Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Eru Bandaríkjamenn búnir að fá nóg?
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Ýmislegt > Umræður um 9/11
Gabbler
Kevin Barrett, frægur samsærissmiður, púaður niður af áhorfendum eftir að hafa gripið frammí fyrir David Horowitz. Ótrúlegt að heyra fólki hrópa "asshole - asshole - asshole" í kór og "go home".

http://www.youtube.com/watch?v=jCh4eB8aKbY

Ég spyr, er fólk búið að fá nóg af þessu samsærisliði?
Brodd-Helgi
Djöfull er Barret alltaf kúl biggrin.gif

"The speech was delivered in conjunction with Islamo-Fascism Awareness Week." þarf að segja meir ? Held ekki.
JFK var geimvera
Sé ekki tilganginn með að setja þetta hér inn. Ég er í Bandaríkjunum og fólk er svo sannarlega ekki komið með nóg. Þetta er miklu meira mál en ég hélt áður en ég kom hingað fyrir 3 máuðum. Fannst þeir báðir frekar kjánalegir. Ræðumaðurinn með þvílíka rasista tilburði og hinn hefði samt getað beðið smá stund. Skil samt að hann hafi verið pirraður sitjandi undir þessari þvælu.
Gabbler
Ferlega kúl að láta púa sig út. biggrin.gif

Þessi náungi er augljóslega fífl, ef menn halda að þeir séu að gera málstaðnum eitthvað gagn með svona bulli þá eru þeir á algjörum villigötum. Á meðan svona kjánar ganga lausir og halda að þeir séu að gera eitthvað gagn, þá er ekki séns í helvíti að þetta mál verði nokkurntímann rannsakað.

Fólk einfaldlega hlustar ekki á svona kjaftæði.

Sé ekki tilganginn með að setja þetta hér inn.
Má bara setja pro-samsæri efni hingað inn?
Aroz
QUOTE(Gabbler @ Nov 14 2007, 23:40) [snapback]1216757[/snapback]
Kevin Barrett, frægur samsærissmiður, púaður niður af áhorfendum eftir að hafa gripið frammí fyrir David Horowitz. Ótrúlegt að heyra fólki hrópa "asshole - asshole - asshole" í kór og "go home".

http://www.youtube.com/watch?v=jCh4eB8aKbY

Ég spyr, er fólk búið að fá nóg af þessu samsærisliði?

Við hverju er af búast af liði sem vill hlusta á Horowitz? rolleyes.gif

En þar fyrir utan var þetta náttúrulega dónaskapur hjá þessum kevin.

JFK var geimvera
QUOTE(Gabbler @ Nov 15 2007, 0:29) [snapback]1216781[/snapback]
Fólk einfaldlega hlustar ekki á svona kjaftæði.

Má bara setja pro-samsæri efni hingað inn?

Það sagði ég aldrei. Finnst þetta bara ekki þjóna miklum tilgangi. Svo verður þú að hafa í huga hverskonar áhorfendur þetta eru. Þetta er ekki þverskurður af bandarísku samfélagi heldur fólk saman komið til að blóta múslimum.
Gabbler
QUOTE(Aroz @ Nov 15 2007, 1:43) [snapback]1216784[/snapback]
Við hverju er af búast af liði sem vill hlusta á Horowitz? rolleyes.gif
Hehe

QUOTE(JFK var geimvera @ Nov 15 2007, 2:02) [snapback]1216788[/snapback]
Þetta er ekki þverskurður af bandarísku samfélagi heldur fólk saman komið til að blóta múslimum.
Er aðeins marktækt myndband sem sýnir hann púaðann niður af fólki sem er þverskurður af bandarísku samfélagi?
Brodd-Helgi
Homeland Security linkar sannleiksleitendur varðandi 9/11 við Talibana !

Homeland Security Links 9/11 Truthers to Taliban

November 14, 2007 at 13:06:59

by Barbara Peterson Page 1 of 1 page(s)

Do you remember when Bush Jr. said, “either you are with us, or you are with the terrorists”? Well, he meant it. Homeland Security’s sub-committee on terrorism risk assessment convened a hearing on 11-06-2007 to discuss “using the Web as a weapon – the Internet as a tool for violent radicalization and homegrown terrorism.” In a video of this meeting, which was last aired by C-Span on 11-12-2007, members of the sub-committee clearly pointed to Internet sites that question the legitimacy of the official 9/11 story as tools for recruiting terrorists.

