Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Windows live hotmail vandræði.
Málefnin.com > Skjalasafn > Tölvur, tækni og vísindi - gamalt
offer
Hvað getur verið að hotmail sem hagar sér svona.
Ég kemst inn á forsíðu en þegar ég klikka á innbox þá kemur upp “internnet explorer cannot display the webpage” , nú ef ég ýti á refres þá kemst ég inn á innbox en get ekki opna póst þó ég ýti á refres aftur og aftur, ég kemst með refres inn í allar möppur en get ekki opnað póst, það skrítna er að það er hægt að opna önnur hotmail án nokkurra vandræða, þetta virðist bara vera þetta ákveðna hotmail sem ekki er hægt að opna póstinn ?
Annað virkar eins og það á að gera í tölvunni, hef verið í sambandi við símann en grætt neitt á því, nú treysti ég bara á ykkur að þið vitið ástæðuna fyrir þessu.

Allhvass
QUOTE(offer @ Jan 12 2008, 22:49) [snapback]1242539[/snapback]
Hvað getur verið að hotmail sem hagar sér svona.
Ég kemst inn á forsíðu en þegar ég klikka á innbox þá kemur upp “internnet explorer cannot display the webpage” , nú ef ég ýti á refres þá kemst ég inn á innbox en get ekki opna póst þó ég ýti á refres aftur og aftur, ég kemst með refres inn í allar möppur en get ekki opnað póst, það skrítna er að það er hægt að opna önnur hotmail án nokkurra vandræða, þetta virðist bara vera þetta ákveðna hotmail sem ekki er hægt að opna póstinn ?
Annað virkar eins og það á að gera í tölvunni, hef verið í sambandi við símann en grætt neitt á því, nú treysti ég bara á ykkur að þið vitið ástæðuna fyrir þessu.

Kemstu inn hér>>> www.hotmail.com
offer
QUOTE(Allhvass @ Jan 12 2008, 23:07) [snapback]1242552[/snapback]
Kemstu inn hér>>> www.hotmail.com

Sæll Allhvass,
Já þetta er alveg eins.......
krókur
Ég veit ekki hvort þú ert búin/n að redda þessu, offer, en ég lenti í þessu sama fyrir nokkrum dögum.
Ég fór inn á windows update og lét það skanna tölvuna og eftir að hafa dánlódað einhverju hvarf vandamálið.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.