Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Eina daemid um arangur i hrydjuverkastridinu lygi
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Ýmislegt > Umræður um 9/11
JFK var geimvera
http://www.usatoday.com/news/nation/2007-10-02-chicago_N.htm

Thetta er nu vaegast sagt vafasamt. Synir ad stjornvold eru vel faer um thvilikar leiksyningar til ad stjorna vidhorfum folks. Thetta gerdist rett fyrir sidustu thingkosningar i Bandarikjunum.
vonleysi
QUOTE(JFK var geimvera @ Oct 6 2007, 0:54) [snapback]1198229[/snapback]

Thetta er nu vaegast sagt vafasamt. Synir ad stjornvold eru vel faer um thvilikar leiksyningar til ad stjorna vidhorfum folks. Thetta gerdist rett fyrir sidustu thingkosningar i Bandarikjunum.

Ég er um 99% viss um að lykilmenn innan BNA stjórn og CIA eða FBI ásamt Mossad leyniþjónustu Ísraela hafi staðið á bak við 9-11 og kennt Al-Quada um allt saman. Nú vilja BNA ráðast á Íran og er áróðursstríðið nú þegar byrjað, ef það dugar ekki til að sannfæra almenning í BNA til þess að fara í stríð þá munu þeir grípa til samskonar aðgerða eins og 9-11 til að fá almenning á sitt band.

Líklegast mun það eiga sér stað innan BNA eða í Írak þar sem BNA stjórnvöld munu líklegast sviðsetja einhverja hryllilega atburði gagnvart BNA hernum eða almenning í landinu og kenna síðan Írönum um allt saman. Áróðurstríðið sem Göbbels fann upp í tíð Hitlers er vel við lýði núna og beita BNA því ört og gerir amerískur almenningur sér ekki grein fyrir því hvað er að gerast vegna sinnar eigin fáfræði og heimsku.
Brodd-Helgi
QUOTE(JFK var geimvera @ Oct 5 2007, 23:54) [snapback]1198229[/snapback]

Já, þetta er alveg forkostulegt mál. Engar smá ákærur; "...destroy Chicago's Sears Tower and bomb FBI buildings to ignite a guerrilla war that would overthrow the U.S. government and pave the way for an Islamic regime, federal prosecutors said in opening statements." Ekert öðruvísi.

Nú. þessir stóðu á bak við hið ógurlega plott:

Það merkilega kannski er að það er nánast ekkert, eða í sannleika sagt, ekkert, til að bakka upp hinar svakalegu ákærurnar með. Ekkert.

Liberty City Seven Trial Begins!

Forget about OJ -- opening arguments in the trial of the “Liberty City 7” are underway and already, the case looks like it will afford one of the zaniest, glimpses into our government’s war on terror yet – as if Operation Iraq Freedom weren’t enough of a circus.

The seven have been charged with various counts of “providing material support to terrorists” and “seditious conspiracy” – including plotting to blow up the Sears Tower in Chicago – strong accusations, but the evidence to back them up, defense lawyers emphasized today, is flimsy at best. When they were finally arrested, the defendants were found with, among a few other things: several machetes and swords (defense lawyers call them “ornamental”), a copy of “The Way of the Ninja,” and map of Florida.

Maybe they were going to pretend to be conquistadores!

Among the items not in their possession: explosives, plans, guns – not even box cutters. As for the men’s connection to Al Qaeda, the prosecution has this somewhat imposing roadblock to go up against: even the government agrees that the men have never been in contact with a single member of Al Qaeda. No, the alleged plotting and providing they did was with an FBI informant, who convinced the men at one point to recite (in front of hidden cameras) some kind of verbal pledge to Al Qaeda. The men agreed, according to the defense, because the informant had promised them $50,000
blogs.miaminewtimes.com/riptide/2007/10/liberty_city_seven_trial_begin.php

Þetta að mínu mati sýnir vel hvernig ástandið er orðið að mörgu leiti í us. Það er bara hægt að segja almenningi það, að það sé nánast ekkert mál að destroyja heilu skýjakljúfunum... þarf ekki einu sinni sprengiefni eða teikningar...nei nei... þarf bara ekki neitt.

