Welcome Guest ( Log In | Register )

11 Pages V   1 2 3 > »    Senda þráð á Fésbók
Reply to this topicStart new topic
> Ritstjóri DV tekinn í bælinu, Ég fór á stúfana með paparazzi myndavél
Ástþór
post 19. September, 2004, 5:26
Post #1

Mæltur

Group: Bannaðir
Member No.: 2745

Attached File  illugi200.jpg ( 6.67K ) Number of downloads: 9
Ritstjóri DV tekinn í bælinu
Á undanförnum mánuðum hefur DV ítrekað farið út af velsæmiskortinu í umfjöllun um mína persónu og fjölskyldu. Þannig hefur DV margsinnis flutt hreinar lygasögur, ýkjur og rógburð til þjóðarinnar sem ‘fréttir’. Mér var algerlega nóg boðið þegar ljósmyndari DV réðist að mér með tilefnislausri myndatöku inn um glugga á einkabifreið minni og svaraði fyrir mig með því að mæta með eigin paparazzi ljósmyndavél á heimili Illuga Jökulssonar ritstjóra (Sjá nánar hér)
Go to the top of the page

+Quote Post
Gestur_jonfr_*
post 19. September, 2004, 5:33
Post #2

Gestir

Las greinina. Og ég vorkenni þér ekki neitt.

Bílinn er víst ennþá týndur... rolleyes.gif

+Quote Post
Vinni
post 19. September, 2004, 5:33
Post #3

Talsmaður

Group: Notendur
From: suðurland
Member No.: 2547

laugh.gif laugh.gif laugh.gif

Þú fær stórt prik fyrir þetta Ástþór.

--------------------
=^..^=
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."

+Quote Post
Gestur_zobi_*
post 19. September, 2004, 5:39
Post #4

Gestir

Hver vann Porche jeppann????

+Quote Post
Gestur_Borgarfjarðarmóri_*
post 19. September, 2004, 5:39
Post #5

Gestir

Ja hérna hér. Það er bara hart á móti hörðu núna. Verð að segja að þetta var sterkur leikur hjá þér, láta ritstjórann bragða á eigin meðulum. Tek mér það bessaleyfi að skrifa um þetta á alvaran.com og vísa í þetta þar.

Kveðja keli.

+Quote Post
acyl
post 19. September, 2004, 6:55
Post #6

Talsmaður

From: Eden í Hveragerði
Member No.: 1972

þú ert sorglegur ástþór

--------------------
Er í afleggjaraeignarfríi

+Quote Post
Beta
post 19. September, 2004, 8:37
Post #7

Taldrjúgur

From: 101 Reykjavík
Member No.: 194

QUOTE(Ástþór @ Sep 19 2004, 5:26)
Á undanförnum mánuðum hefur DV ítrekað farið út af velsæmiskortinu í umfjöllun um mína persónu og fjölskyldu.  Þannig hefur DV margsinnis flutt hreinar lygasögur, ýkjur og rógburð til þjóðarinnar sem ‘fréttir’.  Mér var algerlega nóg boðið þegar ljósmyndari DV réðist að mér með tilefnislausri myndatöku inn um glugga á einkabifreið minni og svaraði fyrir mig með því að mæta með eigin paparazzi ljósmyndavél á heimili Illuga Jökulssonar ritstjóra (Sjá nánar hér)
[right][snapback]377984[/snapback][/right]

Ég man bara ekki eftir því að DV hafi lagst svo lágt að ráðast heim til fólks með myndavélar á lofti. Eins finnst mér furðulegt að þú sért mótfallin því að konan þín sé fréttaefni eins og þú "flaggaðir" henni fyrir forsetakosningarnar. blink.gif

Hinsvegar er það illa gert ef verið er að ljúga uppá einhvern fréttum - en hvernig væri þá að koma með rök fyrir því - og kæra þá hreinlega fyrir meiðyrði. Er það ekki hægt samkvæmt íslenskum lögum?

Úr Almennu hegningarlögunum:

229. gr. Hver, sem skýrir opinberlega frá einkamálefnum annars manns, án þess að nægar ástæður séu fyrir hendi, er réttlæti verknaðinn, skal sæta sektum eða [fangelsi]1) allt að 1 ári.

231. gr. Ef maður ryðst heimildarlaust inn í hús eða niður í skip annars manns, eða annan honum óheimilan stað, eða synjar að fara þaðan, þegar skorað er á hann að gera það, þá varðar það sektum eða [fangelsi]1) allt að 6 mánuðum. Þó má beita …1) fangelsi allt að 1 ári, ef miklar sakir eru, svo sem ef sá, sem brot framdi, var vopnaður eða beitti ofbeldi eða hótun um ofbeldi eða brot er framið af fleirum saman.

234. gr. Hver, sem meiðir æru annars manns með móðgun í orðum eða athöfnum, og hver, sem ber slíkt út, skal sæta sektum eða [fangelsi]1) allt að 1 ári.