During the course of the hearing, Mark Weitzman of the Simon Wiesenthal Center displayed a Power Point Presentation illustrating what his organization considers terrorist recruitment sites. Here is his testimony:

To illustrate the trends described above, we have put together a short PowerPoint demonstration. Without going into deep detail in these written remarks, I would like to offer some brief descriptions of the material that will be shown. The presentation begins with a look at how 9/11 is viewed in some eyes online, including those who applauded it as well as some conspiracies sites. The presence of the conspiracy site is significant, since so much of what passes as fact online is actually based on some form of conspiracy...

Next is a series of sites of media portals which show some of the varied methods that the Islamists use to get their message out, including some based on United States servers. These are followed by some looks at charts and other manuals on how to use violence, along with a novel interpretation of jihad that calls for an “electronic jihad.”

One of these “media portals” displayed in the Power Point presentation is Architects and Engineers for 9/11 Truth. This site is sandwiched between a Taliban training manual, and several Taliban recruitment sites showing how to make bombs, take captives, and blow buildings up.

Representative Jane Harmon posed the following question to Mark Weitzman regarding the connection between 9/11 “conspiracy theorists” and terrorists: “So this movement develops them into violent killers?” Weitzman stated: “These people are constructing their own version of reality, full of conspiracy theories, full of doctored videos, that will recruit or inflame the emotions.” Bruce Hoffman, a Georgetown University security studies professor, and Chairman of the Rand Corporation in Counterterrorism and Counterinsurgency, agreed that “falsehoods and conspiracy theorists have become so ubiquitous and believed that you almost have some sort of parallel truth, and it has become a very effective tool for recruiting people.” The “people” he is referring to are potential terrorists.

more at:
www.opednews.com/articles/genera_barbara__071114_homeland_security_li.htm

www.democraticunderground.com/discuss/duboard.php?az=view_all&address=389x2281916

JFK var geimvera
Þetta er án efa það furðulegasta sem ég hef séð. Hvað á fíflagangurinn eiginega að ganga langt? George Orwell hafði ekki svona mikið hugmyndaflug.
Gabbler
QUOTE(JFK var geimvera @ Nov 15 2007, 22:22) [snapback]1216959[/snapback]
Þetta er án efa það furðulegasta sem ég hef séð. Hvað á fíflagangurinn eiginega að ganga langt? George Orwell hafði ekki svona mikið hugmyndaflug.
Um hvað ertu eiginlega að tala?
JFK var geimvera
Það sem Brodd-Helgi var að segja um að menn væru að reyna að tengja fólk sem vill komast að því hvað gerðist 911 við talíbana. Nennti bara ekki að quota allan textann aftur.
Gabbler
Ok, les yfirleitt ekki það sem hann skrifar. Fannst innleggið þitt mjög undarlegt því ég hélt þú værir að commenta á síðasta innleggið mitt.
Brodd-Helgi
QUOTE(JFK var geimvera @ Nov 17 2007, 0:14) [snapback]1217391[/snapback]
Það sem Brodd-Helgi var að segja um að menn væru að reyna að tengja fólk sem vill komast að því hvað gerðist 911 við talíbana. Nennti bara ekki að quota allan textann aftur.

JFK, það er ekki hægt að útskýra þetta fyrir honum... og alveg sérstaklega ekki þessa daganna. (Viðkomandi er í miklu útúrsnúningastuði og strámennsku nú um stundir)
JFK var geimvera
QUOTE(Brodd-Helgi @ Nov 17 2007, 0:44) [snapback]1217408[/snapback]
JFK, það er ekki hægt að útskýra þetta fyrir honum... og alveg sérstaklega ekki þessa daganna. (Viðkomandi er í miklu útúrsnúningastuði og strámennsku nú um stundir)

Ég hef nú bara aldrei kynnst öðrum eins sérfræðingi í útúrsnúningum.
Gabbler
Kallaðu þetta það sem þú vilt, en frá mínum sjónarhóli þá eruð þið búnir að drulla illilega í buxurnar í þessu máli.