Alveg kostulegur fíflagangur.
drCronex
Ég hélt að árangurinn væri núv. aðgangur að olíunni? Svo er bara að ná henni af Írönum og þá gengur plottið upp.
JFK var geimvera
Madur botnar ekki baun lengur hvad er ad gerast i Bandarikjunum. Thetta mal vaeri fyndid ef thad vaeri ekki svona alvarlegt. Madur tharf ad vera med greindavisitolu a vid gangstettarhellu til ad kaupa thetta. Eg sa thessa frett fyrst i USA today bladinu sjalfu. Thar stod ad fyrst aetludu teir ad taka yfir Bandarikin med gotubardogum, eitra fyrir folki og sprengja skyjakljufa, koma a Islamskri rikisstjorn og taka sidan yfir heiminn. Thetta sidasta vantadi i netutgafuna asamt thvi ad logreglan aetladi adeins ad athuga thetta mal betur. Mikid var thvi thessir 7 ronar eru bunir ad sitja inni i heilt ar fyrir ekki neitt og gaetu att von a 70 arum i vidbot ef their verda daemdir. Madur er ordinn frekar hraeddur herna i Bandarikjunum. Madur gaeti verid daemdur til dauda fyrir samsaeri um ad drepa Gud eda eitthvad alika bjanalegt. Hvenaer faer folk nog af thessum sirkus?
Brodd-Helgi
Nei, maður botnar engan vegin í þessu.

En talandi um að us geti gert og sagt hitt og þetta og haldið ýmsu leyndu o.s.frv. þá er merkilegt sem er að gerast í Lockerbie dæminu og spurning hvernig það þróast. Talað er um að CIA hafi feikað sönnunargögn og keypt vitni til að koma sökina á Lýbíu.

Lockerbie Confession: CIA Planted Evidence

Police chief - Lockerbie evidence was faked

www.911truth.org/article_for_printing.php?story=20050829231444917
vonleysi
QUOTE(Brodd-Helgi @ Oct 8 2007, 14:52) [snapback]1199124[/snapback]
Nei, maður botnar engan vegin í þessu.

En talandi um að us geti gert og sagt hitt og þetta og haldið ýmsu leyndu o.s.frv. þá er merkilegt sem er að gerast í Lockerbie dæminu og spurning hvernig það þróast. Talað er um að CIA hafi feikað sönnunargögn og keypt vitni til að koma sökina á Lýbíu.

Lockerbie Confession: CIA Planted Evidence

Police chief - Lockerbie evidence was faked

www.911truth.org/article_for_printing.php?story=20050829231444917

Kæmi mér ekki á óvart ef satt reyndist, reyndar telja margir að flugvélin hafi ekki verið sprengd upp heldur að cargo hurð sem er rétt fyrir aftan flugklefan hafi rifnað upp og valdið þessu slysi.

http://www.montereypeninsulaairport.com/TW...PA103UA811.html
JFK var geimvera
Thad virdist alltaf vera nog hja forseta Bandarikjana ad segja bara "hann gerdi thetta" og benda bara a hvern sem honum dettur i hug thegar eitthvad hraedilegt gerist. Svo ef honum dettur einhver annar i hug getur hann meira ad segja bara skipt um skodun eins og ekkert se. Alveg otrulegt hvad almenningur i Bandarikjunum laetur bjoda ser mikla vitleysu.
drCronex
QUOTE(JFK var geimvera @ Oct 8 2007, 18:10) [snapback]1199197[/snapback]
Thad virdist alltaf vera nog hja forseta Bandarikjana ad segja bara "hann gerdi thetta" og benda bara a hvern sem honum dettur i hug thegar eitthvad hraedilegt gerist. Svo ef honum dettur einhver annar i hug getur hann meira ad segja bara skipt um skodun eins og ekkert se. Alveg otrulegt hvad almenningur i Bandarikjunum laetur bjoda ser mikla vitleysu.

