Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Eru Grafarvogsbúar sérstakir?
Málefnin.com > Skjalasafn > Ýmislegt - gamalt
Tinky Winky

QUOTE(dv.is 23.01.2008 12:45:00)
Varað við vodkatúrtöppum

Foreldrar í Grafarvogi hafa undanfarið verið varaðir við því að unglingar hafi tekið upp á því að bleyta túrtappa í vodka og brúka þá til þess að komast í vímu. Þær upplýsingar fengust hjá Landlæknisembættinu að slíkt gæti verið lífshættulegt heilsu unglinganna.

Verslunarfólk hefur orðið vart við að unglingspiltar séu farnir að kaupa grunsamlega mikið af túrtöppum.

Þess má geta, að í Hagkaup Kringlunni fyrr í dag rak ég augun í konu sem var að kaupa grunsamlega mikið af skóáburði. Hún keypti líka 24 rúllur af salernispappír, þó að matarinnkaup hennar bentu til þess að hún byggi ein. Ég tók niður númerið á bílnum hennar. Finnst ykkur að ég ætti að hringja inn nafnlausa ábendingu?

bjargvætturinn
QUOTE(Tinky Winky @ Jan 24 2008, 0:08) [snapback]1248776[/snapback]
Þess má geta, að í Hagkaup Kringlunni fyrr í dag rak ég augun í konu sem var að kaupa grunsamlega mikið af skóáburði. Hún keypti líka 24 rúllur af salernispappír, þó að matarinnkaup hennar bentu til þess að hún byggi ein. Ég tók niður númerið á bílnum hennar. Finnst ykkur að ég ætti að hringja inn nafnlausa ábendingu?

Hún rekur sjoppu.
Neddi
QUOTE(Tinky Winky @ Jan 24 2008, 0:08) [snapback]1248776[/snapback]

Er það mjög algengt að unglingspiltar kaupi mikið magn af túrtöppum? Eru þeir svona mikið á túr blessaðir angarnir?
Hildigunnur
Hvernig eru svo túrtapparnir brúkaðir ? unsure.gif
MissM
QUOTE (Hildigunnur @ Jan 28 2008, 14:52) *

Ég held að ég vilji ekki vita það ... en samt og þó? ph34r.gif
Octane
QUOTE (MissM @ Feb 8 2008, 0:43) *
Ég held að ég vilji ekki vita það ... en samt og þó? ph34r.gif

ái... en mig langar soldið að vita það..

þegar ég var unglingur fyrir um 20 árum gekk sú saga um að hægt væri að
bleyta bómull í áfengi og fá sér í tánna.

þannig yrði maður ölvaður..

en eru ekki túrtappar ansi dýr bómull?

mikki-refur
QUOTE (Hildigunnur @ Jan 28 2008, 13:52) *

Hef heyrt að þau bleyti tappana upp úr Vodga og reki þá upp í endaþarminn til að komast á ódýrt og hratt fyllerí.
Annars var þáttur í BBC fyrir nokkru síðan þar sem minnst var á eitthvað svona. Einnig sögðu þeir að unglingar fengju sér sterkt vín í teskeið og sygu það upp í nefið, stundum i gegn um rör. Vínandinn færi þannig stystu leið upp í heila og þannig mætti verða fullur af einni teskeið.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.