QUOTE(JFK var geimvera @ Nov 14 2007, 19:57) [snapback]1216598[/snapback]
Þú virðist ekki skilja tilganginn með þessari mynd.
Tilgangur myndarinnar er auðskiljanlegur, þetta snýst um peninga... ekkert annað.
Ert þú á móti nýrri rannsókn Gabbler?
Nei, ég er ekki á móti nýrri rannsókn. Ég hef sagt það mjög oft að það þarf að rannsaka þessi mál enn betur en þegar hefur verið gert. Þessi aðferð sem samsærissmiðirnir sem standa að Loose Change nota er einungis til að minnka enn líkurnar á því að þetta verði nokkurntíman rannsakað.
Það tekur örfáar mínútur á google, ásamt smá skynsemi, til að finna út að stærsti hlutinn af þessu sem þeir eru að segja í myndinni er tómt kjaftæði, og þegar þeir bera fram svona kjaftæði í fólk þá einfaldlega afskrifar fólk kenningarnar eins og þær leggja sig.
Lygarnar, og samsærið, varðandi Írakstríðið og hörmungarnar sem komu í kjölfarið drukkna einfaldlega í kjaftæðis samsæriskenningum sem ekki nokkur maður trúir. Og það sem verra er, það er engin leið að trúa öllum kenningunum því þær eru flestar í mótsögn við hvor aðra.
Segðu mér JFK, ef það væri gerð ný rannsókn nákvæmlega eins og samsærissmiðirnir vilja og niðurstaða rannsóknarinnar væri sú að byggingarnar voru EKKI sprengdar niður og það hafi í raun og veru verið flugvél sem flaug á Pentagon og að flug 93 hafi í raun og veru bara hrapað eins og sagan segir, værir þú þá tilbúinn til að afskrifa þessar kenningar?
99% af þessu samsærisliði liti á þannig rannsókn með þessari niðurstöðu sem sönnun á því að samsærið væri enn stærra en áður var talið. Með öðrum orðum, það er ekki til það sönnunargagn sem fær þessa menn til að skipta um skoðun.
Á meðan mannkynið hlær að samsærissmiðunum þá komast stjórnvöld í USA upp með að hafa logið upp á okkur stríð, ásamt því (kannski, hef ekki séð fullnægjandi sönnun fyrir því) að hafa litið undan þegar hryðjuverkin 9/11 voru framkvæmd... en að þeir hafi sprengt niður WTC og Pentagon, nei...