Auðvitað auðvelt bara að kalla þetta útúrsnúinga... sérstaklega auðvelt að kalla þetta útúrsnúninga án þess að rökstyðja það neitt.

Djöfull sakna ég BVA í þessari umræðu, hann kunni þó að rökræða... annað en þið kjúllarnir.
vonleysi
QUOTE(Gabbler @ Nov 17 2007, 1:01) [snapback]1217420[/snapback]
Kallaðu þetta það sem þú vilt, en frá mínum sjónarhóli þá eruð þið búnir að drulla illilega í buxurnar í þessu máli.

Auðvitað auðvelt bara að kalla þetta útúrsnúinga... sérstaklega auðvelt að kalla þetta útúrsnúninga án þess að rökstyðja það neitt.

Djöfull sakna ég BVA í þessari umræðu, hann kunni þó að rökræða... annað en þið kjúllarnir.

Ég get verið sammála þér að auðvitað átti Kevin Barett ekki að grípa svona inn í ræðu David Horowitz, það ber að sýna öllum lágmarks kurteisi jafnvel þótt að um fíbl eins og Davið er um að ræða.

Aftur á móti skil ég ekki þetta innlegg hjá þér, heldur þú virkilega að það sé byrjað að halla undan fæti hjá þeim sem vilja aðra rannsókn á 9-11 út frá þessu atviki?

Ég hef séð viðtöl sem Alex Jones hefur tekið við stuðningsmenn Bush sem halda því enn fram í dag að gjöreyðingarvopn hafi fundist í Írak og segja að allir aðrir séu að ljúga ef þeir halda öðru fram, en mér dettur ekki til hugar að setja það hér fram og segja að bandaríkjamenn séu heimskir og búnir að missa vitið, svo lágt leggst ég ekki svo ég veit ekki hvað vakir fyrir þér.
Gabbler
QUOTE(vonleysi @ Nov 17 2007, 12:43) [snapback]1217539[/snapback]
Aftur á móti skil ég ekki þetta innlegg hjá þér, heldur þú virkilega að það sé byrjað að halla undan fæti hjá þeim sem vilja aðra rannsókn á 9-11 út frá þessu atviki?
Já, ég held bara að fólk sé búið að fá nóg.

Hrikalega slöpp viðbrögð við Loose Change segir það sem segja þarf, þessir ofursamsærissmiðir eru á góðri leið með að eyðileggja málstaðinn með þessu bulli sínu.
vonleysi
QUOTE(Gabbler @ Nov 17 2007, 19:19) [snapback]1217701[/snapback]
Já, ég held bara að fólk sé búið að fá nóg.

Hrikalega slöpp viðbrögð við Loose Change segir það sem segja þarf, þessir ofursamsærissmiðir eru á góðri leið með að eyðileggja málstaðinn með þessu bulli sínu.

Gæti verið, þó held ég að en sé meirihluti BNA á því að það þurfi að rannsaka þetta frekar.
Gabbler
QUOTE(vonleysi @ Nov 17 2007, 21:42) [snapback]1217721[/snapback]
Gæti verið, þó held ég að en sé meirihluti BNA á því að það þurfi að rannsaka þetta frekar.
Já, sammála þér.

En... fólk getur samt verið komið með nóg af þessum "hörðu" samsærismönnum.

Ég er á því að það eigi að rannsaka málið frá A-Z til að komast að því hvað gerðist. Gallinn er hinsvegar sá að ef niðurstaða rannsóknarinnar verður ekki í samræmi við það sem samsærissmiðir segja, þá hafna þeir henni. Þeir munu einungis taka gilda rannsókn sem segir að 1) turnarnir hafi verið sprengdir, 2) engin flugvél var við pentagon og svo eitthvað með flug 93 (ég er ekki klár á hver nýjasta flug 93 kenningin er).

En eins og þú segir, flestir BNA menn vilja rannsaka málið og þar er ég sammála þeim.

Þegar Ronan Point* háhýsið hrundi að hluta árið 1968, þá var það mál rannsakað og stöðlum var breytt til að koma í veg fyrir að þetta gerðist aftur. Það er aldrei að vita nema að ef WTC hrunin væru rannsökuð að það kæmi í ljós að breyta þurfi brunavarnarstöðlum fyrir háhýsi.