Vitleysugangur getur verið smitandi, varaðu þig.
JFK var geimvera
QUOTE(drCronex @ Oct 9 2007, 4:18) [snapback]1199434[/snapback]
Vitleysugangur getur verið smitandi, varaðu þig.

Eg kiki stundum i thessa sorpmidla herna uti en bara til ad hlaegja ad theim. Er ekki enn buinn ad leyfa theim ad heilathvo mig og sem betur fer er eg a leidinni heim fljotlega aftur.

En eg var ekki buinn ad heyra af thessu med Lockerbie. Thad verdur frodlegt ad fylgjast med thvi hvernig hrydjuverkamennirnir i CIA eiga eftir ad ljuga sig ut ur thvi.
jurgen
QUOTE(vonleysi @ Oct 6 2007, 12:35) [snapback]1198394[/snapback]
Ég er um 99% viss um að lykilmenn innan BNA stjórn og CIA eða FBI ásamt Mossad leyniþjónustu Ísraela hafi staðið á bak við 9-11 og kennt Al-Quada um allt saman. Nú vilja BNA ráðast á Íran og er áróðursstríðið nú þegar byrjað, ef það dugar ekki til að sannfæra almenning í BNA til þess að fara í stríð þá munu þeir grípa til samskonar aðgerða eins og 9-11 til að fá almenning á sitt band.

Líklegast mun það eiga sér stað innan BNA eða í Írak þar sem BNA stjórnvöld munu líklegast sviðsetja einhverja hryllilega atburði gagnvart BNA hernum eða almenning í landinu og kenna síðan Írönum um allt saman. Áróðurstríðið sem Göbbels fann upp í tíð Hitlers er vel við lýði núna og beita BNA því ört og gerir amerískur almenningur sér ekki grein fyrir því hvað er að gerast vegna sinnar eigin fáfræði og heimsku.

Auðvitað..... allt Gyðingum að kenna eins og allt annað slæmt í heiminum rolleyes.gif
Besti vinur Aðal
QUOTE(jurgen @ Nov 30 2007, 16:44) [snapback]1223135[/snapback]
Auðvitað..... allt Gyðingum að kenna eins og allt annað slæmt í heiminum rolleyes.gif

Sumt er Gyðingum að kenna þó flest sé öðrum að kenna.
Butcer
QUOTE(vonleysi @ Oct 6 2007, 11:35) [snapback]1198394[/snapback]

Aww come on, af hverju er ég kallaður vitleysingur meðan fólk hérna segir svona vitleysu

QUOTE(JFK var geimvera @ Oct 9 2007, 5:44) [snapback]1199436[/snapback]
Eg kiki stundum i thessa sorpmidla herna uti en bara til ad hlaegja ad theim. Er ekki enn buinn ad leyfa theim ad heilathvo mig og sem betur fer er eg a leidinni heim fljotlega aftur.

En eg var ekki buinn ad heyra af thessu med Lockerbie. Thad verdur frodlegt ad fylgjast med thvi hvernig hrydjuverkamennirnir i CIA eiga eftir ad ljuga sig ut ur thvi.

Það er sataníniskur keimur af þessu orðalagi
JFK var geimvera
QUOTE(Butcer @ Nov 30 2007, 17:01) [snapback]1223144[/snapback]
Aww come on, af hverju er ég kallaður vitleysingur meðan fólk hérna segir svona vitleysu
Það er sataníniskur keimur af þessu orðalagi

