekurðu myndir (landslag, fólk, tækifærismyndir?)
drCronex
Powershot A60 er frekar low end í dag svo ný vél ætti að vera mikil breyting. Geri ráð fyrir að kaupa nýtt í staðinn fyrir þá vél þýði að hún sé notuð í allsk snatterí, fjölsk ofl ofl.
Keypti mér Samsung NV10 í sumar skv. ráðleggingu Málefnamanna. Er afar ánægður með hana þó einstaka gallar séu í henni. En verðið er í lagi og auðvelt að nota hana. Tekur video og þokkalegar ljósmyndir og viðmótið finnst mér afbragð, lítil og nett en virkar solid í höndum. Svo fyrir betri myndir er Rebel, en það er annar handleggur.
logos
QUOTE (jonr @ Feb 9 2008, 0:37) *
1. Hvað ertu tilbúin að borga?
2. Af hverju tekurðu myndir (landslag, fólk, tækifærismyndir?)

Ég miða við að fara ekki mikið hærra enn 30.000 (ég er reyndar á leiðinni til Þýskalands og hef ekki kannað verðið þar enn). Ég tek mest myndir af landslagi og hef mjög gaman að spá í myndatöku. Ég ætla samt að bíða með að kaupa alvöru myndavél þær eru of dýrar fyrir mig í bili.

Ég var að spá í Canon PowerShot A720 IS eftir að hafa skoðað nokkrar síður um stafrænar myndavélar.
Hvað segið þið um það?
Gabbler
Mig langar til að benda mönnum á ódýrann og góðann valkost sem felst í því að mála.

Virkilega afslappandi og þægilegt.
logos
QUOTE (Gabbler @ Feb 9 2008, 22:57) *
Mig langar til að benda mönnum á ódýrann og góðann valkost sem felst í því að mála.

Virkilega afslappandi og þægilegt.

Er það svo ódýrt þegar upp er staðið? Fyrir utan tímann sem það tekur. smile.gif
falcon1
QUOTE (logos @ Feb 9 2008, 22:45) *
Ég miða við að fara ekki mikið hærra enn 30.000 (ég er reyndar á leiðinni til Þýskalands og hef ekki kannað verðið þar enn). Ég tek mest myndir af landslagi og hef mjög gaman að spá í myndatöku. Ég ætla samt að bíða með að kaupa alvöru myndavél þær eru of dýrar fyrir mig í bili.

Ég var að spá í Canon PowerShot A720 IS eftir að hafa skoðað nokkrar síður um stafrænar myndavélar.
Hvað segið þið um það?

sæll logos,

ef þú ert að spá í að fara í alvöru vél á næstu árum að þá er þessi sem þú nefnir ekki vitlaus en ég vil koma með tillögur að t.d. Nikon COOLPIX P5100. Hún kostar um 30 þúsund hjá Ormsson síðast þegar ég vissi og fær fína dóma. Nikon vélin er 12 megapixel vs. 8 megapixel á A720. Svo er náttúrulega Canon PowerShot G9 , en veit ekki hvað sú vél kostar hérna heima, í henni geturðu tekið myndir í RAW sniði og kynnst því áður en þú tekur stóra stökkið í dSLR vélarnar.
logos
QUOTE (falcon1 @ Feb 10 2008, 23:13) *
sæll logos,

ef þú ert að spá í að fara í alvöru vél á næstu árum að þá er þessi sem þú nefnir ekki vitlaus en ég vil koma með tillögur að t.d. Nikon COOLPIX P5100. Hún kostar um 30 þúsund hjá Ormsson síðast þegar ég vissi og fær fína dóma. Nikon vélin er 12 megapixel vs. 8 megapixel á A720. Svo er náttúrulega Canon PowerShot G9 , en veit ekki hvað sú vél kostar hérna heima, í henni geturðu tekið myndir í RAW sniði og kynnst því áður en þú tekur stóra stökkið í dSLR vélarnar.

Takk fyrir þessa ábendingu.

Mér lýst vel á þessar vélar sem þú bendir á og ég ætla að kanna hvort ég geti fengið þær á hagstæðu verði í Þýskalandi en ég er á leiðinni þanagað.
Nikon vélin finnst mér vera spennandi kostur.

kv
Logos
Halldór Gunnar Haraldsson
dSLR-vélar eru alls ekki svo dýrar ef þú sleppir því að versla við íslensku okurbúllurnar. Ef þú kaupir t.d. Canon EOS 400d þá væri hún á bilinu 50-60.000 kr. íslenskar með sendingarkostnaði og sköttum á bhphoto.com

Shopusa sér um að koma þessu til landsins ef búðin gerir það ekki sjálf.

Ef þú vilt alvöru myndavél þá er Canon EOS400d eina vitið.

Bestu point and shoot vélarnar eru Canon Ixus, ótrúlega litlar og fara vel í vasa, t.d. í fjallgöngum.

Svo skaltu fá þér Canon prentara því það eru bestu prentararnir.

Allt annað en Canon er óttalegt drasl (nema kannski Nikon).

Bara mín skoðun.

Hef samt ekkert vit á þessu.
Hawk12
QUOTE (falcon1 @ Feb 10 2008, 23:13) *
sæll logos,

Hvað er RAW snið?
Tinky Winky
Þarna færðu mun lægri verð en á Íslandi:

http://mediamarkt.de/index.php
falcon1
QUOTE (Hawk12 @ Feb 21 2008, 0:11) *
Hvað er RAW snið?

Þegar þú tekur mynd í RAW sniði að þá geturðu breytt henni á allavega án þess að snerta upprunalegu RAW skránna. Það sem gerist er að þegar þú breytir einhverju að þá fær RAW skráin viðhengi (í raun textaskrá) sem segir RAW convertinum hvernig á að birta skrána.
Á móti, þegar þú tekur mynd í JPEG að þá þarftu að afrita orginalinn þannig að þú getir breytt myndinni án þess að snerta upprunalegu myndina, þetta þýðir að myndin tekur nú tvöfalt pláss (2 eintök) á disknum.

Viðhengda skráin við RAW myndina er yfirleitt aðeins nokkur kb, og sparar þar með pláss á harða disknum auk þess að upprunalega myndin er alltaf örugg og nægir að eyða þessari viðhengdu skrá til þess að afmá allar breytingar á upprunalegu myndinni.

btw. ég versla allt mitt ljósmyndadót á www.adorama.com - þeir hafa ekki klikkað hingað til. smile.gif
drCronex
RAW er mun betra format, meiri upplýsingar og ljósmyndarar nota þetta format við myndatökurnar. Munurinn á að taka í RAW er eins og dagur og nótt. Eða instamatic og Hasselblad. Tjah, kannski ekki alveg svona en kannski ekki fjarri lagi.
Það eru ekki öll myndaprógrömm sem lesa RAW. Nýrri photoshop gera það en eldri ekki. Með Canon Rebel t.a.m. kemur t.a.m. prógramm sem opnar Raw og úr því hægt að vista sem tiff jpg eða annað.
A.Spooner
Fróðleg grein eins og alltaf hjá þessum kalli.

Luminous Landscape - understanding RAW files
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.