Kveðja.

* fyrsta skipti sem háhýsi hrundi af völdum progressive collapse.
vonleysi
QUOTE(Gabbler @ Nov 18 2007, 12:56) [snapback]1217992[/snapback]
Já, sammála þér.

En... fólk getur samt verið komið með nóg af þessum "hörðu" samsærismönnum.

Ég er á því að það eigi að rannsaka málið frá A-Z til að komast að því hvað gerðist. Gallinn er hinsvegar sá að ef niðurstaða rannsóknarinnar verður ekki í samræmi við það sem samsærissmiðir segja, þá hafna þeir henni. Þeir munu einungis taka gilda rannsókn sem segir að 1) turnarnir hafi verið sprengdir, 2) engin flugvél var við pentagon og svo eitthvað með flug 93 (ég er ekki klár á hver nýjasta flug 93 kenningin er).

En eins og þú segir, flestir BNA menn vilja rannsaka málið og þar er ég sammála þeim.

Þegar Ronan Point* háhýsið hrundi að hluta árið 1968, þá var það mál rannsakað og stöðlum var breytt til að koma í veg fyrir að þetta gerðist aftur. Það er aldrei að vita nema að ef WTC hrunin væru rannsökuð að það kæmi í ljós að breyta þurfi brunavarnarstöðlum fyrir háhýsi.

Kveðja.

* fyrsta skipti sem háhýsi hrundi af völdum progressive collapse.

Athyglisvert þetta með Ronald Point bygginguna og hvað ítarleg rannsókn gat leitt gott af sér í kjölfarið við það hrun þar sem staðlarnir sem settir voru í þeirri byggingu stóðust engan veginn, ætla rétt að vona að einingarhús í dag séu sterkari en þetta.

Ultimately, the collapse of Ronan Point was due to its lack of structural redundancy. It had no fail-safe mechanisms, and no alternative load paths for the upper floors should a lower level give way. Without any type of structural frame, the upper floors had no support, and fell onto floor seventeen. The panels forming floor seventeen could not support the sudden loading caused by the upper five floors that fell on it. Consequently, they gave way, and the process continued until it reached the ground level.

http://www.eng.uab.edu/cee/faculty/ndelatt...nan%20Point.htm

Þá veltur maður fyrir sér hafa einhverjir staðlar verið breytt eftir 9-11 og ef svo sé, hvaða staðlar hafa verið breytt?

Einnig spyr maður stóðst ekki WTC 1 og 2 alla staðla og gott betur, til marks um það þá hrundi WTC 1 ekki við sprenginguna 1993, en hún gerði 30 metra gat í gegnum fjórar hæðir í bílakjallara húsins.

The bomb exploded in the underground garage at 12:17 P.M., generating a pressure estimated over one GPa and opening a 30-meter-wide hole through four sublevels of concrete. The detonation velocity of this bomb was about 15,000 ft/s (4.5 km/s). The cyanide gas generated is assumed to have burned in the explosion.

http://en.wikipedia.org/wiki/World_Trade_Center_bombing

Einnig hafði eldur kveiknað í WTC 1975 og brann hann á sex hæðum, 9 hæð -14 hæð í sex klukkustundir sem leiddi ekki til hruns WTC, ég get ekki betur séð að turnarnir höfðu staðið sig mjög vel hvað viðvíkur styrk og gæðum fram til 9-11.
http://www.prisonplanet.com/Pages/Apr_05/1...5_WTC_Fire.html

Gabbler
QUOTE(vonleysi @ Nov 19 2007, 16:05) [snapback]1218412[/snapback]
Athyglisvert þetta með Ronald Point bygginguna og hvað ítarleg rannsókn gat leitt gott af sér í kjölfarið við það hrun þar sem staðlarnir sem settir voru í þeirri byggingu stóðust engan veginn, ætla rétt að vona að einingarhús í dag séu sterkari en þetta.
Þeir urðu að rannsaka þetta því þetta var fyrsta skipti sem þetta gerðist. Stöðlum um allan heim var breytt í kjölfarið, nú er gerð sú krafa að hægt sé að fjarlægja hluta af byggingum án þess að það valdi algjöru hruni. Það er auðvitað misjaft eftir því hvað byggingin er stór og hvað á að nota hana í, hversu staðlarnir eru strangir.