Thad er nu ekki leidinlegt ad vera likt vid Satan enda mesti snillingur sem hefur tjad sig her a Malefnunum. Svo er eg lika satanisti. Annars kemur thetta innlegg thraedinum litid vid.
Hildigunnur
Ég viðurkenni að ég sakna Satans, þegar hann var upp á sitt besta. geri mér grein fyrir þráðarráninu en mér hefur alltaf verið frekar vel við Sataninn okkar málverjanna þó hann hafi stundum farið ansi langt yfir strikið.
Veit einhver hvað er að frétta af stráknum ?
JFK var geimvera
QUOTE(Hildigunnur @ Nov 30 2007, 22:50) [snapback]1223295[/snapback]
Ég viðurkenni að ég sakna Satans, þegar hann var upp á sitt besta. geri mér grein fyrir þráðarráninu en mér hefur alltaf verið frekar vel við Sataninn okkar málverjanna þó hann hafi stundum farið ansi langt yfir strikið.
Veit einhver hvað er að frétta af stráknum ?

Jamm. Hann er med fina bloggsidu: http://gammon.blog.is/blog/gammon/
Thar heldur han afram ad moka sannleikanum ofani folk.
Gabbler
Satan var/er málefnalegur aumingi sem ekki gat svarað einföldum spurningum eða stundað einfaldar umræður. Sakna hans lítið. Íslendingar og málverjar eru samir við sig i aumingjadýrkuninni.

Vil heldur fá fleiri gæðablóð eins og BVA og Vonleysi, þar eru menn sem kunna að ræða málin án þess að gera sig að fífli (að mestu leiti). Fátt leiðinlegra en að ræða við menn sem gefast upp eftir örfá innlegg, blog henta svoleiðis mönnum miklu betur.
drCronex
USA Today er ruslsnepill sem ég hef keypt 4-5x síðan ég flutti til USA (langt síðan) í hvert skipti keypti ég blaðið á ferðalagi og á stað þar sem ekkert annað var í boði og í öll skiptin hugsaði ég með mér, hver er að gefa út svona sorprit og af hverju er ekki hægt að nálgast almennilegar fréttir nema með einhverjum krókaleiðum.
Svona ruslfréttamennska er þegar komin til Íslands, og nálgast Bandarísku ruslsystur sínar óðfluga.
JFK var geimvera
QUOTE(drCronex @ Dec 3 2007, 5:44) [snapback]1224264[/snapback]
USA Today er ruslsnepill sem ég hef keypt 4-5x síðan ég flutti til USA (langt síðan) í hvert skipti keypti ég blaðið á ferðalagi og á stað þar sem ekkert annað var í boði og í öll skiptin hugsaði ég með mér, hver er að gefa út svona sorprit og af hverju er ekki hægt að nálgast almennilegar fréttir nema með einhverjum krókaleiðum.
Svona ruslfréttamennska er þegar komin til Íslands, og nálgast Bandarísku ruslsystur sínar óðfluga.

Sa fina heimildamynd fyrir stuttu um hvernig komid er fyrir fjolmidlum i Bandarikjunum. Tekin voru vidtol vid Dan Rather og fyrrverandi frettamann hja 60 minutes og fleiri fyrrverandi frettamenn sem bloskrar hvernig astandid er ordid. Ef einhver veit nafnid a myndinni vaeri thad vel thegid.
drCronex
QUOTE(JFK var geimvera @ Dec 3 2007, 21:26) [snapback]1224624[/snapback]
Sa fina heimildamynd fyrir stuttu um hvernig komid er fyrir fjolmidlum i Bandarikjunum. Tekin voru vidtol vid Dan Rather og fyrrverandi frettamann hja 60 minutes og fleiri fyrrverandi frettamenn sem bloskrar hvernig ástandid er ordid. Ef einhver veit nafnid a myndinni vaeri thad vel thegid.

Hmm. Gáðu í Frontline. Svona þáttur var sýndur þar fyrir nokkrum mánuðum.

Annars er þetta ástand sem hefur verið lengi viðvarandi. Svo virðist sem 20% kana í stað 4% áður séu varir við þetta vandamál. Las fyrst um þetta ca 1988. Einu sinni fyrstur, alltaf fyrstur rolleyes.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2009 Invision Power Services, Inc.