Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Mynd sem kom 1943 í National Geographic
Málefnin.com > Skjalasafn > Listir - gamalt
Ekard
Þessi mynd segir allt.

http://www7.nationalgeographic.com/ngm/0705/flashback.html

Wishbone
Skemmtileg mynd.

Ég var svo frægur að sjá leik á Melavellinum. Já, tímarnir hafa breyst.
Á hvaða aldri skyldu þessir garpar vera sem eru á myndinni? Allir á hjólum og sumir með virðulegt höfuðfat.

Ekard
QUOTE(Wishbone @ Nov 25 2007, 16:19) [snapback]1220833[/snapback]
Skemmtileg mynd.

Ég var svo frægur að sjá leik á Melavellinum. Já, tímarnir hafa breyst.
Á hvaða aldri skyldu þessir garpar vera sem eru á myndinni? Allir á hjólum og sumir með virðulegt höfuðfat.

Ég er kominn yfir fimmtugt og man eftir að hafa farið á skauta á Melavellinum í 3 vetur. Sléttasta svell sem hægt var að hugsa sér af því þeir létu vatnið renna yfir völlinn og fraus það nokkuð hratt og varð þar af leiðandi mjög slétt.

Ég tal að þetta eru menn á myndinni frá strákpollum að fertugum mönnum. Þeir ættu að vera á lífi flestir myndin var tekin 1940 svo menn fæddir kringum 1920??

Eru í dag fjörgamlir ef þeir eru á lífi.
drCronex
Melavöllurinn er betra input í Reykjavíkurskipulagið en þetta ill-virki sem er þarna núna.

Munurinn á þessari kynslóð þarna og okkar í dag er að okkar kynslóð myndi ekki þora að standa svona á hjóli til að horfa á leik. Gæti verið hættulegt! Í dag fara menn í fýlu ef myndin er ekki nógu skýr í sjónvarpinu, eða ef þeir misstu af marki þegar þeir voru í eldhúsi að ná í meiri kartöfluflögur.

Ekki bætir úr skák að Tasera vopnuð eftirlitssveit mun brát ganga um og handtaka svona menn sem glæpona.
Gabbler
Ég er ekki vel að mér í fornreykvískri landafræði, en hvað stendur nú þar sem melavöllurinn var?
Charles Darwin
Hann var í ferningi sem afmarkast af Suðurgötu, Guðbrandsgötu (eða kannski Brynjólfsgötu), Birkimel og Hringbraut. Við Hótel Sögu. Ætli Þjóðarbókhlaðan sé ekki nokkurnveginn á Melavellinum gamla.
Pascal
Skyldi maður ekki muna eftir þessu! Þetta er Suðurgötumegin við Melavöllinn. Hausaröðin ofan á bárujárnsgirðingunni blasti við þegar leikir voru. Yfirleitt sama liðið sem tímdi ekki að borga sig inn (eða kaus a.m.k. að horfa á leikina með þessum hætti). Hjólin voru nauðsynleg til að standa á. Líklega hefur verið talið of gróft að hafa með sér stiga.
Orville
Ég fór nú á Melavöllinn, innfyrir girðingu. Enda sennilega ekki dugað eitt hjól í þá daga til að sjá yfir.
drCronex
Gengið var á melavöllinn af hringtorginu. Það þótti mér sniðugt og góður inngangur þegar ég var krakki. Eins konar bogahlið sem sneri að torginu. Sem varð aldrei torg svo sem. Nú situr virki á miðju túninu. Eiginlega í vestasta kanti melavallar.

mikki-refur
QUOTE(Ekard @ Nov 25 2007, 16:02) [snapback]1220829[/snapback]

Þessi mynd er alveg yndisleg finnst undirrituðum
Íslendingur
Mögnuð Ljósmynd!!
Hildigunnur
Ég man smile.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.