Progressive Collapse hefur oft gerst síðan Ronan Point hrundi og á eftir að gerast oft í framtíðinni. Gott dæmi um þetta fyrirbæri er húsið sem við vorum að ræða um á hinum þræðinum. Það var farið af miklum krafti í að breyta stöðlum á sínum tíma því menn höfðu ekki séð þetta svona áður, það varð auðvitað að taka tillit til þessa í stöðlunum. Sama gerðist þegar td. Tacoma brúin hrundi, þetta fyrirbæri hafði aldrei gerst áður á svona stórum skala. Menn áttuðu sig á því allt í einu að þarna var nýtt fyrirbæri sem gat gert það að verkum að brýr (eða hvað sem er í raun) gat hrunið nánast fyrirvaralaust við réttar (rangar) aðstæður.

Svona lærum við smátt og smátt. Ég vil að hrun WTC bygginganna verði rannsakað almennilega til að finna nákvæmlega út hvað gerðist, því það er aldrei að vita nema með ofurlítið breyttum brunavörnum þá megi stórlaga hlufall þeirra sem bjargast úr svona atburðum.

Ég held reyndar að turnarnir voru dauðadæmdir um leið og flugvélarnar flugu á þá. En það sem ég hefði viljað er að þeir hefðu staðið í að minnsta kosti 2-3 tíma. Þá hefði kannski verið séns að þeir hefðu alls ekki hrunið, því á þeim tíma gæti eldurinn hafa verið brunninn út. En byggingarnar voru auðvitað ónýtar eftir áreksturinn, ekki hægt að koma í veg fyrir það.

Þá veltur maður fyrir sér hafa einhverjir staðlar verið breytt eftir 9-11 og ef svo sé, hvaða staðlar hafa verið breytt?
NIST kom með tillögur að breytingum, er ekki með það við höndina. Get reynt að finna það við tækifæri.

Einnig spyr maður stóðst ekki WTC 1 og 2 alla staðla og gott betur...
Nei, það var verið að uppfæra brunavarnir í byggingunum því þær stóðust ekki staðlana.

...til marks um það þá hrundi WTC 1 ekki við sprenginguna 1993, en hún gerði 30 metra gat í gegnum fjórar hæðir í bílakjallara húsins.
Já, eyðilegging á svona afmörkuðu svæði ætti ekki að gera það að verkum að byggingarnar færu niður.

Eyðileggingin eftir flugvélaáreksturinn var að öllum líkindum miklu víðtækari en þessi sprenging, samt hrundu turnarnir ekki við áreksturinn.

Einnig hafði eldur kveiknað í WTC 1975 og brann hann á sex hæðum, 9 hæð -14 hæð í sex klukkustundir sem leiddi ekki til hruns WTC, ég get ekki betur séð að turnarnir höfðu staðið sig mjög vel hvað viðvíkur styrk og gæðum fram til 9-11.
Það logaði í hálfri elleftu hæð í um sex klukkutíma, eldar á hinum hæðunum voru slökkti nánast um leið og þeir byrjuðu. Brunavarnarkvoðan sem sett er á stál í svona byggingum virkar mjög vel gegn eld, en er mjög stökk og brotnar auðveldlega af ef hún fær högg á sig.

February 13, 1975 fire

On February 13, 1975, the WTC North Tower was beset by a fire which spread over nearly half of the 11th floor. The fire spread to other floors through openings in the floor slabs which were used to carry phone wires. The fires on other floors were extinguished almost immediately, and the main fire was put out in a few hours. Fireproofing protected the steel from melting and there was no structural damage to the tower. This event led to the installation of a sprinkler system in both towers. Firefighters claim that had the sprinklers been installed when the tower was built, the fire probably would not have spread as much as it did. Other than the damage caused by the fire, a few floors below suffered water damage from the extinguishing of the fires above.

http://en.wikipedia.org/wiki/World_Trade_C...13.2C_1975_fire
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.