235. gr. Ef maður dróttar að öðrum manni einhverju því, sem verða myndi virðingu hans til hnekkis, eða ber slíka aðdróttun út, þá varðar það sektum eða [fangelsi]1) allt að 1 ári.

236. gr. Sé ærumeiðandi aðdróttun höfð í frammi eða borin út gegn betri vitund, þá varðar það …1) fangelsi allt að 2 árum.
Sé aðdróttun birt eða borin út opinberlega, enda þótt sakaráberi hafi ekki haft sennilega ástæðu til að halda hana rétta, þá varðar það sektum …1) eða fangelsi allt að 2 árum.

241. gr. Í meiðyrðamáli má dæma óviðurkvæmileg ummæli ómerk, ef sá krefst þess, sem misgert var við.
Dæma má þann, sem sekur reynist um ærumeiðandi aðdróttun, til þess að greiða þeim, sem misgert var við, ef hann krefst þess, hæfilega fjárhæð til þess að standast kostnað af birtingu dóms, atriðisorða hans eða forsendna jafnframt, eftir því sem ástæða þykir til, í opinberu blaði eða riti, einu eða fleirum.

Þó að ógleymdri þessari grein:
239. gr. Heimilt er að láta refsingu samkvæmt 234. og 235. gr. falla niður, ef tilefni ærumeiðingar var ótilhlýðilegt hátterni þess manns, sem telur sér misboðið, eða hann hefur goldið líku líkt.

--------------------
"Um hið góða í ykkur get ég talað, en ekki hið illa.
Því að hvað er hið illa annað en hið góða kvalið af sínu eigin hungri og þorsta?"

Spámaðurinn eftir Kahlil Gibran í þýðingu Gunnar Dal

+Quote Post
duh
post 19. September, 2004, 8:56
Post #8

Talandi
*

Member No.: 58

QUOTE(Ástþór @ Sep 19 2004, 5:26)
Attached File  illugi200.jpg ( 6.67K ) Number of downloads: 9
Ritstjóri DV tekinn í bælinu
Á undanförnum mánuðum hefur DV ítrekað farið út af velsæmiskortinu í umfjöllun um mína persónu og fjölskyldu.  Þannig hefur DV margsinnis flutt hreinar lygasögur, ýkjur og rógburð til þjóðarinnar sem ‘fréttir’.  Mér var algerlega nóg boðið þegar ljósmyndari DV réðist að mér með tilefnislausri myndatöku inn um glugga á einkabifreið minni og svaraði fyrir mig með því að mæta með eigin paparazzi ljósmyndavél á heimili Illuga Jökulssonar ritstjóra (Sjá nánar hér)
[right][snapback]377984[/snapback][/right]

haha snilld, ekki vottar fyrir vorkunsemi í garð Illuga hjá mér, það er sama hvaðan gott kemur, eða í þessu tilfelli "vont"

+Quote Post
DonkiKode
post 19. September, 2004, 9:03
Post #9

Taldrjúgur

Member No.: 7

Nærgætni og tillitssemi er ekki aðall DV. Þetta er magnaður mótleikur hjá Ástþóri ef fréttamenn DV hafa verið að angra hann að ósekju. Hvaða lesmál skyldi vera þarna á myndinni fyrir utan húsið hans Illuga? - Ætli hann skreyti garðinn sinn með stækkuðum úrklippum úr DV? ohmy.gif

--------------------
----------------

+Quote Post
Beta
post 19. September, 2004, 9:11
Post #10

Taldrjúgur

From: 101 Reykjavík
Member No.: 194

Já ferlega sniðugt LOL.gif og svo ef Ástþór kemst upp með þetta er ekkert sem stöðvar þá skemmtilegu þróun að fjölmiðlar hafi sama háttinn á - þá verður nú aldeilis gaman fyrir fólk að lenda í umdeildum málum með blaðaljósmyndara hangandi á gluggunum hjá sér. LOL.gif
(Vil undirstrika að ofangreint er kaldhæðni.)

Ástþór er hér greinilega að ganga fram með fordæmið - sjálfur boðberi friðarins.
Og þetta er skoðun mín eins og mér finnst nú fréttamennska DV á lágu plani. dry.gif

This post has been edited by Beta: 19. September, 2004, 9:33

--------------------
"Um hið góða í ykkur get ég talað, en ekki hið illa.
Því að hvað er hið illa annað en hið góða kvalið af sínu eigin hungri og þorsta?"

Spámaðurinn eftir Kahlil Gibran í þýðingu Gunnar Dal

+Quote Post

11 Pages V   1 2 3 > » 
Reply to this topicStart new topic
1 User(s) are reading this topic (1 Guests and 0 Anonymous Users)
0 Members:

Lo-Fi Version Time is now: 9. February, 2010, 10:55
Design by: Free Skins & Business Forum